• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

3 Mẹo cải thiện trang bán hàng sale page thu hút tăng đơn hàng

Bởi: admin Tin Tức Bình luận: no comments 1252 Lượt xem

Rất nhiều người đang tự hỏi những câu đại loại như:

“Tôi có thực sự cần một trang bán hàng nữa không? Tôi không thể bán hàng bằng phương tiện truyền thông xã hội / hội thảo trên web / sự kiện trực tiếp / bài đăng trên blog / các chương trình podcast sao?”

Câu trả lời là: Nếu bạn cần phải khai thác những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ mà mình cung cấp để kiếm được nhiều tiền hơn. Thì một trang bán hang sale page sẽ mang lại nhiều kết quả tích cực hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Thật không may, việc viết nội dung salepage thường rất khó khăn đối với nhiều người. Một số người tỏ ra lo lắng khi phải ngồi xuống viết. Hoặc tệ hơn, họ cố lấp đầy các trang bán hàng của mình với những bài viết lộn xộn, không thuyết phục được người mua.

Để khắc phục điều đó, hãy tham khảo ba mẹo nhanh sau đây, giúp cải thiện các trang bán hàng của riêng bạn.

3 mẹo cải thiện trang bán hàng sale page thu hút tăng đơn hàng cao
3 mẹo cải thiện trang bán hàng sale page thu hút tăng đơn hàng cao

Mục lục bài viết

Mẹo số 1: Giải quyết triệt để lời đề nghị của bạn

Điều quan trọng nhất mà bất kỳ bài seo copywriting thuyết phục nào cũng cần làm là cung cấp cho khách hàng của bạn thông tin họ cần để đưa ra quyết định.

Điều đó có nghĩa là bạn phải giải thích rõ ràng các tính năng và lợi ích của một sản phẩm hoặc dịch vụ. Và lý do tại sao sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn khác với đối thủ cạnh tranh.

Ví dụ: Nếu bạn đang bán xe đạp điện, bạn cần phải mô tả các tính năng bằng cách giải thích thời gian chạy tối đa của xe khi sạc điện đầy là bao lâu? Xe chạy êm như thế nào, các biện pháp an toàn mà bạn sử dụng ra sao… Và tất cả những gì người lái xe có thể mong đợi trên những chiếc xe này.

Sau đó, bạn có thể cho thấy một trong những lợi ích của sản phẩm bằng cách mô tả nó như là món quà lí tưởng dành cho một người thân yêu. Nếu khách hàng tiềm năng của bạn cho rằng chiếc xe như một món quà dành cho con cái hay cha mẹ già. Bạn có thể mô tả niềm vui và lòng biết ơn trên gương mặt của họ khi được lái chiếc xe tiện dụng, an toàn mỗi buổi sáng.

Hoặc bạn có thể nói về sự vui mừng trên gương mặt đứa con của khách hàng tiềm năng nếu được cha tặng cho chiếc xe đạp điện, với suy nghĩ “cha là người đàn ông tuyệt vời nhất thế giới”.

Bạn cũng nên giải thích tại sao chiếc xe đạp điện của bạn tốt hơn (hoặc khác biệt) so với đối thủ cạnh tranh. Ví dụ: Quãng đường đi tối đa với một lần sạc đầy có dài hơn không? Cốp xe có chứa được nhiều đồ không? Màu sắc đẹp mắt như thế nào? Xe phù hợp với nhiều đối tượng ra sao?…

Bất kể sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là gì, đừng ngại phô bày và chia sẻ các chi tiết hấp dẫn về những gì mà khách hàng tiềm năng nhận được, tại sao nó lại tuyệt vời, là sự lựa chọn đúng đắn.

Xem thêm: Làm sao để viết bài Landing page hiệu quả, tăng chuyển đổi 100%?

