Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 1404 Lượt xem
Bài viết hôm nay của chúng tôi viết về những điều mà checklist cần làm để xây dựng SEO onpage chuẩn nhất năm 2018. Những thông tin trong bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu được SEO onpage là gì? Bạn nên làm gì trong quá trình xây dựng để Seo onpage thành công giúp website của bạn đạt được thứ hạng cao trong đánh giá google.
Mục lục bài viết
Trước khi tìm hiểu những checklist cần có để xây dựng SEO onpage chuẩn thì đầu tiên ta cần hiểu được một SEO onpage là gì? Nếu dịch theo tiếng Anh ra tiếng Việt Thì Seo Onpage có nghĩa là SEO trang nhưng như thế chúng sẽ không có ý nghĩa gì.
Người ta đã định nghĩa SEO Onpage là quá trình tối ưu hóa toàn bộ nội dung của website nhà bạn. Nó bao gồm các tiêu đề, bài viết, thẻ đậm, mô tả…nó sẽ giúp cho web trở nên thân thiện với bộ máy của người dùng hơn.
Những checklist này gồm có rất nhiều tiêu chí để xây dựng SEO onpage trong năm 2018 bởi nó được xây dựng dựa trên tất cả những thay đổi về thông tin thuật toán của google năm 2017.
Tốc độ của web có ảnh hưởng rất lớn đến đánh giá của google với website của bạn, từ năm 2010 đến nay google luôn sử dụng nó như một tiêu chí quan trọng để xếp hạng.
Do đó bạn cần làm đó là tối ưu dung lượng của tất cả tài nguyên có trong web, bao gồm cả tài nguyên đa phương tiện, script hay các đoạn code CSS … chúng đều được coi là quá trình tối ưu Onpage của bạn.
Việc chú ý đến tốc độ của trang web không chỉ có ý nghĩa trong việc tăng thứ hạng mà chúng còn đem về cho rất nhiều những lợi ích khác.
Bởi như bạn cũng thấy một khách hàng sẽ không bảo giời đợi vài chục giây chỉ để load một sản phẩm hay một bức ảnh ở trang web, một khi học không hài lòng thì sẽ không có lần sau học truy cập vào trang web đó nữa. Hãy đảm bảo tốc độ web có được sự hài lòng của khách hàng.
Một trong các kỹ thuật seo onpage không thẻ bỏ qua chính là tối ưu các tẻ meta tags. Ở đây bạn cần chú trọng ba thẻ chính đó là thẻ title, thẻ meta mô tả và thẻ meta property.
Đối với thẻ title thì phần đặt tiêu đề bài viết cần có chưa từ khóa muốn SEO, bạn cần đảm bảo từ khóa ngắn gọn và xúc tích. Vì tiêu đề của thẻ này sẽ hiện nên khi bạn tìm kiếm nội dung trên google.
Đối với thẻ meta có số lượng không quá 160 ký tự và nó sẽ xuất hiện ngay dưới thẻ title, nội dung của thẻ này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về nội dung của thẻ title. Để cho người đọc dễ hiểu cũng như cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến thẻ title bạn nên sử dụng các từ đồng nghĩa hoặc các từ khóa liên quan đến từ khóa chính mà bạn muốn SEO.
Còn thẻ meta property thì nguời dùng cần khai báo chúng một cách đầy đủ, đây cũng là cách giúp google hiểu về cấu trúc website của bạn hơn.
Google bots thường hiểu được nội dung của web của bạn thông qua các thẻ heading, đồng thời nó cũng thông qua đây để đánh giá và xếp hạng website của bạn.
Hãy luôn nhớ rằng trong thẻ healding có các tiêu chí sau đây: nên dùng một thẻ H1 cho một trang, các thẻ H2 được dùng để hỗ trợ các thẻ H1 và các thẻ H3 dùng để hỗ trợ các thẻ H2.
Google bots có thể hiểu được nội dung của web bạn ngay cả khi bạn không chèn thẻ healing nhưng khi chèn healing một cách hợp lý nó sẽ hiểu một cách nhanh hơn và index dữ liệu cho bạn nhanh hơn.
Một trong những tiêu chí onpage chính là tiện lợi với cá thiết bị cầm tay. Với số lượng người truy cập internet bằng các thiết bị cầm tay ngày càng nhiều như hiện nay.
Thì việc website của bạn tiếp cận tốt và kết nối được với các thiết bị này sẽ giúp web của bạn đạt được thành công rất nhanh chóng. Nó sẽ giúp google đánh giá cao độ úy tín của web và đồng thời bạn sẽ có những khách hàng rất tiềm năng.
Đây là một yếu tố rất quan trọng trong SEO, ngày nay google dùng những công cụ để phân biệt và phân tích giữa hai bài, nếu bài viết của bạn không đảm bảo được độ mới lạ 100% thì sẽ bị google đánh giá thấp.
Chính vì thế việc luôn có những bài viết mới lạ có nội dung phù hợp với từ khóa cần SEO rất quan trọng.
Hiên nay có rất nhiều công ty chuyên nhận viết bài seo theo từ khóa, nhận viết bài seo thuê chất lượng – một trong những kỹ thuật seo on page không thể bỏ qua.
Trong đó có dịch vụ viết bài thuê Gcontent Media được đánh giá rất cao trong lĩnh vực này. Ở đây chúng tôi với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực viết bài seo đa linh vực, đảm bảo thu hút, hấp dẫn sẽ giúp bạn có những bài viết phù hợp đảm bảo độ mới 100%.
Đồng thời Gcontent Media còn nhận xây dưng content với những từ khóa chất lượng, đảm bảo sẽ giúp từ khóa của bạn có được vị trí Top trong bảng xếp hạng của google.
Trên đây là những thông tin về checklist cần có để giúp bạn xây dựng được một SEO onpage hiệu quả nhất năm 2018. Chúng tôi hi vọng rằng đây sẽ là những gọi ý có ích đối với bạn.
Xem thêm: 7 Dạng bài viết chuẩn Seo CẦN THIẾT để đa dạng cho website mới
tags : Seo Onpage
Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]
Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]
Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]
Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]
Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]
“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]