• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Hướng dẫn chi tiết cách post bài trên Fanpage để tăng hiệu quả cao

Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 9079 Lượt xem

Thực tế rất nhiều người tạo Fapage Facebook và post bài đều đặn nhưng không có lượt tương tác. Nguyên nhân đó là do bạn không biết các post bài đúng cách, post bài theo cảm tính. Bài viết sau sẽ hướng dẫn chi tiết cách post bài trên fanpage để tăng hiệu quả cao, các bạn có thể tham khảo để kiếm thêm các đơn hàng từ facebook.

Mục lục bài viết

Hướng dẫn chi tiết cách post bài trên fanpage để tăng hiệu quả cao

Tùy theo mục đích khác nhau, có người lập fanpage để giải trí, để kêu gọi những người cùng lý tưởng, cùng địa phương,… Nhưng đa số nhiều người lập fanpage để kinh doanh. Bài viết này chỉ tập trung hướng dẫn cách post bài trên fanpage đối với những người làm kinh doanh để tăng hiệu quả cao. Các bạn hãy làm theo các bước sau đây:

Bước 1: chuẩn bị content thật cuốn hút, hấp dẫn

Hướng dẫn chi tiết cách post bài trên fanpage để tăng hiệu quả cao

Content chính là linh hồn của một bài viết

Content chính là linh hồn của một bài viết. Trước khi post bài viết lên fanpage bán hàng. Admin phải chuẩn bị cho mình một bài viết thật chi tiết. Thật hấp dẫn để khách hàng chỉ cần nhìn vào bài viết có thể khẳng định:  “à, đây chính là sản phẩm, dịch vụ mà mình luôn kiếm tìm!”

Bạn có thể áp dụng kỹ thuật viết content thu hút như sau:

+ Đầu tiên, bạn phải tìm Insight – những vấn đề khách hàng cần để nắm được những hành vi, sở thích của khách hàng, từ đó lựa chọn được những nội dung chính xác để cung cấp và lên kế hoạch triển khai cụ thể.

+ Tiếp đó, sau khi tìm được Insight, bạn hãy lựa chọn ra 1 phương pháp để viết bài. Một trong những phương pháp phổ biến nhất là bạn nêu ra 2 lần vấn đề khách hàng cần ở phần mở đầu bài viết (thường từ 3 – 4 dòng), sau đó là nêu giải pháp và điều hướng về sản phẩm bạn đang bán.

Lưu ý nội dung của bạn có thu hút khách hàng đọc tiếp hay không phụ thuộc rất nhiều vào tít và đoạn mào đầu. Hãy chú ý giật tít một cách gây tò mò hoặc thể hiện cho khách hàng thấy được họ được lợi gì khi mua sản phẩm của bạn.

Vì bài viết trên facebook không có định dạng bôi đen, in nghiêng nên với những Key word mà bạn muốn nhấn mạnh với khách hàng, bạn có thể viết hoa tất cả các chữ cái. Trong bài viết không nên đưa quá nhiều thông tin, nội dung ngắn gọn, không vòng vo để cuối cùng chốt lại là nút kêu gọi hành động ví dụ như: Like nếu bạn thấy hay, Comment nếu bạn chọn hoặc Share để được nhận giá tốt, chính sách ưu đãi,…

Xem thêm: 4 Bí quyết tăng like facebook hiệu quả nhất năm 2018 dễ làm nhất

Bước 2: lựa chọn những icon đặc biệt

Hướng dẫn chi tiết cách post bài trên fanpage để tăng hiệu quả cao

Chọn những icon facbook đặc biệt

Mặc dù icon không có tác dụng về mặt nội dung thế nhưng đây là một trong những yếu tố gia tăng cảm xúc và kích thích sự tiếp nhận của khách hàng. Bạn có thể sử dụng những icon phù hợp với lĩnh vực mà doanh nghiệp mình đang hoạt động.

