• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Viết bài PR – Cách trưng bày sản phẩm của bạn trong thế giới số

Bởi: Lộc Xuân Dịch vụ viết bài PR, Tin Tức Bình luận: no comments 31 Lượt xem

Làm Marketing trong thời đại số hẳn chúng ta đã không còn xa lạ với những bài viết PR đăng báo phải không? Việc viết bài PR sản phẩm, thương hiệu trên các trang báo hay website là việc làm không thể thiếu của các doanh nghiệp. Bằng những bài viết sáng tạo sẽ là chiếc kệ trưng bày sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

Viết bài PR đang rất “hot” ở thời điểm hiện tại

Viết bài PR – Cách trưng bày sản phẩm của bạn trong thế giới số

Viết bài PR là xu hướng trong thời đại số

Để một doanh nghiệp có thể thành công, chúng ta cần đầu tư một cách toàn diện và chăm chút hình ảnh, nhất là trên các phương tiện truyền thông, nhất là trong thời đại số hóa như hiện nay.

Bạn biết gì về PR?

Nhiều người hay hiểu nhằm giữa quảng cáo và PR, thậm chí họ cho rằng quảng cáo và PR là một, nhưng rõ ràng không phải vậy.

Nếu quảng cáo mục đích chính yếu của nó là bán sản phẩm thì PR nghiêng về các hoạt động xây dựng, quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, tạo thiện cảm cho người tiêu dùng.

PR hiện nay được thực hiện qua nhiều hình thức như thông cáo báo chí, bài viết trên báo, trên website, hoạt động tài trợ, sự kiện vì cộng đồng, từ thiện,…

PR là nói lên sự thật, nói đúng sự thật, thông tin được cung cấp phải chính xác, không phóng đại, không nói quá.

Xem thêm: Hướng dẫn viết bài PR theo công thức AIDA chốt Sale đỉnh cao

Bài viết PR mang đến cho bạn những gì?

Thứ nhất, viết bài PR đưa sản phẩm của bạn đi khắp nơi

Sự phát triển của internet góp phần làm con đường đưa sản phẩm của bạn tiến sâu vào nhận thức của khách hàng dễ dàng hơn.

Chỉ với những bài viết đăng báo hay những trang tạp chí điện tử thông dụng bạn không cần phải chạy tới lui làm nhiều sự kiện phiền phức thì sản phẩm của bạn cũng đã đi khắp mọi miền.

Bên cạnh đó, việc sáng tạo một nội dung bài viết PR hay, thông điệp ý nghĩa kết hợp cũng tối ưu từ khóa hiệu quả sẽ giúp cho thông điệp của bạn lan truyền xa hơn so với việc để những sản phẩm của bạn trên kệ trưng bày trong cửa hàng.

Thứ hai, viết bài PR tạo sự thấu hiểu và niềm tin

Viết bài PR làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện
Mẫu Viết bài PR làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện

PR có thể mang đến thiện cảm và niềm tin

Bởi vì tính chất của PR, so với quảng cáo, người tiêu dùng sẽ có cái nhìn chính xác hơn về sản phẩm cũng như thương hiệu.

Với những bài PR tốt, bạn sẽ không khó tạo nên lòng tin và thiện cảm đối với khách hàng. Từ việc chia sẻ những thông tin hữu ích, các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hay giải đáp những thắc mắc của khách hàng bạn sẽ tạo nên một hình ảnh gần gũi hơn hẳn.

Thứ ba, tiết kiệm chi phí

Nếu quảng cáo là một phương tiện tốn rất nhiều chi phí thì PR không chỉ rẻ mà còn mang lại hiệu quả thiết thực và lâu dài. Đặc biệt là làm PR với những bài viết đăng báo mạng sẽ không ngốn quá nhiều chi phí của bạn.

Hơn nữa, nếu bạn xây dựng một thông điệp ý nghĩa cùng với vận dụng tốt các yếu tố marketing, bạn có thể tạo nên làn sóng chia sẻ tự nhiên mà không cần phải tốn nhiều tiền để có thể xuất hiện trước mắt khách hàng mục tiêu của mình.

Xem thêm: Làm thế nào để viết bài PR hấp dẫn: quảng cáo mà không phải quảng cáo?

Viết bài PR sản phẩm không khó

Viết bài PR – Cách trưng bày sản phẩm của bạn trong thế giới số

Viết bài PR sản phẩm không khó như bạn nghĩ

Thật sự trong thời đại số hóa, một doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm của mình không hề khó.

