• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Viết bài PR cho sản phẩm chuẩn SEO thế nào để bán đắt hàng hiệu quả nhất

Bởi: admin Dịch vụ viết bài PR, Dịch Vụ Viết Bài SEO Bình luận: no comments 643 Lượt xem

PR Marketing – Quảng cáo sản phẩm dưới dạng bài viết là một hình thức bán hàng thông minh được nhiều doanh nghiệp áp dụng trong thời đại cạnh tranh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách viết bài PR cho sản phẩm quảng cáo tphcm ra sao để truyền tải được thông điệp của sản phẩm cũng như tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất. Hãy đọc ngay thông tin trong bài viết dưới đây để tìm cho mình một hướng đi đúng đắn nhé!

Viết bài PR giới thiệu sản phẩm, quảng cáo bán hàng là gì?

Viết bài PR cho sản phẩm chuẩn SEO thế nào để bán đắt hàng hiệu quả nhất
Một bài PR, viết bài quảng cáo giới thiệu sản phẩm luôn hướng về một nhóm đối tượng chuyên biệt, thường giới thiệu những đặc điểm, chú trọng vào ưu điểm và tác dụng mà sản phẩm mang lại.

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ và mạng xã hội, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng lợi thế này để tiếp cận công chúng. Đó được gọi là hình thức PR nhằm giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách nhanh chóng.

Để làm được điều này, họ phải có cách giới thiệu, thể hiện đầy đủ tính chất và nội dung sản phẩm sao cho thật hiệu quả thông qua các bài viết PR cho sản phẩm, quảng cáo bán hàng.

Một bài PR, viết bài quảng cáo giới thiệu sản phẩm luôn hướng về một nhóm đối tượng chuyên biệt, thường giới thiệu những đặc điểm, chú trọng vào ưu điểm và tác dụng mà sản phẩm mang lại.

Bài viết có sử dụng những từ ngữ gây kích thích trí tò mò cũng như tạo hứng thú cho người đọc. Thúc đẩy hành vi mua hàng. Khác với các hình thức quảng cáo bằng TVC. Luôn đánh bóng thương hiệu một cách quá lố bằng hình ảnh gây mất niềm tin cũng như gây nhàm chán cho công chúng mà chi phí phải trả lại quá cao.

Trong khi đó, hình thức viết bài PR sản phẩm và quảng cáo bán hàng ngày nay lại đang dần dần chiếm lĩnh nhờ vào hiệu quả cao, lâu dài, tính truyền miệng từ người này sang người khác.

Bài PR, quảng cáo bán hàng như một nguồn tin tức hữu ích, có thể tư vấn, hỗ trợ chứ không hề tạo cảm giác áp lực, khó chịu lên khách hàng của mình. Khách hàng dựa vào những bài viết với từ ngữ chân thật, khách quan sẽ tự đánh giá và đưa ra sự lựa chọn hợp lý.

Hơn nữa, thông qua đó, doanh nghiệp có thể truyền cảm hứng, thông điệp của sản phẩm một cách thân thiện, gần gũi đến cho khách hàng.

Xem thêm: Viết bài PR cho doanh nghiệp “khẳng định thương hiệu”, tăng doanh số bán tại TP.HCM

Yêu cầu của một bài viết PR sản phẩm, quảng cáo chuẩn SEO
Muốn một bài viết PR cho sản phẩm, quảng cáo có thể dễ dàng được công chúng đón đọc thì đòi hỏi bài viết đó phải tối ưu SEO.

