• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Cách biên tập nội dung bài viết chuẩn SEO hiệu quả cho đề tài khó

Bởi: Lộc Xuân Dịch Vụ Viết Bài SEO, Tin Tức Bình luận: no comments 1313 Lượt xem

Đối với những đề tài khó khì biên tập nội dung bài viết chuẩn seo luôn cần có những quy tắc chặt chẽ hơn để cho kết quả cao nhất. Trong bài viết này, Gcontent sẽ giúp bạn xử lý dễ dàng hơn với những kỹ thuật sau đây.

1. Các quy tắc biên tập nội dung cơ bản

+ Về từ khóa: Từ khóa là yếu tố đầu tiên và đặc trưng nhất của bài viết chuẩn seo. Dù với đề tài dễ hay khó thì bạn cũng  phải đưa ra được một hệ thống từ khóa chính-phụ để cho người đọc biết mình đang viết về vấn đề gì. Điều này cũng giúp bạn triển khai nội dung rõ ràng hơn khi nó xoay quanh một vấn đề cụ thể. Bạn nên sử dụng những từ khóa dài trong bài viết thì sẽ dễ lên top hơn. Từ khóa nên được nghiên cứu dựa trên lượng tìm kiếm của độc giả.

+ Đặt tiêu đề cho đề tài khó: Tiều đề bài viết SEO hãy chứa một từ khóa dài. Bạn hãy xây dựng một bài chuẩn seo có khoảng 3 từ khóa dài chẳng hạn, công thức là: tiền tố+ từ khóa+ hậu tố, và chọn lấy một từ khóa dài làm tiêu đề cho bài viết. Lưu ý, tiền tố và hậu tố cần là những từ mà người dùng hay tìm kiếm, phù hợp với lĩnh vực của bạn. Chẳng hạn với website bán hàng, thương mại thì có thể sử dụng tiền tố như: kinh nghiệm, mẹo mua, cách chọn, cách sử dụng, cách vệ sinh, Ở đâu bán…Đây là cách biên tập nội dung chuẩn seo cơ bản nhất.

Cách biên tập nội dung bài viết chuẩn SEO hiệu quả cho đề tài khó

Xây dựng công thức tiêu đề là cách biên tập nội dung bài viết chuẩn seo thông minh

+ Sử dụng các thẻ Heading: Thẻ heading sẽ giúp cho bạn triển khai viết bài SEO mạch lạc, người đọc dễ dàng theo dõi hơn. Thẻ nên là các luận điểm chính của bài viết và có chứa từ khóa của bài viết. Việc phân chia các ý rõ ràng như vậy thì các đề tài khó cũng sẽ trở nên dễ viết hơn.

+ Sử dụng nhiều hình ảnh: Với những đề tài khó thì chắc chắn việc viết dài là khá khó. Chính vì thế, tại sao bạn không nghĩ đến việc sử dụng hình ảnh để thay thế. Đôi khi, hình ảnh lại có tác dụng hơn lời nói. Tuy nhiên, hãy nhớ chú thích cho ảnh vì Google rất quan tâm đến phần text này. Bạn hãy mô tả khéo léo để có thể lồng từ khóa hay thương hiệu của mình vào phần mô tả đó.

Xem thêm: 7 Chiến thuật viết nội dung sai lầm mà bạn nên tránh xa

2. Cách biên tập nội dung nhanh, hiệu quả

Đôi khi, việc áp dụng những công thức và kinh nghiệm viết bài chuẩn seo cho đề tài khó khá hạn chế về mặt thực hành. Chính vì thế, những người chuyên nghiệp luôn có mẹo, cách biên tập nội dung bài viết chuẩn seo để cho ra đời những bài chất lượng trong thời gian nhanh nhất có thể. Họ thường đi tìm nguồn bài có đề tài giống hoặc lân cận để tham khảo. Nhưng tất nhiên, việc sao chép là tối kị trong viết bài chuẩn seo.

