• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

4 Bí quyết tăng like facebook hiệu quả nhất năm 2018 dễ làm nhất

Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 1383 Lượt xem

Bạn đang có một fanpage nhưng lượt like và tương tác thấp khiến cho việc bán hàng và quảng bá sản phẩm bị hạn chế. Đừng lo lắng, bài viết sau sẽ chia sẻ bí quyết tăng like facebook hiệu quả nhất năm 2017.

Tại sao cần tăng like facebook?

4-bi-quyet-tang-like-facebook-hieu-qua-nhat-nam-2018

Tại sao cần tăng like facebook?

Việc một fanpage có nhiều lượt like sẽ mang đến rất nhiều lợi ích như:

  • Khách hàng sẽ tin tưởng sản phẩm của bạn hơn.
  • Tin vào chất lượng và uy tín của sản phẩm.
  • Khi face book có nhiều lượt like, follow hay tương tác lớn thì thuật toán của facebook sẽ được tối ưu hiển thị trên newfeed của người dùng. Điều đó có nghĩa là mức độ phủ song của bạn ngày càng tăng, cơ hội có thêm nhiều khách hàng tiềm năng và việc chốt đơn hàng cũng trở nên dễ dàng.

Vậy làm thế nào để tăng lượt like face book một cách hiệu quả nhất, hãy cùng đọc các bí quyết dưới đây:

Xem thêm: SEO Facebook – Chiến lược bán hàng online giúp thu lợi nhuận khổng lồ

Bí quyết tăng like face book hiệu quả nhất năm 2017

Thứ nhất, đánh vào cảm  xúc, nhu cầu của người dùng

4 Bí quyết tăng like facebook hiệu quả nhất năm 2018 dễ làm nhất

Một status đáp ứng được nhu cầu của người dùng, lượt like facebook sẽ tăng theo

Đây là cách làm chất lượng và đảm bảo bạn sẽ có một lượng like thực và ổn định. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đầu tư khá nhiều thời gian vào nội dung, hình ảnh cũng như video. Bởi với một sản phẩm đáp ứng được thị hiếu của người dùng thì không cần câu like mà người dùng sẽ tự đến với fanpage của bạn. Điều đặc biệt khi bài viết tốt không chỉ đến với những người like fanpage của bạn mà còn tiếp cận với hàng trăm thậm chí hàng nghìn người khác, số lượt like và theo dõi fanpage của bạn cũng vì thế mà tăng theo.

Bạn có thể lựa chọn những bài viết tâm đắc nhất để tiến hành quảng cáo thu hút lượng người tiếp cận và quan tâm đến sản phẩm của bạn.

Xem thêm: Mách bạn cách quảng cáo Facebook hiệu quả thu hút hàng nghìn đơn hàng

Thứ 2, sử dụng các công cụ hoặc dịch vụ tăng like

Đây được coi là con đường ngắn nhất để có một fanpage facebook với số lượt like lên đến hàng trăm nghìn người. Tuy nhiên đây là một cách dùng thủ thuật và không được khuyến khích bởi lượng like mua thực tế là like ảo, đến từ các nguồn kém chất lượng nên khi thuật toán facebook quét và cập nhật mới lại thì số like sẽ bị tụt hoặc mất rất nhiều. Nguy hiểm hơn nữa tài khoản facebook của bạn còn có thể bị khóa. Ngoài ra đối tượng like không được lọc nên khi bạn đăng một status thì lượng tương tác sẽ rất thấp, ảnh hưởng đến mức độ tiếp cận khách hàng của bạn.

Thứ 3, tham gia vào các diễn đàn, group hỗ trợ trao đổi, like cho nhau

4 Bí quyết tăng like facebook hiệu quả nhất năm 2018 dễ làm nhất

Trao đổi like là một cách tăng like facebook hiệu quả

Đây là một trong những cách làm thủ công nhưng rất hiệu quả và chất lượng. Bạn có thể tham gia vào các cộng đồng tăng like, like chéo trên face book và chọn các nhóm phù hợp với lĩnh vực, sản phẩm của bạn và chờ cho người quản trị phê duyệt. Sau đó bạn hãy đăng status lên group và đính kèm đường link fanpage của bạn, chú ý nói thật khéo để nhiều người like fanpage giúp bạn nha!

Tuy nhiên thì cách làm này theo kiểu “có đi có lại”, họ sẽ like cho bạn và điều kiện ngược lại là bạn cũng phải like lại fanpage cho họ. Đừng dại gì mà dùng spam nhé bởi facebook phát hiện sẽ khóa tính năng like hoặc khóa luôn tài khoản của bạn đó!

Xem thêm: 50 + Group facebook bán hàng hơn 100k thành viên, cứ đăng là có người mua

Thứ 4, xây dựng nội dung chất lượng, thu hút hàng ngày

Đăng tải, chia sẻ và viết content facebook hàng ngày sẽ giúp bạn tăng like cho fanpage một cách nhanh nhất, tự nhiên nhất. Đây mới là cách bền vững giúp thu hút lượt like tự nhiên và tăng khả năng tương tác cao, tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.

Bạn cần phải xây dựng một kế hoạch viết bài cho fanpage của một theo tuần, tháng, quý và năm. Lựa chọn những khung giờ đăng tải và chia sẻ sao cho thu hút nhiều người dung nhất. Bài có thể là sản phẩm, bán hàng nhưng hạn chế bớt vì khách hàng chẳng thích đọc quảng cáo đâu.

Hãy tập trung khai thác các bài viết chia sẻ thông tin, kiến thức hữu ích cho độc giả mà có liên quan đến sản phẩm bạn đang kinh doanh.

Dịch vụ viết nội dung chuẩn seo TPHCM uy tín - chất lượng

Ví dụ bạn đang kinh doanh mỹ phẩm tự nhiên thì chia sẻ các cách làm đẹp, bí quyết làm đẹp hiệu quả, …. Mấy bài viết này độc giả đọc rất thích và họ sẽ like ngay fanpage của bạn mà thôi. Một ngày đẹp trời họ sẽ quan tâm và mua sản phẩm của bạn.

Thế nhưng nhiều doanh nghiệp, người kinh doanh bán hàng online không mấy chú trọng content trên facebook mặc dù biết nó khá hiệu quả. Nếu bạn đang cần đội ngũ viết content chuyên nghiệp và thu hút bán hàng trên facebook của mình, hãy lien hệ ngay dịch vụ viết bài fanpage của Gcontent Media nhé, hy vọng với từng con chữ của đội ngũ chúng tôi sẽ giúp bạn chinh phục mọi khách hàng.

Trên đây là một số bí quyết tăng like facebook mới nhất năm 2017. Hi vọng những bí quyết này sẽ giúp cho ích cho fanpage ngày càng mạnh và có nhiều khách hàng tiềm năng.

Xem thêm: 10 Chiêu share bài viết kiếm được 1k view cho website mới KHÔNG TỐN XU nào

4 Bí quyết tăng like facebook hiệu quả nhất năm 2018 dễ làm nhất
5 (100%) 2 vote[s]

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Chỉ số đo lường KPI qua Pageviews […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]