• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Top 27 + blog viết Content Marketing cực hay đáng để xem

Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 2523 Lượt xem

Marketing là một ngành công nghiệp đa dạng và luôn luôn thay đổi. Một trong những cách dễ dàng nhất để giữ vững vị trí hàng đầu là đọc các blog viết content marketing chất lượng có liên quan. Hiện nay, có hàng ngàn blog đang hoạt động, tập trung vào các khía cạnh khác nhau của ngành marketing từ việc tối ưu hóa, chuyển đổi, cho đến quảng cáo và nội dung… Việc tìm ra những địa chỉ thật sự có chất lượng là việc không dễ dàng gì.

Top 27 + blog VIẾT content marketing CỰC HAY đáng để XEM

Dưới đây là 27 blog hàng đầu về content marketing mà bạn không nên bỏ qua:

Mục lục bài viết

1. Content Marketing Institute

Đây thật sự là một kho tàng giàu có về các bài viết được viết ra nhằm hỗ trợ “thúc đẩy hiệu quả của content marketing

Top 27 + blog VIẾT content marketing CỰC HAY đáng để XEM

2. Copypressed

Xây dựng thương hiệu với những content có chất lượng sẽ giúp thúc đẩy chuyển đổi, hiệu quả SEO cho website và hơn thế nữa.

3. The Copybot

Đây là một ý tưởng tuyệt vời giúp bạn tránh xa lầy vào các bài viết kém chất lượng. Trang web này cung cấp những “lời khuyên thiết yếu về bài viết” từ Demian Farnworth, copywriter chính cho Copyblogger.

4. The Content Strategist

Blog này chỉ đơn thuần cung cấp lời khuyên và các bí quyết tiếp thị nội dung. Thế nhưng bạn cũng không nên bỏ địa chỉ này

5. Bryan Eisenberg

Bryan Eisenberg – Một nhà tiên phong về marketing online, tác giả của những cuốn sách bán rất chạy, và là một diễn giả chuyên nghiệp – cùng anh trai là Jeffrey chia sẻ kinh nghiệm của họ trên trang blog này

6. Blog Growth

D’Andrea, nhà sáng lập của Growth Mauro sẽ chia sẻ 5 giá trị cốt lõi của anh để cung cấp những lời khuyên cụ thể, thực tế giúp tăng doanh thu trực tuyến thông qua blog của bạn.

7. Danny Brown

Danny Brown là quản lý của Ontario Lottery, Gaming Corporation, tác giả và cũng là một blogger từng nhận được rất nhiều giải thưởng.

8. Traffic Generation Cafe

Cách để thu hút lượng truy cập lớn với một nguồn ngân sách marketing nhỏ, được chia sẻ bởi Ana Hoffman.

9. Sparring Mind

Blog này tập trung cải thiện nội dung của bạn thông qua tâm lý học hành vi, “nghiên cứu tâm lý hành vi trong việc thuyết phục, các thói quen và hoạt động sáng tạo”.

10. SEO Copywriting

Giới thiệu những thủ thuật, lời khuyên viết nội dung trên các phương tiện truyền thông xã hội và chiến lược để tạo ra những bài viết tuyệt vời nhằm tập trung vào việc phát triển nội dung SEO.

11. The Sales Lion

“Trao quyền cho mọi người qua sức mạnh của cộng đồng” là tiêu chuẩn mà nhà sáng lập Marcus Sheridan hướng đến. Blog The Sales Lion của anh bao gồm những hướng dẫn về content marketing, inbound marketing cùng các chủ đề quan trọng khác.

12. Ross Hudgens

Ross Hudgesn cũng có nhiều năm kinh nghiệm khi làm việc với các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Blog này tập trung hướng dẫn bạn cách phát triển nội dung cho website.

13. Kris Roadruck

Bằng một lối dẫn dắt hài hước, Kris Roadruck tập trung vào các thủ thuật content marketing và SEO.

