• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Viết bài PR cho doanh nghiệp “khẳng định thương hiệu”, tăng doanh số bán tại TP.HCM

Bởi: admin Dịch vụ viết bài PR, Tin Tức Bình luận: no comments 1440 Lượt xem

Bạn muốn thương hiệu sản phẩm của bạn được bán chạy nhiều hơn? Bạn muốn tên tuổi doanh nghiệp của mình được nhiều khách hàng biết đến một cách nhanh chóng nhất? Để thực hiện điều này thì thuê viết bài PR cho doanh nghiệp hiệu quả tại tphcm chính là công cụ hữu hiệu nhất. Và là một trong những yếu tố cốt lõi cho chiến dịch PR công ty hcm, phát triển thương hiệu công ty.

Viết bài PR là gì?Thế nào là cách viết bài PR cho doanh nghiệp hiệu quả nhất 2017?

Viết bài PR cho doanh nghiệp "khẳng định thương hiệu", tăng doanh số bán tại TP.HCM
Bài viết PR là một phần trong chiến dịch PR trên báo chí.

Thế nào là bài viết PR?

PR được viết tắt từ public relations – có nghĩa là quan hệ công chúng. Trong hoạt động doanh nghiệp, PR có nghĩa là việc làm giúp mở rộng và mối quan hệ ra cộng đồng, với các đối tác hoặc khách hàng của doanh nghiệp.

Những hoạt động quan hệ công chúng bao gồm việc quảng bá truyền thông, giảm nhẹ ảnh hưởng của những thất bại. Công bố các thay đổi hay nhiều hoạt động khác như khai trương, sự kiện…

Bài viết PR là một phần trong chiến dịch PR trên báo chí. Cụ thể là dùng ngôn từ, lời văn để viết như một bài báo nhằm giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của công ty, đưa hình ảnh của công ty đến với đông đảo khách hàng.

Viết bài PR doanh nghiệp có khác với quảng cáo?

Nội dung của một bài PR thương hiệu khác với một bài quảng cáo. Bài PR thường thể hiện bằng câu từ và ít hình ảnh, nó giống như 1 bài báo thực thụ chứ không tập trung toàn bộ về ưu điểm thương hiệu như bài quảng cáo. Nên thường tạo niềm tin cho khách hàng và lôi kéo họ đến với sản phẩm của mình.

Xem thêm: Bí quyết viết bài PR cho sản phẩm bán đắt hàng cả thế giới đều sử dụng

Yếu tố cốt lõi khi viết bài PR cho doanh nghiệp để “khẳng định thương hiệu” đáng lưu tâm 2017

Viết bài PR phải đánh trúng nhu cầu, tâm lý khách hàng?

Do thói quen của người tiêu dùng trong thời đại hiện nay là sử dụng Google hoặc một vài trình duyệt khác để tìm kiếm thông tin về những sản phẩm mà họ có nhu cầu sử dụng. Trong khi đó, những thông tin về sản phẩm mà họ tìm kiếm sẽ được thể hiện qua các bài viết PR đăng báo.

Chính vì vậy, một bài PR hay, có sự tác động hiệu quả vào tâm lý khách hàng sẽ đóng vai trò như là một công cụ giúp cho thông điệp của các doanh nghiệp tiếp cận một cách hiệu quả nhất đến khách hàng tiềm năng của mình.

Và một điều chắc chắn đó là một bài PR hay đánh trúng tâm lý khách hàng sẽ được nhiều người quan tâm đến, và lượt view cũng sẽ trở nên cao hơn.

Xem thêm: 6 Đòn Tâm Lý Đầy Thuyết Phục Cho Một Bài Viết Hấp Dẫn

Bí quyết viết bài PR cho sản phẩm, quảng cáo hấp dẫn
Yếu tố cốt lõi khi viết bài PR cho doanh nghiệp để “khẳng định thương hiệu” đáng lưu tâm 2017

Viết bài PR đăng báo phải chuẩn SEO, dễ tìm kiếm google

Khách hàng khi tìm kiếm thông tin sẽ ưu tiên lựa chọn các trang web được hiển thị ở top đầu trên bảng xếp hạng tìm kiếm. Đây chính là lý do cơ bản của sự ra đời của dịch vụ viết bài chuẩn SEO cho công ty.

