• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Cách viết bài theo chuẩn SEO lĩnh vực dược phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng

Bởi: Lộc Xuân Dịch Vụ Viết Bài SEO, Tin Tức Bình luận: no comments 4729 Lượt xem

Để đạt hiệu quả bán hàng, dịch vụ trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm chức năng thì bạn nhất định không thể bỏ qua những bí kíp, hay cách viết bài chuẩn SEO dược phẩm thu hút nhất. Vậy, đó là những cách nào? Hãy cũng Gcontent tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

1. Tìm hiểu kỹ về sản phẩm

Các loại dược phẩm như thuốc, thực phẩm chức năng có liên quan mật thiết đến sức khỏe của người tiêu dùng, chính vì thế, yếu tố quan trọng đầu tiên trong cách viết bài chuẩn seo cho lĩnh vực này là người viết phải biết rõ về sản phẩm mình đang PR.

Nếu bạn không có kiến thức, bài viết PR sai thông tin thì có thể gây nên những hậu quả khôn lường cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Nói cách khác, bạn đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc truyền tải thông tin chính xác, chân thực.

Khi viết bài seo ngành dược phẩm, bạn nên tìm đọc các tài liệu liên quan, cơ bản nhất để viết và không nên bóp méo, làm quá, thần thánh hóa sản phẩm, dịch vụ mà mình đang viết về nó. Điều này sẽ dẫn đến mất lòng tin ở khách hàng.

Cách viết bài theo chuẩn SEO lĩnh vực dược phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng

Khi viết bài chuẩn seo về dược phẩm bạn cần hiểu rõ sản phẩm đó

Về nguồn thông tin thì bạn có thể tham khảo trên bao bì của sản phẩm. Tuy nhiên, trên các hộp thuốc, thực phẩm chức năng thường chỉ có những thông tin về thành phần, cách dùng và công dụng khá chung chung.

Vì thế, để có được bài viết phân tích sâu và chính xác nhất thì bạn nên tìm tài liệu từ nhà cung cấp sản phẩm hay các bài viết trước đó về sản phẩm này. Tổng hợp và có sự biên tập lại, chắc chắn bạn có thể viết được bài viết chuẩn seo lĩnh vực dược phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng thu hút, được đánh giá cao.

Xem thêm: Cách viết bài chuẩn seo lĩnh vực cơ khí 1 phát lên top ngay

2. Lựa chọn từ khóa

Cũng nằm trong cách viết bài chuẩn seo cho lĩnh vực dược phẩm, việc lựa chọn tư khóa để viết là vô cùng quan trọng. Những từ khóa này phải có quan hệ mật thiết, thể hiện được nội dung viết, là những từ mà người sử dụng thường tìm kiếm. Có như vậy, bài viết chuẩn seo của bạn mới được google đánh giá cao. Trong một bài, bạn nên tìm ra một từ khóa chính và xây dựng hệ thống từ khóa phụ xung quanh. Tốt nhất là bạn hãy chuẩn bị khoàng 5-6 từ khóa phụ là tốt nhất. Nếu có những từ khóa dài thì lại càng là một điều kiện lý tưởng.

Cách viết bài theo chuẩn SEO lĩnh vực dược phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng

Lựa chọn từ khóa cho bài chuẩn seo rất quan trọng

Từ khóa của bài viết chuẩn seo chắc chắn không thể được lấy bừa bãi mà nó cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng. Bạn nên sử dụng các công cụ tìm từ khóa để biết rằng nhóm từ như thế nào sẽ được người dùng tìm nhiều nhất. Bên cạnh đó, việc thăm dò từ khóa từ một trang web đối thủ rồi phân tích nó để học hỏi, rút kinh nghiệm cũng là một cách rất hay bạn nên áp dụng.

Xem thêm: Cần chèn bao nhiêu anchor text trong bài viết là hợp nhất?

3. Nội dung hấp dẫn và thực tế

Sau khi đã xác định được từ khóa chính cùng hệ thống từ khóa phụ tốt nhất rồi thì việc tiếp theo bạn cần làm là lên cấu trúc cho bài viết. Đây có thể coi là bước lập dàn ý viết bài chuẩn seo.

Trong đó, từ bước đặt tiêu đề bạn đã phải hết sức chú ý. Tiêu đề cần đánh thẳng vài vấn đề, khơi gợi được hướng giải quyết cho khách hàng nhưng vẫn phải tạo được sự tò mò. Để làm được điều đó, tên bài viết của bạn phải chứa đựng từ khó và kết hợp với những tiền tố, hậu tố hấp dẫn.

Những tiền tố, hậu tố này cũng cần có sự nghiên cứu của người viết bài chuẩn seo.  Đó là những từ mà mọi người hay tìm kiếm, ghép vào với từ khóa phù hợp nhất.

Trong nội dung của bài viết PR, bạn cần chia được thành những ý rõ ràng, mạch lạc để người đọc dễ theo dõi. Các từ khóa phải được lồng ghép một cách tự nhiên nhất, không có sự gượng ép và phân bố đều trong bài. Bên cạnh đó, một yếu tố cũng rất quan trọng là nội dung không được trùng lặp với những bài viết khác. Google sẽ “trừng phạt” rất nặng với những bài viết như vậy.

Cách viết bài theo chuẩn SEO lĩnh vực dược phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng

Nên xây dựng nội dung bài chuẩn seo hấp dẫn và thực tế

Mặc dù nội dung hấp dẫn, uyển chuyển, mạch lạc, nhưng bạn cũng phải chắc chắn rằng nó mang tính thực tế. Những người có nhu cầu chữa bệnh, cải thiện sức khỏe cần những nội dung hữu ích, xoa dịu tâm lý nhưng họ sẽ không tin tưởng vài những lời viển vông, quá hoa mỹ. Để có được bài viết tốt, bạn nên chịu khó tìm hiểu, thông tin từ nhiều trang web uy tín khác để bổ sung vài bài viết của mình.

Cách viết bài chuẩn seo cho lĩnh vực thuốc, thực phẩm chức năng không khó. Chỉ cần bạn chú ý đến những yếu tố cơ bản về kiến thức và xây dựng nội dung đúng chuẩn seo là đã rất hiệu quả. Chúc các bạn thành công. Nếu có nhu cầu sử dụng bài viết chuẩn SEO hay đến với dịch vụ viết bài chuẩn SEO của Gcontent Media ngay hôm nay.

Xem thêm: 17 cách để mở rộng “vùng phủ sóng” của content mà không tốn một xu

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

Báo giá viết bài chuẩn Seo: Làm sao để tìm được dịch vụ chất lượng?

Báo giá viết bài chuẩn Seo: Làm sao để tìm được dịch vụ chất lượng?

Kinh doanh ngày này chẳng có cách nào tuyệt vời hơn việc đẩy được trang Web của mình lên top Google để kéo khách hàng, lợi nhuận về phía mình. Và việc làm thông mình nhất của các Website chính là làm mới nội dung sao cho thật thu hút, hấp dẫn. Muốn thế thế, […]