• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Vì sao google thích nội dung gốc và được viết mới hàng ngày?

Bởi: Lộc Xuân Dịch Vụ Viết Bài SEO, Tin Tức Bình luận: no comments 1450 Lượt xem

Mỗi ngày, có hàng tỷ nội dung được xuất bản trên google nhưng không phải bài viết nào cũng được google đánh giá cao. Có bao giờ bạn seo mãi một bài viết dù đã đủ tiêu chí là bài viết chuẩn seo. Nhưng cả mấy tháng trời không thèm mảy may tăng hạng. Ngược lại, một số bài viết bạn chẳng đầu tư bao nhiêu bỗng một ngày lên top. Đó chính là vấn đề mà rất nhiều seoer mới vào nghề quan tâm: Vì sao google thích những bài seo website có nội dung gốc và được viết mới mỗi ngày?

Bài viết dưới đây dịch vụ viết bài seo Gcontent Media sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

Mục lục bài viết

Vai trò của nội dung mới

Khi bạn tìm thông tin trên google, điều gì làm bạn thích thú nhất?

Đó chính là tìm thấy thông tin mình cần với góc độ mới lạ, hấp dẫn. Sẽ ra sao nếu website của bạn có những bài viết chuẩn seo mang thông tin tươi mới mỗi ngày và “không đụng hàng” với bất kì website nào khác? Chắc chắn, web của bạn sẽ không chỉ giữ chân được những người đọc quen thuộc mà còn có khả năng thu hút thêm những người khác có cùng mối quan tâm.

Không chỉ thế, nội dung mới lạ, sáng tạo còn khiến điểm chất lượng trong website của bạn tăng đột biến, hỗ trợ đắc lực cho SEO và SEM, giúp nâng hạng website trên google nhanh chóng.

Xem thêm: Hướng dẫn CHI TIẾT cách đăng ký DMCA miễn phí đơn giản

Vì sao google thích nội dung gốc và được viết mới hàng ngày?

Sự mới mẻ về hình thức lẫn nội dung của bài viết chuẩn Seo luôn gây được sự chú ý của google

Vì sao google thích bài viết mới và nội dung gốc?

Có thể nói việc ưu ái cho các bài viết chuẩn seo có nội dung mới chính là một cách google dùng để trừng phạt những seoer lười biếng: tạo nội dung rác để lấy backlink, chèn từ khóa vô tội vạ, sử dụng phần mềm để xáo trộn vị trí câu chữ…

Về bản chất, google cũng là một doanh nghiệp cung ứng dịch vụ tra cứu thông minh. Cũng như bao doanh nghiệp khác. Google luôn cố gắng tạo ra những trải nghiệm thực sự hữu ích với người dùng, để khách hàng thích dịch vụ của họ. Do đó, việc ưu tiên hiển thị những nội dung có ý nghĩa, mới lạ chính là một cách để google giữ chân khách hàng và kéo thêm nhiều khách hàng mới.

Luôn nỗ lực để nâng cao giá trị mang lại cho người dùng, Google sẵn sàng bỏ qua những website có nội dung chắp vá, rời rạc và nhàm chán, đầu voi đuôi chuột và ưu tiên những bài seo website có dung thú vị hiển thị khi tìm kiếm.

Xem thêm: Viết bài chuẩn Seo dài hay ngắn Google sẽ thích?

Google đã loại bỏ những nội dung rác, trùng lặp như thế nào?

Mỗi ngày, có hằng hà sa số  các bài viết được xuất bản trên các website. Dĩ nhiên, đội ngũ nhân viên của google không đủ đông đảo để soi từng chữ của bạn viết ra mà google tự động đánh giá chất lượng bài viết seo web của bạn và nhờ công cụ Google Panda loại bỏ những thông tin rác. Những nội dung trùng lặp, vô nghĩa… dựa trên những con số:

Vì sao google thích nội dung gốc và được viết mới hàng ngày?