Để bài viết được đăng tải ở vị trí cao trên các trang mạng. Bên cạnh đó là một bài PR chất lượng thì còn một yêu cầu nữa là bài viết đó phải đạt yêu cầu một bài viết chuẩn SEO. Vậy thế nào là bài viết PR chuẩn SEO?

Bài PR chuẩn SEO giới thiệu doanh nghiệp có thể được hiểu theo một cách đơn giản là cung cấp cho website những bài viết đạt đầy đủ tiêu chí đánh giá từ Google với những từ khóa thông dụng thường xuyên được tìm kiếm (hay còn gọi là chuẩn SEO).

Nhờ có bài viết đạt chuẩn SEO mà trang web của doanh nghiệp đăng tải sẽ được Google đánh giá cao. Đồng thời ưu tiên hiển thị tại các vị trí cao trên bảng kết quả tìm kiếm mỗi khi mà khách hàng search từ khóa có liên quan đến bài viết.

Xem thêm: 6 Bước tăng lượng truy cập cho bài viết chuẩn SEO tốt nhất năm 2017

Viết bài PR cho doanh nghiệp giúp tăng doanh thu khẳng định uy tín đơn vị

Khi doanh nghiệp chú trọng vào công tác truyền thông bằng cách thường xuyên đăng tải các bài viết PR doanh nghiệp. Đồng thời đầu tư hiệu quả vào nội dung của các bài viết thì chắn chắn sẽ giúp thu hút nhiều khách hàng ghé thăm hơn.

Lượng khách hàng này chính là đối tượng có nhu cầu mua hàng và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn thực sự. Nhờ đó mà cơ hội bán hàng của doanh nghiệp sẽ được tăng lên đáng kể, qua đó tạo lập được uy tín dài lâu.

Viết bài PR chuẩn SEO website để PR doanh nghiệp là hình thức phổ biến nhất của hoạt động Marketing online. Tuy nhiên không phải khi nào bài viết PR chuẩn SEO cũng giúp mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Nhiều doanh nghiệp bỏ ra không ít chi phí để đầu tư cho các bài viết. Tuy nhiên lại không mang đến nhiều hiệu quả, doanh thu bán hàng vẫn không thay đổi. Thương hiệu sản phẩm vẫn chưa được nhiều người biết đến. Nguyên nhân là vì lựa chọn phải những địa chỉ cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn SEO chưa thật sự chất lượng.

Xem thêm: Dịch vụ viết bài PR marketing và booking đăng bài PR báo mạng online hiệu quả

Những vấn đề mà viết bài PR doanh nghiệp thường hay gặp phải hiện nay
Những vấn đề mà viết bài PR doanh nghiệp thường hay gặp phải hiện nay

Những vấn đề mà viết bài PR doanh nghiệp thường hay gặp phải hiện nay

Hiện nay cách viết bài PR giới thiệu doanh nghiệp thường gặp nhiều vấn đề khác nhau, khiến cho bài viết không thể lên top. Dưới đây là một vài nguyên nhân thường gặp:

  • Nội dung bài viết nhàm chán, dài dòng, không có điểm nhấn hấp dẫn độc giả.
  • Không truyền tải được thông điệp một cách rõ ràng, mạch lạc.
  • Quá tập trung vào phương pháp liệt kê, chưa làm nổi bật được các tính năng ưu việt của sản phẩm hay lợi ích khách hàng nhận được .
  • Cách trình bày chưa thật sự hợp lý, hình ảnh chưa được kết hợp hiệu quả để bài viết trở nên bắt mắt hơn.
  • Địa điểm thực hiện đăng bài không phù hợp, ít người có thể tiếp cận được.

Để tránh gặp phải những vấn đề nêu trên, cách tốt nhất lúc này chính là bạn hãy lựa chọn cho mình một dịch vụ tư vấn, hỗ trợ viết bài chuẩn SEO thật sự uy tín.

Xem thêm: Lên TOP 10 Google chỉ trong 1 nốt nhạc nhờ nội dung SEO chất lượng

Dịch vụ viết bài PR giới thiệu doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp tphcm

Những vấn đề mà viết bài PR doanh nghiệp thường hay gặp phải hiện nay
Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp của các doanh nghiệp đang trở nên rất phổ biến.

