• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

10 Ý tưởng thu hút khách hàng mới “lúc nào cũng hiệu quả” cho Nhà Hàng

Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 2470 Lượt xem

Chủ nhà hàng luôn tìm kiếm các ý tưởng quảng bá mới mẻ và độc đáo nhằm thu hút nhiều khách hàng mới. Không có lý do nào có thể được chấp nhận để biện hộ cho việc sụt giảm lượng khách và sự thiếu sáng tạo trong marketing.

Việc lập kế hoạch cho những ý tưởng quảng bá nhà hàng của bạn có thể mất một khoảng thời gian. Nhưng hãy tin tưởng rằng công việc của bạn chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả. Có rất nhiều phương pháp tiếp thị trực tuyến và không trực tuyến dành cho nhà hàng. Bài viết này chỉ đề cập đến những vấn đề quan trọng và cần thiết nhất, ầu hết trong số đó đều có giá cả phải chăng và dễ thực hiện.

14 Bước lập kế hoạch quảng bá nhà hàng thành công, cả thế giới áp dụng

Mục lục bài viết

Ghé thăm những công ty “hàng xóm” của bạn

Nhiều chủ sở hữu thường quên mất những khách hàng tiềm năng quan trọng là các công ty xung quanh nhà hàng của họ, đặc biệt là trong giờ ăn trưa. Để bắt đầu, hãy chọn một số công ty và nhóm mục tiêu trong khu phố của bạn và lên kế hoạch ghé thăm. Tiếp xúc cá nhân với khách hàng tiềm năng là một việc rất quan trọng. Giới thiệu nhà hàng của bạn với các nhà quản lý và giám đốc. Đưa ra một ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho công ty họ nếu đến ăn hoặc đặt mua đồ ăn tại cửa hàng của bạn. Đừng quên để lại tờ rơi về ưu đãi cũng như thông tin nhà hàng.

Tờ rơi về chương trình ưu đãi của nhà hàng phải nhỏ

Đảm bảo rằng phiếu mua hàng giảm giá của bạn phải kéo dài ít nhất trong 30 ngày, được thiết kế chuyên nghiệp và đủ nhỏ để người nhận có thể bỏ vào ví.

Ngoài ra, hãy gặp trực tiếp khách hàng tiềm năng để đưa tờ rơi giới thiệu nhà hàng chứ đừng dán chúng lên cột điện, gương trong nhà vệ sinh hay những nơi đại loại như vậy.

Xem thêm: 5 Cách quảng cáo nhà hàng tiết kiệm chi phí mà đạt hiệu quả

Giảm 20% là đủ để thu hút khách hàng

Để kích thích khách hàng tiềm năng của bạn, bạn phải giảm giá 20%. Tỷ lệ này đủ để thu hút được nhóm khách hàng mục tiêu mà vẫn tạo cho bạn lợi nhuận. Bạn cũng có thể cung cấp ưu đãi mua 2 tính tiền 1, đó là một cách rất hữu ích để thu hút khách hàng mới.

Giảm giá 10% khi giao hàng

Trong kế hoạch quảng bá nhà hàng, bạn đừng quên tạo ra những dịp đặc biệt để giảm giá 10% khi giao hàng tận nơi. Điều này đủ để giúp bạn thu hút sự quan tâm của nhóm khách hàng mục tiêu là các công tu, dân văn phòng.

Luôn có những cách mới mẻ để thu hút khách hàng mới và tăng lợi nhuận của bạn. Bí quyết là hãy tiếp tục đưa ra các ý tưởng , cải tiến và đưa chúng vào thực tế.

Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn

Hãy cố gắng thu thập email của khách hàng tiềm năng để bạn có thể gửi phiếu mua hàng hàng ngày và các dịch vụ đặc biệt. Hãy nhớ gửi các phiếu mua hàng vào buổi sáng, trước khi giờ ăn trưa bắt đầu.

Đừng quên đưa một số hình ảnh ngon miệng và mô tả về hương vị của thức ăn, đồ uống trong nhà hàng. Khi xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, bạn sẽ có được công cụ tốt nhất cho các chiến lược tiếp thị nhà hàng của bạn.

“Happy hour – khung giờ hạnh phúc” trong nhà hàng của bạn

Chương trình khuyến mại này nhằm thúc đẩy kinh doanh trong những khung giờ vắng khách. Giờ hạnh phúc thường là vào cuối buổi chiều từ thứ Hai đến thứ Năm (Từ 4h chiều đến 6h tối). Thông thường, “giờ hạnh phúc” kéo dài hơn một tiếng đồng hộ. Trong khoảng thời gian này, hãy chào mừng khách hàng bằng cách giảm giá một số món ăn trong thực đơn

Bắt kịp những mùa thể thao để xây dựng chương trình ưu đãi

Hãy nắm bắt các mùa thể thao khác nhau như là một cách tốt để đưa thực khách vào nhà hàng của bạn. Lên một thực đơn ưu đãi đặc biệt, hoặc giao hàng miễn phí trong suốt mùa giải. Đây là ý tưởng hoàn hảo để thu hút khách hàng là những người hâm mộ thể thao. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt một số cái tên vui cho món ăn của mình, phù hợp với mùa giải thể thao đang diễn ra.

