• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

6 Bước tăng lượng truy cập cho bài viết chuẩn SEO tốt nhất năm 2017

Bởi: admin Dịch Vụ Viết Bài SEO, Tin Tức Bình luận: no comments 265 Lượt xem

Rất nhiều người thường cho rằng bài viết chuẩn SEO đăng trên blog hay website thương mại điện tử thực chất chỉ là các đoạn văn bản chữ viết thuần túy. Tuy nhiên, quan điểm này thực ra chưa hẳn là đúng.

Nội dung bài viết seo tiếp thị sẽ được trình bày bởi bất cứ điều gì có thể. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để độc giả có thể hấp thu toàn bộ những gì mà người viết bài seo muốn truyền tải. Điều này có nghĩa là, tất cả các loại phương tiện nội dung khác nhau như văn bản thuần túy, video, đồ họa… đều có thể cho vào bài viết tiếp thị của bạn.

Để giữ cho mọi thứ được tươi mới và thu hút sự chú ý của người đọc. Bạn sẽ muốn tạo ra các kiểu nội dung khác nhau để kích thích và khiến người đọc cũng muốn tham gia tương tác lại bài viết của bạn thông qua các hình thức như chia sẻ, like, comment, giúp tăng thêm lượng truy cập cho trang web.

Dưới đây là 5 kiểu nội dung khác nhau mà bạn có thể sẽ cần áp dụng ngay trong bài viết tiếp thị trực tuyến của mình.

6 Bước tăng lượng truy cập cho bài viết chuẩn seo tốt nhất năm 2017
6 Bước tăng lượng truy cập cho bài viết chuẩn seo tốt nhất năm 2017

1. Bài viết cảm xúc giúp tăng traffic cho bài viết chuẩn seo website tốt hơn

Trong cuốn sách “Why Things Catch On” của Jonah Burger, ông đã giải thích rằng. Có 6 yếu tố chính tạo nên tính lan truyền của bài viết (viral marketing), và một trong sáu yếu tố đó chính là cảm xúc.

Để có được tương tác của một độc giả nào đó (chẳng hạn như chia sẻ nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội). Bạn cần phải làm cho họ cảm nhận được một điều gì đó, có thể là tích cực hoặc tiêu cực trong nội dung bài viết seo.

Hãy nhìn vào trang “Góc nhìn” trên Vnexpress, hầu hết các bài trong đó đều mang lại cho người đọc một cảm xúc nhất định. Cho dù nó không hề được trình bày sinh động hay hấp dẫn. Cảm xúc là tất cả những gì buộc bạn cần chia sẻ.

Để tạo một bài viết tình cảm, tạo được tính lan truyền, bạn sẽ cần có một lập trường vững chắc trong một vấn đề. Điều này gần như đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được các quan điểm đồng ý và không đồng ý với bạn. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa, nó cũng sẽ nhận được ý kiến bình luận của cả hai bên và ngay tức khắc họ chia sẻ bài viết chuẩn seo của bạn.

Xem thêm: 6 Đòn Tâm Lý Đầy Thuyết Phục Cho Một Bài Viết Hấp Dẫn

2. Infographics

Nếu bạn đã từng truy cập vào website chia sẻ ảnh Pinterest, bạn sẽ nhìn thấy ảnh infographic. Chúng giải thích khá trực quan một nội dung nào đó một cách dễ dàng để người đọc hiểu được thông tin hiệu quả và vui vẻ nhất.

Chi phí để tạo ra Infographics sẽ tùy thuộc vào chất lượng và cách trình bày là phức tạp hay đơn giản.
Chi phí để tạo ra Infographics sẽ tùy thuộc vào chất lượng và cách trình bày là phức tạp hay đơn giản.

Chi phí để tạo ra Infographics sẽ tùy thuộc vào chất lượng và cách trình bày là phức tạp hay đơn giản. Do đó, người dùng có thể tìm cho mình những Infographics hoàn toàn miễn phí hoặc cần trả phí nếu muốn có một bức tranh mô tả chi tiết và hấp dẫn.