Xem thêm: 5 Tuyệt chiêu khắc phục tình trạng cướp khách trên Facebook

Bước 3, lựa chọn hình ảnh chuyên nghiệp

Nguyên tắc trong việc đăng hình ảnh trên fanpage đó là chỉ đăng những hình ảnh rõ nét nhất. Không nên đăng những hình ảnh bị vỡ hoặc đã bị đóng dấu logo của tên website khác. Với website kinh doanh quần áo, bạn chỉ nên đăng tối đa khoảng 42 hình cho một bài viết, các mặt hàng khác khoảng 10 – 16 hình là đủ. Bạn hãy đóng mã sản phẩm, số điện thoại và địa chỉ website lên hình để khách hàng tiện liên lạc.

Bước 4: lựa chọn thời gian “vàng” để đăng

Người dùng facebook không phải lúc nào cũng có thời gian rảnh để online. Do đó bạn nên chọn những thời gian “vàng” để post.

Đầu tiên, bạn phải xác định đối tượng của bạn thuộc lứa tuổi nào, là học sinh, nhân viên văn phòng, công chức nhà nước, nhân viên kinh doanh,……

Xem thêm: 50 + Group facebook bán hàng hơn 100k thành viên, cứ đăng là có người mua

Dưới đây là biểu đồ thống kê thời gian đăng bài tốt nhất trên thế giới:

Hướng dẫn chi tiết cách post bài trên fanpage để tăng hiệu quả cao

Với những trang fanpage bán hàng phải cập nhật bài viết liên tục, có 4 khung giờ vàng như sau:

  • Sáng: 6h – 8h
  • Trưa: 11h – 12h
  • Chiều: 5h – 6h
  • Tối: 8h – 9h

Tuy nhiên, vì là khung giờ vàng chung nên cũng có rất nhiều đơn vị đăng bài và như vậy bài viết của bạn sẽ phải cạnh tranh để có thể tiếp cận đến đối tượng của bạn. Do đó, bạn có thể tránh đăng giờ cao điểm ra, buổi sáng nên đăng khoảng 9 – 10h, buổi chiều nên đăng khoảng 3h30 – 4h30, buổi tối nên đăng khoảng 8h và từ 10 – 12h.

Xem thêm: SEO Facebook – Chiến lược bán hàng online giúp thu lợi nhuận khổng lồ

B5: thường xuyên theo dõi, kiểm tra tỷ lệ hoạt động fanpage

Trong quá trình chăm sóc fanpage, bạn hãy luôn kiểm tra lượng tương tác cũng như số lượng đơn hàng thu được hàng tháng. Bạn có thể sử dụng Fanpage Analytics – công cụ đo lường tất cả những hoạt động trên fanpage và thống kê thời gian trả lời của nhân viên. Đo lường tổng comment inbox theo giờ để từ đó giúp bạn tăng tỷ lệ chốt đơn hàng. Giảm thời gian chờ của khách cũng như cân đối hiệu quả của nhân viên quảng cáo, tiết kiệm chi phí cho cửa hàng.

Dịch vụ viết bài thuê cho website nhanh lên top, giá rẻ

Trên đây là chi tiết cách post bài trên fanpage để tăng hiệu quả cao, tuy nhiên điều này mất khá nhiều thời gian. Nhất là khâu viết nội dung website trong khi bạn còn bận trăm công nghìn việc. Vậy phải làm thế nào? Đừng lo lắng bởi nay đã có dịch vụ viết nội dung website giá rẻ với chất lượng tốt, đảm bảo đúng dealine. Bạn có thể liên hệ đến email: Gcontent.vn@gmail.com để được trao đổi thông tin chi tiết

Gcontent Media chuyên cung cấp dịch vụ viết bài SEO giá rẻ nhất thị trường. Với đội ngũ nhân viên am hiểu SEO sẽ cho ra mắt những bài viết chuẩn SEO đúng nghĩa chất lượng nhất. Nhằm giúp các bạn đẩy nhanh tốc độ TOP từ khóa trên bảng xếp hạng Google nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]