Mẹo: Lắp đặt một màn hình lớn tại nhà hàng để thực khách có thể vừa ăn uống, vừa xem thể thao.

Thưởng thức rượu vang trong nhà hàng của bạn

Bạn sẽ cần kha khá thời gian để lên kế hoạch và tổ chức nếm thử rượu tại nhà hàng, nhưng nếu thành công, sự kiện này sẽ khiến tên tuổi của bạn nổi như cồn. Nhẹ hơn vào mùa hè và những loại rượu nặng hơn vào mùa đông.

Mẹo: Liên hệ với nhà sản xuất rượu hoặc nhà phân phối của họ và đồng tổ chức sự kiện này. Điều này cũng có thể cải thiện mối quan hệ của bạn trong tương lai.

Loại sự kiện này tốt nhất nên được tổ chức vào thứ sáu và thứ bảy, khi mọi người có thể thư giãn và không phải lo lắng về việc đi làm vào buổi sáng hôm sau. Lưu ý chọn loại rượu nhẹ hơn cho mùa hè.

Xem thêm: Vì sao cần chụp ảnh cho nhà hàng? 10 bí quyết chụp ảnh đẹp thu hút khách

Bữa tiệc tối theo chủ đề trong nhà hàng của bạn

Bữa ăn tối, hoặc thậm chí ăn trưa theo chủ đề, hòa lẫn với hiệu ứng âm nhạc, ánh sáng có thể giúp bạn có được những ý tưởng quảng bá nhà hàng mới mẻ.

Thực hiện “Sự kiện ẩm thực”

Booking quảng cáo Foody Hải Phòng liên hệ 0934343280

Nếu bạn muốn thu hút người trẻ tuổi đến với nhà hàng, bạn cần cung cấp cho họ nhiều điều hơn là những món ăn tuyệt vời.

Nhiều chủ nhà hàng vẫn đồng ý với thực tế, cách quảng bá nhà hàng tốt nhất chính là truyền miệng (WOM). Để có được phản ứng truyền miệng của khách hàng, bạn cần phải làm việc chăm chỉ để đem đến những trải nghiệm khiến họ phải ghi nhớ và chia sẻ với bạn bè. Điều này có nghĩa là món ăn tuyệt vời, dịch vụ tuyệt vời, giá cả tốt, không gian đẹp, âm nhạc hay, vệ sinh sạch sẽ… Chắc chắn nhiều khách hàng mới sẽ trở thành khách hàng thường xuyên của bạn.

Gần đây, việc đáp ứng nhu cầu của khách ngày càng trở nên khó khăn hơn. Thế hệ trẻ muốn “Sự kiện ẩm thực” không chỉ là món ăn ngon và dịch vụ tốt. Họ cần nhiều hơn nữa. Nếu bạn muốn có được khách hàng, bạn cần cung cấp cho họ những gì họ muốn.

Nội thất trong nhà hàng của bạn nên trang nhã và sang trọng hơn, các bức tường nên được trang trí một cách đầy ấn tượng và nghệ thuật. Tất cả những điều này tạo ra một không gian tuyệt vời để khách hàng cảm thấy muốn chụp ảnh “check-in” ngay để chia sẻ với bạn bè.

Vì sao cần chụp ảnh cho nhà hàng? 10 bí quyết chụp ảnh đẹp thu hút khách

Ngoài những ý tưởng trên, quảng cáo nhà hàng trên Foody, diadiemauong.com, Lozi.vn, các kênh báo mạng online, hoặc quảng bá nhà hàng qua kênh social media cũng khá hiệu quả.

Hãy liên hệ ngay với dịch vụ viết bài PR Gcontent Media để được tư vấn các gói quảng cáo nhà hàng hiệu quả nhất, giúp công việc kinh doanh của bạn diễn ra suông sẻ hơn. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ viết bài SEO giá rẻ chất lượng nhất thị trường hiện nay.

Với đội ngũ nhân Viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO Content sẽ cho ra mắt những bài viết chất lượng nhất. Hãy ghé thăm ngay website dichvuvietbaiseo.vn của chúng tôi ngay hôm nay.

Xem thêm: Cách viết lời giới thiệu nhà hàng hay và ấn tượng

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]