• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Dịch vụ viết bài Review đánh giá địa điểm 5* trên Google Maps

Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 5291 Lượt xem

Có nhiều người ví von rằng Google Maps là con đường dẫn khách hàng từ quảng cáo ra đời thực. Và những đánh giá tích cực về doanh nghiệp trên google maps sẽ càng tăng độ tin tưởng của khách hàng với doanh nghiệp. Từ đó, rút ngắn khoảng cách của khách hàng với bạn! Vậy viết bài review đánh giá địa điểm trên google maps có thực sự lợi hại đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời!

Dịch vụ viết bài review đánh giá địa điểm 5* trên Google maps

Mục lục bài viết

1. Vì sao Google maps là con đường dẫn khách hàng từ khâu marketing ra đời thực?

Chắc chắn khi đọc tiêu đề, bạn sẽ băn khoăn tự hỏi vì sao google maps lại là con đường ngắn nhất dẫn khách hàng đi từ khâu quảng cáo đến đời thực đúng không? Vậy thì một vài ví dụ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều này.

Thử tưởng tượng xem, chiều nay mới lãnh lương, bạn nổi hứng muốn rủ cô bạn gái của mình đi ăn ở một quán ăn sang trọng một chút. Để cô ấy được tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào và cảm nhận được sự quan tâm của bạn. Bạn nghe nói quán A rất ngon, được dân tình review trên mấy trang chuyên về đồ ăn cực kì hấp dẫn.

Nhưng trớ trêu thay, khi bạn tra địa chỉ quán A trên google để kiếm đường đến thì bạn nhận thấy ở mục đánh giá đại điểm. Khá nhiều người chê phong cách phục vụ của quán tệ, đồ ăn không ngon như quảng cáo… Thì bạn có còn ý định mang cô bạn gái xinh đẹp của mình đến đó nữa hay không?

Hay một ngày đẹp trời, bạn lên facebook và phát hiện ra rằng có một shop quần áo có nhiều mẫu mã xinh cực kì và bạn rất muốn thân chinh đến đó để chọn đồ. Bạn mở google maps ra và tìm kiếm địa điểm. Nhưng, hazzzz, địa điểm này bị nhiều đánh giá là chất vải xấu, chủ shop khó tính, mà giá thì chém đẹp… Liệu bạn có còn muốn mất thời gian của mình ghé shop nữa hay thôi?

Dịch vụ viết bài review đánh giá địa điểm 5* trên Google maps

Đánh giá trên google maps sẽ mang lại cho khách hàng những cái nhìn trực quan về doanh nghiệp, quyết định họ sẽ đến thăm bạn hay thôi!

Chắc là Gcontent Media không cần nói bạn cũng đã có câu trả lời cho riêng mình. Bất kì tổ chức, doanh nghiệp nào (trừ những kênh bán hàng online) thì việc xây dựng một địa điểm trên google maps là một cách dẫn dụ khách hàng  tìm đường đến địa điểm của mình.

Đó là một cách chứng tỏ cho khách hàng thấy rằng: à tôi ở chỗ này, và những gì tôi quảng cáo trên các kênh thông tin, nếu bạn không tin tôi quảng cáo thì hãy tới đây. Tôi sẽ cho bạn thấy những thứ tôi có tốt như thế nào? Dù bạn ở bất cứ đâu, bạn cũng cần nhờ google maps dẫn khách hàng đến với bạn. Và như chúng tôi đã nói: đánh giá của google maps là những người chỉ đường và lời đánh giá của họ sẽ quyết định dẫn khách hàng đến với bạn hay là… đến với người khác.

Xem thêm: Dịch vụ viết bài review địa điểm ăn uống, quán ăn, nhà hàng trên Foody.vn

2. Một đánh giá trên google maps không làm nên một doanh nghiệp uy tín

Bạn thấy đấy, khách hàng luôn có sự hoài nghi và họ có quyền hoài nghi về chất lượng phục vụ của những thứ họ sắp và sẽ được trải nghiệm. Có một “chứng bệnh” mà khách hàng thường mắc giống nhau, đó là: một người khen – họ không tin; hai người khen– họ bắt đầu suy nghĩ; ba người nói – họ bắt đầu băn khoăn và nhiều người khen thì họ thản nhiên công nhận và bị thuyết phục.

