• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

7 Mẹo hữu ích để xây dựng nội dung trang dịch vụ hấp dẫn

Bởi: admin Dịch Vụ Viết Bài SEO, Tin Tức Bình luận: no comments 217 Lượt xem

Không giống như các trang sản phẩm, tất cả mọi nội dung đều hướng về việc bán hàng. Trang dịch vụ có những bí mật riêng của nó. Dưới đây là 7 chiến lược thông minh được đúc kết từ những chuyên gia về SEO copywriting. Chúng sẽ rất hữu ích trong việc tạo dựng một trang dịch vụ hấp dẫn. Hãy cùng dịch vụ viết bài SEO Gcontent Media cùng điểm qua 7 mẹo sau đây nhé.

7 mẹo hữu ích để xây dựng nội dung trang dịch vụ hấp dẫn
Đừng giấu đi những lợi ích mà dịch vụ của bạn đem lại! Điều quan trọng là phải xác định rõ và cụ thể, dịch vụ của bạn có thể giúp khách hàng như thế nào.

Tập trung vào lợi ích chứ không phải các tính năng

Đừng giấu đi những lợi ích mà dịch vụ của bạn đem lại! Điều quan trọng là phải xác định rõ và cụ thể, dịch vụ của bạn có thể giúp khách hàng như thế nào. Chẳng hạn, dịch vụ của bạn giúp khách hàng tiết kiệm tiền? Giúp họ kiếm được nhiều tiền hơn? Hay hợp lý hóa hoạt động của họ, vv… Hãy nói cho khách hàng biết.

Các tính năng luôn rất quan trọng, chúng giúp thúc đẩy việc bán hàng tốt hơn. Nhưng chính những thông tin về lợi ích là thứ giúp thu hút được sự quan tâm của khách hàng tiềm năng và khiến họ liên hệ với bạn.

Vì vậy, khi nói về tính năng của dịch vụ, bạn chỉ cần liệt kê những điều đơn thuần, làm cho dịch vụ của bạn nghe có vẻ giống với các dịch vụ tương tự do người khác cung cấp. Còn lại, hãy tập trung vào lợi ích mà dịch vụ đem lại cho khách hàng.

Xem thêm: SEO Content không hiệu quả? Rất có thể bạn đang gặp 4 vấn đề sau

Xem xét trang đích dành cho cá nhân

Tạo các trang đích nhắm vào mục tiêu cụ thể là những đối tượng mục tiêu chính của bạn. Đây là một chiến lược rất hay.

Nền tảng email Constant Contact là một gợi ý lý tưởng cho bạn. Chúng thường hiển thị các trang đích cụ thể theo chiều dọc, nhắm mục tiêu theo từng ngành nghề cá nhân. Cách hiển thị này đem lại rất nhiều lợi ích về SEO và tiếp cận người đọc.

Về mặt SEO, trang đích cụ thể theo chiều dọc cho phép bạn nhắm mục tiêu vào các cụm từ khóa mạnh, ví dụ “email marketing cho các đại lý bất động sản”.

Về mặt tiếp cận người đọc, nền tảng email này giúp cho bài viết chuẩn SEO xuất hiện nhiều hơn trước những người đọc cần đến chúng. Ví dụ, trong trường hợp Constant Contact, mọi người sẽ không chỉ được đọc về “Thế nào là một email marketing thú vị”. Thay vào đó, họ sẽ được đọc toàn bộ trang về các lợi ích mà email marketing mang đến cho ngành của họ. Đó là một thông điệp mạnh mẽ!

Tránh viết bài quá sơ sài

Theo Forrester Research, 67% khách hàng của B2B tiếp cận dịch vụ qua các kênh online. Điều đó có nghĩa là, nếu trang web của bạn cung cấp những thông tin vớ vẩn và bài viết quá cụt lủn, rất có thể khách hàng sẽ bỏ website của bạn đi và tìm một nhà cung cấp khác. Hãy nhớ rằng, mọi người không thường chủ động tìm kiếm thông tin bằng cách gọi điện hoặc gửi email cho bạn. Đối với người dùng, không có thông tin vững chắc đồng nghĩa với dịch vụ không hoạt động.

