• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Quảng cáo trên địa điểm ăn uống, Trang tin review quảng cáo ẩm thực lớn nhất Sài Gòn

Bởi: admin Dịch vụ viết bài PR, Tin Tức Bình luận: no comments 7957 Lượt xem

Hình thức quảng cáo diadiemanuong, viết bài Review về nhà hàng, quán ăn, quán coffee để giới thiệu các món ngon đang được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn để thu hút khách hàng. Một trong những trang tin quảng cáo ẩm thực lớn nhất Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh chính là diadiemanuong.com. Vậy, làm thế nào để có một bài quảng cáo trên địa điểm ăn uống hay nhất. Và cách đăng tải lên trang tin này ra sao? Chi phí quảng cáo diadiemanuong.com bao nhiêu thì hợp lý? Hãy để chúng tôi giải đáp thắc mắc này cho bạn!

Quảng cáo trên địa điểm ăn uống lớn nhất tại Sài Gòn
Thông qua trang website này, chủ đơn vị kinh doanh có thể quảng cáo về cửa hàng mình cho mọi người cùng biết, ngoài ra, các thành viên trong diễn đàn có thể cùng nhau đưa ra đánh giá, thảo luận dưới mỗi bài viết.

Tư vấn quảng cáo: 09 34 34 32 80 – Tham khảo giá cuối bài trước khi book thực hiện

Báo giá quảng cáo: gcontent.vn@gmail.com, dichvuvietbaihcm@gmail.com

Bảng giá các gói quảng cáo Diadiemauong.com trình bày phía cuối bài viết

Mục lục bài viết

Quảng cáo địa điểm ăn uống lớn nhất tại Sài Gòn

Sài Gòn là nơi tập trung nhiều món ăn ngon, độc đáo, kể cả các món truyền thống, đặc sản Việt Nam cũng như các món đến từ nhiều nước khác. Chính vì vậy, hiện nay, tại Sài Gòn, rất nhiều hàng quán đã mọc lên nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực của con người.

Tuy nhiên, với số lượng kinh doanh lớn như vậy, việc cạnh tranh để thu hút khách hàng. Làm cho khách hàng biết và tìm đến thưởng thức, ấn tượng với món ăn không phải là một điều dễ dàng. Nhiều chủ buôn bán thông minh đã áp dụng hình thức quảng cáo hiện đại bằng cách giới thiệu qua các trang mạng để thực khách có thể dễ dàng tìm hiểu. Một trong những trang tin ẩm thực lớn nhất tại Sài Gòn chính là quảng cáo diadiemanuong.com

Website Địa Điểm Ăn Uống (Diadiemanuong.com) là một diễn đàn ẩm thực. Nhằm cung cấp thông tin về những cửa hàng thức ăn ngon, mới mở, độc đáo…. Thông qua trang website này, chủ đơn vị kinh doanh có thể quảng cáo về cửa hàng mình cho mọi người cùng biết. Ngoài ra, các thành viên trong diễn đàn có thể cùng nhau đưa ra đánh giá, thảo luận dưới mỗi bài viết.

Với thời gian hoạt động lâu dài, trang tin quảng cáo địa điểm ăn uống thu hút khách hàng hiện nay đã có hơn 60.000 cửa hàng từ lớn đến nhỏ được khám phá. Do vậy, trang tin này đã được nhiều độc giả đón nhận với hàng nghìn lượng truy cập mỗi ngày, đặc biệt là nơi bổ ích cho những thực khách sành ăn.

Trang quảng cáo địa điểm ăn uống Sài Gòn luôn cập nhật nhiều thông tin hot nhất. Nhiều cửa hàng mới mở đã dùng trang tin này như một công cụ để lôi kéo thực khách đến với quán ăn của mình. Họ có thể thoải mái đăng các bài Review địa điểm ăn uống, cung cấp hình ảnh hay bài viết một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

So với các cách hình thức quảng cáo trên Foody khác rất tốn kém và nhàm chán thì việc làm này mang tính khả thi hơn nhiều. Hơn nữa, quảng cáo địa điểm ăn uống trên trang tin còn mang đến sức lan tỏa rộng rãi nhờ khả năng truyền miệng cũng như đảm bảo độ tin cậy nhờ những đánh giá khách quan của những ai đã từng ghé qua.

Xem thêm: Dịch vụ viết bài PR marketing và booking đăng bài PR báo mạng online hiệu quả

Làm thế nào để quảng cáo địa điểm ăn uống hiệu quả?
Làm thế nào để quảng cáo địa điểm ăn uống hiệu quả?

Làm thế nào để quảng cáo địa điểm ăn uống hiệu quả?

Quảng cáo địa điểm ăn uống TPHCM là một hình thức giúp các món ăn đến gần hơn với thực khách dù chuyên hay không chuyên. Đồng thời còn thể hiện mối quan hệ thân thiết giữa đơn vị kinh doanh với khách hàng của mình. Thông qua trang tin, độc giả có thể tìm được những món ăn mà họ yêu thích hay muốn tìm hiểu về các món mới.