Google Panda là một công cụ để google loại bỏ các bài seo website có nội trùng lặp, spam

  • Thời gian khách ở lại trang bài viết càng lâu thì chất lượng càng được đánh giá cao: Google tin rằng khách hàng càng nán lại đọc bài của bạn lâu chứng tỏ thông tin bạn đưa ra hữu ích với họ. Dĩ nhiên, những bài viết thiếu chất thì người đọc sẽ thoát ra ngay.
  • Lượt truy cập: Các website và bài viết có lượng truy cập thường xuyên lớn chứng tỏ chất lượng bài viết rất tốt.
  • Tỉ lệ khách hàng xem lại bài viết càng cao thì chất lượng bài viết càng tốt. Tất nhiên rồi, nội dung được xem đi xem lại nhiều lần chắc chắn phải có ý nghĩa nhất định.

Cách viết bài chuẩn SEO có nội dung mới lạ thỏa mãn sở thích của google

Tham gia vào sân chơi của Google thì phải tuân thủ luật chơi của google. Nhưng câu hỏi phải làm sao để google đánh giá cao nội dung viết bài chuẩn seo của bạn là câu hỏi không dễ trả lời.

Điều đầu tiên mà bạn không bao giờ được quên chính là luôn đặt ra mục tiêu rằng: website của bạn phải phục vụ cho lợi ích chính yếu của khách hàng. Có như thế, bạn mới cố gắng tìm tòi, sáng tạo  ra những bài viết chuẩn seo mới, hay, hấp dẫn người đọc. Như đã nói ở trên, một khi nội dung của bạn sáng tạo và chuẩn SEO thì chắc chắn sẽ được Google để ý.

Tiếp theo, bạn phải đầu tư thời gian cho bài viết SEO website của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với những kẻ lười biếng, trừ phi bạn ăn may. Nhưng dĩ nhiên, các thuật toán của Google đủ thông minh để bóc mẽ những thủ thuật ăn may gian lận, xào xáo ngôn từ, chèn từ khóa như ma trận và các bài viết coppy từ công sức của người khác. Muốn nâng hạng website thì nội dung bài viết chuẩn seo phải được đầu tư bài bản, từ nội dung đến hình thức, cách sắp xếp bố cục chuẩn seo…

Xem thêm: 8 Bước học viết bài chuẩn SEO hiệu quả chỉ trong 5 phút

Vì sao google thích nội dung gốc và được viết mới hàng ngày?

Đầu tư thời gian sáng tạo bài viết chuẩn seo có nội dung mới mẻ chính là chìa khóa để bạn mở cửa trái tim Google

Cuối cùng, viết nội dung chuẩn seo mới không nhất thiết phải mới hoàn toàn. Bạn có thể sử dụng thông tin của web khác nhưng luôn nhớ: chắt lọc và biến cái của người khác thành sự khác biệt của mình.

Một bài viết chuẩn seo có văn phong tự nhiên và nội dung hấp dẫn sẽ có khả năng lan truyền rất tốt, nhanh chóng  tạo được vị trí của website trong lòng người dùng cũng như thu hút được sự quan tâm của công cụ tìm kiếm.

Bạn có thể tự viết bài seo cho website hoặc nếu không có nhiều thời gian thì bạn có thể nhờ đến các dịch vụ viết bài chuẩn seo như Gcontent Media vững chuyên môn và họ sẵn sàng bỏ thời gian để nghiên cứu về lĩnh vực bạn làm để cho ra đời những bài viết chất lượng, trúng ý của google.

Chúc các bạn thành công.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

Báo giá viết bài chuẩn Seo: Làm sao để tìm được dịch vụ chất lượng?

Báo giá viết bài chuẩn Seo: Làm sao để tìm được dịch vụ chất lượng?

Kinh doanh ngày này chẳng có cách nào tuyệt vời hơn việc đẩy được trang Web của mình lên top Google để kéo khách hàng, lợi nhuận về phía mình. Và việc làm thông mình nhất của các Website chính là làm mới nội dung sao cho thật thu hút, hấp dẫn. Muốn thế thế, […]