• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Full A – Z chi tiết cách Report Facebook khi đối thủ ăn cắp nội dung

Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 3785 Lượt xem

Trong khi bạn phải vò đầu vắt tai để có thể soạn thảo được một bài viết hết sức cô đọng, tâm đắc. Và chạm đến trái tim của khách hàng thì đột nhiên một ngày đẹp trời bạn bắt gặp nó trên một tường đối thủ và được đóng dấu logo một cách trắng trợn. Hành động ăn cắp này diễn ra nhiều lần khiến bạn tức điên nhưng không có cách nào để xử lý chúng. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách Report Facebook đối thủ.

Mục lục bài viết

Report facebook là gì?

Report facebook là một hành động để ám chỉ cách làm chết một nick facebook của một tài khoản nào đó. Đây là một hành động sử dụng để phá hoạt tài khoản của người khác nên không được khuyến khích. Tuy nhiên trong trường hợp đối tượng quá đáng như ăn cắp bản quyền. Sử dụng các ngôn từ vô văn hóa để công kích, làm ảnh hưởng xấu đến thương hiệu và uy tín của bạn thì bạn hoàn toàn có thể report facebook của họ.

Xem thêm: SEO Facebook – Chiến lược bán hàng online giúp thu lợi nhuận khổng lồ

Full A – Z chi tiết cách report facebook khi đối thủ ăn cắp nội dung trắng trợn

Để thực hiện cách report facebook đối thủ, bạn cần có 5 tài khoản ảo facebook có tuổi đời càng cao càng tốt. Từ năm 2013 trở về trước thì khả năng thành công sẽ cao hơn. Nếu không có tài khoản thì bạn có thể sử dụng tài khoản facebook 2015 – 2017 cũng được. Có 2 cách để bạn report facebook đối thủ như sau

Cách thứ nhất: Sử dụng 5 tài khoản ảo theo 1 quá trình

Vào tường đối thủ -> chọn 3 chấm ->> report -> báo cáo tài khoản này (report this account) -> đây là một tài khoản giả mạo -> người chơi trò chơi rồi gửi facebook xem xét. Bạn sử dụng đồng loạt 5 tài khoản ảo theo các bước như trên.

Tuy nhiên cách này hên xui nếu facebook xem xét tất cả các điều kiện tài khoản đối thủ là thật có thể việc làm của bạn sẽ bằng không.

Full A – Z chi tiết cách report facebook khi đối thủ ăn cắp nội dung trắng trợn

Report đối thủ bằng cả 5 tài khoản ảo

Xem thêm: 4 Bí quyết tăng like facebook hiệu quả nhất năm 2018 dễ làm nhất

Cách 2: sử dụng 5 tài khoản ảo riêng biệt

Tài khoản thứ nhất:

Vào tường đối thủ – chọn 3 chấm – chọn báo cáo – chọn báo cáo tài khoản này – trang cá nhân này đại diện cho một doanh nghiệp hoặc tổ chức – gửi facebook xem xét.

Full A – Z chi tiết cách report facebook khi đối thủ ăn cắp nội dung trắng trợn

Tài khoản thứ nhất sử dụng report đối thủ

Tài khoản thứ 2 (cách làm giống như cách 1):

Vào tường đối thủ – chọn 3 chấm – báo cáo – chọn báo cáo tài khoản này – đây là một tài khoản giả mạo – người chơi trò chơi – gửi facebook xem xét

Tài khoản thứ 3 + 4:

Vào tường đối thủ – chọn 3 chấm – chọn báo cáo – chọn báo cáo tài khoản này – dòng thời gian này toàn nội dung không phù hợp – ảnh khiêu dâm và khỏa thân – gửi facebook xem xét.

Full A – Z chi tiết cách report facebook khi đối thủ ăn cắp nội dung trắng trợn

Tài khoản 3 + 4 dùng để report đối thủ

Lưu ý bạn không nên chọn mục ảnh đại diện bởi facebook có nội dung hỗ trợ người dùng. Khi bạn chọn mục này face book sẽ gửi 1 bản báo cáo cho đối thủ biết “đã có ai đó báo cáo ảnh của bạn có nội dung không phù hợp”. Và họ sẽ nhanh chóng thay đổi ảnh đại diện, công việc report của bạn đến đây coi như bằng không.

Xem thêm: Mách bạn cách quảng cáo Facebook hiệu quả thu hút hàng nghìn đơn hàng

Tài khoản 5: report bằng FAQ:

Bước 1: đổi IP sang US (Mỹ), đăng nhập vào 1 tài khoản tạo từ năm 2009 sau đó đổi ngôn ngữ facebook sang English

Bước 2: vào link:

Cả 2 link đều điền như sau

  1. Ô đầu link facebook đối thủ
  2. Ô thứ 2 tên facebook đối thủ
  3. Ô thứ 3 chọn 9 năm
  4. Ô cuối cùng điền câu thần chú sau:

“This timeline is impersonating me and my friends. It harass people on Facebook. I think this is a time line of baby, parents are not allowed. Please let Facebook account deactivated for Facebook is increasingly safer. Thank you”

Đây là cách report 13 tuổi và 14 tuổi

#Lưu ý:

  • Số lượng tài khoản ảo tham gia report facebook càng cao càng tốt
  • Năm sinh tài khoản ảo không từ năm 1999 – 2002, coi chừng chết ngược
  • Nếu đổi được địa chỉ IP sang Ấn Độ hoặc Myanmar thì hiệu quả càng cao hơn.

Ngoài ra, bạn có thể report đối thủ bằng phương thức check point của facebook:

  • Bước 1: Lấy 1 tài khoản đã xác nhận email và số điện thoại
  • Bước 2: Giả tên và ảnh đối thủ
  • Bước 3: Đổi địa chỉ IP sang IP theo thông tin của đối thủ
  • Bước 4: Chuyển ngôn ngữ sang English
  • Bước 5: Vào tường của đối thủ sau đó báo cáo đối thủ mạo danh bạn. Kết hợp thêm tài khoản giả mạo và ảnh đại diện không phù hợp.

Ngoài ra còn rất nhiều cách report đối thủ nhưng hơi ác. Chúng tôi sẽ không nêu trong bài viết bởi điều này không khuyến khích và trái với lương tâm con người ví dụ như report đối thủ chết, là tù nhân, sex,…. Chúng tôi nghĩ chỉ cần thực hiện theo 2 cách trên bạn đã có thể report đối thủ và răn đe họ được rồi.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách post bài trên Fanpage để tăng hiệu quả cao

Dịch vụ viết nội dung chuẩn seo TPHCM uy tín - chất lượng

Trên đây là những chia sẻ về cách report đối thủ đã ăn cắp nội dung một cách trắng trợn. Nếu doanh nghiệp của bạn cần nhiều nội dung chất lượng để thực hiện chiến dịch marketing online và bạn không muốn mất nhiều thì giờ vào giải quyết những vấn đề này. Bạn có thể sử dụng dịch vụ viết nội dung website tốt giá rẻ của Gcontent. Đây là công ty đi đầu trong lĩnh vực viết bài, với đội ngũ cộng tác viên phủ rộng khắp toàn quốc. Có kinh nghiệm dày dặn trong việc viết bài seo theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng tốt nhất mà khách hàng đề ra.

5/5 - (1 bình chọn)

tags :   

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]