14. Kikolani

Được tạo ra bởi Kristi Hines, cô cung cấp “mẹo viết blog cho các blogger cá nhân và chuyên nghiệp”.

15. Hubspot

Hubspot nổi tiếng là điểm đến của “dân” inbound marketing, SEO và hơn thế nữa.

16. Inbound Marketing Agents

Tập trung mạnh vào sáng tạo các nội dung độc đáo, blog này là một địa chỉ mà bạn không thể nào bỏ qua.

17. Post Advertising

Tập hợp các bài báo về lĩnh vực content marketing.

18. WebInkNow

Các chiến thuật lãnh đạo và marketing được chia sẻ bởi David Meerman Scott – một chiến lược gia marketing và tác giả của các cuốn sách bán chạy.

19. Marketing Interactions

Marketing Interactions thuộc quyền sở hữu của Ardath Albee – một chiến lược gia marketing B2B. Blog của cô tập trung vào các chiến lược content marketing.

20. How Soon Is Now

Blog này là của Rick Liebling từ Y & R New York. Ông chia sẻ suy nghĩ của mình về ngành công nghiệp marketing, content marketing và nó ảnh hưởng như thế nào đến nền văn hoá của chúng ta.

21. IdeaLaunch

Blog này sử dụng cách tiếp cận “được dẫn dắt bởi các ý tưởng, dựa trên dữ liệu và tập trung và quá trình” để làm rõ về tiếp thị nội dung.

22. Vertical Measures

Đăng tải những bài báo hàng đầu liên quan đến tiếp thị nội dung.

23. Vertical Leap

Bằng cách sử dụng marketing tìm kiếm định hướng nội dung, Vertical Leap đã nhấn mạnh đến tầm quan trọng của những nội dung chất lượng đối với sự thành công của hoạt động marketing.

24. Writing on the Web

Cách sử dụng content marketing để được công nhận, trở nên nổi tiếng và có nhiều khách hàng, được chia sẻ bởi tiến sĩ Patsi Krakofff đến từ The Blog Squad.

25. Convince & Convert

Các writer của Convince & Convert là “những người thúc đẩy nội dung và tương tác xã hội”. Họ sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng content marketing.

26. Gcontent.net

Top 27 + blog VIẾT content marketing CỰC HAY đáng để XEM

Đây không chỉ là một dịch vụ viết content marketing chất lượng tại tphcm mà còn cung cấp, chia sẻ nhiều bài viết về content, bài SEO, content marketing, blog, viết bài PR bán hàng rất hay. Doanh nghiệp tham khảo có thể học hỏi và ứng dụng hiệu quả cho đơn vị mình.

Blog hiện có gần 500 + bài viết, chia sẻ đủ mọi lĩnh vực ngành nghề về content tại Việt Nam, là một kênh đáng để bạn tham khảo và học hỏi tại Việt Nam.

27. Gcontent.vn

Với mong muốn sản xuất và viết bài chuẩn SEO tốt hơn trang Gcontent.net, Gcontent.vn ra đời nhằm chia sẻ những bài viết giá trị nhất và hữu ích nhất cho người dùng. Tuy là một dịch vụ viết content website chuyên nghiệp, nhưng Blog không dừng lại ở mức chia sẻ về content không, mà ở đó có đầy đủ các bài viết về bí quyết, hướng dẫn kinh nghiệm về SEO, content, backlink, pr,…

Bất kể bạn xuất phát từ đâu, bạn cũng không thể phủ nhận rằng content marketing ảnh hưởng rất lớn đến doanh nghiệp và khách hàng. Càng nhiều người nói về chúng, chúng càng hiệu quả. Hãy tham khảo blog này để xem các quan điểm khác nhau về tiếp thị nội dung và biết cách sử dụng chúng cho mục đích của riêng mình!

Xem thêm: 7 Chiến thuật viết nội dung sai lầm mà bạn nên tránh xa

5/5 - (6 bình chọn)

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]