Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 3788 Lượt xem
Trong khi bạn phải vò đầu vắt tai để có thể soạn thảo được một bài viết hết sức cô đọng, tâm đắc. Và chạm đến trái tim của khách hàng thì đột nhiên một ngày đẹp trời bạn bắt gặp nó trên một tường đối thủ và được đóng dấu logo một cách trắng trợn. Hành động ăn cắp này diễn ra nhiều lần khiến bạn tức điên nhưng không có cách nào để xử lý chúng. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách Report Facebook đối thủ.
Mục lục bài viết
Report facebook là một hành động để ám chỉ cách làm chết một nick facebook của một tài khoản nào đó. Đây là một hành động sử dụng để phá hoạt tài khoản của người khác nên không được khuyến khích. Tuy nhiên trong trường hợp đối tượng quá đáng như ăn cắp bản quyền. Sử dụng các ngôn từ vô văn hóa để công kích, làm ảnh hưởng xấu đến thương hiệu và uy tín của bạn thì bạn hoàn toàn có thể report facebook của họ.
Xem thêm: SEO Facebook – Chiến lược bán hàng online giúp thu lợi nhuận khổng lồ
Để thực hiện cách report facebook đối thủ, bạn cần có 5 tài khoản ảo facebook có tuổi đời càng cao càng tốt. Từ năm 2013 trở về trước thì khả năng thành công sẽ cao hơn. Nếu không có tài khoản thì bạn có thể sử dụng tài khoản facebook 2015 – 2017 cũng được. Có 2 cách để bạn report facebook đối thủ như sau
Vào tường đối thủ -> chọn 3 chấm ->> report -> báo cáo tài khoản này (report this account) -> đây là một tài khoản giả mạo -> người chơi trò chơi rồi gửi facebook xem xét. Bạn sử dụng đồng loạt 5 tài khoản ảo theo các bước như trên.
Tuy nhiên cách này hên xui nếu facebook xem xét tất cả các điều kiện tài khoản đối thủ là thật có thể việc làm của bạn sẽ bằng không.
Report đối thủ bằng cả 5 tài khoản ảo
Xem thêm: 4 Bí quyết tăng like facebook hiệu quả nhất năm 2018 dễ làm nhất
Tài khoản thứ nhất:
Vào tường đối thủ – chọn 3 chấm – chọn báo cáo – chọn báo cáo tài khoản này – trang cá nhân này đại diện cho một doanh nghiệp hoặc tổ chức – gửi facebook xem xét.
Tài khoản thứ nhất sử dụng report đối thủ
Tài khoản thứ 2 (cách làm giống như cách 1):
Vào tường đối thủ – chọn 3 chấm – báo cáo – chọn báo cáo tài khoản này – đây là một tài khoản giả mạo – người chơi trò chơi – gửi facebook xem xét
Tài khoản thứ 3 + 4:
Vào tường đối thủ – chọn 3 chấm – chọn báo cáo – chọn báo cáo tài khoản này – dòng thời gian này toàn nội dung không phù hợp – ảnh khiêu dâm và khỏa thân – gửi facebook xem xét.
Tài khoản 3 + 4 dùng để report đối thủ
Lưu ý bạn không nên chọn mục ảnh đại diện bởi facebook có nội dung hỗ trợ người dùng. Khi bạn chọn mục này face book sẽ gửi 1 bản báo cáo cho đối thủ biết “đã có ai đó báo cáo ảnh của bạn có nội dung không phù hợp”. Và họ sẽ nhanh chóng thay đổi ảnh đại diện, công việc report của bạn đến đây coi như bằng không.
Xem thêm: Mách bạn cách quảng cáo Facebook hiệu quả thu hút hàng nghìn đơn hàng
Tài khoản 5: report bằng FAQ:
Bước 1: đổi IP sang US (Mỹ), đăng nhập vào 1 tài khoản tạo từ năm 2009 sau đó đổi ngôn ngữ facebook sang English
Bước 2: vào link:
Cả 2 link đều điền như sau
“This timeline is impersonating me and my friends. It harass people on Facebook. I think this is a time line of baby, parents are not allowed. Please let Facebook account deactivated for Facebook is increasingly safer. Thank you”
Đây là cách report 13 tuổi và 14 tuổi
#Lưu ý:
Ngoài ra, bạn có thể report đối thủ bằng phương thức check point của facebook:
Ngoài ra còn rất nhiều cách report đối thủ nhưng hơi ác. Chúng tôi sẽ không nêu trong bài viết bởi điều này không khuyến khích và trái với lương tâm con người ví dụ như report đối thủ chết, là tù nhân, sex,…. Chúng tôi nghĩ chỉ cần thực hiện theo 2 cách trên bạn đã có thể report đối thủ và răn đe họ được rồi.
Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách post bài trên Fanpage để tăng hiệu quả cao
Trên đây là những chia sẻ về cách report đối thủ đã ăn cắp nội dung một cách trắng trợn. Nếu doanh nghiệp của bạn cần nhiều nội dung chất lượng để thực hiện chiến dịch marketing online và bạn không muốn mất nhiều thì giờ vào giải quyết những vấn đề này. Bạn có thể sử dụng dịch vụ viết nội dung website tốt giá rẻ của Gcontent. Đây là công ty đi đầu trong lĩnh vực viết bài, với đội ngũ cộng tác viên phủ rộng khắp toàn quốc. Có kinh nghiệm dày dặn trong việc viết bài seo theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng tốt nhất mà khách hàng đề ra.
tags : Facebook
Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]
Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]
Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]
Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]
Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]
“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]