Nhiều chủ quán ăn, nhà hàng mong muốn có nhiều thực khách không chỉ trong khu vực mà các vùng lân cận tìm đến và thưởng thức thực phẩm, họ đã sử dụng phương pháp viết bài PR trên diadiemanuong.com hoặc đăng quảng cáo trên Diadiemanuong.com để có thể quảng bá một cách rộng rãi nhất.

Mục đích của việc viết bài Review, viết bài PR hay viết bài chuẩn SEO quảng cáo là nhằm mục đích tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Qua những bài viết như vậy, khách hàng trong địa phương hay các khu vực khác có dịp được tham khảo cũng như chủ động đến trực tiếp.

Không những vậy, đối với các bài viết tốt còn có khả năng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Có tính tương tác và chia sẻ rộng rãi. Nhờ vậy, các chủ cửa hàng có thể nhanh chóng xây dựng và phát triển thương hiệu của minh cũng như hiểu được nhu cầu của khách hàng để từ đó thay đổi phương thức buôn bán sao cho phù hợp. Một bài viết hiệu quả sẽ giúp cho cửa hàng tăng doanh thu nhanh chóng, có cơ hội cạnh tranh mạnh mẽ so với đối thủ của mình.

Xem thêm: 6 Đòn Tâm Lý Đầy Thuyết Phục Cho Một Bài Viết Hấp Dẫn

Quảng cáo diadiemanuong.com, chi phí quảng cáo diadiemanuong.com, bảng giá quảng cáo diadiemanuong.com?
Mục đích của việc viết bài Review, viết bài PR hay viết bài quảng cáo là nhằm mục đích tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Những lưu ý khi viết bài quảng cáo diadiemanuong.com?

Viết bài quảng cáo diadiemanuong.com nghĩ thì dễ tuy nhiên không phải ai cũng biết cách viết ra sao để mang lại ấn tượng cao nhất. Nếu sơ suất, họ không chỉ mất đi khách hàng mà còn bị ban nick, xóa dữ liệu nếu vi phạm. Những lưu ý để có một bài viết hiệu quả:

  • Viết đơn giản, dễ hiểu

Không giống như viết cho văn chương nên bạn không cần phải cầu kỳ, hoa mỹ trong từng câu chữ. Khách hàng chủ yếu muốn biết được những ý quan trọng chứ không phải bỏ ra nhiều thời gian để đọc một bài dài nhưng sáo rỗng, mơ hồ. Vì vậy, bạn viết càng đơn giản thì càng tốt, miễn sao khi đọc vào, người khác sẽ hiểu ngay bạn muốn nói gì và đề cập đến vấn đề gì.

  • Không viết quảng cáo lộ liễu

Bạn hãy thử viết theo kiểu trải nghiệm chứ đừng nên quảng cáo quá lộ liễu. Vì như thế nội dung bài sẽ rất nhàm chán. Hơn nữa, độc giả cũng không biết những thông tin đó có đúng hay không, sinh ra tâm lý nghi ngờ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cách viết bài Review, tạo cảm giác như bạn đã đi ăn ở quán đó và cho nhận xét về món ăn, không gian, thái độ phục vụ. Cách làm này sẽ ổn hơn và khiến người đọc tin những gì bạn nói là đúng.

Quảng cáo diadiemanuong.com, chi phí quảng cáo diadiemanuong.com, bảng giá quảng cáo diadiemanuong.com?
Bạn hãy thử viết theo kiểu trải nghiệm chứ đừng nên quảng cáo quá lộ liễu.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin

Tất nhiên, điều quan trọng nhất để khách hàng có thể đến với món ăn của bạn chính là phải cung cấp thông tin về cửa hàng. Nếu bạn viết một bài khá dài nhưng không đề cập gì về tên quán mà chỉ tập trung giới thiệu các món ăn thì khách hàng cũng không thể nào đến được. Vì vậy, ít nhất bạn phải nhắc đến tên quán từ 1 – 2 lần trong bài viết, cuối bài nên để thêm địa chỉ cụ thể.

Tuy nhiên, bạn không được lạm dụng quá nhiều, hạn chế chèn facebook, số điện thoại, website của quán. Vì những thông tin này thực sự không cần thiết và làm bài viết trở nên rối hơn.

Nếu họ muốn tìm hiểu sâu hơn thì họ có thể tự seach google để có kết quả.