Xem thêm: Bí quyết viết bài seo chất lượng khiến độc giả tự chia sẻ

Đăng tải những lời chứng thực

Lời chứng thực từ các khách hàng đã dùng dịch vụ là những bằng chứng xã hội tuyệt vời nhất cho trang web của bạn. Bất cứ khi nào có thể, hãy sử dụng thông tin thật của khách hàng để đăng tải lời chứng thức. Không nên dùng tên viết tắt, vì chúng trông có vẻ giả mạo và làm giảm giá trị của lời chứng thực.

Làm nổi bật lợi ích chung mà công ty bạn mang lại

Bên cạnh lợi ích cụ thể của dịch vụ, website cũng nên nêu bật những lợi ích to lớn mà công ty bạn mang lại.

Miễn phí vận chuyển, vận chuyển nhanh, quà tặng kèm,vv…? Hãy đảm bảo rằng, phúc lợi của công ty bạn không thua kém gì các đối thủ cạnh tranh!

Một số công ty luôn liệt kê các tính năng, thông số kỹ thuật một cách nhàm chán, và giả định rằng đó là tất cả những gì khách hàng tiềm năng muốn biết hoặc có nhu cầu tìm hiểu. Đừng phạm sai lầm ngớ ngẩn như vậy? Theo kinh nghiệm của Theodore Levitt đến từ đại học Harvard “Mọi người không muốn mua một mũi khoan có đường kính ¼ inch, mà họ muốn có một cái lỗ ¼ inch!”

7 mẹo hữu ích để xây dựng nội dung trang dịch vụ hấp dẫn
Bài mẫu: https://vietnammoving.com/chuyen-nha-tron-goi/

Chú ý đến tiêu đề trang

Tiêu đề cho nội dung bài viết đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút người đọc, và tăng hiệu quả SEO bài viết. Để phát huy vai trò đó, bạn phải biết cách viết đúng trước đã.

Nếu tiêu đề trang của bạn quá mơ hồ, với từ khóa quá rộng và phổ biến (ví dụ như “marketing” hoặc “web”,… ) thì trang của bạn sẽ chẳng thể nào đứng top đầu trong danh sách kết quả tìm kiếm! Trong trường hợp đó, hãy cố gắng xem xét và chỉnh sửa lại các cụm từ khóa để đạt hiệu quả cao hơn!

Xem thêm: Lưu ý 6 điều sau để không mắc sai lầm khi viết tiêu đề dạng câu hỏi

Nghiên cứu về cụm từ khóa trước khi đặt tên dịch vụ

Một cái tên dịch vụ có thể nghe rất kêu, rất độc đáo, nhưng nếu ít được tìm kiếm thì cũng coi như là cái tên bỏ đi.

Một số công ty sẽ tiến hành nghiên cứu về cụm từ khóa trước khi đặt tên cho dịch vụ. Bằng cách đó, họ biết những từ, cụm từ nào liên quan đến dịch vụ của họ, và đang được nhiều người tìm kiếm nhất. Sau đó, khéo léo sử dụng các từ, cụm từ này để đặt tên cho dịch vụ.

Trên đây là 7 mẹo rất hữu ích thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp ngành B2B xây dựng nội dung cho trang website, viết content cho trang dịch vụ thêm hấp dẫn và lôi cuốn hơn.

Qúy độc giả có ý kiến khác với quan điểm chia sẻ của dịch vụ viết bài chuẩn SEO Gcontent Media, hãy cooment ngay bên dưới bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật bổ sung để bài viết thêm tốt hơn, giá trị và ý nghĩa hơn.

7 Mẹo hữu ích để xây dựng nội dung trang dịch vụ hấp dẫn
Đánh giá

Trả lời

Bài viết liên quan

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết1 Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

Báo giá viết bài chuẩn Seo: Làm sao để tìm được dịch vụ chất lượng?

Báo giá viết bài chuẩn Seo: Làm sao để tìm được dịch vụ chất lượng?

Kinh doanh ngày này chẳng có cách nào tuyệt vời hơn việc đẩy được trang Web của mình lên top Google để kéo khách hàng, lợi nhuận về phía mình. Và việc làm thông mình nhất của các Website chính là làm mới nội dung sao cho thật thu hút, hấp dẫn. Muốn thế thế, […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]