• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Quảng cáo quán trà sữa trên Foody, diadiemanuong.com kiếm khách nhiều nhất

Bởi: admin Dịch vụ viết bài PR, Tin Tức Bình luận: no comments 441 Lượt xem

Mở quán trà sữa, cũng giống như kinh doanh quán Cafe, sẽ cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ: từ tài chính tới chuyên môn và chiến lược. Tuy nhiên, đây là những bước bản lề quyết định sự thành công cho quán. Vì thế, bạn nên chuẩn bị cẩn thận để có 1 bước đà thành công nhất cho sự nghiệp kinh doanh trà sữa của mình. Là một nhà kinh doanh thống thái bạn nên có những ý tưởng, chiến lược để quảng cáo quán trà sữa cho Foody, quảng cáo diadiemanuong.com một cách hiệu quả nhất.

Quảng cáo quán trà sữa trên Foody, diadiemanuong.com
Quảng cáo quán trà sữa Urban Tea House

Xác định đối tượng khách hàng

Rất nhiều bạn chủ quán khi tìm hiểu về mở quán trà sữa cần những gì thường bỏ qua bước này. Tuy nhiên, đây là yếu tố chủ chốt quyết định 99% những công việc bạn làm sau này.

Tại sao lại cần xác định đối tượng khách hàng? Vì để mở quán thành công, bạn cần hiểu rõ đối tượng khách hàng của mình là ai. Nếu bạn dự định mở quán trà sữa, khách hàng tiềm năng của bạn là:

– Học sinh sinh viên:

Trong giới trẻ hiện nay, trà sữa đang là 1 đồ uống được ưa chuộng với mức giá không quá đắt. Chính vì vậy, đối tượng này chiếm khoảng 60% tập khách hàng của bạn và hay đi theo nhóm.

– Các cặp đôi và gia đình:

Đối tượng này chiếm khoảng 30% lượng khách hàng. Lượng khách này thường tập trung vào buổi tối và các ngày nghỉ, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng nguyên liệu để phục vụ tốt nhất.

Xem thêm: Quảng cáo trên địa điểm ăn uống, Trang tin review quảng cáo ẩm thực lớn nhất Sài Gòn

Quảng cáo quán trà sữa trên Foody, diadiemanuong.com
Urban Tea House

Pha chế ngon là cách giữ khách hàng lâu nhất

Bạn cần tìm được pha chế chính để hỗ trợ sự thành công trong kinh doanh của bạn. Quan trọng các món ăn sẽ thu hút được khách hàng, khi ăn họ thấy hài lòng và lần sau sẽ nhớ quán bạn. Họ phải biết biến tấu sáng tạo nhiều đồ uống ngon mới lạ thì quán của bạn sẽ gây được chú ý với khách hàng.

Ngoài ra, các bạn nên tuyển thêm những nhân viên trẻ, thân thiện năng động để phục vụ tốt cho khách hàng của mình. Nếu có điều kiện hơn các bạn nên tạo cho đội ngũ nhân viên của mình lẫn đầu bếp bộ đồng phục dễ nhìn, thoải mái. Điều này có thể giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi tính bắt mắt, sạch sẽ và tạo được sự khác biệt giữa các quán bán đồ ăn vặt đường phố, quán trà sữa lề đường.

Quảng cáo quán trà sữa trên Foody, diadiemanuong.com
Trà sữa nhà làm Anh Ba

Chạy quảng cáo quán trà sữa trên foody.vn hay diadiemanuong.com

Ngày nay, Foody đang chiếm vị thế quan trọng trong ngành quảng cáo, Quảng cáo đăng trên Foody giường như là địa điểm tin cậy hàng đầu của các doanh nghiệp, nhà hàng…về quảng cáo đồ ăn, đồ uống. Một ngày lượt truy cập vào trang của foody tăng đáng kể đem lại khá nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp cũng như khách hàng.

Foody cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về địa điểm, đồ ăn, đồ uống, các chương trình khuyến mại… đến với khách hàng. Bạn chỉ cần ngồi nhà lướt website Foody.vn là bạn đã có thể tìm thấy nới mình muốn tìm để đi ăn mà không cần phải đi qua các nẻo đường, con phố để tìm địa diểm mà mình muốn ăn.

Quảng cáo quán trà sữa trên Foody, diadiemanuong.com
Trà sữa Wow Tea anh Chicken

Ngoài Foody, đăng quảng cáo trên diadiemanuong.com cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng. Với tốc độ truy cập nhanh, chi tiết các món ăn, địa điểm thu hút lượt truy cập khá cao hàng ngày. Cũng như foody.vn, didiemanuong cũng mang lại nhiều lợi ích, thu nhập cho doanh nghiệp và khách hàng có thể tiết kiệm tối đa nhất tiền bạc, thời gian và công sức.

Trên đây là những cách quảng cáo quán trà sữa tốt nhất trên foody.vn và diadiemanuong.com.

Quảng cáo quán trà sữa trên Foody, diadiemanuong.com kiếm khách nhiều nhất
Đánh giá

Trả lời

Bài viết liên quan

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết1 Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]

Liên kết nào là tốt nhất? Dofollow hay nofollow?

Liên kết nào là tốt nhất? Dofollow hay nofollow?

Khi viết bài PR có bao giờ bạn thắc mắc về các liên kết trong bài, nên sử dụng dofollow hay nofollow, liên kết nào tốt nhất, sử dụng hiệu quả và đem lại thành công lớn cho bài viết của bạn? Tìm câu trả lời trong bài này ngay bạn nhé. Mục lục bài […]