• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

7 Mẹo hữu ích để xây dựng nội dung trang dịch vụ hấp dẫn

Bởi: admin Dịch Vụ Viết Bài SEO, Tin Tức Bình luận: no comments 9 Lượt xem

Không giống như các trang sản phẩm, tất cả mọi nội dung đều hướng về việc bán hàng. Trang dịch vụ có những bí mật riêng của nó. Dưới đây là 7 chiến lược thông minh được đúc kết từ những chuyên gia về SEO copywriting. Chúng sẽ rất hữu ích trong việc tạo dựng một trang dịch vụ hấp dẫn. Hãy cùng dịch vụ viết bài SEO Gcontent Media cùng điểm qua 7 mẹo sau đây nhé.

7 mẹo hữu ích để xây dựng nội dung trang dịch vụ hấp dẫn
Đừng giấu đi những lợi ích mà dịch vụ của bạn đem lại! Điều quan trọng là phải xác định rõ và cụ thể, dịch vụ của bạn có thể giúp khách hàng như thế nào.

Tập trung vào lợi ích chứ không phải các tính năng

Đừng giấu đi những lợi ích mà dịch vụ của bạn đem lại! Điều quan trọng là phải xác định rõ và cụ thể, dịch vụ của bạn có thể giúp khách hàng như thế nào. Chẳng hạn, dịch vụ của bạn giúp khách hàng tiết kiệm tiền? Giúp họ kiếm được nhiều tiền hơn? Hay hợp lý hóa hoạt động của họ, vv… Hãy nói cho khách hàng biết.

Các tính năng luôn rất quan trọng, chúng giúp thúc đẩy việc bán hàng tốt hơn. Nhưng chính những thông tin về lợi ích là thứ giúp thu hút được sự quan tâm của khách hàng tiềm năng và khiến họ liên hệ với bạn.

Vì vậy, khi nói về tính năng của dịch vụ, bạn chỉ cần liệt kê những điều đơn thuần, làm cho dịch vụ của bạn nghe có vẻ giống với các dịch vụ tương tự do người khác cung cấp. Còn lại, hãy tập trung vào lợi ích mà dịch vụ đem lại cho khách hàng.

Xem thêm: SEO Content không hiệu quả? Rất có thể bạn đang gặp 4 vấn đề sau

Xem xét trang đích dành cho cá nhân

Tạo các trang đích nhắm vào mục tiêu cụ thể là những đối tượng mục tiêu chính của bạn. Đây là một chiến lược rất hay.

Nền tảng email Constant Contact là một gợi ý lý tưởng cho bạn. Chúng thường hiển thị các trang đích cụ thể theo chiều dọc, nhắm mục tiêu theo từng ngành nghề cá nhân. Cách hiển thị này đem lại rất nhiều lợi ích về SEO và tiếp cận người đọc.

Về mặt SEO, trang đích cụ thể theo chiều dọc cho phép bạn nhắm mục tiêu vào các cụm từ khóa mạnh, ví dụ “email marketing cho các đại lý bất động sản”.

Về mặt tiếp cận người đọc, nền tảng email này giúp cho bài viết chuẩn SEO xuất hiện nhiều hơn trước những người đọc cần đến chúng. Ví dụ, trong trường hợp Constant Contact, mọi người sẽ không chỉ được đọc về “Thế nào là một email marketing thú vị”. Thay vào đó, họ sẽ được đọc toàn bộ trang về các lợi ích mà email marketing mang đến cho ngành của họ. Đó là một thông điệp mạnh mẽ!

Tránh viết bài quá sơ sài

Theo Forrester Research, 67% khách hàng của B2B tiếp cận dịch vụ qua các kênh online. Điều đó có nghĩa là, nếu trang web của bạn cung cấp những thông tin vớ vẩn và bài viết quá cụt lủn, rất có thể khách hàng sẽ bỏ website của bạn đi và tìm một nhà cung cấp khác. Hãy nhớ rằng, mọi người không thường chủ động tìm kiếm thông tin bằng cách gọi điện hoặc gửi email cho bạn. Đối với người dùng, không có thông tin vững chắc đồng nghĩa với dịch vụ không hoạt động.

Xem thêm: Bí quyết viết bài seo chất lượng khiến độc giả tự chia sẻ

Đăng tải những lời chứng thực

Lời chứng thực từ các khách hàng đã dùng dịch vụ là những bằng chứng xã hội tuyệt vời nhất cho trang web của bạn. Bất cứ khi nào có thể, hãy sử dụng thông tin thật của khách hàng để đăng tải lời chứng thức. Không nên dùng tên viết tắt, vì chúng trông có vẻ giả mạo và làm giảm giá trị của lời chứng thực.

Làm nổi bật lợi ích chung mà công ty bạn mang lại

Bên cạnh lợi ích cụ thể của dịch vụ, website cũng nên nêu bật những lợi ích to lớn mà công ty bạn mang lại.

Miễn phí vận chuyển, vận chuyển nhanh, quà tặng kèm,vv…? Hãy đảm bảo rằng, phúc lợi của công ty bạn không thua kém gì các đối thủ cạnh tranh!

Một số công ty luôn liệt kê các tính năng, thông số kỹ thuật một cách nhàm chán, và giả định rằng đó là tất cả những gì khách hàng tiềm năng muốn biết hoặc có nhu cầu tìm hiểu. Đừng phạm sai lầm ngớ ngẩn như vậy? Theo kinh nghiệm của Theodore Levitt đến từ đại học Harvard “Mọi người không muốn mua một mũi khoan có đường kính ¼ inch, mà họ muốn có một cái lỗ ¼ inch!”

