• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Muốn bán hàng hết veo “trong một nốt nhạc” chỉ 1 bí quyết “Viết bài PR đăng báo mạng online hiệu quả”

Bởi: admin Dịch vụ viết bài PR Bình luận: no comments 5524 Lượt xem

  • Bạn đang cần thuê viết bài PR quảng cáo sản phẩm để tăng doanh thu bán hàng của công ty, doanh nghiệp mình?
  • Bạn muốn chinh phục khách hàng một cách tự nhiên, ấn tượng
  • Bạn muốn tạo dựng thương hiệu vững chắc trong lòng của khách hàng?

Nếu đây là tất cả những điều mà bạn muốn thực hiện. Vậy thì dịch vụ viết bài PR đăng báo mạng online của công ty Gcontent Media hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện điều đó một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Viết bài PR đăng báo mạng online bán hàng hết veo “trong một nốt nhạc”
Viết bài PR trên báo mạng online là phương thức được sử dụng nhiều nhất, đồng thời đem tới hiệu quả cao.

Mục lục bài viết

Lý giải viết bài PR là gì? Thế nào là một bài PR thu hút khách hàng?

Hiện nay, thuật ngữ viết bài PR đang được sử dụng khá nhiều và phổ biến. Thực tế, đây là một dạng bài viết có tác dụng trong việc quảng bá thương hiệu của một doanh nghiệp tới công chúng một cách rộng rãi. Hơn nữa, nó cũng giúp cho khách hàng tiềm năng biết tới lợi ích mà họ sẽ đuuợc hưởng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp đó cung cấp.

PR là từ viết tắt của cụm từ “Public Relations”, được hiểu là quan hệ công chúng. Trong doanh nghiệp, PR có nhiệm vụ mở rộng, quản lý những mối quan hệ của khách hàng, đối tác ra ngoài cộng đồng. Một số hoạt động quan hệ công chúng mà doanh nghiệp cần thực hiện gồm có hạn chế tối ưu những thất bại. Quảng bá thành công dịch vụ  hoặc sản phẩm, thông báo tới khách hàng những thay đổi, tổ chức sự kiện…

Viết bài chuẩn SEO là một phần quan trọng trong mảng PR được thực hiện trên báo chí. Có nghĩa là phải sử dụng ngôn từ, lời văn và câu chữ giống như một bài báo. Nhằm giới thiệu tới khách hàng một cách cụ thể về dịch vụ sản phẩm của doanh nghiệp, đồng thời đưa hình ảnh của doanh nghiệp tới gần hơn với công chúng.

Nên sử dụng bài viết PR hiệu quả trong trường hợp nào?

Viết bài PR quảng cáo giúp kích cầu tiêu dùng

Các công ty, doanh nghiệp cho dù nhỏ hoặc lớn đều mong muốn có được doanh thu, lợi nhuận? Không cần quan trọng phương pháp PR sử dụng là gì, miễn sao tăng doanh thu thì họ đều sẽ sử dụng. Viết bài PR cho doanh nghiệp là phương thức được sử dụng nhiều nhất, đồng thời đem tới hiệu quả cao.

Hiện tại, có khá nhiều kiểu bài viết PR hay được xen kẽ ở trong nội dung là những từ khóa có liên quan tới dịch vụ, sản phẩm cuả doanh nghiệp. Khách hàng khi gõ từ khóa đó trên google thì website và bài viết của bạn sẽ xuất hiện. Lúc này, nếu khách hàng click chuột vào thì có nghĩa bạn sẽ có 1 cơ hội để họ tiếp cận mà chẳng phải tốn thêm chi phí cho PR quảng cáo.

Viết bài PR quảng cáo giúp kích cầu tiêu dùng
Viết bài PR quảng cáo giúp kích cầu tiêu dùng

Viết bài pr đăng báo từ khóa lên top google, thu hút người truy cập vào website

Bạn đang muốn thu hút khách hàng thông qua internet. Vậy thì website của cá nhân hoặc doanh nghiệp cũng phải đảm bảo nằm trong bảng xếp hạng của google hoặc những công cụ tìm kiếm khác. Hơn nữa, khi website càng đứng top đầu thì cơ hội được khách hàng truy cập vào xem sẽ càng cao hơn, cơ hội để dịch vụ và hàng hóa cũng nhiều hơn.

Sử dụng các bài viết PR hay nhất có thông tin hữu ích, nội dung đánh đúng vào tâm lý khách hàng. Được nhiều người quan tâm thì chắc chắn bài viết sẽ đuuợc xem nhiều và google sẽ tự động đầy bài viết của bạn lên top nhanh chóng hơn.

Xem thêm: 6 Bước tăng lượng truy cập cho bài viết chuẩn SEO tốt nhất năm 2017

Dễ dàng quảng cáo dịch vụ, sản phẩm

Có khá nhiều người sử dụng dịch vụ, mua hàng hóa trong khi trước đó họ không hề có nhu cầu, ý định. Đây chính là hiệu quả mà một bài viết về PR chất lượng đem tới. Nếu như thông tin mà bạn đang cung cấp tac động tới người xem một cách mạnh mẽ sẽ khiến cho họ cảm thấy sản phẩm này có lợi và sẵn sàng bỏ tiền ra mua chẳng cần chần chừ.

