• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Cách viết lời giới thiệu nhà hàng hay và ấn tượng

Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 4083 Lượt xem

Nội dung ở đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn vài cách viết lời giới thiệu để quảng cáo nhà hàng ấn tượng. Đủ hay để thuyết phục các khách hàng lựa chọn nhà hàng của bạn làm nơi dừng chân để thưởng thức các bữa ăn nhé.

Hôm nay dịch vụ booking quảng cáo báo chí Gcontent Media xin chia sẻ cách viết lời giới thiệu nhà hàng hay và ấn tượng sẽ giúp các chủ nhà hàng cũng như đội ngũ PR viết bài quảng cáo hấp dẫn và lôi cuốn nhất.

Nhà hàng ăn uống thì ăn uống phải đi đầu

cach-viet-loi-gioi-thieu-nha-hang-hay-va-tuong

Nhà hàng kinh doanh ăn uống mà trong lời giới thiệu lại không nhắc gì về các món ăn. Hương vị món ăn do nhà hàng cung cấp thì khách hàng làm sao có thể hình dung về món ăn, cảm thấy hứng thú để lưu nhà hàng bạn vào “bộ nhớ” của não và quyết định ghé đến nhà hàng của bạn để ăn uống.

Hãy luôn nhớ, lời giới thiệu nhà hàng phải có phải các món ăn. Sử dụng các từ ngữ khéo léo để diễn tả hương vị món ăn khiến người đọc sau khi xem xong lời giới thiệu có cảm tình và muốn thưởng thức món ăn nhé.

Xem thêm: Làm sao để “bắt thóp” ý định người mua để viết content hiệu quả

Gấy ấn tượng với những yếu tố độc đáo chỉ có ở nhà hàng của bạn

Quảng cáo nhà hàng hay sẽ vô cùng thiếu sót nếu bạn không sử dụng những ưu điểm, những điểm mạnh chỉ có ở nhà hàng của bạn. Điểm khác biệt so với những nhà hàng khác để khách hàng ấn tượng, thích thú muốn ghé để nhà hàng để trải nghiệm những điều độc đáo ấy ngay.

Ví dụ như món ăn gia truyền có hương vị cực ngon, không gian nhà hàng ấm áp như ở nhà. Sang trọng như khách sạn 5 sao hay cho khách hàng cảm giác như bước chân vào thư viện châu Âu cổ xưa với ngàn vạn quyển sách xếp chồng lên nhau…

Sử dụng một yếu tố đặc biệt của nhà hàng để khơi gợi sự tò mò là điều nên thể hiện để lời giới thiệu nhà hàng sáng tạo, ấn tượng hơn nhé bạn.

Tập trung vào đối tượng khách hàng mà nhà hàng hướng tới

cach-viet-loi-gioi-thieu-nha-hang-hay-va-tuong

Nhà hàng của bạn chủ yếu là dành cho đối tượng nào là khách hàng trẻ, vị thành niên, các cặp đôi, người độc thân hay người lớn tuổi… Đừng bao giờ quên sử dụng những lời pr “mạnh” hướng đến đối tượng khách hàng cụ thể mà nhà hàng bạn hướng tới.

Nếu lời giới thiệu gây được ấn tượng cho những vị khách hàng này, họ sẽ muốn đến nhà hàng của bạn, rũ thêm anh em, bạn bè. Hội “cạ cứng” để biến nhà hàng bạn thành trụ sở của họ và đây chắc chắn là những khách hàng quen mà bạn sẽ luôn muốn giữ chân họ tại địa điểm kinh doanh của mình đấy.

Chúng tôi mong rằng với những mẹo nhỏ trong cách viết lời giới thiệu nhà hàng ở đây, bạn sẽ tạo cho mình lời quảng cáo nhà hàng hiệu quả, giúp nhà hàng của bạn hút được nhiều khách hàng hơn nhé.

Bài mẫu giới thiệu nhà hàng gây ấn tượng

Dạng bài 1: Bài mẫu giới thiệu nhà hàng theo hướng cung cấp đầy đủ thông tin cho người đọc biết về quy mô, hoạt động, lịch sử hình thành của nhà hàng. Dạng bài này thường dùng để đăng trong mục giới thiệu website chính của nhà hàng là chủ yếu. Xem mẫu DEMO.

Dạng bài 2: Dạng bài PR giới thiệu nhà hàng đăng báo. Dạng này chủ yếu nhấn mạnh điểm nah5, đặc trưng và sự nổi trợi thu hút của nhà hàng là chính. Thường thì chú ý đến không gian, món ngon của nhà hàng. Điểm khác biệt mà nhà hàng khác không có. Xem mẫu DEMO.

Qúy khách có nhu cầu viết bài pr nhà hàng, viết lời quảng cáo review nhà hàng đăng các kênh ẩm thực, foody, diadiemanuong.com và các trang báo chí, tạp chí, vui lòng liên hệ dịch vụ viết chuẩn SEO bài pr review Gcontent Media để được tư vấn thêm.

Xem thêm: 3 Bí quyết làm chủ nội dung tiếp thị trên mạng xã hội

Cách viết lời giới thiệu nhà hàng hay và ấn tượng
5 (100%) 1 vote[s]

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Chỉ số đo lường KPI qua Pageviews […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]