Nếu trong bài viết có thêm phần inforgraphic, chúng sẽ là một trong những cách tốt nhất để hướng người đọc truy cập đến trang web của bạn. Tại sao lại như vậy? Vì một infographic hoàn toàn có thể chia sẻ được trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội khác nhau, như Pinterest và Tumblr.

Infographics không chỉ có tiềm năng lan truyền trên các kênh xã hội, mà chúng còn được blogger sử dụng để viết bài chuẩn SEO mới hoặc hỗ trợ bài viết hiện có của họ. Điều này có thể dẫn đến lưu lượng truy cập tăng cao, và tạo ra nhiều liên kết đến trang web của bạn (điều này rất tốt cho SEO).

Tất cả những thứ bạn cần làm là nghiên cứu các điểm số dữ liệu của bạn và hình dung bạn muốn infographic của mình được mô tả như thế nào. Các công việc còn lại sẽ do nhà thiết kế thực hiện.

3. Tạo danh sách bài viết SEO website nhỏ theo chủ đề

Hầu hết tất cả mọi người khi đọc một bài viết bất kỳ, họ sẽ không đọc toàn bộ cả bài từ trên xuống dưới mà có xu hướng chỉ lướt qua các tiêu đề chính trong bài. Bằng cách này họ có thể nhanh chóng đọc một bài báo và cảm nhận được giá trị của bài viết đến mức nào. Nếu bài viết của bạn thực sự hay, nhiều khả năng họ sẽ chia sẻ nó.

Vì vậy, để người đọc dễ hiểu và nhanh chóng cảm nhận được bài viết của bạn, hãy tạo một danh sách các bài viết đơn giản, ngắn gọn. Bắt đầu bằng cách chọn một chủ đề và có thể được chia thành nhiều chủ đề phụ hoặc các phần phụ khác nhau. Sau đó, chọn tiêu đề cho mỗi phần và bắt đầu viết bài cho website.

Các định dạng cơ bản cho danh sách mỗi bài viết bao gồm:

  • Giới thiệu
  • Các ý cần trình bày
  • Phần kết luận

Xem thêm: CopyWriter là gì? Làm thế nào để trở thành 1 CopyWriter chuyên nghiệp

Tạo danh sách bài viết SEO website nhỏ theo chủ đề
Tạo danh sách bài viết SEO website nhỏ theo chủ đề

4. Nghiên cứu các Case

Với số lượng lớn các nội dung được sản xuất hàng ngày, hoặc thậm chí hàng giờ, chúng đang trở nên hỗn độn. Nếu không được sắp xếp theo một một cách nào đó. Hơn nữa, độc giả hiện nay đang quen dần với xu hướng tin tưởng nội dung mang tính chất hỗ trợ hay nghiên cứu thực tế.

Vì vậy, việc tạo ra các Case khác nhau sẽ không chỉ giúp tăng thêm lượng truy cập, mà còn khẳng định vị trí của bạn như một nơi phát hành thông tin được tin tưởng trong ngành công nghiệp tin tức.

Hầu hết, việc nghiên cứu Case được thực hiện theo một định dạng phổ biến:

  • Tóm tắt dự án
  • Vấn đề chính mà bạn hoặc khách hàng đang phải đối mặt
  • Cách giải quyết vấn đề đó

Xem thêm: 7 Cách phân tích từ khóa website đối thủ hiệu quả nhất

5. Bài viết seo website mang tính hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm

Một số trang web phổ biến và tất cả các kênh YouTube trên thế giới đều có một điểm chung – họ giúp giải quyết các vấn đề khó khăn của người dùng. Vì vậy, việc tạo ra các bài viết có liên quan đến nội dung hướng dẫn, các mẹo, thủ thuật thực tế sẽ luôn được đánh giá cao. Bạn có thể viết các nội dung chuẩn seo này thông qua bài viết, video, hoặc đồ họa mô tả…

Mục tiêu chính của dạng bài viết này là tạo ra một nội dung tập trung vào việc xác định vấn đề phổ biến mà người dùng đang gặp phải. Sau đó, đưa ra một giải pháp khắc phục thông qua các bước để họ giải quyết vấn đề.

