Bởi: Lộc Xuân Dịch vụ viết bài PR, Tin Tức Bình luận: no comments 1870 Lượt xem
Ở nội dung này, chúng tôi sẽ bật mí một vài điều quan trọng mà bạn cần chú ý khi chọn dịch vụ viết bài PR giá rẻ. Tham khảo kỹ để việc chọn dịch vụ uy tín, giá tốt và đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu quảng cáo của bạn nhé.
Mục lục bài viết
Để tìm một dịch vụ viết bài PR tiềm năng, bạn chắc hẳn sẽ sử dụng công cụ tìm kiếm Google, thông thường doanh nghiệp sẽ chọn những website xuất hiện đầu tiên trên trang tìm kiếm.
Căn cứ vào Google, không phải là lựa chọn sai nhưng nó không phải là yếu tố duy nhất để bạn căn cứ vào đó và lựa chọn dịch vụ viết bài cho mình. Bởi có rất nhiều dịch vụ nắm rõ suy nghĩ này của các khách hàng nên họ thường sử dụng nhiều công cụ để tăng thứ hạng của mình trên trang tìm kiếm và theo tìm hiểu hơn phân nửa các dịch vụ này cung cấp dịch vụ không chuyên nghiệp, có dấu hiệu lừa đảo và quan trọng là họ thường rớt thứ hạng Google cực nhanh khi các thuật toán của Google ‘tuần tra’ qua.
Vì lý do này nên bạn cần lưu ý và căn cứ vào nhiều yếu tố khi chọn dịch vụ viết bài PR. Ngoài top search Google, bạn còn nên căn cứ vào yếu tố danh tiếng, sự đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ, đánh giá của các chuyên gia, người trong ngành về dịch vụ.
Nếu danh tiếng, đánh giá của mọi người về dịch vụ tốt, bạn nên đặt công ty cung cấp dịch vụ vào danh sách tiềm năng của mình, đừng vội lựa chọn ngay một dịch vụ bất kỳ bạn thấy tin tưởng, hãy tìm kiếm thêm và loại dần các lựa chọn qua các thông tin bạn được cung cấp và tự đánh giá.
XEM THÊM: Viết bài PR đăng báo quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất
Đừng bỏ qua bước tự liên hệ với dịch vụ viết bài PR bạn muốn sử dụng, bởi chẳng có đánh giá nào tốt hơn, chính xác hơn là tự mình đánh giá. Bởi vì bạn mới là người sử dụng dịch vụ, người chi trả cho dịch vụ đó nên bạn cần phải hiểu rõ, tự đưa ra đánh giá và quyết định lựa chọn đơn vị nào sẽ cung cấp các bài viết PR sản phẩm, dịch vụ cho bạn.
Khi liên hệ với đơn vị viết bài, bạn cần chuẩn bị trước nhiều câu hỏi bạn muốn hiểu rõ, hiểu kỹ nhân viên tư vấn. Nếu họ cung cấp cho bạn những thông tin rõ ràng, chi tiết, không dài dòng, không quanh co, không nói chung chung.
Đặc biệt, nếu bạn nên yêu cầu họ gửi mẫu cho bạn xem, nếu mẫu bài viết tốt, gây ấn tượng với bạn, nó sẽ gây ấn tượng với người khác và bạn nên chọn đơn vị dịch vụ viết bài đó ngay nhé.
Trong thời buổi cạnh tranh ngày nay, bạn không thể quyết định dịch vụ tốt hay không khi chỉ căn cứ vào yếu tố giá cả, giá cao thì tốt còn giá rẻ là công ty kém chất lượng, có dấu hiệu lừa đảo.
Bởi có nhiều công ty để cạnh tranh với đơn vị cung cấp cùng dịch vụ, họ bắt buộc phải sử dụng các chương trình khuyến mãi, hạ giá rẻ để thu hút khách hàng. Khi chọn dịch vụ viết bài PR giá rẻ, bạn không nên bỏ qua những công ty có giá dịch vụ thấp, bởi bạn có thể nhận được một ‘món hời’, tiết kiệm được chi phí cho khâu quảng cáo mà vẫn sử dụng được dịch vụ tốt nhất cho mình đấy.
Nếu bạn hài lòng với một công ty viết bài nào đó nhưng giá cả chưa vừa ý, quá cao, bạn có thể chờ đến khi họ hạ giá, áp dụng chương trình khuyến mãi hoặc trực tiếp liên hệ với họ để hỏi và thỏa thuận 1 mức giá bạn vừa ý để được cung cấp các bài viết PR hay, giá rẻ nhé.
Khách hàng cần thêm lời khuyên khi chọn dịch vụ viết bài PR giá rẻ, bạn có thể vào website vietbaiseothue.com để tham khảo thêm thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi để được nhận tư vấn, chọn dịch vụ viết bài PR đúng ý bạn.
xem thêm: Làm sao biết dịch vụ quảng cáo nhà hàng nào tốt để ký hợp đồng?
Thực hiện: Gcontent Media
Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]
Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]
Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]
Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]
Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]
“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]