Viết bài PR cho sản phẩm, bạn thường sẽ có một số đề tài thông dụng như giới thiệu sản phẩm, giới thiệu những tính năng nổi trội của sản phẩm, mô tả những thông số, hướng dẫn sử dụng hoặc là tích hợp rồi viết bài giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ,…

Mục đích chính yếu nhất đó là làm cho khách hàng có cái nhìn trọn vẹn về sản phẩm của bạn và sâu xa hơn nữa là kích thích hành động mua hàng.

Viết bài PR quảng cáo sản phẩm được ví như một hình thức trưng bày sản phẩm trong thời đại số quả thật không sai phải không? Để có thể mang sản phẩm và thương hiệu của mình tiến sâu hơn vào tâm trí khách hàng, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng hình thức tuyệt vời này ngay lập tức!

Để có những bài viết PR “chất” bạn có thể tìm đến dịch vụ viết bài PR Gcontent Media để được hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất!

Viết bài PR – Cách trưng bày sản phẩm của bạn trong thế giới số
5 (100%) 1 vote

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Bài viết liên quan

Bí quyết chọn Agency quảng cáo cho nhà hàng hiệu quả nhất

Bí quyết chọn Agency quảng cáo cho nhà hàng hiệu quả nhất

Agency quảng cáo cho nhà hàng có quan trọng không, có phải nhà hàng nào cũng cần có Agency, làm cách nào để tìm được một đơn vị Agency quảng cáo nhà hàng chuyên nghiệp, thúc đẩy doanh thu hiệu quả? Tìm câu trả lời ở nội dung này ngay nhé. Mục lục bài viết1 […]

Làm sao biết dịch vụ quảng cáo nhà hàng nào tốt để ký hợp đồng?

Làm sao biết dịch vụ quảng cáo nhà hàng nào tốt để ký hợp đồng?

Dịch vụ quảng cáo nhà hàng ở Việt Nam hiện nay vô cùng phổ biến, phổ biến đến mức khó phân biệt ai tốt ai xấu. Để tránh ‘giao nhầm trứng cho kẻ ác’, bạn hãy khám phá các mẹo bên dưới để chọn ký hợp đồng dịch vụ quảng nhà hàng chất lượng nhé. […]

Quảng cáo Tripnow.vn tăng khách hàng tăng doanh thu siêu tốc

Quảng cáo Tripnow.vn tăng khách hàng tăng doanh thu siêu tốc

Bạn rất muốn nhà hàng của mình được nhiều người trên khắp thế giới biết đến nhưng chi phí quảng cáo trên tivi, radio, báo chí quá đắt thì phải làm sao? Quảng cáo qua internet, đặc biệt quảng cáo Tripnow.vn sẽ giúp bạn PR nhà hàng, tăng doanh thu cực nhanh đấy. Bảng giá […]

Bảng giá quảng cáo Feedy.vn mới cập nhật – kênh quảng cáo ẩm thực hiệu quả

Bảng giá quảng cáo Feedy.vn mới cập nhật – kênh quảng cáo ẩm thực hiệu quả

Kinh doanh mặt hàng ẩm thực nếu không biết cách quảng cáo, bạn sẽ rất dễ ‘đóng tiệm’, lỗ vốn. Để quảng cáo nhà hàng hiệu quả, chi phí thấp, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng quảng cáo Feedy.vn. Mục lục bài viết1 Sơ lược về quảng cáo Feedy.vn2 Lý do tại sao quảng […]

Loại hàng chỉ bỏ vốn ít lợi nhuận gấp 3 nên chọn kinh doanh trong tết 2018

Loại hàng chỉ bỏ vốn ít lợi nhuận gấp 3 nên chọn kinh doanh trong tết 2018

Cứ mỏi mắt nhìn thấy mọi người xung quanh tấp nập kinh doanh buôn bán và thu nhiều lợi nhuận, muốn kinh doanh tết nhưng nguồn vốn hạn hẹp khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn hàng hóa kinh doanh. Không cần phải quá băn khoăn, món hàng này sẽ giúp bạn có […]

Tết này kinh doanh gì để “hốt” tiền!

Tết này kinh doanh gì để “hốt” tiền!

Nếu như bạn đang dự định chuyển hướng sang linh vực kinh doanh, hay đơn giản bạn muốn tăng nguồn thu nhập kiếm tiền  sắm tết đón  năm mới thì kinh doanh tết vào những tháng cuối năm này là thời điểm tốt nhất. Và đương nhiên, để khởi đầu kinh doanh may mắn và […]