Yêu cầu của một bài viết PR sản phẩm, quảng cáo chuẩn SEO

Muốn một bài viết PR cho sản phẩm, quảng cáo có thể dễ dàng được công chúng đón đọc thì đòi hỏi bài viết đó phải tối ưu và viết bài chuẩn SEO. Có nghĩa là khi khách hàng sử dụng công cụ tìm kiếm Google, Bing…gõ một cụm từ bất kỳ thì các bài viết của bạn có chứa từ khóa liên quan sẽ xuất hiện trên trang này trong những top đầu. Một bài viết PR giới thiệu sản phẩm cần đảm bảo bài viết chuẩn SEO theo các yêu cầu:

  • Độ dài tiêu đề được giới hạn từ 7 đến 15 từ, chứa từ khóa quan trọng, thể hiện được những gì muốn nói trong bài viết, có thể sử dụng “chiêu” giật tít tiêu đề khi viết bài PR.
  • Trong cách viết bài PR cho sản phẩm phải có các tiêu đề phụ (H2) có chứa từ khóa và thể hiện tốt nội dung.
  • Bài viết phải đạt unique 100% và mật độ trùng lặp từ khóa từ 2 – 5 lần, tránh gây ra cảm giác khó chịu và tạo cho người đọc cảm giác mình đang quảng cáo lộ liễu về sản phẩm.
  • Đọan mô tả sản phẩm ở đầu bài viết (chapeau) chỉ từ 3 – 4 dòng, ngắn gọn, sức tích, thâu tóm sơ lược về sản phẩm.
  • Nội dung bài viết PR sản phẩm phải thể hiện rõ ràng chức năng, ưu điểm, công dụng, những gì mà sản phẩm có thể phục vụ được khách hàng.
  • Bài viết phải xen kẻ hình ảnh linh hoạt, có ít nhất 2 hình ảnh trở lên, chèn sao cho hợp lý và tương xứng với những gì mình đang nói. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ theo dõi cũng như tạo được độ tin cậy.
  • Trước khi kết thúc bài viết PR cho website, bạn hãy để lại địa chỉ cung cấp sản phẩm, có thể là số điện thoại hay website… để điều hướng khách hàng tìm đến sản phẩm của mình.

Xem thêm: 6 Đòn Tâm Lý Đầy Thuyết Phục Cho Một Bài Viết Hấp Dẫn

Bí quyết viết bài PR cho sản phẩm, quảng cáo hấp dẫn
Không phải bài viết PR quảng cáo nào cung cấp đầy đủ thông tin, đảm bảo tối ưu SEO, có hình ảnh và ngôn ngữ rõ ràng cũng thu hút được người đọc.

Bí quyết viết bài PR cho sản phẩm, quảng cáo hấp dẫn

Không phải bài viết PR quảng cáo nào cung cấp đầy đủ thông tin, đảm bảo tối ưu SEO. Có hình ảnh và ngôn ngữ rõ ràng cũng thu hút được người đọc. Đôi khi bài viết của bạn thiếu một chút nét riêng biệt và không thể hiện được sự độc đáo cũng sẽ làm kém hấp dẫn.

Như vậy, dù khách hàng có đọc bài viết PR đăng báo mạng online của bạn bao nhiêu lần đi nữa cũng sẽ chẳng ấn tượng, không nhớ gì đến những điều mà bạn thể hiện.

Vậy, cách viết bài PR giới thiệu sản phẩm được sinh động và lôi kéo được khách hàng đến với mình là gì? Bạn hãy thử áp dụng các mẹo sau:

  • Xác định đúng đối tượng mà bài viết hướng đến để có thể tiếp cận chính xác những nhu cầu khách hàng.
  • Cần lập dàn bài trước khi viết bài giới thiệu sản phẩm để các ý không bị lộn xộn, rối rắm.
  • Bài viết cần phải cung cấp thông tin đầy đủ, nhưng không được nhồi nhét quá nhiều. Bài viết của bạn đang hướng đến nội dung chính là gì thì hãy giải quyết vấn đề đó chứ đừng lang man, dài dòng, hình tượng hóa sản phẩm.
  • Cần khéo léo tiết lộ những gì ở sản phẩm mình có mà những dòng cùng loại lại không có.
  • Yếu tố trung thực đặt lên hàng đầu. Cần sử dụng những tính từ mạnh để khơi gợi sự hứng thú.
  • Nếu không thể làm tốt những vấn đề trên, thì tốt nhất doanh nghiệp hãy tìm cho mình một đơn vị chuyên hỗ trợ, cung cấp bài viết PR giới thiệu sản phẩm, quảng cáo bán hàng thật uy tín, chuyên nghiệp để thực hiện.

