• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Mở tiệm cắt uốn tóc, 99% chủ tiệm chưa biết 10 cách quảng cáo MIỄN PHÍ này

Bởi: admin Tin Tức Bình luận: no comments 2482 Lượt xem

Cắt uốn tóc là một trong những nghề làm đẹp được rất nhiều người quan tâm. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy tiệm cắt uốn, chăm sóc tóc bất cứ nơi đâu, ở thành phố hay nông thôn đều có. Để thu hút khách hàng đến tiệm phải làm như thế nào, đặc biệt quảng bá như thế nào không mất phí đó là câu hỏi đặt ra đối với nhiều chủ tiệm cắt tóc. Mời các bạn cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé: 10 Chiêu quảng cáo tiệm cắt uốn tóc MIỄN PHÍ.

Quảng cáo tiệm cắt uốn tóc, 99% chủ tiệm chưa biết 10 cách MIỄN PHÍ này
Quảng cáo tiệm cắt uốn tóc, 99% chủ tiệm chưa biết 10 cách MIỄN PHÍ này

Mục lục bài viết

1. Chiêu quảng cáo tiệm cắt uốn tóc đầu tiên: Livestream

Hiện nay, nhu cầu sử dụng facebook rất phổ biến rộng rãi, do đó livestream về cửa tiệm cắt tóc của các bạn là một cách tiếp cận khách hàng nhanh gọn nhưng lại không mất phí. Khách hàng có thể quan sát thành phẩm về mái tóc của khách mà bạn đã làm được, họ nhìn vào đó ưng ý sẽ đến tiệm của bạn làm ngay.

Livestream khách sẽ thấy được nhiều góc độ tinh tế, sống động hơn so với bạn chụp hình ảnh. Khách có thể hỏi trực tiếp thông qua ứng dụng livestream. Ngược lại bạn có thể trả lời khách nhanh nhất có thể. Đây là chiêu bài mà nhiều người đang sử dụng để thu hút khách hàng cho tiệm cắt tóc hiện nay.

2. Đăng tin bài trên các trang

Hiện nay có rất nhiều trang tin làm đẹp, bạn có thể up bài lên đó về thông tin, tiềm năng thế mạnh của tiệm cắt tóc của mình. Những hình ảnh thành phẩm mà bạn đã làm được để khách có thể tham khảo kiểu tóc. Đồng thời họ sẽ nhìn nhận được tay nghề khéo léo của bạn. Các trang tin như lamdep.store, dep.com, emdep.vn, lamdeponline.vn… Và điều đặc biệt đó là các bài viết đăng tin đều phải chuẩn SEO. Nếu bạn không thể tự viết được có thể nhờ tới các dịch vụ viết bài chuẩn SEO.

Qua đó, khách tìm hiểu nếu ưng ý họ sẽ inbox với bạn để được tư vấn. Hoặc họ có thể đến trực tiệp tiệm của bạn nếu địa điểm gần với họ. Đây cũng là mẹo để thu hút khách hàng mà những chủ tiệm thường hay sử dụng bởi nó không mất phí.

Hoặc bạn có thể thuê dịch vụ viết bài PR để nhờ họ tư vấn viết bài PR cho tiệm cắt tóc để quảng cáo trên các kênh làm đẹp, báo chí sao cho thu hút nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách viết bài PR quảng cáo hiệu quả ai cũng dễ dàng học được

3. Quảng cáo thông qua diễn đàn, forum

Tham gia vào các diễn đàn lớn đây là phương án quảng cáo tiệm uốn tóc hiệu quả. Bạn chỉ việc truy cập vào những forum lớn như forumlamdep24h.com, bachhoadep.com, webtretho.com, đienanlamdep.net, goclamdep, khoahoclamdep…

Tại đây các bạn chỉ cần đầu tư khéo léo cho bài viết chỉnh chu của mình, công với hình ảnh, video thì các chị em phụ nữ sẽ tìm thấy bài rất dễ dàng, nếu bài viết của bạn thành vip nằm ở trang đầu sẽ dễ tiếp cận hơn.

Xem thêm: 6 Bước tăng lượng truy cập cho bài viết chuẩn SEO tốt nhất năm 2017

4. Quảng cáo bằng tờ rơi

Hình thức quảng cáo tiệm cắt tóc này khá là truyền thống, tuy nhiên khá hiệu quả. Chủ tiệm chỉ in các tờ rơi, trên tờ rơi thể hiện giá cả đi kèm để khách tham khảo dễ dàng hơn. Đồng thời phải có chế độ đãi ngộ cho 10 khách hàng đầu tiên đến làm tóc tại tiệm, làm cho tờ rơi của bạn trở nên có giá trị. Gây cho người đọc sự chú ý thu hút khách hàng tiềm năng hơn

Tờ rơi dễ đến tay người đọc và nó khá dễ tiếp cạnh khách hàng bởi khi chúng ta phát tờ rơi sẽ đến trong tay, họ sẽ cầm đọc sẽ tác động đến sự tò mò cho những chị em phụ nữa , hãy thử cách này bạn sẽ thấy hiệu quả.

5. Quảng cáo tiệm cắt uốn tóc bằng chính khách hàng

Có nghĩa là khi khách làm tóc tại tiệm cắt tóc của bạn. Nếu họ thấy hài lòng về mái tóc của mình, họ sẽ truyền tai giới thiệu đến cửa tiệm của bạn 1 khách hàng thì bạn hãy có chế độ ưu đãi cho khách hàng, tương tự nếu họ giới thiệu được 2 khách hàng ghé cửa tiệm của bạn thì bạn hãy giảm 10% cho mỗi dịch vụ tại tiệm cắt tóc.

