• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

7 Mẹo hữu ích để xây dựng nội dung trang dịch vụ hấp dẫn

Bởi: admin Dịch Vụ Viết Bài SEO, Tin Tức Bình luận: no comments 128 Lượt xem

Không giống như các trang sản phẩm, tất cả mọi nội dung đều hướng về việc bán hàng. Trang dịch vụ có những bí mật riêng của nó. Dưới đây là 7 chiến lược thông minh được đúc kết từ những chuyên gia về SEO copywriting. Chúng sẽ rất hữu ích trong việc tạo dựng một trang dịch vụ hấp dẫn. Hãy cùng dịch vụ viết bài SEO Gcontent Media cùng điểm qua 7 mẹo sau đây nhé.

7 mẹo hữu ích để xây dựng nội dung trang dịch vụ hấp dẫn
Đừng giấu đi những lợi ích mà dịch vụ của bạn đem lại! Điều quan trọng là phải xác định rõ và cụ thể, dịch vụ của bạn có thể giúp khách hàng như thế nào.

Tập trung vào lợi ích chứ không phải các tính năng

Đừng giấu đi những lợi ích mà dịch vụ của bạn đem lại! Điều quan trọng là phải xác định rõ và cụ thể, dịch vụ của bạn có thể giúp khách hàng như thế nào. Chẳng hạn, dịch vụ của bạn giúp khách hàng tiết kiệm tiền? Giúp họ kiếm được nhiều tiền hơn? Hay hợp lý hóa hoạt động của họ, vv… Hãy nói cho khách hàng biết.

Các tính năng luôn rất quan trọng, chúng giúp thúc đẩy việc bán hàng tốt hơn. Nhưng chính những thông tin về lợi ích là thứ giúp thu hút được sự quan tâm của khách hàng tiềm năng và khiến họ liên hệ với bạn.

Vì vậy, khi nói về tính năng của dịch vụ, bạn chỉ cần liệt kê những điều đơn thuần, làm cho dịch vụ của bạn nghe có vẻ giống với các dịch vụ tương tự do người khác cung cấp. Còn lại, hãy tập trung vào lợi ích mà dịch vụ đem lại cho khách hàng.

Xem thêm: SEO Content không hiệu quả? Rất có thể bạn đang gặp 4 vấn đề sau

Xem xét trang đích dành cho cá nhân

Tạo các trang đích nhắm vào mục tiêu cụ thể là những đối tượng mục tiêu chính của bạn. Đây là một chiến lược rất hay.

Nền tảng email Constant Contact là một gợi ý lý tưởng cho bạn. Chúng thường hiển thị các trang đích cụ thể theo chiều dọc, nhắm mục tiêu theo từng ngành nghề cá nhân. Cách hiển thị này đem lại rất nhiều lợi ích về SEO và tiếp cận người đọc.

Về mặt SEO, trang đích cụ thể theo chiều dọc cho phép bạn nhắm mục tiêu vào các cụm từ khóa mạnh, ví dụ “email marketing cho các đại lý bất động sản”.

Về mặt tiếp cận người đọc, nền tảng email này giúp cho bài viết chuẩn SEO xuất hiện nhiều hơn trước những người đọc cần đến chúng. Ví dụ, trong trường hợp Constant Contact, mọi người sẽ không chỉ được đọc về “Thế nào là một email marketing thú vị”. Thay vào đó, họ sẽ được đọc toàn bộ trang về các lợi ích mà email marketing mang đến cho ngành của họ. Đó là một thông điệp mạnh mẽ!

Tránh viết bài quá sơ sài

Theo Forrester Research, 67% khách hàng của B2B tiếp cận dịch vụ qua các kênh online. Điều đó có nghĩa là, nếu trang web của bạn cung cấp những thông tin vớ vẩn và bài viết quá cụt lủn, rất có thể khách hàng sẽ bỏ website của bạn đi và tìm một nhà cung cấp khác. Hãy nhớ rằng, mọi người không thường chủ động tìm kiếm thông tin bằng cách gọi điện hoặc gửi email cho bạn. Đối với người dùng, không có thông tin vững chắc đồng nghĩa với dịch vụ không hoạt động.

Xem thêm: Bí quyết viết bài seo chất lượng khiến độc giả tự chia sẻ

Đăng tải những lời chứng thực

Lời chứng thực từ các khách hàng đã dùng dịch vụ là những bằng chứng xã hội tuyệt vời nhất cho trang web của bạn. Bất cứ khi nào có thể, hãy sử dụng thông tin thật của khách hàng để đăng tải lời chứng thức. Không nên dùng tên viết tắt, vì chúng trông có vẻ giả mạo và làm giảm giá trị của lời chứng thực.

Làm nổi bật lợi ích chung mà công ty bạn mang lại

Bên cạnh lợi ích cụ thể của dịch vụ, website cũng nên nêu bật những lợi ích to lớn mà công ty bạn mang lại.

Miễn phí vận chuyển, vận chuyển nhanh, quà tặng kèm,vv…? Hãy đảm bảo rằng, phúc lợi của công ty bạn không thua kém gì các đối thủ cạnh tranh!

Một số công ty luôn liệt kê các tính năng, thông số kỹ thuật một cách nhàm chán, và giả định rằng đó là tất cả những gì khách hàng tiềm năng muốn biết hoặc có nhu cầu tìm hiểu. Đừng phạm sai lầm ngớ ngẩn như vậy? Theo kinh nghiệm của Theodore Levitt đến từ đại học Harvard “Mọi người không muốn mua một mũi khoan có đường kính ¼ inch, mà họ muốn có một cái lỗ ¼ inch!”