Xem thêm: 6 Bước tăng lượng truy cập cho bài viết chuẩn SEO tốt nhất năm 2017

Dịch vụ viết bài PR sản phẩm, quảng cáo giá rẻ, đúng chuẩn tại TpHCM

Doanh nghiệp, tổ chức muốn vừa giúp cho công ty của mình hoạt động ổn định và phát triển vừa thực hiện tốt các bài PR, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm thì có thể tìm đến các dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp, dịch vụ viết bài quảng cáo.

Dịch vụ viết bài PR cho sản phẩm, quảng cáo giá rẻ, đúng chuẩn tại TpHCM
Một trong những địa chỉ giúp hỗ trợ và thực hiện giải pháp viết bài PR hiệu quả tại TPHCM chính là công ty TNHH Gcontent Media.

Hiện nay, không ít các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh đã phải nhờ đến những “cây bút viết PR”. Dựa trên những thông tin thực tế mà doanh nghiệp cung cấp, các dịch vụ sẽ khéo léo tổ chức. Sắp xếp và hình thành các bài viết chuẩn SEO, hấp dẫn để thu hút khách hàng. Vậy làm sao để liên hệ dịch vụ viết bài PR?

Một trong những địa chỉ giúp hỗ trợ và thực hiện giải pháp viết bài PR hiệu quả tại TPHCM chính là công ty TNHH Gcontent Media. Công ty chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông. Cùng đội ngũ biên tập viên viết bài giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được những bài PR, quảng cáo sản phẩm hay nhất, mang đến hiệu quả cao.

Các bài viết PR hay do công ty Gcontent thực hiện không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng mà còn nâng cao thương hiệu trên thị trường, tạo khả năng cạnh tranh với những công ty đối thủ.

Xem thêm: Dịch vụ viết bài PR marketing và booking đăng bài PR báo mạng online hiệu quả

Dịch vụ viết bài PR bán hàng mang đến cho bạn lợi ích gì?

Một trong những địa chỉ giúp hỗ trợ và thực hiện giải pháp viết bài PR hiệu quả tại TPHCM chính là công ty TNHH Gcontent Media.
Chi phí dịch vụ viết bài PR giới thiệu sản phẩm, quảng cáo bán hàng rất hợp lý, phù hợp với những yêu cầu và nội dung công việc.

Khi đến với dịch vụ viết bài PR giá rẻ chuyên nghiệp Gcontent, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

  • Được tư vấn và hướng dẫn tận tình, miễn phí:

Khi liên hệ với công ty Gcontent Media, bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ lập dàn ý bài viết, đưa ra các ý tưởng viết bài PR thú vị hoàn toàn miễn phí.

  • Thu hút nhiều khách hàng tiềm năng:

Nhờ vào những câu chuyện PR, bài viết quảng cáo do Gcontent thực hiện sẽ giúp khách hàng tin tưởng đến với doanh nghiệp của bạn.

  • Giúp bài viết lên top 10 bảng xếp hạng:

Dịch vụ viết bài PR chuẩn SEO sẽ thực hiện đúng tiêu chuẩn và đảm bảo đầy đủ yêu cầu của doanh nghiệp, tổ chức. Gcontent sẽ giúp bài viết tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, được nằm trong top 10 của bảng xếp hạng Google, Bing…

  • Nhanh chóng, kịp tiến độ:

Sau khi hai bên đã thỏa thuận dịch vụ, công ty sẽ nhanh chóng xử lý và hoàn thành bài viết nhanh chóng, kịp tiến độ. Ngoài ra, nếu khách hàng yêu cầu, chúng tôi sẽ đăng bài lên các trang mạng xã hội.

  • Chi phí viết bài PR được thỏa thuận với giá hợp lý:

Chi phí dịch vụ viết bài PR giới thiệu sản phẩm, quảng cáo bán hàng rất hợp lý, phù hợp với những yêu cầu và nội dung công việc.

