• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Bí quyết viết bài seo chất lượng khiến độc giả tự chia sẻ

Bởi: Lộc Xuân Dịch Vụ Viết Bài SEO, Tin Tức Bình luận: no comments 1637 Lượt xem

Để độc giả tự động chia sẻ thông tin và đóng góp bài viết cho website của mình. Giúp website tăng hạng nhanh chóng mà không mất nhiều chi phí cho các dịch vụ viết bài seo là điều mà bất cứ những ai đã, đang và sẽ là chủ website đều muốn có.

Dưới đây là một số thủ thuật làm nội dung website để tăng tỉ suất tham gia bình luận, gửi bài viết của người đọc bạn nhất định không được bỏ qua.

Bí quyết viết bài seo chất lượng khiến độc giả tự chia sẻ, đóng góp nội dung cho website
Có thể nói, chất lượng nội dung từng bài viết seo website chính là yếu tố quyết định xem bạn có thể khiến người đọc sẵn sàng bỏ ra một chút thời gian của mình để chia sẻ hay thể hiện quan điểm của mình hay không.

Mục lục bài viết

Nội dung bài seo website phải là những vấn đề có giá trị

Có thể nói, chất lượng nội dung từng bài viết seo website chính là yếu tố quyết định. Xem bạn có thể khiến người đọc sẵn sàng bỏ ra một chút thời gian của mình để chia sẻ hay thể hiện quan điểm của mình hay không. Muốn người đọc dành thời gian viết cho website thì nội dung bạn xây dựng nhất định phải “gãi đúng chỗ ngứa”.

Chẳng hạn, nếu website của bạn là website bán hàng, đừng chỉ chăm chăm khoe mẽ tính năng của sản phẩm. Vì tâm lý chung của người đọc là: à, ai chẳng bảo sản phẩm của mình tốt. Người đọc sẽ luôn tiếp thu thông tin  đó với tâm lý thụ động. Và tuyệt nhiên đầu óc họ không mảy may suy nghĩ, phản biện hay chia sẻ những điều bạn nói.

Họa hoằn lắm mới có một vài người tương tác, hoặc là đặt mua sản phẩm hoặc là một vài đánh giá của những người đã dùng vì sản phẩm của bạn quá tốt hay quá tệ. Và rồi, họ lãng quên những gì bạn viết ngay sau đó.

Điều quan trọng là bạn hãy dành thời gian đầu tư viết bài seo website của mình với những nội dung thật chất. Không nhất thiết ngày nào cũng có bài mà mỗi tuần bạn chỉ cần đăng 3-5 bài là đủ. Nhưng hãy chắc chắn rằng bài viết đó phải khai thác những vấn đề nhức nhối, những vấn đề người ta quan tâm, để ý.

Quay trở lại với ví dụ website bán hàng ở trên, giả sử web của bạn bán sản phẩm trị viêm da cơ địa cho bé. Thay vì khoe tính năng sản phẩm, hãy đầu tư các tips bài seo web như: Vì sao bé bị viêm da cơ địa, 3 sai lầm mẹ dễ mắc phải khiến bé bị viêm da cơ địa, nổi mẩn đỏ và gãi ngứa liên tục có phải là viêm da cơ địa hay không… Chắc chắn nếu người đọc là một người mẹ thì tình thương con sẽ thôi thúc họ chia sẻ vấn đề của con họ cho bạn. Trước khi họ quyết định mua hàng, bạn phải là người đồng cảm với họ.

Xem thêm: 20 “Bí kíp võ công” viết bài chuẩn SEO thu hút hiếu kỳ của độc giả

Nội dung bài seo website có khả năng gây ra tranh luận

Quan điểm khác biệt chính là động lực mạnh mẽ nhất để thôi thúc người đọc chia sẻ và tranh luận. Với người làm web, còn điều gì tuyệt vời hơn khi người đọc của họ bình luận, bàn tán, phản biện, tranh luận, chia sẻ về những nội dung của web mình.

Chìa khóa để web của bạn tạo ra những nội dung tranh luận lành mạnh chính là đặt người đọc trong tâm thế của một người được tôn trọng. Đừng quên để lại cuối mỗi bài viết rằng bạn tôn trọng họ và bạn chia sẻ với họ.

