• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Tips quảng cáo quán Cafe trên Foody, diadiemanuong.com hiệu quả

Bởi: Lộc Xuân Dịch vụ viết bài PR, Tin Tức Bình luận: no comments 1967 Lượt xem

Quán café là một trong những ý tưởng được nhiều người chọn khi mới bắt đầu khởi nghiệp bởi tính khả thi cao, nhu cầu của thị trường lớn. Tuy nhiên nó cũng tồn tại không ít khó khăn, đòi hỏi bạn phải lập một bản kế hoạch kinh doanh chi tiết. Và chuẩn xác mới nhanh chóng thu hồi vốn để phát triển. Trong những khó khăn đó, làm sao để tiếp cận khách hàng? Làm sao để phổ biến thương hiệu của mình trong bối cảnh cạnh tranh cao là điều khiến nhiều chủ nhà hàng phải trăn trở.

Sử dụng dịch vụ quảng cáo trên Foody, quảng cáo diadiemanuong.com đã khá phổ biến với các nhà kinh doanh. Vậy làm sao để quảng cáo quán Cafe cho Foody, diadiemanuong hiệu quả?

 

Mục lục bài viết

Tại sao lại chọn Foody, diadiemanuong.com để quảng cáo cho quán Cafe của bạn?

Làm trong lĩnh vực nhà hàng thì chắc chắn bạn đã từng nghe tới những website chuyên tổng hợp và đánh giá các địa điểm ăn uống như Foody.vn, Lozi.vn, diadiemanuong.com… Các trang web này được coi là thiên đường của dân sành ăn với hàng nghìn gợi ý địa chỉ ăn uống thú vị.

Điểm đặc biệt của nó là xây dựng được một cộng đồng người dùng đông đảo. Khuyến khích họ chia sẻ cho bạn bè qua mạng xã hội đồng thời đưa ra những đánh giá khách quan. Nhờ vậy mà mỗi khi muốn tìm nhà hàng hay quán café người ta thường kiếm trên các trang web như vậy.

Tips quảng cáo quán Cafe trên Foody, diadiemanuong.com hiệu quả

Quán The Coffee House được quảng cáo trên Foody

Lấy ví dụ như quảng cáo trên Foody.vn, theo trang này thông cáo. Mỗi tháng họ có tới hơn 2,5 triệu người dùng mới truy cập website để tìm kiếm các địa chỉ ăn uống. Đây là lượng khách hàng tiềm năng không hề nhỏ nếu bạn đặt quảng cáo tại đây. Hiện tại các trang này chủ yếu sử dụng hình thức đặt banner, viết bài đánh giá, quay video, chụp ảnh với mức giá phổ biến trong khoảng 1 triệu cho mỗi gói nhỏ.

Quảng cáo trên diadiemanuong.com cũng được khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Diadiemanuong.com là trang có thể nhanh chóng tìm được địa điểm phù hợp với sở thích của bạn mà không cần mát thời gian đi tìm đâu xa.

Bạn chỉ việc ở nhà lướt website diadiemanuong.com.

 

Xem thêm: 5 Bí quyết “bán đắt hàng” khi vừa mới kinh doanh cửa hàng rau sạch

Tips quảng cáo quán Cafe trên Foody, diadiemanuong.com hiệu quả

Cafe CacoPhony trên diadiemanuong.com

Làm thế nào để quảng cáo quán Cafe cho Foody, diadiemanuong.com hiệu quả?

Biến khách hàng trở thành nhân viên quảng cáo

Trước đây từng có một số quán café nổi lên nhờ tổ chức chương trình khuyến mãi cực độc đáo. Với mỗi lượt chụp ảnh, check-in tại quán thì khách hàng sẽ được giảm giá hoặc tặng quà miễn phí. Như vậy mỗi người mua sẽ trở thành một nhân viên quảng cáo cho quán café. Hàng trăm bạn bè sẽ nhìn thấy bài đăng của họ trên dòng thời gian, và cứ thế nhân lên với tốc độ chóng mặt, trong khi đó quán chẳng phải chi ra quá nhiều tiền.

Mặc dù không còn mới nhưng bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách này cho nhà hàng hoặc quán café của mình.

Để đạt hiệu quả cao nhất hãy chắc chắn rằng khách hàng thiết lập bài đăng ở chế độ công khai. Giúp bạn tiếp cận được nhiều người hơn.

 

Khách hàng là nhân viên quảng cáo uy tín nhất đối với mọi người. Bạn có thể lấy chính bài đăng của khách hàng để gửi lên trang quảng cáo của Foody hay quảng cáo trên diadiemanuong.com để tăng tốc độ tương tác cao hơn với khán giả.

Tips quảng cáo quán Cafe trên Foody, diadiemanuong.com hiệu quả

Thuê các blogger viết bài PR quảng cáo foody và diadiemanuong

Nếu có điều kiện thì viết bài PR quảng cáo gửi cho trang báo mạng là tốt nhất. Còn nếu không bạn có thể tìm tới những blogger nổi tiếng trên mạng, chuyên viết các bài liên quan đến ẩm thực, đồ uống để hợp tác. Mặc dù không phải người nổi tiếng như các ngôi sao trong làng giải trí, nhưng blogger lại có tầm ảnh hưởng rất lớn tại lĩnh vực mà họ tham gia. Các bài viết của họ thường được dân sành ăn tìm đọc vì những đánh giá chất lượng. Nếu đặt họ viết bài PR thì chắc chắn nhà hàng của bạn sẽ gây dựng được hình ảnh đẹp trong mắt thực khách, thu hút số lượng lớn người tìm đến.

Như vậy chúng ta đã tìm hiểu được cách quảng cáo quán Cafe cho Foody, quảng cáo diadiemanuong.com hiệu quả nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]