Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 2929 Lượt xem
Mở nhà hàng bạn không có nhiều chi phí nhưng vẫn thực hiện hoạt động quảng cáo để thu hút nhiều khách, tăng danh tiếng, doanh thu cho nhà hàng, cần phải làm gì? Học các cách quảng cáo nhà hàng hiệu quả tiết kiệm chi phí ở đây, đảm bảo thành công lớn đến sớm nhé.
Mục lục bài viết
Mạng xã hội hiện nay từ Facebook, Twitter đến Instargam đều cho phép mọi người đăng ký tài khoản, hoạt động miễn phí không mất 1 chi phí nào. Nếu bạn không muốn tốn tiền quảng cáo.
Nhất định không thể bỏ qua hình thức quảng cáo cho nhà hàng siêu tiết kiệm này. Nhất là quảng cáo trên Facebook, một trong những trang mạng xã hội phổ biến nhất hành tinh và được yêu thích, sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.
Dân mạng vẫn thường kháo nhau “muốn nổi tiếng cứ lên Facebook”, bạn muốn hút khách, đừng băn khoăn nhiều hãy sử dụng công cụ này ngay. Lập fanpage, chia sẻ hình ảnh, thông tin nhà hàng trên fanpage, viết bài quảng cáo nhà hàng đăng lên các trang fanpage nổi tiếng, chia sẻ vào các nhóm, hội có đông thành viên trên facebook.
Thậm chí, bỏ ra một khoảng chi phí nhỏ để sử dụng công cụ quảng cáo của Facebook. Đảm bảo chỉ sau một thời gian ngắn quảng cáo trên mạng xã hội, rất nhanh bạn sẽ tiếp cận được nhiều lượt khách, tăng doanh thu mạnh đến không ngờ nhé.
Xem thêm: 4 Cách giúp bài viết quảng cáo bán hàng hấp dẫn nhất 2017
Foody.vn, diadiemanuong.com là 2 trong số những trang web lớn về ẩm thực có khả năng hỗ trợ quảng cáo nhà hàng cực hiệu quả. Hiện nay, nếu bạn mở nhà hàng, muốn nhà hàng hút khách, không sớm thì muộn bạn cần phải quảng cáo trên các web này.
Bởi rất nhiều nhà hàng đã quảng cáo thành công trên các website này, sự quảng cáo này ở nhiều hình thức viết bài review, viết bài pr cho nhà hàng, bài đánh giá về nhà hàng, video giới thiệu về nhà hàng, các món ăn…
Để có chi phí thấp, bạn nên quảng cáo trên các website này thay vì chọn những công cụ tốn phí cao như tivi, báo đài. Nếu muốn liên hệ, viết bài quảng cáo ở các web này, bạn gọi cho Gcontent, họ sẽ trợ giúp để việc quảng cáo nhà hàng thực hiện dễ dàng với giá tiền cực rẻ đấy.
Hiện nay, ngoài các kênh truyền thông khác, thì quảng cáo foody và quảng cáo diadiemanuong.com là một trong những ưu tiên số 1 để quảng bá marketing cho nhà hàng hiệu quả nhất bạn nên áp dụng ngay từ trước trong và sau khi khai trương.
Xem thêm: 5 Ý tưởng kinh doanh online độc đáo, ít vốn, lợi nhuận cao
Một hình thức quảng cáo nhà hàng hiệu quả siêu “cũ kỹ” nhưng siêu thành công, nhờ người thiết kế và in cho bạn một xấp dài tờ rơi, cử các nhân viên ra các ngã ba, ngã tư đường để phát tờ rơi, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, ngay cả Thế Giới Di Động, Điện máy XANH, KFC còn thường xuyên áp dụng hình thức này, bạn nghĩ mình sẽ quảng cáo nhà hàng thành công không?
Hãy thử để mang đến nhiều khách hàng cho địa điểm kinh doanh ăn uống hấp dẫn của bạn nhé.