Lúc nào nên tung ra bài viết PR chất lượng đánh trúng tâm lý khách hàng?

  • Những bài viết PR cho sản phẩm hay nhất, chất lượng chỉ nên tung ra khi công ty, doanh nghiệp có dịch vụ hoặc sản phẩm mới muốn giới thiệu rộng rãi tới khách hàng.
  • Tăng thêm mức độ uy tín, tin cậy của các sản phẩm cũ đối với dịch vụ mới cùng với một số ưu đãi tới khách hàng.
  • Bài viết quan hệ công chúng là công cụ để doanh nghiệp, công ty tăng thêm độ uy tín của mình trong lòng khách hàng.
  • Tạo ra mạng lưới khách hàng rộng khắp, tìm kiếm thêm nhiều khách hàng tiềm năng cho công ty và doanh nghiệp.
  • Giúp công việc kinh doanh được thuận lợi, đồng thời kết hợp cùng với phòng sale mang tới hiệu quả nhất định.
Lúc nào nên tung ra bài viết PR chất lượng đánh trúng tâm lý khách hàng?
Bài viết quan hệ công chúng là công cụ để doanh nghiệp, công ty tăng thêm độ uy tín của mình trong lòng khách hàng.

Vì sao cần sử dụng dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp tại TP.HCM?

Có phải bạn đang gặp phải một số vấn đề sau đây:

  • Nội dung viết bài PR cho doanh nghiệp thiếu sự sáng tạo, nghèo nàn.
  • Bạn cần có một bài viết chuyên sử dụng để bán hàng.
  • Website của bạn không hề có giá trị trong hoạt động bán hàng.
  • Bạn muốn viết bài PR giới thiệu sản phẩm có nội dung mới lạ, sắp xếp hợp lý để thu hút khách hàng hơn đối thủ cạnh tranh của mình?
  • Hiện đang có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài PR, nhưng đơn vị nào mới đảm bảo đem tới chất lượng nhất?
  • Bạn muốn tìm dịch vụ cung cấp bài đúng hạn và nhanh chóng với chi phí hợp lý?

Dịch vụ viết bài PR cho doanh nghiệp của Gcontent Media, sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

Dịch vụ viết bài PR của Gcontent Media là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chon. Chúng tôi sẽ sử dụng những câu chữ, ngôn từ có ý nghĩa và sâu sắc nhằm tạo ra sự thu hút, tò mò dựa trên các mối quan hệ công chúng của các nhóm người đang có liên quan tới dịch vụ. Nhằm kích thích họ sử dụng dịch vụ và mua sản phẩm bằng tình cảm thông qua sự thấu hiểu lợi ích mà doanh nghiệp mang tới.

Dịch vụ viết bài PR cho doanh nghiệp của Gcontent Media, sự lựa chọn hoàn hảo của bạn
Dịch vụ viết bài PR của Gcontent Media là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chon.

Cùng với việc sở hữu đội ngũ Copywriter được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trong công việc. Có kiến thức nhất định về viết bài PR hiệu quả. Gcontent Media tự tin sẽ giúp cho website của bạn có thể:

  • Có nội dung độc nhất vô nhị chinh phục được khách hàng ngay từ giây phút đầu tiên
  • Vượt mặt các đối thủ cạnh tranh về sự chuyên nghiệp trong nội dung của website
  • Tăng doanh thu lên gấp nhiều lần so với trước đó.

Bài viết PR của Gcontent sẽ giúp bạn những gì?

  • Nội dung viết bài PR cho doanh nghiệp đánh đúng vào tâm lý của khách hàng, đồng thời đạt chuẩn google và được đánh giá cao.
  • Dùng những hình ảnh đẹp mắt, ấn tượng để dẫn dắt và tạo sự chú ý của người đọc.
  • Tạo ra điểm nhấn của dịch vụ, sản phẩm thông qua hình ảnh nổi bật.
  • Nội dung luôn có sự khác biệt lớn so với đối thủ cạnh tranh.
  • Website đạt doanh số bán hàng hiệu quả, tăng cao theo từng ngày.
  • Cho dù là lĩnh vực, sản phẩm hay dịch vụ nào chúng tôi đều có thể “chiến tốt”.
  • Nội dung bài viết PR đảm bảo duy nhất, unique 100% và không bao giờ có sự trùng lặp.

Lĩnh vực mà Gcontent Media đã từng nhận viết bài PR thuê cho doanh nghiệp

Viết bài PR làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện
Mẫu Viết bài PR làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện
  • Viết bài PR thời trang.
  • Viết bài PR mỹ phẩm.
  • Viết bài PR làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện.
  • Viết bài PR dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng.
  • Viết bài PR bất động sản, nhà đất.
  • Viết bài PR du lịch.
  • Viết bài PR cho nhà hàng.
  • Viết bài PR cho quán xá, ẩm thực, quán cafe, khách sạn, nhà nghỉ, homestay.
  • Viết bài PR chuẩn SEO kỹ thuật, máy móc, cơ khí.
  • Viết bài PR review địa điểm ăn uống.
  • Viết bài PR phần mềm.
  • Viết bài PR xây dựng thương hiệu cá nhân….

