• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Chi tiết A-Z Hướng dẫn SEO Top 0 Google “BÁ ĐẠO” với Featured Snippet

Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 1622 Lượt xem

Nếu như bạn vẫn đang miệt mài cày cuốc mà trang web vẫn không lên được top 1 google. Thì hãy quên điều đó đi bởi ngay sau đây dịch vụ viết bài chuẩn seo chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn chi tiết seo TOP 0 google bá đạo với Featured Snippet còn trên cả top 1.

Mục lục bài viết

Featured Snippet là gì?

Khi bạn search một cụm từ tìm kiếm ví dụ như “Seo là gì?” trên thanh công cụ tìm kiếm của Google. Ngoài phần quảng cáo, bạn sẽ thấy có 1 tiêu đề có chứa đoạn trích dẫn nổi bật kết quả tìm kiếm. Phía dưới là URL của trang web đứng trên cả top 1. Đây là một vị trí mà google đã làm thuật toán để ưu ái cho những trang web mang lại thông tin hữu ích nhất cho người dùng gọi là Featured Snippet.

Như vậy, nếu trang web của bạn có cơ hội xếp hạng ở vị trí 0 (featured snippet) thì điều đó là một lợi thế vô cùng cao. Thu hút được nhiều lượng khách hàng vào trang web của bạn, doanh thu của bạn vì thế mà cũng tăng theo.

Chi tiết A-Z Hướng dẫn SEO top 0 Google "BÁ ĐẠO" với Featured Snippet

Đoạn trích dẫn xuất hiện trên top 1 và dưới quảng cáo chính là Featured Snippet  

Xem thêm: Viết bài chuẩn SEO là gì? Cách viết bài chuẩn SEO đơn giản chất lượng nhất!

Hướng dẫn SEO top 0 Google “BÁ ĐẠO” với Featured Snippet

Để đạt được thứ hạng 0 trên google, bạn cần làm theo 3 bước chính sau:

Bước 1: Xác định từ khóa bạn đang Seo thuộc phân ngành nào, cơ hội ra sao?

Không phải tất cả các ngành và từ khóa Seo đều hiển thị Google Featured Snippet. Do đó, trước hết bạn nên xác định từ khóa bạn đang Seo thuộc phân ngành nào và cơ hội cho từ khóa của mình có thể lên Top 0 là bao nhiêu. Nếu doanh nghiệp của bạn ở trong một thị trường ngách. Cần một lời giải thích rõ ràng và bạn có đầy đủ thuật ngữ, dữ liệu có thể được trình bày ở dạng bảng thì khi đó Featured Snippet chính là một cơ hội tuyệt vời cho bạn.

Chi tiết A-Z Hướng dẫn SEO top 0 Google "BÁ ĐẠO" với Featured Snippet

Xác định từ khóa mà bạn đang Seo thuộc phân ngành nào?

Chuyên gia Stat sau khi xem xét 92.000 truy vấn tìm kiếm của người dùng cho Google Featured Snippet đã kết luận các ngành và từ khóa được dùng:

  • Requirements: Yêu cầu
  • Status: Trạng thái
  • Health: Sức khỏe
  • DIY Processes: hướng dẫn làm một cái gì đó
  • Financial: Tài chính
  • Time: Thời gian
  • Transitional: Chuyển hóa
  • Mathematical: Toán học

Các loại truy vấn hiếm:

  • Shopping: Mua sắm
  • Info/Help: thông tin/ giúp đỡ
  • Factual: Thực tế
  • Local: địa phương
  • Images and Videos: Hình ảnh và video

#Lưu ý: Bạn nên bỏ qua các truy vấn về địa điểm, video, thông tin, mua sắm, hình ảnh bởi vì các phần này google đã hiển thị rất tốt rồi.

Sau khi đã chọn được ngành mục tiêu, bạn hãy tiếp tục bước thứ 2.

Xem thêm: 10 Chiêu share bài viết kiếm được 1k view cho website mới KHÔNG TỐN XU nào

Chi tiết A-Z Hướng dẫn SEO top 0 Google "BÁ ĐẠO" với Featured Snippet

Bước 2: chọn lọc từ khóa liên quan cho các đoạn nổi bật trên Google Featured Snippet

Bí quyết để tìm được từ khóa tuyệt vời cho các Featured Snippet, bạn nên lưu ý một số điều sau đây

  • Thứ nhất, các từ khóa có lượng tìm kiếm cao thường có tỷ lệ xuất hiện Featured Snippet cao hơn
  • Thứ hai, các truy vấn dài từ 6 từ trở lên có xu hướng hiển thị Featured Snippet nhiều hơn
  • Thứ ba, Google Fetured Snippet trả lời cho các câu hỏi như Ai? Cái gì? Ở đâu? Làm thế nào? Tại Sao?. Nếu bạn chọn key word trả lời cho những câu hỏi này sẽ dễ dàng Seo top 0.

Bước 3: tăng khả năng lựa chọn hiển thị Featured Snippet

Để tăng khả năng lựa chọn hiển thị Featured Snippet, bạn hãy áp dụng nhiều cách tiếp cận như:

Tăng khả năng lựa chọn hiển thị

  • Nội dung trả lời phải chất, trúng câu hỏi (truy vấn tìm kiếm)
  • Code của Web phải thân thiện, gắn thẻ meta tag giúp cho Google dễ dàng hiểu
  • Tín hiệu từ người dùng tích cực

Bạn có thể tổ chức theo mô hình:

  • Lặp lại câu hỏi truy vấn đó một cách rõ ràng và nổi bật trong trang website của bạn
  • Hãy cung cấp một câu trả lời ngắn gọn, trực tiếp và rõ ràng cho câu hỏi
  • Cung cấp thêm thông tin, dữ liệu, hình ảnh để câu trả lời đầy đủ và hoàn chỉnh nhất có thể

Bí quyết để tối ưu cấu trúc nội dung content của bạn đó là sử dụng “kim tự tháp đảo ngược”.  Tức là những thông tin đắt nhất bạn hãy lựa chọn đặt lên đầu, những mạch thông tin quan trọng giảm dần và cuối cùng là kết thúc.

Viết bài chuẩn Seo tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc thu hút khách hàng từ Google

Có thể thấy cơ hội để được lựa chọn Google Featured Snippet rất cao. Nhưng để đạt được điều đó thật không dễ bởi đây là cuộc chiến của làm content website. Người nào có nội dung chất, sáng tạo thì người đó chiến thắng. Bởi vậy bạn sẽ phải đầu tư cho content thật tốt, cho người xem dễ hiểu nhất có thể và từ đó lượng truy cập vào trang của bạn ngày càng dễ hơn.

Hiện nay chỉ có 1 công ty duy nhất làm dịch vụ làm content tối ưu seo tốt giá rẻ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chất lượng đó là Gcontent Media. Với đội ngũ cộng tác viên ưu tú từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Gcontent đã được gần 5000 khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Trong đó phải kể đến những đơn vị lớn như Viettel, Thegioiseo.com, Vietnam moving,….

Xem thêm: 50 + Group facebook bán hàng hơn 100k thành viên, cứ đăng là có người mua

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]