Bí quyết viết bài seo chất lượng khiến độc giả tự chia sẻ, đóng góp nội dung cho website
Những bài thế này luôn khiến dân tình xôn xao, tranh luận không ngừng!

Xem thêm: Viết bài chuẩn Seo dài hay ngắn Google sẽ thích?

Viết chuẩn Seo nhưng không khiên cưỡng

Cân bằng giữa yếu tố chuẩn Seo và văn phong, chất lượng bài viết là vấn đề muôn thuở mà không ít người làm web gặp phải. Viết bài chuẩn Seo không khó, nhưng viết bài seo website hay, lời văn như lời ăn tiếng nói. Gơn giản và khiến cho người đọc dễ tiếp thu, dễ đi vào lòng người thì không phải web nào cũng làm được.

Và bạn biết không, việc nhồi nhét từ khóa một cách khiên cưỡng sẽ khiến cho người đọc cảm thấy rất khó chịu. Thậm chí là “bội thực từ khóa”. Cho dù vấn đề bạn đặt ra có hay ho đến cỡ nào mà nhìn vào bài viết người ta chỉ thấy từ khóa bủa vây tứ phía. Thì việc “tụt cảm xúc” khi muốn viết lời bình của người đọc cũng là điều dễ hiểu.

Vì vậy, khi viết bài seo cho website hãy cố gắng đưa từ khóa chính từ khóa phụ vào các thẻ hoặc body bài viết một cách trơn tru và tự nhiên nhất. Đừng quên đọc lại bài seo của mình trước khi xuất bản. Bởi ngay cả khi mình còn thấy từ khóa và câu chữ rối mắt thì làm sao có thể thuyết phục được người khác?

Xem thêm: 6 Bí kíp viết bài chuẩn SEO 2017 top google “tiết kiệm” nhất

Đừng quá hi vọng người đọc sẽ luôn viết bài tương tác đúng chuẩn Seo

Ngay cả chính những người đã từng học qua các lớp viết bài chuẩn seo đôi khi cũng không viết đúng chuẩn. Thì bạn đừng hi vọng một người đọc bình thường có thể mang lại cho bạn một bài viết mà không cần sửa sang gì.

Ý kiến của khách hàng đã là một món quà vô giá với những nhà là web. Hãy tận dụng ý tưởng của khách hàng để tạo nên những bài viết chuẩn seo có giá trị.

Và nhớ là gửi lời cảm ơn ý tưởng của khách hàng khi bạn sử dụng ý tưởng của họ nhé.

Luôn gửi lời cảm ơn trân trọng tới những người đã chia sẻ thông tin với web của bạn

Sự chân thành luôn là chiếc chìa khóa vạn năng để mở cánh cửa trái tim người đọc. Được chia sẻ những thông tin mà mình quan tâm và nhận lời cảm ơn đầy ý nghĩa, đọc giả sẽ thường xuyên ghé thăm web của bạn thôi.

Trên đây là những hướng dẫn cách viết bài seo hiệu quả để thu hút đọc giả tự bình luận, viết bài cho website của bạn.

Nếu bạn đang loay hoay không biết áp dụng những kiến thức này như thế nào? Hoặc bạn không có nhiều thời gian để viết bài chuẩn seo chất lượng cho web của mình hay muốn tìm một địa chỉ viết bài chuẩn seo giá rẻ và đáp ứng đủ các yêu cầu trên? Hãy liên hệ với tôi qua số 09 34 34 32 80 để dịch vụ viết bài chuẩn seo Gcontent Media tư vấn thêm và hỗ trợ bạn.

Tôi ở đây là để giúp website của bạn tăng hạng!

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

Báo giá viết bài chuẩn Seo: Làm sao để tìm được dịch vụ chất lượng?

Báo giá viết bài chuẩn Seo: Làm sao để tìm được dịch vụ chất lượng?

Kinh doanh ngày này chẳng có cách nào tuyệt vời hơn việc đẩy được trang Web của mình lên top Google để kéo khách hàng, lợi nhuận về phía mình. Và việc làm thông mình nhất của các Website chính là làm mới nội dung sao cho thật thu hút, hấp dẫn. Muốn thế thế, […]