Xem thêm: Làm sao để “bắt thóp” ý định người mua để viết content hiệu quả
Lập một website để quảng cáo nhà hàng trên google là một chuyện cần thiết trong thời đại công nghiệp hóa này. Việc lập website nhà hàng có tốn nhiều chi phí không? Thực tế, trên internet có rất nhiều mẫu website miễn phí, chỉ cần bạn có một ít kiến thức về công nghệ là có thể tự thiết kế website quảng cáo cho nhà hàng của mình rồi.
Không chỉ một, bạn có thể lập cả chục cái để quảng cáo, nếu lỡ PR quá đà, “sập” cái này ta còn cái khác để sử dụng nhỉ.
Tuy nhiên để tăng sự uy tín, niềm tin cho khách hàng, bạn nên cố gắng chăm chút cho 1 đến 2 website chính thức của mình cả về nội dung và hình ảnh. Thường xuyên cập nhật các thông tin về món ăn, hình ảnh, khuyến mãi, ưu đãi mới.
Xem thêm: 3 Mẹo cải thiện trang bán hàng sale page thu hút tăng đơn hàng
Chẳng công cụ quảng cáo nhà hàng nào tiện lợi quảng cáo qua khách hàng mà rõ là với phương pháp này bạn cũng chẳng lo tốn chi phí, hoàn toàn miễn phí nhé.
Khi khách hàng đến thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng của bạn, cử nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện đến phục vụ, luôn mỉm cười để giải đáp các thắc mắc của khách hàng, nâng cao chất lượng món ăn, giảm giá món ăn nếu cần thiết để đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng.
Trang trí khuôn viên nhà hàng đẹp mắt, đúng chủ đề mà bạn hướng đến cho nhà hàng của mình. Mỗi dịp lễ tết nên trang trí đẹp để gây sự tò mò cho khách hàng, nhất là những người qua đường, vốn chỉ có ý định đi ngang qua nhà hàng của bạn nhưng vì nhà hàng trang trí quá đẹp nên tạo sự thích thú và làm cho họ muốn vào bên trong để ngắm nghía và thưởng thức các bữa ăn…
Sử dụng mọi phương thức để quảng cáo nhà hàng giá rẻ tối ưu với chi phí thấp nhất, tiết kiệm ngân sách để nhà hàng thu được nhiều lợi nhuận hơn. Ngày nay, đã khác xa 30 20 năm trước, khi bạn chỉ có những cách cực cổ điển để quảng cáo nhà hàng như báo giấy, tivi, radio thì bây giờ bạn có thể dùng nhiều cách rẻ tiền hơn để quảng cáo và chắc chắn là chúng đều sẽ đem lại những kết quả vô cùng tốt đấy.
Thông qua nội dung này chúng tôi hi vọng bạn sẽ có được nhiều cách thức để đưa nhà hàng của mình tiếp cận được đông đảo khách hàng mà lại không tốn nhiều tiền bạc nhé. Muốn bổ sung nhiều bí quyết quảng cáo nhà hàng tiết kiệm khác, gửi cho chúng tôi ngay nào bạn!
Qúy khách đang kinh doanh nhà hàng, muốn lên kế hoạch quảng cáo nhà hàng trong 1 năm hay chỉ muốn quảng cáo trên các trang foody, diadiemanuong.com, các báo mạng zing.vn, vnexpress.net, ngoisao.net, tuoitre.vn, kenh14.vn,….có thể liên hệ ngay dịch vụ viết bài chẩn seo chuyên nghiệp GCONTENT MEDIA để được tư vấn cụ thể nhất.
Thông tin liên hệ:
Xem thêm: Mách bạn cách quảng cáo Facebook hiệu quả thu hút hàng nghìn đơn hàng
tags : Quảng cáo nhà hàng
Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]
Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]
Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]
Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]
Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]
“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]