Khi gặp những đề tài khó, bạn hãy dùng cách ghép các tiền tố có liên quan cộng với từ khóa để tìm ra những bài viết có nội dung sát như vậy. Những bài viết này sẽ là những gợi ý vô cùng bổ ích để bạn có kiến thức và cách triển khai bài hợp lý. Bạn sẽ biết mình phải viết về cái gì với đề tài đó, biết được rằng khách hàng họ thường quan tâm đến những khía cạnh nào trong đề tài. Bạn hãy sử dụng suy luận logic, đặt mình vào khách hàng để tìm ra những tiền tố thông dụng nhất. Như vậy, việc tìm nguồn bài sẽ dễ dàng hơn.

Truy lùng dịch vụ viết bài seo giá rẻ - chất lượng – lên top siêu nhanh

Tham khảo cách biên tập nội dung chuẩn seo nhưng đừng sao chép

Đối với nguồn bài tham khảo, bạn nên chọn những bài chuẩn SEO chất lượng, độc có giá trị. Bởi lẽ, có rất nhiều bài viết của trang web khác khai thác vấn đề theo khía cạnh rất hay nhưng nội dung cụ thể chỉ là cố nhồi nhét từ khóa cho chuẩn seo mà thôi. Với những bài này, bạn chỉ nên học cái “khung” của nó mà thôi.

Những đề tài khó thường cần bài viết với nội dung sâu và rộng, chính vì thế, khi tìm hiểu và viết bài thì bạn có thể tổng hợp các ý từ nhiều bài viết khác nhau. Không nhất thiết là phải tìm một bài viết hoàn hảo để làm theo. Vừa không có bản sắc riêng, vừa mất thời gian tìm kiếm mà có thể tìm mà không ra kết quả.

Tốt nhất, bạn nên nắm cho mình vài trang web cùng lĩnh vực thật sự chất lượng để học hỏi và rút kinh nghiệm từ họ. Nhưng nhắc bạn một lần nữa là không nên sao chép bài viết. Làm như vậy dù có nhanh nhưng bài của bạn khó mà lên top được.

3. Nếu như không thể viết đề tài khó?

Cách biên tập nội dung bài viết chuẩn SEO hiệu quả cho đề tài khó

Gcontent sẽ giúp bạn xử lý những đề tài khó

Với những người non kinh nghiệm, không chuyên thì khi gặp đề tài khó họ rất nản. Nếu như công ty bạn đang gặp trục trặc này thì cách giải quyết hiệu quả nhất là hãy tìm đến dịch vụ viết bài SEO thuê chuyên nghiệp. Những đơn vị này có đội ngũ nhân viên đông đảo, và tất nhiên với khả năng của họ thì hoàn toàn có thể giải quyết những đề tài khó nhằn cho bạn.

Vậy tìm dịch vụ làm nội dung seo ở đâu tốt để thuê viết bài cho website đây? Mách bạn địa chỉ thuê viết content uy tín tại TPHCM, đó là dịch vụ của Gcontent Media nhé.

Hiện nay, Gcontent đang là đơn vị được các doanh nghiệp tin tưởng hơn cả. Nhân viên, cộng tác viên của Gcontent có thể viết bài chuẩn seo theo yêu cầu trên mọi lĩnh vực. Với kinh nghiệm và chuyên môn của họ thì mọi đề tài đều là chuyện nhỏ. Bạn sẽ nhận được những bài viết chất lượng, trong thời gian ngắn và chi phí thấp nhất.

Xem thêm: 6 Cách viết lời mở đầu Sapo gây tò mò độc giả kích xem cả bài

Cách biên tập nội dung bài viết chuẩn SEO hiệu quả cho đề tài khó
5 (100%) 1 vote[s]

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Chỉ số đo lường KPI qua Pageviews […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

Báo giá viết bài chuẩn Seo: Làm sao để tìm được dịch vụ chất lượng?

Báo giá viết bài chuẩn Seo: Làm sao để tìm được dịch vụ chất lượng?

Kinh doanh ngày này chẳng có cách nào tuyệt vời hơn việc đẩy được trang Web của mình lên top Google để kéo khách hàng, lợi nhuận về phía mình. Và việc làm thông mình nhất của các Website chính là làm mới nội dung sao cho thật thu hút, hấp dẫn. Muốn thế thế, […]