Xem thêm: 6 Bước tăng lượng truy cập cho bài viết chuẩn SEO tốt nhất năm 2017

Gcontent Media nhận quảng cáo trên địa điểm ăn uống giá rẻ

Quảng cáo trên địa điểm ăn uống lớn nhất tại Sài GònQuảng cáo trên địa điểm ăn uống lớn nhất tại Sài Gòn
Nếu bạn viết một bài khá dài nhưng không đề cập gì về tên quán mà chỉ tập trung giới thiệu các món ăn thì khách hàng cũng không thể nào đến được. Vì vậy, ít nhất bạn phải nhắc đến tên quán từ 1 – 2 lần trong bài viết, cuối bài nên để thêm địa chỉ cụ thể

Với lượng công chúng ngày càng lớn, nhu cầu cũng ngày một thay đổi, nhiều đơn vị kinh doanh không thể vừa đảm bảo hoạt động quán, vừa lo tiếp cận khách hàng.

Hiểu được tâm lý này, hiện nay, công ty Gcontent Media của chúng tôi nhận làm quảng cáo địa điểm ăn uống một cách tận tình, chu đáo, giúp bạn yên tâm duy trì công việc của mình.

Công ty Gcontent Media với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình viết bài quảng cáo, viết bài PR, viết bài Review trên diadiemanuong.com.

Ngoài ra, nếu bạn yêu cầu, chúng tôi sẽ dự booking và post bài lên trang tin này một cách nhanh chóng nhất. Khi đến với dịch vụ viết bài PR quảng cáo Gcontent Media mọi thông tin, hình ảnh về quán cũng như các món ăn sẽ được chúng tôi lồng ghép và đăng tải hiệu quả. Chúng tôi sẽ tự biết cách làm thế nào để tiếp cận khách hàng. Bài viết của mình có thể thu hút được người đọc và giúp cho cơ sở kinh doanh của bạn ngày càng nhiều khách hàng, tăng thêm nguồn doanh thu lớn vào mỗi tháng.

Xem thêm: Viết bài PR cho doanh nghiệp “khẳng định thương hiệu”, tăng doanh số bán tại TP.HCM

Bảng giá, báo giá, các gói chi phí quảng cáo trên diadiemanuong.com hiệu quả nhất, mới nhất 2017
Bảng giá, báo giá, các gói chi phí quảng cáo trên diadiemanuong.com hiệu quả nhất, mới nhất 2017

Bảng giá, báo giá, các gói chi phí quảng cáo trên diadiemanuong.com hiệu quả nhất, mới nhất tháng 07.2017

Gói 1: Bài review đăng quảng cáo diadiemanuong.com

Chi phí: 10.000.000 đồng, bao gồm:

  • Đến trực tiếp review, chụp ảnh.
  • Tạo 1 địa điểm quán/cửa hàng/quán ăn, nhà hàng,…trên diadiemanuong.com (nếu chưa có).
  • Viết 1 bài review về quán.
  • Đăng bài review trên lên trang chính của trang chủ diadiemanuong.com.
  • Viết review ngắn + share link quảng cáo bài review + microsite địa điểm quán lên fanpage facebook của diadiemanuong hơn 3.4 triệu người theo dõi.

Đặt quảng cáo ngay hôm nay, giảm NGAY 500.000 đồng, còn 6 triệu đồng.

Bài review đăng quảng cáo diadiemanuong.com
Quảng cáo nhà hàng trên diadiemanuong.com

Gói 2: Quay video clips quảng cáo địa điểm ăn uống

Chi phí: 10.000.000 đồng

  • Đến trực tiếp review, thực hiện quay 1 video clips.
  • Tạo 1 địa điểm quán/cửa hàng/quán ăn, nhà hàng,…trên diadiemanuong.com (nếu chưa có).
  • Viết 1 bài review ngắn và đăng trên diadiemanuong.com.
  • Viết review ngắn + share link quảng cáo bài review + microsite địa điểm quán lên fanpage facebook của diadiemanuong hơn 3.4 triệu người theo dõi.

Đặt quảng cáo ngay hôm nay, giảm NGAY 500.000 đồng, còn 6 triệu đồng.

Quảng cáo nhà hàng trên diadiemanuong.com
Quảng cáo quán ăn trên diadiemanuong

Gói 3: Bài review đăng quảng cáo diadiemanuong.com (Khách hàng tự viết) Chi phí: 8.000.000 đồng, bao gồm:

  • Tạo 1 địa điểm quán/cửa hàng/quán ăn, nhà hàng,…trên diadiemanuong.com (nếu chưa có).
  • Khách hàng tự viết 1 bài review về quán. Đăng dưới link microsite địa điểm quán.
  • Bài review không quá 1000 chữ và 20 ảnh.
  • Viết caption ngắn + share link quảng cáo bài review + microsite địa điểm quán lên fanpage facebook của diadiemanuong hơn 3.4 triệu người theo dõi.

Chi phí quảng cáo địa điểm ăn uống tại công ty Gcontent Media đã được cắt giảm phần nào từ phía đối tác diadiemanuong.com.

XEM THÊM: Bảng giá quảng cáo Foody.vn chi tiết và mới nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]