• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Quảng cáo quán trà sữa trên Foody, diadiemanuong.com kiếm khách nhiều nhất

Bởi: admin Dịch vụ viết bài PR, Tin Tức Bình luận: no comments 162 Lượt xem

Mở quán trà sữa, cũng giống như kinh doanh quán Cafe, sẽ cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ: từ tài chính tới chuyên môn và chiến lược. Tuy nhiên, đây là những bước bản lề quyết định sự thành công cho quán. Vì thế, bạn nên chuẩn bị cẩn thận để có 1 bước đà thành công nhất cho sự nghiệp kinh doanh trà sữa của mình. Là một nhà kinh doanh thống thái bạn nên có những ý tưởng, chiến lược để quảng cáo quán trà sữa cho Foody, quảng cáo diadiemanuong.com một cách hiệu quả nhất.

Quảng cáo quán trà sữa trên Foody, diadiemanuong.com
Quảng cáo quán trà sữa Urban Tea House

Xác định đối tượng khách hàng

Rất nhiều bạn chủ quán khi tìm hiểu về mở quán trà sữa cần những gì thường bỏ qua bước này. Tuy nhiên, đây là yếu tố chủ chốt quyết định 99% những công việc bạn làm sau này.

Tại sao lại cần xác định đối tượng khách hàng? Vì để mở quán thành công, bạn cần hiểu rõ đối tượng khách hàng của mình là ai. Nếu bạn dự định mở quán trà sữa, khách hàng tiềm năng của bạn là:

– Học sinh sinh viên:

Trong giới trẻ hiện nay, trà sữa đang là 1 đồ uống được ưa chuộng với mức giá không quá đắt. Chính vì vậy, đối tượng này chiếm khoảng 60% tập khách hàng của bạn và hay đi theo nhóm.

– Các cặp đôi và gia đình:

Đối tượng này chiếm khoảng 30% lượng khách hàng. Lượng khách này thường tập trung vào buổi tối và các ngày nghỉ, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng nguyên liệu để phục vụ tốt nhất.

Xem thêm: Quảng cáo trên địa điểm ăn uống, Trang tin review quảng cáo ẩm thực lớn nhất Sài Gòn

Quảng cáo quán trà sữa trên Foody, diadiemanuong.com
Urban Tea House

Pha chế ngon là cách giữ khách hàng lâu nhất

Bạn cần tìm được pha chế chính để hỗ trợ sự thành công trong kinh doanh của bạn. Quan trọng các món ăn sẽ thu hút được khách hàng, khi ăn họ thấy hài lòng và lần sau sẽ nhớ quán bạn. Họ phải biết biến tấu sáng tạo nhiều đồ uống ngon mới lạ thì quán của bạn sẽ gây được chú ý với khách hàng.

Ngoài ra, các bạn nên tuyển thêm những nhân viên trẻ, thân thiện năng động để phục vụ tốt cho khách hàng của mình. Nếu có điều kiện hơn các bạn nên tạo cho đội ngũ nhân viên của mình lẫn đầu bếp bộ đồng phục dễ nhìn, thoải mái. Điều này có thể giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi tính bắt mắt, sạch sẽ và tạo được sự khác biệt giữa các quán bán đồ ăn vặt đường phố, quán trà sữa lề đường.

Quảng cáo quán trà sữa trên Foody, diadiemanuong.com
Trà sữa nhà làm Anh Ba

Chạy quảng cáo quán trà sữa trên foody.vn hay diadiemanuong.com

Ngày nay, Foody đang chiếm vị thế quan trọng trong ngành quảng cáo, Quảng cáo đăng trên Foody giường như là địa điểm tin cậy hàng đầu của các doanh nghiệp, nhà hàng…về quảng cáo đồ ăn, đồ uống. Một ngày lượt truy cập vào trang của foody tăng đáng kể đem lại khá nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp cũng như khách hàng.

Foody cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về địa điểm, đồ ăn, đồ uống, các chương trình khuyến mại… đến với khách hàng. Bạn chỉ cần ngồi nhà lướt website Foody.vn là bạn đã có thể tìm thấy nới mình muốn tìm để đi ăn mà không cần phải đi qua các nẻo đường, con phố để tìm địa diểm mà mình muốn ăn.