Quy trình thực hiện dịch vụ viết bài PR chất lượng

Quy trình thực hiện dịch vụ viết bài PR chất lượng
Hãy đến với dịch vụ viết bài PR và booking đăng báo chuyên nghiệp của Gcontent Media ngay hôm nay để được tư vấn
  • Bước 1: Khách hàng cung cấp những thông tin cần thiết liên quan tới website và ngành nghề của bạn.
  • Bước 2: Hai bên cùng trao đổi, thống nhất vấn đề liên quan tới nội dung cũng như số lượng mà khách hàng mong muốn và thời gian giao bài.
  • Bước 3: Sau khi trao đổi xong, hai bên sẽ ký hợp đồng viết bài PR và bàn bạc về chi phí thanh toán trước khi giao bài.
  • Bước 4: Đội ngũ nhân viên và công tác viên chuyên nghiệp của công ty sẽ triển khai viết bài PR theo yêu cầu cho khách hàng.
  • Bước 5: Những chuyên gia trong lĩnh vực SEO sẽ tiến hành tối ưu lại bài viết, chỉnh sửa và gửi cho khách hàng kiểm tra lần cuối.
  • Bước 6: Giao đầy đủ số lượng bài viết và thanh toán số tiền còn lại theo đúng hợp đồng đã kí kết.

#Chú ý: Trong trường hợp khách hàng chưa ưng ý có thể gửi lại bài viết để chúng tôi viết hoặc sửa lại.

Hãy đến với dịch vụ viết bài PR và booking đăng báo chuyên nghiệp của Gcontent Media ngay hôm nay. Để được tư vấn và sở hữu những bài viết cực chất nhé! Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • MR LỘC 09 34 34 32 80 để tư vấn
  • Email: dichvuvietbaihcm@gmail.com, gcontent.vn@gmail.com
  • Website: www.gcontent.net – www.gcontent.vn
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Bài viết liên quan

3 điều quan trọng bạn cần biết khi chọn dịch vụ viết bài PR giá rẻ

3 điều quan trọng bạn cần biết khi chọn dịch vụ viết bài PR giá rẻ

Ở nội dung này, chúng tôi sẽ bật mí một vài điều quan trọng mà bạn cần chú ý khi chọn dịch vụ viết bài PR giá rẻ. Tham khảo kỹ để việc chọn dịch vụ uy tín, giá tốt và đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu quảng cáo của bạn nhé. Mục lục […]

Viết bài PR đăng báo quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất

Viết bài PR đăng báo quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất

Một doanh nghiệp muốn có vị trí, có khả năng cạnh tranh với các đơn vị các hoạt động trong cùng lĩnh vực thì việc chú trọng tới việc quảng bá hình ảnh của bản thân trở nên vô cùng quan trọng, cần thiết. Có nhiều hình thức quảng cáo khác nhau, trong đó việc […]

Viết bài PR Đà Nẵng chuyên nghiệp thu hút nhiều khách hàng

Viết bài PR – Cách trưng bày sản phẩm của bạn trong thế giới số

Làm Marketing trong thời đại số hẳn chúng ta đã không còn xa lạ với những bài viết PR đăng báo phải không? Việc viết bài PR sản phẩm, thương hiệu trên các trang báo hay website là việc làm không thể thiếu của các doanh nghiệp. Bằng những bài viết sáng tạo sẽ là […]

Làm thế nào để quảng cáo địa điểm ăn uống hiệu quả?

Quảng cáo trên địa điểm ăn uống, Trang tin review quảng cáo ẩm thực lớn nhất Sài Gòn

Hình thức quảng cáo diadiemanuong, viết bài Review về nhà hàng, quán ăn, quán coffee để giới thiệu các món ngon đang được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn để thu hút khách hàng. Một trong những trang tin quảng cáo ẩm thực lớn nhất Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh chính là […]

Quảng cáo quán trà sữa trên Foody, diadiemanuong.com

Quảng cáo quán trà sữa trên Foody, diadiemanuong.com kiếm khách nhiều nhất

Mở quán trà sữa, cũng giống như kinh doanh quán Cafe, sẽ cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ: từ tài chính tới chuyên môn và chiến lược. Tuy nhiên, đây là những bước bản lề quyết định sự thành công cho quán. Vì thế, bạn nên chuẩn bị cẩn thận để có 1 bước […]

7 số liệu không thể thiếu trong content marketing B2B7 số liệu không thể thiếu trong content marketing B2B

7 Số liệu không thể thiếu trong content marketing B2B

Mỗi năm qua đi, có vô vàn số liệu trong công ty bạn đã thay đổi, giống như một lời nhắc nhở rằng đã đến lúc bạn cần đánh giá các KPI hiện tại của mình. Và đầu năm là thời điểm hoàn hảo để làm điều đó. Việc đánh giá lại chiến lược content […]