Đây là chiêu thức nhân đôi khách hàng nhanh và tạo mối quan hệ gần gũi với khách hàng, nhằm thu hút hiệu quả khách hàng tiềm năng.

6. Ưu đãi đặc biệt cho khách ruột

Khách hàng quen thuộc của bạn luôn luôn ủng hộ trung thành với cửa tiệm thì bạn nên ưu ái chế độ với họ nhé.

Chẳng hạn, sau mỗi đợt ghé chăm sóc tóc, cắt tóc bạn nên đi kèm đợt khuyến mãi cho họ như 1 lần hấp dầu miễn phí, hay phục hồi miễn phí. Chiêu thức này kéo khách về với cửa tiệm cắt tóc của bạn rất nhiều bởi tạo được sư quan tâm gần gũi đối với khách hàng, khiến họ cảm thấy có được nhiều thứ hơn là số tiền họ đã bỏ ra.

Ngoài ra, bạn thỉnh thoảng cũng khuyến mãi cho khách ruột cắt tóc miễn phí vào các ngày lễ nhé, điều này khiến khách hàng lòng về cách bạn chăm sóc khách hàng như thế nào đất.

Xem thêm: 5 Bí quyết “bán đắt hàng” khi vừa mới kinh doanh cửa hàng rau sạch

7. Tổ chức cuộc thi, rút thăm trúng thưởng

Có thể vào từng quý trong năm bạn nên tổ chức các cuộc thi được đăng tải trên mạng xã hội. Hình thức thi là trả lời một vài câu hỏi liên quan đến cửa tiệm cắt tóc, chăm sóc của bạn, sau đó like, share bài viết. Khách hàng nào có số lượng like, share lớn và có câu trả lời chính xác nhất sẽ nhận phần thưởng từ cửa hàng bạn.

Phương thức này hoàn toàn miễn phí nhưng dửng dưng biến một số khách hàng không biết lại biết về cửa tiệm của bạn, tạo được sự tương tác gần gũi giữa bạn với khách hàng, tác động đến nhiều khách hàng khác làm họ tò mò, muốn biết về cửa tiệm cắt tóc chăm sóc tóc của bạn hơn.

Mở tiệm cắt uốn tóc, 99% chủ tiệm chưa biết 10 cách quảng cáo MIỄN PHÍ này
Mở tiệm cắt uốn tóc, 99% chủ tiệm chưa biết 10 cách quảng cáo MIỄN PHÍ này

8. Nếu có thể hãy làm từ thiện để quảng bá thương hiệu

Nếu có cơ hội chúng tôi nên khuyên bạn hãy tổ chức các buổi từ thiện như điều cả ekip cắt tóc của cửa tiệm của bạn đi làm từ thiện, cắt tóc cho các em nhỏ trại trẻ mồ côi, hoặc cắt tóc cho em ở vùng dân tộc thiểu số.

Làm như vậy bạn sẽ thấy công sức bạn bỏ ra so với danh tiếng họ biết đến cửa tiệm của bạn rất hiệu quả. Đây là hình thức quảng bá danh tiếng của bạn một cách rộng rãi, nhanh chóng mọi người sẽ biết đến bạn rất nhiều. Điều này làm cho lượng khách của bạn tăng lên một cách rõ rệt, đồng thời bạn sẽ ghi điểm tốt cho cửa tiệm cắt tóc của mình nữa nhé.

Xem thêm: Viết bài PR cho doanh nghiệp “khẳng định thương hiệu”, tăng doanh số bán tại TP.HCM

9. Tổ chức các buổi tư vấn miễn phí tại cửa tiệm

Nghe miễn phí thì khách hàng cảm thấy hài lòng vì không mất điều gì cả. Bạn là chuyên gia về lĩnh vực chăm sóc tóc, thì hãy tư vấn miễn phí cho khách hàng sẽ thu hút lượng khách hàng muốn được tư vấn.

Nếu họ cảm thấy hài lòng sẽ sử dụng dịch vụ tại cửa tiệm của bạn nhé.

Ngoài ra bạn cũng kèm theo sản phẩm dùng thử như dầu gội độc quyền tại của tiệm của bạn, nếu dùng thử sẽ thấy ưng ý. Lần sau khách hàng đó sẽ lại cửa tiệm của bạn lần nữa.

Những mẹo này bạn chỉ cần bỏ một chút công sức và một ít sản phẩm dùng thử. Nhưng đổi lại bạn sẽ nhận được sự ủng hộ, lời khen ngợi từ phía khách hàng.

10. Tạo webinar hay video hướng dẫn miễn phí

Hãy quay video chăm sóc tóc tại nhà để khách hàng có thể xem, tiếp cận tại các diễn đàn, website. Khách có thể học hỏi thêm từ sự hướng dẫn của chính bạn. Điều này sẽ khẳng định thương hiệu, tay nghề, kiến thức sự hiểu biết chuyên ngành của bạn. Khách xem cảm thấy tin tưởng họ sẽ đến ủng hộ cửa tiệm cắt tóc của bạn.

Trên đây là những chiêu thức quảng cáo tiệm cắt uốn tóc của mình không mất phí nhưng lại thu hút được khách hàng.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]