Quảng cáo quán trà sữa trên Foody, diadiemanuong.com
Trà sữa Wow Tea anh Chicken

Ngoài Foody, đăng quảng cáo trên diadiemanuong.com cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng. Với tốc độ truy cập nhanh, chi tiết các món ăn, địa điểm thu hút lượt truy cập khá cao hàng ngày. Cũng như foody.vn, didiemanuong cũng mang lại nhiều lợi ích, thu nhập cho doanh nghiệp và khách hàng có thể tiết kiệm tối đa nhất tiền bạc, thời gian và công sức.

Trên đây là những cách quảng cáo quán trà sữa tốt nhất trên foody.vn và diadiemanuong.com.

Quảng cáo quán trà sữa trên Foody, diadiemanuong.com kiếm khách nhiều nhất
Đánh giá

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Bài viết liên quan

Bảng giá quảng cáo Foody Đà Nẵng mới nhất, gọi 0934343280 để Booking

10 Ý tưởng thu hút khách hàng mới “lúc nào cũng hiệu quả” cho Nhà Hàng

Chủ nhà hàng luôn tìm kiếm các ý tưởng quảng bá mới mẻ và độc đáo nhằm thu hút nhiều khách hàng mới. Không có lý do nào có thể được chấp nhận để biện hộ cho việc sụt giảm lượng khách và sự thiếu sáng tạo trong marketing. Việc lập kế hoạch cho những […]

Bảng giá quảng cáo Tripnow.vn - Mới nhất - Chiết khấu % Cao

Bảng giá quảng cáo Tripnow.vn – Mới nhất – Chiết khấu % Cao

Tripnow.vn là một chuyên trang về du lịch của Foody.vn, thích hợp để quảng bá các sản phẩm liên quan đến tour du lịch, bài du lịch trải nghiệm, homestay, khách sạn, nhà nghỉ, điểm du lịch,…Dù mới ra mắt gần đây, nhưng Tripnow đã thu hút hàng trăm ngàn lượt like theo dõi trên […]

Full A – Z chi tiết cách Report Facebook khi đối thủ ăn cắp nội dung

Trong khi bạn phải vò đầu vắt tai để có thể soạn thảo được một bài viết hết sức cô đọng, tâm đắc. Và chạm đến trái tim của khách hàng thì đột nhiên một ngày đẹp trời bạn bắt gặp nó trên một tường đối thủ và được đóng dấu logo một cách trắng […]

Hướng dẫn chi tiết cách post bài trên fanpage để tăng hiệu quả cao

Hướng dẫn chi tiết cách post bài trên Fanpage để tăng hiệu quả cao

Thực tế rất nhiều người tạo Fapage Facebook và post bài đều đặn nhưng không có lượt tương tác. Nguyên nhân đó là do bạn không biết các post bài đúng cách, post bài theo cảm tính. Bài viết sau sẽ hướng dẫn chi tiết cách post bài trên fanpage để tăng hiệu quả cao, […]

4-bi-quyet-tang-like-facebook-hieu-qua-nhat-nam-2018

4 Bí quyết tăng like facebook hiệu quả nhất năm 2018 dễ làm nhất

Bạn đang có một fanpage nhưng lượt like và tương tác thấp khiến cho việc bán hàng và quảng bá sản phẩm bị hạn chế. Đừng lo lắng, bài viết sau sẽ chia sẻ bí quyết tăng like facebook hiệu quả nhất năm 2017. Tại sao cần tăng like facebook? Tại sao cần tăng like […]

5 chiến lược content marketing 2018 nhất định phải thực hiện

5 Chiến lược content marketing 2018 nhất định phải thực hiện

Bất kể điều gì muốn thành công thì đều cần có chiến lược. Để tạo ra một nội dung khiến mọi người tìm thấy và yêu nó, bạn cần lưu ý ba yếu tố quan trọng trong chiến lược content marketing 2018 như sau: Đối tượng mục tiêu của bạn. Mục tiêu kinh doanh của […]