Bởi: Lộc Xuân Dịch Vụ Viết Bài SEO, Tin Tức Bình luận: no comments 2264 Lượt xem
Viết content seo phong phú cho website hỗ trợ từ khóa lên top là một chuyện, bạn còn phải xây dựng nội dung thu hút, hấp dẫn và kéo traffic cực mạnh nữa. Để tăng traffic cho trang của mình thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua những thủ thuật viết bài cho website sau đây được Gcontent Media biên tập và hướng dẫn chi tiết:
Mục lục bài viết
Rất nhiều người làm seo thường nghĩ ngay đến việc seo từ khóa ngắn. Tuy nhiên, điều đó chưa hẳn là lựa chọn đúng và mang lại hiệu quả. Thực tế, từ khóa dài sẽ giúp website tăng traffic và tỉ lệ chuyển đổi cao hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần đảm bảo rằng bài viết chuẩn SEO website của bạn có bao gồm những từ khóa liên quan mật thiết đến chủ đề và lượng người tìm kiếm cao là được.
Nên đặt các từ khóa dài cho bài chuẩn seo
Một diễn đàn thảo luận hiệu quả có thể nhanh chóng tăng thứ hạng cho từ khóa dài. Đó cũng là một cách tuyệt vời để trang web giảm bounce rate, tăng time-on-site, cũng như tạo ra hiệu ứng cộng đồng.
Tiêu đề bài viết chính là điều khiến khách hàng mở cánh cửa vào website của bạn, đặc biệt là khi bạn đi link trên mạng xã hội, bạn hãy chắc chắn rằng tiêu đề bài viết đủ hấp dẫn, khơi dậy sự tò mò nhưng vẫn cho người đọc biết rằng họ nhận được gì khi đọc bài viết.
Khi bạn viết một bài chuẩn seo, hãy chắc rằng bạn luôn liên kết đến những bài viết bổ ích khác cho người đọc, đây cũng là một cách tốt cho SEO, cũng như tăng time-on-site, lượt chuyển đổi, referral traffic.
Sẽ là vô dụng nếu như bạn đăng bài viết chuẩn seo trên những blog không liên quan. Vì thế,hãy đảm bảo rằng bạn chỉ đăng các bài viết của mình vào những blog có liên quan trực tiếp đến chủ đề của bạn.
Xem thêm: 7 Cách phân tích từ khóa website đối thủ hiệu quả nhất
Nên đăng bài chuẩn seo lên các trang liên quan
Kiểm tra lại tất cả bài viết cũ, và tối ứu lại sao cho chúng có đầy đủ tiêu đề, tags, URL, meta description thật sự hấp dẫn, cuốn hút. Đây cũng là một cách viết bài chuấn seo thông minh.
Nghiên cứu cho thấy nếu bạn đăng 6 bài chất lượng 1 tuần thì sẽ giúp tăng 18.6% traffic. Vì thế, hãy đăng nhiều bài hơn để nhìn thấy sự tăng trưởng lượng traffic thần kì trên website của bạn.
Bạn nên kiểm tra kết quả Analytics và thứ hạng từ khóa, xem xét xem chiến lược nào đã mang đến được những kết quả tích cực? Khi có kết quả, hãy tập trung nguồn lực để tiếp tục SEO theo những chiến lược này.
Tạo ra một group nhỏ trên facebook nhưng sát với nhu cầu của các thành viên tham gia. Trong group này, mọi người đều có thể đặt câu hỏi và nhận được sự trợ giúp nhanh chóng của bạn. Việc này cũng giúp tăng tương tác cũng như số lượng “traffic cứng” cho bạn.
Xem thêm: 7 Số liệu không thể thiếu trong content marketing B2B
Có rất nhiều doanh nghiệp hiện đang tập trung vào việc thu hút lượng khách hàng mới bằng việc sử dụng Email Marketing. Sử dụng Email Marketing là một cách tăng traffic hiệu quả, nó chắc chắn là một công cụ mạnh mẽ, thậm chí là một phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả trên một quy mô rộng lớn, tăng lưu lượng truy cập. Bạn có thể sử dụng nhưng dịch vụ như Email Marketing như MailChimp, AWeber, GetResponse, Sendy, Mailjet, FreshMail,..
Bạn hãy tạo ra các chiến dịch Email Marketing và đặt lịch cụ thể chạy các chiến dịch đó, nó cũng giống như một quả bom nổ chậm có khả năng lan rộng khắp đối tượng mà bạn đang muốn nhắm tới, chắc chắn nó sẽ giúp tăng lượng truy cập cho trang của bạn.
Có thể bạn nghĩ rằng điều này là khó khăn và không hề cần thiết, tuy nhiên tạo ra những mối quan hệ với các blogger nổi tiếng trong cùng lĩnh vực sẽ tạo ra những giá trị rất, họ sẽ giúp cho bạn có được nhiều backlink tự nhiên cũng như referral traffic.
Bạn cần đảm bảo rằng đã gắn link vào hết tất cả mọi trang trên Facebook như About, Description, comment (liên quan mới gắn link)… Nói tóm lại, trên Facebook có những nơi nào có thể gắn link được thì bạn hãy tận dụng nhưng lưu ý là link đó phải liên quan tới nội dung nơi đặt link.
Youtube luôn tạo ra những traffic với tương tác tốt nhất so với tất cả các kênh, trung bình một người dùng xem 3 trang trên 1 lần vào. Nếu như có thể đặt link trên kênh youtube của bạn thì thật tuyệt vời.
Bạn nên cố gắng đặt link và tiêu đề vào hình ảnh của bài viết để tối ưu hiệu quả seo khi những hình ảnh của bạn được chia sẻ lại.
Nếu như có một người nào đó vừa mới tự động đặt link về site của bạn,thì có nghĩa là họ thích những gì bạn nói trong bài chuẩn seo. Vì thế, hãy liên lạc ngay với họ để hỏi xem ý kiến của họ về bài viết của bạn thế nào và xem có lưu ý nào cải tiến nội dung. Đồng thời, với hành động đó bạn cũng đã tạo được mối quan hệ tốt với họ, họ chắc chắn sẽ thường xuyên share bài bạn nhiều hơn.
Bạn nên trả lời tất cả những comment trên blog, website của bạn. Điều này là việc rất tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ, cũng như khuyến khích mọi người tiếp tục comment trên blog của bạn.
Trên đây là một số thủ thuật viết bài chuẩn SEO cho website để tăng traffic. Bạn hãy áp dụng ngay từ hôm nay để trang web của mình nhanh lên top nhé!
Đừng quên comment nếu bạn muốn đóng góp ý kiến riêng cua mình. Share và Like nếu bạn thấy nội dung thực sự hữu ích, đồng thời giúp những người làm content seo như dịch vụ viết bài chuẩn SEO Gcontent Media chúng tôi có thểm động lực để biên tập và chia sẻ bài viết thêm sâu sắc hơn.
Xem thêm: 8 Bước học viết bài chuẩn SEO hiệu quả chỉ trong 5 phút
Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]
Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]
Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]
Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]
Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]
Kinh doanh ngày này chẳng có cách nào tuyệt vời hơn việc đẩy được trang Web của mình lên top Google để kéo khách hàng, lợi nhuận về phía mình. Và việc làm thông mình nhất của các Website chính là làm mới nội dung sao cho thật thu hút, hấp dẫn. Muốn thế thế, […]