Mẹo số 2: Trả lời tất cả các câu hỏi của khách hàng tiềm năng

Một trong những phần quan trọng nhất của trang bán hàng là phần “Câu hỏi thường gặp”. Đây là nơi bạn thu thập và giải quyết tất cả các câu hỏi nhỏ đeo đẳng trong tâm trí của khách hàng tiềm năng khiến họ chần chừ. Khi nhiều khách hàng đặt câu hỏi về sản phẩm của bạn, điều họ thực sự muốn biết là:

“Cái này sẽ có ích cho tôi chứ?”

Ví dụ: Giả sử bạn đang bán một chương trình trực tuyến dạy cho mọi người cách quản lý website của công ty.

Khi một cô gái, là khách hàng tiềm năng, tìm đến trang bán hang sale page của bạn, cô ấy sẽ có một số lo ngại. Hầu như tất cả khách hàng tiềm năng đều lo ngại điều gì đó:

  • Nếu cô ấy là một doanh nhân mới, cô ấy sẽ lo lắng rằng mình không có đủ kinh nghiệm, và không theo kịp chương trình của bạn.
  • Nếu cô ấy đã có nhiều kinh nghiệm về quản trị website, cô ấy sẽ nghi ngờ rằng chương trình của bạn chẳng còn gì hữu ích.
  • Nếu công ty của cô ấy hướng đến nhóm đối tượng ít sử dụng internet, cô ấy sẽ nghĩ rằng chương trình của bạn không thể áp dụng được.

Công việc của bạn bây giờ là phải giải quyết tất cả các vấn đề này trong phần “Câu hỏi thường gặp”.

Suy nghĩ về mọi câu hỏi mà bạn từng được hỏi về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình và tổng hợp lại thành 10 câu hỏi phổ biến nhất. Tiếp theo, ghi lại các câu trả lời (trung thực) của bạn để giải đáp những câu hỏi đó trong phần FAQ trên trang bán hàng.

Đặc biệt, hãy cố tìm ra những câu hỏi nào đang khiến khách hàng tiềm năng lưỡng lự chuyện mua hàng và giải quyết nó. Bạn càng chú ý đến mối quan tâm, nghi ngờ và sự phản đối của khách hàng tiềm năng thì doanh thu của bạn sẽ càng tăng.

Xem thêm: Mách bạn cách quảng cáo Facebook hiệu quả thu hút hàng nghìn đơn hàng

Mẹo 3: Đừng ngại viết bài sale page dài

Để thực hiện tất cả mọi thứ như đã mô tả trong mẹo số 1 và số 2, bạn sẽ cần sử dụng nhiều hơn là một vài dòng copywriting ngắn ngủi.

Đừng e sợ trang bán hàng của bạn sẽ quá dài! Nếu cần 8 trang copywriting nhằm cung cấp cho khách hàng tiềm năng tất cả mọi thứ họ cần để đưa ra quyết định, 8 trang đó là rất xứng đáng.

Điều đó không có nghĩa là bạn được phép lấp đầy trang bán hàng của mình với những điều ngớ ngẩn chỉ để cho đủ số từ mong muốn. Mỗi từ ngữ viết ra phải có tác dụng kéo khách hàng tiềm năng đến gần hơn với hành động mong muốn của bạn.

Bài viết salepage dài hơn sẽ có tác dụng chuyển đổi tốt hơn nếu nó cung cấp tất cả các thông tin chính xác.

Trang bán hàng có thể là một trong những tài sản kinh doanh tốt nhất của bạn

3 mẹo cải thiện trang bán hàng sale page thu hút tăng đơn hàng cao
Sale page tốt giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng cao

Khi bạn viết một trang bán hàng có tỉ lệ chuyển đổi cao, bạn đã tạo ra một “nhân viên bán hàng trực tuyến” có thể mang lại doanh thu cho doanh nghiệp từ ngày này qua tháng khác.

Nếu chăm chỉ rèn luyện kĩ năng, một ngày nào đó, bạn sẽ nhận thấy rằng. Việc viết các trang bán hàng không còn đáng sợ như mình tưởng. Nếu những gì chúng tôi chia sẻ trên bạn vẫn gặp khó khan trong việc viết bài bán hang sale page.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]