7 mẹo hữu ích để xây dựng nội dung trang dịch vụ hấp dẫn
Bài mẫu: https://vietnammoving.com/chuyen-nha-tron-goi/

Chú ý đến tiêu đề trang

Tiêu đề cho nội dung bài viết đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút người đọc, và tăng hiệu quả SEO bài viết. Để phát huy vai trò đó, bạn phải biết cách viết đúng trước đã.

Nếu tiêu đề trang của bạn quá mơ hồ, với từ khóa quá rộng và phổ biến (ví dụ như “marketing” hoặc “web”,… ) thì trang của bạn sẽ chẳng thể nào đứng top đầu trong danh sách kết quả tìm kiếm! Trong trường hợp đó, hãy cố gắng xem xét và chỉnh sửa lại các cụm từ khóa để đạt hiệu quả cao hơn!

Xem thêm: Lưu ý 6 điều sau để không mắc sai lầm khi viết tiêu đề dạng câu hỏi

Nghiên cứu về cụm từ khóa trước khi đặt tên dịch vụ

Một cái tên dịch vụ có thể nghe rất kêu, rất độc đáo, nhưng nếu ít được tìm kiếm thì cũng coi như là cái tên bỏ đi.

Một số công ty sẽ tiến hành nghiên cứu về cụm từ khóa trước khi đặt tên cho dịch vụ. Bằng cách đó, họ biết những từ, cụm từ nào liên quan đến dịch vụ của họ, và đang được nhiều người tìm kiếm nhất. Sau đó, khéo léo sử dụng các từ, cụm từ này để đặt tên cho dịch vụ.

Trên đây là 7 mẹo rất hữu ích thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp ngành B2B xây dựng nội dung cho trang website, viết content cho trang dịch vụ thêm hấp dẫn và lôi cuốn hơn.

Qúy độc giả có ý kiến khác với quan điểm chia sẻ của dịch vụ viết bài chuẩn SEO Gcontent Media, hãy cooment ngay bên dưới bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật bổ sung để bài viết thêm tốt hơn, giá trị và ý nghĩa hơn.

7 Mẹo hữu ích để xây dựng nội dung trang dịch vụ hấp dẫn
Đánh giá

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Bài viết liên quan

Muốn có thu nhập “ khủng” chỉ cần bán những món hàng đơn giản này

Muốn có thu nhập “ khủng” chỉ cần bán những món hàng đơn giản này

Tết đến cận kề nhưng nguồn thu nhập hạn hẹp, phải làm gì để tết này có nhiều tiền ăn tết? Chần chờ suy nghĩ gì nữa, còn không mau tham khảo ngay những món hàng đơn giản dưới đây để kinh doanh tết và nhanh có được nguồn thu nhập “khủng” nhận phúc lộc […]

5 món hàng ngày tết này nhất định phải kinh doanh nếu muốn thành công

5 món hàng ngày tết này nhất định phải kinh doanh nếu muốn thành công

Tết được xem là thời điểm tốt nhất để thực hiện các ý tưởng kinh doanh. Muốn tăng thu nhập từ kinh doanh buôn bán, nhưng bạn lo lắng rủi ro, thua lỗ? Hãy “rủ bỏ” nỗi băn khoăn đó bởi hàng trăm người mới kinh doanh hàng tết đã thành công nhờ kinh doanh […]

Những món hàng kinh doanh dịp tết vốn thấp nhưng cho lợi nhuận khủng

Những món hàng kinh doanh dịp tết vốn thấp nhưng cho lợi nhuận khủng

Tết không chỉ là mùa lễ lớn nhất trong năm, mùa của sự đoàn viên, đoàn tụ mà còn là mùa tốt nhất trong năm để bạn kinh doanh tết tăng nguồn thu nhập. Đang rất muốn kinh doanh nhưng bạn phải đắn đo mãi vì tiền vốn nhỏ thì nhất định phải tham khảo […]

4 ý tưởng kinh doanh dịp Tết “siêu” hấp dẫn giúp bạn kiếm bộn tiền trong ngắn ngày

4 ý tưởng kinh doanh dịp Tết “siêu” hấp dẫn giúp bạn kiếm bộn tiền trong ngắn ngày

Tết thực sự là mùa lý tưởng nhất để thực hiện các ý tưởng kinh doanh. Bởi đây là mùa mà nhu cầu tiêu thụ hàng hóa và nhu cầu sử dụng dịch vụ cao nhất trong năm, nên kinh doanh vào thời điểm này người bán hàng sẽ thu được lợi nhuận cao và […]

Thu nhập “khủng” cuối năm nhờ kinh doanh món hàng “ít người biết”

Thu nhập “khủng” cuối năm nhờ kinh doanh món hàng dịp Tết “ít người biết”

Kinh doanh là cơ hội tốt nhất để có được nguồn thu nhập tốt, vào dịp cuối năm với mùa Tết đến rộn ràng  là cơ hội “vàng”. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách nắm bắt cơ hội kinh doanh, bạn có thể tuột mất một số tiền “khủng” nếu bỏ qua việc […]

Kinh doanh Tết 2018: Bán gì cho dễ lời mau thu lại vốn?

Kinh doanh Tết 2018: Bán gì cho dễ lời mau thu lại vốn?

Tết là mùa lý tưởng nhất để mở các gian hàng bán thời vụ, kinh doanh tết 2018 là cách để bạn tăng nguồn thu nhập, chuẩn bị tiền để đón một cái tết sung túc và đủ đầy. Dù chưa một lần kinh doanh, bạn cũng nên một lần thử sức ngay với những […]