Bởi: admin Dịch vụ viết bài PR, Tin Tức Bình luận: no comments 3731 Lượt xem
Kinh doanh cửa hàng rau sạch đang trở thành xu hướng mới hiện nay. Bởi nhu cầu con người ngày càng cao khi xung quanh chúng ta luôn tồn tại những thực phẩm chứa hóa chất. Vậy bí quyết nào để có một cửa hàng rau sạch hoàn hảo. Bài viết sau dịch vụ viết bài PR Gcontent Media sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Mục lục bài viết
Ngày khai trương là rất quan trọng, bạn phải đảm bảo được của hàng của bạn ngày đó phải đông khách. Thu hút được người dân xung quanh, khách hàng tiềm năng và những người quan tâm khác. Mục đích không phải thu lợi nhuận vào ngày đó, mà nhằm thu hút khách hàng, quảng bá cho mọi người đều biết đến cửa hàng của bạn ở đâu, như thế nào?
Thậm chí việc bạn chịu lỗ hay lời trong ngày khai trương cửa hàng sau sạch không quan trọng. Quan trọng bạn sẽ thu hút được bao nhiêu khách hàng tiềm năng đến cửa hàng và nghe nói đến cửa hàng của bạn.
Có những cách làm cửa hàng bạn đông khách vào ngày khai trương như:
Tâm lí của người dung rất thích kèm quà tặng do đó bạn nên sử dụng phương pháp này vào nhé. Chẳng hạn, hóa đơn khách hàng 200 ngàn đồng bạn nên khuyên mãi 1 hủ tương ớt nguyên chất có giá trị nhỏ. Điều đó sẽ ghi điểm trong long khách hàng.
Hoặc các bạn có thể khuyến mãi giảm 5% vào ngày chủ nhật. Đây là cơ hội các bà nội trợ tranh thủ đi chợ để chuẩn bị cho ngày đầu tuần bận với công việc. Làm như vậy có thể danh thu bạn sẽ tang rõ rệt so với các ngày bình thương.
Đến ngày lễ nên có chương trình ưu đãi tặng 1kg cà chua sạch, hay 1kg khoai tây sạch chẳng hạn. Giúp các mẹ thấy phấn khởi hơn khi đi chợ nhé.
Khi chúng ta mở cửa hàng kinh doanh gì đi nữa điều đầu tiên phải làm hài lòng người mua. Người xưa có câu “khách hàng là thượng đế” sở dĩ vậy bởi người mua có thể lựa chọn sản phẩm của mình xứng đáng với số tiền họ phải trả. Do đó, cửa hàng rau sạch của bạn cũng không ngoại lệ, làm hài lòng khách hàng là điều rất quan trọng.
Trước tiên, muốn hài lòng khách hàng thì cửa hàng của bạn luôn đảm bảo thân thiện, chân thật với khách hàng. Điều này là yếu tố tất yếu, khi khách vào quán thì chính bạn lẫn nhân viên luôn chào đón nhiệt tình, nhẹ nhàng và thân thiện. Luôn nói cảm ơn quý khách đến ủng hộ cửa hàng rau sạch khi khách ra về. Nếu khách mua hàng nhiều nên chở hàng về tận nhà cho khách đây là mẹo ghi điểm đối với khách hàng.
Điều quan trọng, của hàng rau sạch của bạn luôn phải đảm bảo nguồn gốc chất lượng hàng uy tín. Phải luôn chắc chắn rằng rau củ quả tại cửa hàng bạn phải bạn là rau nhà 100%, rau sử dụng phân hữu cơ. Như vậy khách hàng mới tin tưởng ghé cửa hàng bạn ngày một nhiều hơn.
Khi khách hàng đến mua tại của hàng bạn thì không được gian lận, lừa dối khách hàng, phải luôn trung thực. Đo lường thực phẩm phải đúng đủ để khách mới cảm thấy cửa hàng bạn uy tính như thế nào? Luôn đặt vị trí của khách cũng như của mình để khách luôn thấy an tâm khi mua hàng.
Xem thêm: 6 Bước tăng lượng truy cập cho bài viết chuẩn SEO tốt nhất năm 2017
Nếu tại cửa hàng rau sạch của bạn, bạn có thể giới thiệu sản phẩm bằng hình ảnh trực quan. Có nghĩa là hôm nay có những loại rau củ gì ngon sẽ được bày hình ảnh trước cửa hàng kèm dòng chú thích và giá cả sản phẩm để khách dễ tham khảo và mua hàng nhé.
Bạn có thể quảng bá rộng rãi hơn hình ảnh cửa hàng rau sạch của bạn thông qua các trang như: Foody, flyfoody, lozi.vn, diadiemanuong.com. Tại đây bạn có thể viết bài PR cửa hàng rau sạch để quảng cáo đi kèm với hình ảnh để tiếp cận được khách hàng ở xa. Họ có thể đặt hàng tại đó, bạn ship giao hàng tận nơi.
Đây là cách giúp bạn thu hút các bà nội trợ luôn bận bịu với công việc nhưng vẫn lo cho buổi ăn hàng ngày của gia đình. Nếu bạn đang lúng túng trong việc viết bài quảng cáo cho sản phẩm rau sạch. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi 09 34 34 32 80. Những bài viết chất lượng kèm mức giá cạnh tranh, hợp lý sẽ nhanh chóng được gửi tới khách hàng !
Xem thêm: Viết bài PR cho doanh nghiệp “khẳng định thương hiệu”, tăng doanh số bán tại TP.HCM
Hãy tái đầu tư vào cửa hàng rau sạch để ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng sản phẩm, quy trình quản lý. Kiểm tra giám sát sản phẩm, mở rộng mặt hàng mới, đầu tư vào thương hiệu, chăm sóc khách hàng… để cửa hàng được phát triển ổn định và bền vững.
Khi cửa hàng của bạn đã đi vào hoạt động ổn định thu lại lợi nhuận, bạn nên đẩy mạnh thương hiệu danh tiếng của cửa hàng bạn đến với nhiều khách hàng tiềm năng.
Xây dựng hình ảnh trên facabook hoặc trang Page về cửa hàng của bạn, hình ảnh các rau củ quả ngon đều được đưa lên đó. Bỏ số điện thoại địa chỉ thông qua đó mọi người có thể để đặt hàng, tiện cho việc trao đổi mua bán. Sở dỉ đây là cách hiệu quả nhất bởi hiện nay đa số các bà nội trợ bà mẹ đều sử dụng facebook nên rất dễ tiếp cận. Ngoài các bạn hoàn toàn có thể xây dựng thêm website và viết bài chuẩn seo để nâng cao thứ hạng từ khoá trên TOP google. Nếu gặp khó khăn trọng việc viết bài thì các bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ viết bài chuẩn SEO của Gcontent Media.
Ngoài ra có thể sử dụng phương pháp tờ rơi như có chương trình khuyến mãi mua nhiều tặng quà, chế độ ưu đãi. Nếu có thể phát tờ rơi giảm giá 5% cho mỗi hóa đơn. Điều này giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng truyền tai nhau đến mua một cách hiệu quả.
Đó là những bí quyết kinh doanh cửa hàng rau sạch thành công bạn thật sự thu được nhiều và duy trì lâu dài.
Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]
Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]
Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]
Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]
Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]
“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]