• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Viết bài PR Hà Nội – Hãy học cách bán cho khách hàng tiềm năng

Bởi: Lộc Xuân Dịch vụ viết bài PR, Tin Tức Bình luận: no comments 1425 Lượt xem

Viết bài PR Hà Nội là một dịch vụ đã đang ngày càng phổ biến, hấp dẫn nhiều doanh nghiệp và cá nhân. Dịch vụ này đóng vai trò là một phần quan trọng hỗ trợ công việc quảng bá thương hiệu. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và là con đường giúp doanh nghiệp phát triển nhanh nhất.

Viết bài PR Hà Nội - Hãy học cách bán cho khách hàng tiềm năng
PR là một trong những công cụ được sử dụng để xây dựng và phát triển thương hiệu. PR tốt rất cần thiết và không thể thiếu đối với một doanh nghiệp thành công, đặc biệt là các công ty lớn.

Mục lục bài viết

Vì sao các doanh nghiệp Hà Nội cần xây dựng chiến lược PR?

PR để có được một thương hiệu vững chắc

PR là một trong những công cụ được sử dụng để xây dựng và phát triển thương hiệu. PR tốt rất cần thiết và không thể thiếu đối với một doanh nghiệp thành công, đặc biệt là các công ty lớn.

Nếu công ty của bạn có mối quan hệ không tốt với khách hàng. Điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến quyết định của họ trong việc hợp tác với bạn, làm suy giảm danh tiếng của công ty. Đây là lý do giải thích tại sạo các doanh nghiệp muốn tạo một thương hiệu vững chắc luôn chú trọng đến việc PR giới thiệu và quảng bá thế mạnh đến với những đối tượng khách hàng phù hợp.

Xem thêm: Viết bài PR cho sản phẩm chuẩn SEO thế nào để bán đắt hàng hiệu quả nhất

PR để tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp

Như đã nêu trên, hình ảnh và uy tín của công ty khá phụ thuộc vào mối quan hệ với khách hàng của họ. Mà trước khi có được điều này, thì cần phải xây dựng mối quan hệ có lợi giữa khách hàng với công ty, hay còn gọi là PR. Quan hệ này sẽ đóng vai trò quyết định đến sự thành công hay thất bại của công ty đó.

Nhờ có PR sẽ giúp cho lãnh đạo doanh nghiệp sẽ dễ dàng quan tâm và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, qua đó phát huy thế mạnh của họ. Nhờ đó, sẽ tạo nên sự đoàn kết và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm chính công ty họ làm ra.

P.R (Quan hệ công chúng) được xem  như là con đường ngắn nhất để giúp có được thiện cảm của công chúng đối với doanh nghiệp, công ty của bạn. Đây là yếu tố mà những hình thức khác không thể làm được như Quảng cáo, Marketing … PR doanh nghiệp còn là một hình thức ít tốn chi phí nhất so với những loại hình quảng cáo khác.

Xem thêm: 4 Cách giúp bài viết quảng cáo bán hàng hấp dẫn nhất 2017

PR để xây dựng tiềm năng phát triển mạnh mẽ

PR với nhiệm vụ của đặc biệt là quan tâm đến công chúng để phát triển hoạt động kinh doanh, và không gì có thể hơn điều đó. Một chiến lược PR hiệu quả, một bài PR xuất sắc về sản phẩm sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt được những cơ hội tốt.

Ngoài ra, nếu biết cách làm bài PR thu hút được sự quan tâm từ phía khách hàng thì doanh nghiệp có khả năng tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng. Tạo dựng sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian ngắn.

Lý do nên chọn dịch vụ viết bài PR Hà Nội

Bất cứ một website của một công ty nào, dù vừa mới được thành lập hay đã thành lập lâu đều cần có một hệ thống các bài viết mới. Cập nhật thường xuyên về hình ảnh cũng như sản phẩm của công ty mình. Tuy nhiên, để muốn tự sản xuất nội dung bài PR không phải là điều dễ dàng.

Người viết bài PR doanh nghiệp đòi hỏi phải sở hữu năng khiếu viết lách, sự hiểu biết về sản phẩm. Đảm bảo bài có khả năng thu hút người đọc thông qua lối diễn đạt hấp dẫn, mới mẻ, Unique đạt 100%. Ngoài ra, người viết cần có các kỹ năng về SEO để giúp các bài viết của mình nằm trong top tìm kiếm của những công cụ như Google, Bing…

Nếu nắm bắt được khách hàng muốn gì, họ sẽ tìm kiếm thông qua những từ khóa liên quan ra sao thì bài viết của bạn sẽ dễ được hiển thị lên đầu tiên. Nhận được sự quan tâm và đón đọc. Và tất nhiên, không phải ai cũng có thể làm điều này khi vừa duy trì công ty của mình, vừa đảm bảo có một bài viết chất lượng.

Do đó để nhanh chóng cập nhập các hình ảnh, thương hiệu. Các doanh nghiệp thông minh tại Hà Nội thường lựa chọn dịch vụ viết bài PR Hà Nội chuyên nghiệp.

Những dịch vụ này là nơi cung cấp những copywriter có khả năng viết bài PR cho doanh nghiệp giỏi nhất. Họ có khả năng sáng tạo ý tưởng để quảng bá doanh nghiệp và khả năng vận dụng lời văn nhằm mục đích tăng hiệu quả bán hàng, mang lại lợi nhuận cao.

