Bởi: admin Tin Tức Bình luận: no comments 7335 Lượt xem
Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì để mở được cửa hàng, anh chị chủ chỉ cần đăng ký sau 2 phút mà không có bất cứ thủ tục rườm rà nào. Bài viết dưới này sẽ hướng dẫn anh chị – những chủ cửa hàng có mong muốn mang thương hiệu đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn – có một cửa hàng mới trên Loship, mang cơ hội tăng doanh thu.
Muốn đăng ký mở cửa hàng, các anh chị chủ cần:
1/ Đăng ký trở thành đối tác trên Loship
2/ Mở ngay cửa hàng trên Loship, nếu chưa có cửa hàng trước đây
Bây giờ, chúng ta cùng đăng ký trở thành đối tác trên Loship trước nhé.
Để đăng ký trở thành đối tác trên Loship, anh chị chọn để lại contact của mình trên 1 trong những link sau:
– http://mocuahangtrenloship.com/
– https://doitacloship.lozi.vn/
– https://dangkylomart.lozi.vn/
Bước 1: Khi nhấn vào nút Đăng ký ngay, anh chị sẽ được chuyển ngay xuống khu vực để lại thông tin của mình.
Anh chị điền tất cả thông tin vào đây.
Bước 2: Ở mục “Anh chị đã có cửa hàng trên Lozi.vn chưa?”, nếu chưa có, hãy chọn Chưa rồi chọn Lĩnh vực mà mình đang kinh doanh (phần này có thể edit sau nên đừng quá phân vân khi lựa chọn), rồi nhập địa chỉ cửa hàng của mình.
Bước 3: Anh chị sẽ mở qua trang mới như hình, bấm chọn Tôi đồng ý tham gia, tiếp tục tạo menu!
Bước 4: Anh chị thêm ảnh, thêm món như hướng dẫn, rồi bấm Bắt đầu bán hàng trên Loship ngay
Vậy là xong, anh chị chỉ cần vào Xem cửa hàng của bạn ngay
Rất đơn giản, anh chị chủ cửa hàng đã có ngay cơ hội tăng doanh thu nhờ mở cửa hàng trên Loship, tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng ở xa. Việc bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn vì với những đơn hàng được ship bằng Loship, khách hàng và cả anh chị chủ cửa hàng không cần trả thêm chi phí nào cho các đơn ship này.
XEM THÊM: Đè bẹp cơn đói và cơn khát trà sữa với dịch vụ giao đồ ăn “chớp nhoáng” của Loship.vn
tags : loship
Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]
Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]
Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]
Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]
“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]
Khi viết bài PR có bao giờ bạn thắc mắc về các liên kết trong bài, nên sử dụng dofollow hay nofollow, liên kết nào tốt nhất, sử dụng hiệu quả và đem lại thành công lớn cho bài viết của bạn? Tìm câu trả lời trong bài này ngay bạn nhé. Mục lục bài […]