Thuê dịch vụ viết bài PR hiệu quả ở đâu tại TP.HCM?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp của các doanh nghiệp đang trở nên rất phổ biến. Để đáp ứng nhu cầu đó, rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài pr giá rẻ đã ra đời. Chính vì điều này mà các doanh nghiệp cần phải cẩn trọng và chịu khó đầu tư thời gian, qua đó lựa chọn và liên hệ địa chỉ viết bài PR cho doanh nghiệp thật sự uy tín nhất.

Là đơn vị luôn đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ viết bài PR, viết bài chuẩn SEO, công ty TNHH Gcontent Media hiện nay là địa chỉ được rất nhiều doanh nghiệp tại TP. HCM đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Đặc biệt, Gcontent Media là một địa chỉ viết bài PR giới thiệu doanh nghiệp “khẳng định thương hiệu” có mức giá dịch vụ thấp nhất, khá hấp dẫn đối với mọi khách hàng.

Gcontent Media cũng chính là tiền thân của một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, marketing. Vì vậy, công ty chúng tôi luôn hiểu rõ về vai trò cũng như tầm quan trọng đối với việc cung cấp nội dung thông tin của doanh nghiệp đến với khách hàng.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho doanh nghiệp những bài viết PR chất lượng. Luôn thu hút người đọc và đạt tiêu chuẩn nằm trong vị trí top đầu của bảng xếp hạng tìm kiếm.

Gcontent hỗ trợ tư vấn kênh đăng báo và booking đăng bài PR lên báo MIỄN PHÍ

Ngoài việc nhận viết bài pr thuê cho doanh nghiệp, Gcontent Media còn nhận tư vấn nội dung chuẩn SEO cho website. Lập kế hoạch pr truyền thông dài hạn, booking đăng bài PR trên một số báo mạng theo yêu cầu. Cũng như tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc phát triển, đào tạo nhân viên viết bài PR. Xây dựng nội dung website công ty lâu dài, trọn đời.

Xem thêm: Viết bài PR cho doanh nghiệp “khẳng định thương hiệu”, tăng doanh số bán tại TP.HCM

Dịch vụ viết bài PR công ty của Gcontent Media có những ưu điểm nổi bật gì?

Viết bài PR cho doanh nghiệp TĂNG DOANH SỐ, khẳng định THƯƠNG HIỆU
Viết bài PR cho doanh nghiệp TĂNG DOANH SỐ, khẳng định THƯƠNG HIỆU
  • Là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm về xây dựng nội dung website. Viết bài PR công ty hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của bài viết của công ty chúng tôi.
  • Đội ngũ nhân viên không ngừng trau chuốt kỹ năng cũng như văn phong. Luôn tìm tòi kiến thức của mọi lĩnh vực để đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng.
  • Nội dung bài viết luôn mới lạ, hấp dẫn và độc đáo và mới 100%. Nếu khách hàng phát hiện nội dung bài viết bị trùng lặp unique (dù chỉ 1%) thì có quyền không thanh toán phí dịch vụ.
  • Chất lượng bài viết của Gcontent Media thực hiện luôn nằm trong top đầu trên bản xếp hạng tìm kiếm. Ngoài ra, bài viết được trau chuốt câu từ, rõ ràng, dễ hiểu, đi đúng vào trọng tâm nội dung.
  • Đảm bảo khả năng hoàn thành công việc đúng tiến độ cho khách hàng, giúp công việc của bạn đạt hiệu quả.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ viết bài PR giới thiệu doanh nghiệp “khẳng định thương hiệu” tại Tp. Hồ Chí Minh. Khi có nhu cầu về PR doanh nghiệp của bạn, hãy liên hệ với công ty Gcontent Media để có những bài viết chất lượng nhất cùng mức chi phí phù hợp.

Viết bài PR cho doanh nghiệp “khẳng định thương hiệu”, tăng doanh số bán tại TP.HCM
5 (100%) 1 vote[s]

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Chỉ số đo lường KPI qua Pageviews […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]