Trên đây là những chia sẻ về cách viết bi và dịch vụ viết bài PR giới thiệu sản phẩm của công ty TNHH Gcontent Media. Nếu bạn quan tâm và có nhu cầu cần thuê viết PR cho sản phẩm của mình, hãy ghé thăm website của chúng tôi hoặc liên hệ qua số điện thoại: 09 34 34 32 80 để được tư vấn tận tình hoặc email để báo giá: dichvuvietbaihcm@gmail.com, gcontent.vn@gmail.com. Chúc doanh nghiệp của bạn mau chóng phát triển và thành công!

Xem thêm: Muốn bán hàng hết veo “trong một nốt nhạc” chỉ 1 bí quyết “Viết bài PR đăng báo mạng online hiệu quả”

Viết bài PR cho sản phẩm chuẩn SEO thế nào để bán đắt hàng hiệu quả nhất
5 (100%) 1 vote

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Bài viết liên quan

Doanh nghiệp cần viết bài chuẩn SEO vào thời điểm nào?

Lên TOP 10 Google chỉ trong 1 nốt nhạc nhờ nội dung SEO chất lượng

Bạn là một tân binh SEO vừa mới bước chân vào nghề? Chẳng biết tí gì về seo, dịch vụ viết bài chuẩn SEO từ khóa? Bạn muốn chinh phục cô nàng Google nhanh chóng chỉ trong một nốt nhạc? Bạn đã từng thất bại, gặp phải vết sẹo dài ngoằng do Google tạo ra? […]

Làm thế nào để quảng cáo địa điểm ăn uống hiệu quả?

Quảng cáo trên địa điểm ăn uống, Trang tin review quảng cáo ẩm thực lớn nhất Sài Gòn

Hình thức quảng cáo diadiemanuong, viết bài Review về nhà hàng, quán ăn, quán coffee để giới thiệu các món ngon đang được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn để thu hút khách hàng. Một trong những trang tin quảng cáo ẩm thực lớn nhất Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh chính là […]

7 mẹo hữu ích để xây dựng nội dung trang dịch vụ hấp dẫn

7 Mẹo hữu ích để xây dựng nội dung trang dịch vụ hấp dẫn

Không giống như các trang sản phẩm, tất cả mọi nội dung đều hướng về việc bán hàng. Trang dịch vụ có những bí mật riêng của nó. Dưới đây là 7 chiến lược thông minh được đúc kết từ những chuyên gia về SEO copywriting. Chúng sẽ rất hữu ích trong việc tạo dựng một […]

Quảng cáo quán trà sữa trên Foody, diadiemanuong.com

Quảng cáo quán trà sữa trên Foody, diadiemanuong.com kiếm khách nhiều nhất

Mở quán trà sữa, cũng giống như kinh doanh quán Cafe, sẽ cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ: từ tài chính tới chuyên môn và chiến lược. Tuy nhiên, đây là những bước bản lề quyết định sự thành công cho quán. Vì thế, bạn nên chuẩn bị cẩn thận để có 1 bước […]

Nhận viết bài chuẩn seo bất động sản thu hút khách đến tham quan, mua nhà

Dịch vụ viết bài chuẩn Seo tại Bạc Liêu

Bạn muốn website du lịch Bạc Liêu của mình xuất hiện trong top tìm kiếm Google? Bạn muốn quảng bá đặc sản nổi tiếng của Bạc Liêu thông qua những bài viết Seo chất lượng? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ Gcontent.vn – dịch vụ viết bài chuẩn Seo tại […]

Viết bài chuẩn Seo tại Bắc Ninh

Dịch vụ viết bài chuẩn Seo tại Bắc Ninh

Bắc Ninh được biết đến như một tỉnh với làng dân ca quan họ và cả hàng chục di tích khác nhau. Ngoài ra, nơi đây cũng đang từng bước phát triển với ngành công nghiệp, công nghệ thông tin và cả thương mại dịch vụ. Để quảng bá hình ảnh công ty, xí nghiệp, […]