Như bạn có thể thấy, có một loạt các nội dung mà chúng ta có thể viết ra nhằm mục đích tăng lưu lượng truy cập đến trang web. Cho dù bạn đang quyết định tạo ra một bài infographic hay một danh sách các thủ thuật, ghi nhớ quan trọng.

6. Thuê dịch vụ viết bài chuẩn seo, content tốt để thu hút thêm traffic

Những việc làm trên sẽ thiếu hiệu quả và tác dụng nếu như doanh nghiệp bạn không đủ nguồn lực để làm, mà trong đó trước tiên là thiếu đi đội ngũ viết content seo cho website thu hút người đọc. Để sở hữu một đội ngũ content đủ mạnh để xây dựng nội dung chất cả google lẫn câu chữ, thông tin cung cấp cho người đọc tốt, bạn phải tốn rất nhiều thời gian và chi phí.

Xem thêm: 6 Bước tăng lượng truy cập cho bài viết chuẩn SEO tốt nhất năm 2017

Để sở hữu một đội ngũ content đủ mạnh để xây dựng nội dung chất cả google lẫn câu chữ, thông tin cung cấp cho người đọc tốt, bạn phải tốn rất nhiều thời gian và chi phí.
Để sở hữu một đội ngũ content đủ mạnh để xây dựng nội dung chất cả google lẫn câu chữ, thông tin cung cấp cho người đọc tốt, bạn phải tốn rất nhiều thời gian và chi phí.

Vậy tại sao bạn không lo tập trung kinh doanh mà để các dịch vụ viết bài seo content chuyên nghiệp họ làm, hỗ trợ và tư vấn chiến lược nội dung cho bạn. Chắc chắn một điều rằng giữ 1 đơn vị dịch vụ content hiệu quả sẽ làm tốt hơn rất nhiều lần so với một doanh nghiệp tự thân vận động xây dựng đội ngũ? Mà chi phí chỉ bằng 1/10 mà thôi. Vậy cái nào lợi nhỉ? Thuê hay tự làm? Phải thuê người viết bài chuẩn seo cho từ khóa thôi bạn nhé.

Có như thế doanh nghiệp bạn mới có một lượng nội dung đủ hay để thu hút người đọc, một nội dung đủ tốt, chất lượng để gã google yêu website của bạn và một ngày đẹp trời, từ khóa website bạn thăng hạn vù vù. Trong khi đối thủ rớt lại lẹt đẹt vì nội dung bài viết nghèo nàn vì tự cho nhân viên viết bài, tự thân mà làm.

Tất cả sẽ cần hướng đến tính thực tế, mang lại giá trị cho người đọc. Trong ngắn hạn, họ sẽ có thể tự hoàn thiện các vấn đề mình đang gặp phải, bằng cách hấp thu nội dung bài viết của bạn.

6 Bước tăng lượng truy cập cho bài viết chuẩn SEO tốt nhất năm 2017
Đánh giá

Trả lời

Bài viết liên quan

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết1 Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

Báo giá viết bài chuẩn Seo: Làm sao để tìm được dịch vụ chất lượng?

Báo giá viết bài chuẩn Seo: Làm sao để tìm được dịch vụ chất lượng?

Kinh doanh ngày này chẳng có cách nào tuyệt vời hơn việc đẩy được trang Web của mình lên top Google để kéo khách hàng, lợi nhuận về phía mình. Và việc làm thông mình nhất của các Website chính là làm mới nội dung sao cho thật thu hút, hấp dẫn. Muốn thế thế, […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]