Tuy nhiên, để tìm kiếm đối tác cung cấp dịch vụ viết bài quảng cáo, PR chất lượng với chi phí rẻ thì đòi hỏi doanh nghiệp phải lựa chọn thật kỹ lưỡng. Rất nhiều công ty, doanh nghiệp đã đổ hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng mỗi năm cho việc quảng cáo, nhưng hiệu quả mang lại thì không như mong muốn.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực marketing và SEO. Gcontent Media hiện nay được đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn chuẩn SEO Hà Nội tốt nhất. Gcontent sở hữu đội ngũ copywriter có trình độ cao, am hiểu các kiến thức seo onpage, content, link… Nhờ đó cung cấp cho khách hàng những bài viết không những hay mà còn đáp ứng hoàn toàn tiêu chí của nhiều công cụ tìm kiếm.

Xem thêm: 6 Đòn Tâm Lý Đầy Thuyết Phục Cho Một Bài Viết Hấp Dẫn

Gcontent Media – dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp tại Hà Nội
Người viết bài PR doanh nghiệp đòi hỏi phải sở hữu năng khiếu viết lách, sự hiểu biết về sản phẩm, đảm bảo bài có khả năng thu hút người đọc thông qua lối diễn đạt hấp dẫn, mới mẻ, Unique đạt 100%.

Gcontent Media – dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp tại Hà Nội

Các công ty, doanh nghiệp có phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cung cấp những sản phẩm chất lượng thì luôn chiếm được nhiều thiện cảm và từ phía khách hàng.

Trong số đó, công ty Gcontent Media tự hào là sự chọn lựa hàng đầu của rất nhiều khách hàng về dịch vụ viết bài PR chất lượng và giá rẻ tại Hà Nội. Sự uy tín và chuyên nghiệp trong dịch vụ Gcontent Media luôn được các đơn vị công ty, doanh nghiệp tin tưởng sử dụng.

Rất nhiều khách hàng sau khi hợp tác với Gcontent Media đã bày tỏ sự hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và uy tín của chúng tôi. Chính điều này đã mang lại sự thoải mái trong quá trình hợp tác, cả khách hàng lẫn cộng tác viên viết bài seo cùng đưa ra những ý tưởng hay và độc đáo. Qua đó giúp cho bài PR đạt chất lượng cao và mang đến hiệu quả tốt nhất.

Chúng tôi hỗ trợ cho khách hàng tối ưu hóa các bài viết chuẩn SEO. Tư vấn cho khách hàng lựa chọn những từ khóa phù hợp. Qua đó giúp bài viết vươn lên thứ hạng cao trong công cụ tìm kiếm phổ biến hiện nay. Gcontent Media là đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài PR chuẩn SEO tốt. Có khả năng tìm kiếm và phân tích khách hàng, đáp ứng mọi yêu cầu công việc mà các đơn vị khác khó có thể làm được.

Lựa chọn dịch vụ viết bài PR Hà Nội từ Gcontent Media. Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ, tư vấn tận tình, hiệu quả công việc quảng bá thương hiệu của quý vị cũng sẽ được nâng cao đáng kể. Giúp quý khách hàng đạt được những mục đích mà mình đã đặt ra từ trước.

Xem thêm: 20 “Bí kíp võ công” viết bài chuẩn SEO thu hút hiếu kỳ của độc giả

Các hoạt động của dịch vụ viết bài PR Gcontent Media

Tư vấn, hỗ trợ bài viết PR

  • Viết bài PR doanh nghiệp/ viết bài PR cá nhân
  • Lên kế hoạch, xây dựng nội dung của bài viết
  • Xây dựng và lên phương án về số lượng bài viết. đăng bài ở đâu, đối tượng là ai, tần suất.
  • Cung cấp quy trình viết bài PR với nội dung chuẩn nhất 2017.
  • Đội ngũ cộng tác viên giàu kinh nghiệm và tinh thần sáng tạo, giúp bài PR thu hút.
  • Bài PR đúng chuẩn, văn phong trau chuốt, trình bày dễ hiểu, mạch lạc và sinh động.
  • Giúp tăng khả năng bán hàng, dịch vụ.
  • Làm blog, website chuyên gia.
  • Viết bài đăng báo đánh bóng thương hiệu cá nhân.
4 Loại content seo bất động sản quan trọng, hiệu quả
Bất động sản là một trong các ngành thực hiện viết bài PR dự án nhiều nhất.

Đăng bài PR chuẩn SEO lên Website, báo mạng online

  • Nghiên cứu về dịch vụ – sản phẩm, đối tượng khách hàng hướng đến. Khách khách hàng tìm kiếm về website và tương tác trên website.
  • Nghiên cứu và đánh giá nội dung website của những đối thủ cạnh tranh.
  • Phân tích từ khóa, sáng tạo cấu trúc nội dung, tạo sự khác biệt do với đối thủ cạnh tranh. Tối ưu danh sách các từ khóa.
  • Viết nội dung chi tiết cho từng trang, đồng thời tối ưu hóa toàn bộ danh mục trong website.
  • Biên tập và tìm kiếm hình ảnh.
  • Trình bày nội dung lên website ấn tượng chuyên nghiệp.
  • Chăm sóc fanpage: viết nội dung, up – post nội dung đều đặn
  • Quảng cáo group: viết nội dung quảng cáo, share – post vào các group
  • Comment tạo sự sôi động, qua đó đẩy bài post quảng cáo lên trang đầu.

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ viết bài PR Hà Nội rất bổ ích cho các doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu, hãy liên hệ ngay đến công ty Gcontent Media để được hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả.

Xem thêm: Dịch vụ viết bài PR marketing và booking đăng bài PR báo mạng online hiệu quả

5/5 - (5 bình chọn)

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]