Bởi: Lộc Xuân Dịch vụ viết bài PR Bình luận: no comments 1424 Lượt xem
Trà Vinh được biết đến là thiên đường của những món ăn hấp dẫn như mắm rươi, cốm dẹp trộn dừa kiểu Khmer, rượu Xuân Thạnh, bánh tét Trà Cuôn, cá cháy Cầu Quan… Một trong những bí quyết giúp các nhà hàng tại Trà Vinh được khá nhiều du khách trong và ngoài nước tìm đến đó là thông qua các bài PR. Vậy viết bài PR Trà Vinh cho nhà hàng ra sao để đạt hiệu quả cao nhất?
Mục lục bài viết
Viết bài PR cho nhà hàng điều quan trọng là làm sao lột tả được những món ăn một cách hấp dẫn, lôi cuốn thực khách ngay từ những dòng chữ đầu tiên. Đó là điều vô cùng quan trọng của một người chuyên viết bài PR.
Với những món ăn, bạn không nên nhất thiết phải bê lại từ ngon vào trong toàn bài để diễn tả món ăn. Thay vào đó những tính từ gợi vị giác, màu sắc và cả cách chế biến độc đáo ra làm sao cũng là điều làm cho món ăn trông hấp dẫn.
Quan trọng hơn hết, bạn nên sử dụng những từ ngữ tạo cảm giác liên tưởng để khiến người đọc có thể cảm nhận được món ăn. Từ đó kích thích vị giác, trí tò mò mà muốn đến ngay nhà hàng của bạn để thưởng thức món ăn.
Trà Vinh nổi tiếng với đặc sản như cốm dẹp trộn dừa kiểu Khmer, lươn um lá cách, tôm càng nấu lẩu chua cơm mẻ, vọp chong nướng lụi, bánh canh Bến Có… Tuy nhiên nếu chỉ diễn tả bằng chữ, người đọc khó lòng cảm nhận được những thú vị từ món ăn này mang lại. Bạn hãy chú ý sử dụng những hình ảnh phù hợp để minh họa cho món ăn.
Đối với hình ảnh, nhà hàng có thể phối hợp với đơn vị nhận thuê dịch vụ viết bài PR để giúp tạo ra những bài viết về PR độc đáo, hình ảnh riêng biệt mang nét độc đáo. Như vậy thương hiệu, hình ảnh của nhà hàng cũng sẽ được nâng cao, du khách sẽ biết đến rộng rãi hơn.
Rõ ràng viết bài PR quảng cáo nhà hàng nếu thiếu khâu gợi ý địa chỉ sẽ là một thiếu sót quan trọng. Hãy ghi chú một cách dễ hiểu và rõ ràng tên nhà hàng, địa chỉ số bao nhiêu, tên đường… và hotline để khách hàng tiện liên lạc. Điều này cũng gợi cho thực khách nhớ đến nhà hàng của bạn lâu hơn.
Một trong những cách viết bài PR cho nhà hàng là lồng ghép khéo léo địa chỉ vào trong bài viết. Như vậy sẽ giúp người đọc tiếp nhận thông tin một cách tự nhiên mà không gượng gạo. Đối với những bài viết PR cho nhà hàng, dung lượng bài viết ngắn, nội dung sinh động, thu hút sẽ truyền tải thông điệp hữu hiệu của nhà hàng đến với khách hàng.
Gcontent Media được biết đến như dịch vụ viết bài PR nhà hàng, sản phẩm dịch vụ cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Với chất lượng bài viết tốt, giá cả rẻ bất ngờ, Gcontent đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng và đối tác. Nếu bạn có nhu cầu thuê viết bài PR, vui lòng liên hệ Mr. Lộc 0934343280 để được tư vấn và báo giá cụ thể.
Xem thêm: Viết Bài PR tphcm giúp tăng doanh số bán hàng 300%
Ở nội dung này, chúng tôi sẽ bật mí một vài điều quan trọng mà bạn cần chú ý khi chọn dịch vụ viết bài PR giá rẻ. Tham khảo kỹ để việc chọn dịch vụ uy tín, giá tốt và đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu quảng cáo của bạn nhé. Mục lục […]
Một doanh nghiệp muốn có vị trí, có khả năng cạnh tranh với các đơn vị các hoạt động trong cùng lĩnh vực thì việc chú trọng tới việc quảng bá hình ảnh của bản thân trở nên vô cùng quan trọng, cần thiết. Có nhiều hình thức quảng cáo khác nhau, trong đó việc […]
Làm Marketing trong thời đại số hẳn chúng ta đã không còn xa lạ với những bài viết PR đăng báo phải không? Việc viết bài PR sản phẩm, thương hiệu trên các trang báo hay website là việc làm không thể thiếu của các doanh nghiệp. Bằng những bài viết sáng tạo sẽ là […]
Hình thức quảng cáo diadiemanuong, viết bài Review về nhà hàng, quán ăn, quán coffee để giới thiệu các món ngon đang được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn để thu hút khách hàng. Một trong những trang tin quảng cáo ẩm thực lớn nhất Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh chính là […]
Mở quán trà sữa, cũng giống như kinh doanh quán Cafe, sẽ cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ: từ tài chính tới chuyên môn và chiến lược. Tuy nhiên, đây là những bước bản lề quyết định sự thành công cho quán. Vì thế, bạn nên chuẩn bị cẩn thận để có 1 bước […]
Mỗi năm qua đi, có vô vàn số liệu trong công ty bạn đã thay đổi, giống như một lời nhắc nhở rằng đã đến lúc bạn cần đánh giá các KPI hiện tại của mình. Và đầu năm là thời điểm hoàn hảo để làm điều đó. Việc đánh giá lại chiến lược content […]