7 mẹo hữu ích để xây dựng nội dung trang dịch vụ hấp dẫn
Bài mẫu: https://vietnammoving.com/chuyen-nha-tron-goi/

Chú ý đến tiêu đề trang

Tiêu đề cho nội dung bài viết đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút người đọc, và tăng hiệu quả SEO bài viết. Để phát huy vai trò đó, bạn phải biết cách viết đúng trước đã.

Nếu tiêu đề trang của bạn quá mơ hồ, với từ khóa quá rộng và phổ biến (ví dụ như “marketing” hoặc “web”,… ) thì trang của bạn sẽ chẳng thể nào đứng top đầu trong danh sách kết quả tìm kiếm! Trong trường hợp đó, hãy cố gắng xem xét và chỉnh sửa lại các cụm từ khóa để đạt hiệu quả cao hơn!

Xem thêm: Lưu ý 6 điều sau để không mắc sai lầm khi viết tiêu đề dạng câu hỏi

Nghiên cứu về cụm từ khóa trước khi đặt tên dịch vụ

Một cái tên dịch vụ có thể nghe rất kêu, rất độc đáo, nhưng nếu ít được tìm kiếm thì cũng coi như là cái tên bỏ đi.

Một số công ty sẽ tiến hành nghiên cứu về cụm từ khóa trước khi đặt tên cho dịch vụ. Bằng cách đó, họ biết những từ, cụm từ nào liên quan đến dịch vụ của họ, và đang được nhiều người tìm kiếm nhất. Sau đó, khéo léo sử dụng các từ, cụm từ này để đặt tên cho dịch vụ.

Trên đây là 7 mẹo rất hữu ích thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp ngành B2B xây dựng nội dung cho trang website, viết content cho trang dịch vụ thêm hấp dẫn và lôi cuốn hơn.

Qúy độc giả có ý kiến khác với quan điểm chia sẻ của dịch vụ viết bài chuẩn SEO Gcontent Media, hãy cooment ngay bên dưới bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật bổ sung để bài viết thêm tốt hơn, giá trị và ý nghĩa hơn.

7 Mẹo hữu ích để xây dựng nội dung trang dịch vụ hấp dẫn
Đánh giá

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Bài viết liên quan

5 Bước đối phó khi khách hàng "trề môi" chê giá bên bạn quá cao

5 Bước đối phó khi khách hàng “trề môi” chê giá bên bạn quá cao

Tâm lý của khách hàng khi mua sản phẩm đó là thường xem trọng về giá. Chê sản phẩm giá quá cao là một chuyện thường xuyên xảy ra trong kinh doanh. Tuy nhiên nếu người bán hàng không khéo xử lý tình huống có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc kinh […]

Nhận viết bài chuẩn seo bất động sản thu hút khách đến tham quan, mua nhà

Nhận viết bài chuẩn seo bất động sản thu hút khách đến tham quan, mua nhà

Bất động sản là lĩnh vực cực kì nóng hiện nay. Và tất nhiên, tính cạnh tranh của lĩnh vực này cũng rất lớn. Chính vì thế, dịch vụ nhận viết bài chuẩn seo bất động sản chuyên nghiệp sẽ là một công cụ trợ giúp đắc lực giúp cho bạn và doanh nghiệp tiếp […]

Sử dụng Instagram để tăng traffic cho website của bạn

Sử dụng Instagram để tăng traffic cho website của bạn

Với gần 60 triệu ảnh được đăng mỗi ngày và khoảng hơn 500 triệu người dùng trên toàn thế giới, Instagram là một mảnh đất vô cùng “màu mỡ” cho việc marketing của bất cứ nhà hàng nào. Giống như mọi nhà hàng trên toàn quốc, bạn có thể khai thác sức mạnh của Instagram để xây dựng thương hiệu […]

3 Bí quyết làm chủ nội dung tiếp thị trên mạng xã hội giữ chân khách hàng

3 Bí quyết làm chủ nội dung tiếp thị trên mạng xã hội

Mạng xã hội Facebook đã trở thành môt kênh bán hàng vô cùng hiệu quả đang được áp dụng hiện nay với nguồn thu lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên làm thế nào để biến kênh bán hàng này thành người bạn đồng hành và giữ chân khách hàng là điều không hề đơn giản. […]

Doanh nghiệp cần viết bài chuẩn SEO vào thời điểm nào?

Lên TOP 10 Google chỉ trong 1 nốt nhạc nhờ nội dung SEO chất lượng

Bạn là một tân binh SEO vừa mới bước chân vào nghề? Chẳng biết tí gì về seo, dịch vụ viết bài chuẩn SEO từ khóa? Bạn muốn chinh phục cô nàng Google nhanh chóng chỉ trong một nốt nhạc? Bạn đã từng thất bại, gặp phải vết sẹo dài ngoằng do Google tạo ra? […]

20 Chuyên trang ẩm thực đáng quan tâm quảng cáo lớn nhất Việt Nam

Quảng cáo trên Foody – Chuyên trang ẩm thực lớn nhất, đỉnh nhất Việt Nam

Quảng cáo trên Foody – Hiện nay, nhiều nhà hàng, các quán ăn từ nhỏ đến lớn đều mong muốn được nhiều khách hàng biết và tìm đến. Để có thể thỏa mãn nhu cầu này. Họ đã lựa chọn cách đăng tải thông tin về quán lên trang Foody. Tuy nhiên, các chủ quán […]