• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Bởi: admin Tin Tức Bình luận: no comments 7335 Lượt xem

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì để mở được cửa hàng, anh chị chủ chỉ cần đăng ký sau 2 phút mà không có bất cứ thủ tục rườm rà nào. Bài viết dưới này sẽ hướng dẫn anh chị – những chủ cửa hàng có mong muốn mang thương hiệu đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn – có một cửa hàng mới trên Loship, mang cơ hội tăng doanh thu.

Muốn đăng ký mở cửa hàng, các anh chị chủ cần:

1/ Đăng ký trở thành đối tác trên Loship
2/ Mở ngay cửa hàng trên Loship, nếu chưa có cửa hàng trước đây

Bây giờ, chúng ta cùng đăng ký trở thành đối tác trên Loship trước nhé.

Để đăng ký trở thành đối tác trên Loship, anh chị chọn để lại contact của mình trên 1 trong những link sau:

http://mocuahangtrenloship.com/

https://doitacloship.lozi.vn/

https://dangkylomart.lozi.vn/

Bước 1: Khi nhấn vào nút Đăng ký ngay, anh chị sẽ được chuyển ngay xuống khu vực để lại thông tin của mình.

Anh chị điền tất cả thông tin vào đây.

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Bước 2: Ở mục “Anh chị đã có cửa hàng trên Lozi.vn chưa?”, nếu chưa có, hãy chọn Chưa rồi chọn Lĩnh vực mà mình đang kinh doanh (phần này có thể edit sau nên đừng quá phân vân khi lựa chọn), rồi nhập địa chỉ cửa hàng của mình.

Bước 3: Anh chị sẽ mở qua trang mới như hình, bấm chọn Tôi đồng ý tham gia, tiếp tục tạo menu!


Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Bước 4: Anh chị thêm ảnh, thêm món như hướng dẫn, rồi bấm Bắt đầu bán hàng trên Loship ngay

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa
Vậy là xong, anh chị chỉ cần vào Xem cửa hàng của bạn ngay

Rất đơn giản, anh chị chủ cửa hàng đã có ngay cơ hội tăng doanh thu nhờ mở cửa hàng trên Loship, tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng ở xa. Việc bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn vì với những đơn hàng được ship bằng Loship, khách hàng và cả anh chị chủ cửa hàng không cần trả thêm chi phí nào cho các đơn ship này.

XEM THÊM: Đè bẹp cơn đói và cơn khát trà sữa với dịch vụ giao đồ ăn “chớp nhoáng” của Loship.vn

5/5 - (1 bình chọn)

tags :   

Bài viết liên quan

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]

Liên kết nào là tốt nhất? Dofollow hay nofollow?

Liên kết nào là tốt nhất? Dofollow hay nofollow?

Khi viết bài PR có bao giờ bạn thắc mắc về các liên kết trong bài, nên sử dụng dofollow hay nofollow, liên kết nào tốt nhất, sử dụng hiệu quả và đem lại thành công lớn cho bài viết của bạn? Tìm câu trả lời trong bài này ngay bạn nhé. Mục lục bài […]