Như vậy, càng nhiều đánh giá review của khách hàng đối với địa điểm của bạn trên google map sẽ càng chứng tỏ doanh nghiệp của bạn có phạm vi hoạt động lớn. Nhiều khách hàng tới lui và là lựa chọn được nhiều người tin tưởng.  Đánh giá tốt khơi gợi niềm tin của khách hàng trỗi dậy một cách mạnh mẽ. Thúc dục họ nhanh chân đến với doanh nghiệp của bạn không thì sẽ bỏ phí những điều tốt đẹp trong đời!

Không chỉ vậy, nếu doang nghiệp của bạn được đánh giá tốt thì nó sẽ dễ dàng xuất hiện trên top tìm kiếm của google. Góp phần tăng khả năng tiếp cận thương hiệu của bạn với nhiều người hơn. Bởi bạn biết đấy, google luôn nỗ lực mang những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng của nó mà!

Dịch vụ viết bài review đánh giá địa điểm 5* trên Google maps

3. Làm thế nào để tăng đánh giá tích cực của địa điểm doanh nghiệp của mình trên google map?

3.1 Yêu cầu khách hàng đánh giá

Khi mới bắt đầu xây dựng thương hiệu trên google maps, hãy nhanh chóng kêu gọi các khách hàng từng ghé thăm đánh giá tốt về doanh nghiệp của bạn.  Đổi lại thì bạn sẽ giảm giá hoặc có những chính sách ưu đãi thú vị để họ vui vẻ cho bạn những “dấu sao ngàn vàng” trên maps.

Nhưng cách này cũng sẽ đi kèm một rủi ro khá lớn đó là bạn sẽ không can thiệp được những đánh giá của khách hàng. Đôi khi trong quá trình phục vụ, bạn sơ ý làm phiền lòng những “thượng đế” thì nguy cơ bị đánh giá xấu là rất cao! Nhớ nhé! Thượng đế của bạn có thể nổi giận bất cứ lúc nào họ khó ở!

Xem thêm: Quảng cáo trên địa điểm ăn uống, Trang tin review quảng cáo ẩm thực lớn nhất Sài Gòn

3.2 Lựa chọn dịch vụ viết bài review đánh giá địa điểm trên Google maps của Gcontent Media

Nếu doanh nghiệp của bạn đang bị khách hàng “dìm không thương tiếc” bằng những đánh giá 1,2 sao và những câu chữ lẹt đẹt, chê trách khiến vị trí bị tuột hạng thì hãy gọi ngay Dịch vụ viết bài review đánh giá địa điểm trên Google maps của Gcontent Media.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc viết đánh giá địa điểm trên google maps. Các chuyên viên Gcontent Media sẽ hoạt động liên tục để tìm tòi và viết ra những đánh giá giúp nâng tầm doanh nghiệp của bạn một cách nhanh chóng. Thể hiện được linh hồn của doanh nghiệp (sang trọng hay bình dân, mạnh mẽ hay nhẹ nhàng, cổ điển hay hiện đại…) nhưng vẫn đảm bảo đủ tiêu chí: khách quan, chân thực và có tâm. Gcontent Media cam kết:

  • Đánh giá địa điểm của bạn trên Google maps theo hướng tích cực, thỏa mãn ý đồ của doanh nghiệp.
  • Nội dung đánh giá hấp dẫn, khách quan, chân thật và mới hoàn toàn.
  • Tăng đúng số đánh giá theo mong muốn của bạn
  • Các tài khoản đánh giá đều là tài khoản thực 100%, nhiều địa chỉ IP với nhiều tài khoản Gmail uy tín

Nếu bạn còn bất kì thắc mắc gì về Dịch vụ viết bài review đánh giá địa điểm trên Google maps của Gcontent Media, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 09 34 34 32 80 Hoặc email: gcontent.vn@gmail.com.

Chúc doanh nghiệp của bạn luôn là lựa chọn 5 sao trên google maps!

Xem thêm: 5 Chiến lược content marketing 2018 nhất định phải thực hiện

4.8/5 - (6 bình chọn)

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]