• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Quảng cáo trên Foody – Chuyên trang ẩm thực lớn nhất, đỉnh nhất Việt Nam

Bởi: admin Quảng Cáo Báo, Tin Tức Bình luận: no comments 9499 Lượt xem

Quảng cáo trên Foody – Hiện nay, nhiều nhà hàng, các quán ăn từ nhỏ đến lớn đều mong muốn được nhiều khách hàng biết và tìm đến. Để có thể thỏa mãn nhu cầu này. Họ đã lựa chọn cách đăng tải thông tin về quán lên trang Foody.

Tuy nhiên, các chủ quán ăn, nhà hàng lại không có đủ thời gian cũng như kinh nghiệm để có được một bài viết hay. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn làm thế nào để có một bài quảng cáo Foody hiệu quả. Cách liên hệ để đăng quảng cáo trên Foody TPHCM Sài Gòn, chọn gói chi phí giá quảng cáo Foody hiệu quả phù hợp nhu cầu của quán ăn, nhà hàng?

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO KHU VỰC TPHCM XEM CUỐI BÀI VIẾT.

ANH/CHỊ THAM KHẢO KỸ TRƯỚC KHI BOOK THỰC HIỆN

Quảng cáo trên Foody, cách liên hệ đăng quảng cáo Foody, chi phí bảng giá quảng cáo Foody, đăng ký quảng cáo Foody Sài Gòn

Ngay từ khi ra đời, trang ẩm thực Foody đã thu hút, đón nhận sự quan tâm của tất cả mọi người.

Mục lục bài viết

Tìm hiểu về Foody – chuyên trang ẩm thực lớn nhất Việt Nam

Tìm kiếm địa điểm ăn uống và tụ tập bạn bè là nhu cầu không chỉ riêng giới trẻ mà của hầu hết tất cả mọi người. Bắt nhịp được xu thế này, chuyên trang Foody đã ra đời. Đây là trang ẩm thực lớn nhất Việt Nam, là nơi quảng cáo các quán ăn, nhà hàng, địa điểm coffee… ngon, nổi tiếng, mới mở, có view đẹp hay thái độ phục vụ tốt. Nhờ phương thức này mà thực khách có thể dễ dàng lựa chọn những địa chỉ phù hợp nhằm phục vụ tâm hồn ăn uống của mình.

Báo giá: gcontent.vn@gmail.com, dichvuvietbaihcm@gmail.com

Tư vấn: Hotline 09 34 34 32 80

Ngay từ khi ra đời, trang ẩm thực Foody đã thu hút, đón nhận sự quan tâm của tất cả mọi người. Dưới mỗi bài đăng ký quảng cáo Foody về những địa điểm ăn uống thường có các khung đánh giá và comment. Với việc sử dụng trang Foody, mọi thông tin đều đảm bảo được tính xác thực. Góp phần mang đến nhiều tiện ích cho người dùng cũng như giúp cho các cơ sở kinh doanh được nhiều người biết đến hơn.

Dịch vụ quảng cáo địa điểm ăn uống trên Foody
Quảng cáo nhà hàng, giới thiệu món ngon nhà hàng đến với Foody

Nếu đơn giản chỉ là một trang giới thiệu về địa điểm ăn uống thì chưa đủ, đây còn là nơi cập nhật những món mới, khách hàng có thể trao đổi và phản hồi trực tiếp về trang. Hay nói cách khác, giữa trang và khách hàng có sự tương tác với nhau mà ít trang web nào có thể làm được

Dịch vụ quảng cáo địa điểm ăn uống trên Foody

Có thể nói, Foody hiện nay là một trang quảng cáo được nhiều khách hàng tin tưởng và truy cập thường xuyên. Hiểu được tâm lý này, các chủ cơ sở kinh doanh đồ ăn, thức uống đã tập trung sử dụng Foody làm công cụ để quảng cáo hàng quán của mình. Dịch vụ đăng quảng cáo Foody cũng từ đó mà trở nên nhộn nhịp hơn.

Để thực khách biết được hàng quán cũng như góp phần phong phú cho chuyên trang ẩm thực Foody, tất cả nhờ vào quảng cáo. Liên hệ quảng cáo Foody là một hình thức giúp khách hàng tìm hiểu thêm thông tin cụ thể về quán như: địa chỉ, thời gian mở cửa – đóng cửa, từng loại thực phẩm, giá trị không gian quán, những đánh giá chất lượng của khách hàng đã ghé qua….

Xem thêm: 6 Đòn Tâm Lý Đầy Thuyết Phục Cho Một Bài Viết Hấp Dẫn

Viết bài PR review quảng cáo trên Foody

Quảng cáo trên địa điểm ăn uống lớn nhất tại Sài GònQuảng cáo trên địa điểm ăn uống lớn nhất tại Sài Gòn
Để có thể có được một bài quảng cáo đăng trên Foody thật tốt thì người viết cần nắm rõ về đối tượng khách hàng.

Bài quảng cáo Foody là yếu tố đàu tiên tác động đến khách hàng và “chỉ lối” cho khách hàng đến với địa điểm ăn uống. Trong thời kỳ các hàng quán mọc lên ngày càng nhiều, đặc biệt là những quán ăn vặt hay quán coffee đang cạnh tranh nhau từng ngày. Vì vậy, các chủ cơ sở muốn gây ấn tượng với khách hàng thì trước hết phải đăng tải những bài viết quảng cáo quán ăn thật hay, bắt mắt, hấp dẫn thì mới lôi kéo khách hàng đến với mình được.

Ngày nay, đa số các đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống đều coi viết bài quảng cáo hay review đăng trên Foody là một chiêu thức giới thiệu mang tính tích cực để thu hút khách hàng thay vì thực hiện các chương trình quảng cáo. Vì khi làm các chương trình quảng cáo, đơn vị kinh doanh thường chỉ nói tốt 100% về mình.

Khách hàng cũng không thể xem được các review, chia sẻ, đánh giá, và không thể tương tác được. Trong khi đó, nếu quảng cáo trên Foody thì tất cả những điều này đều thể hiện rõ, khách hàng có thể tin tưởng hoàn toàn.

Để có thể có được một bài quảng cáo đăng trên Foody thật tốt thì người viết cần nắm rõ về đối tượng khách hàng. Ví dụ như các món ăn vặt đường phố thì nên đánh vào tâm lý của giới trẻ 9x, 10x, hay các nhà hàng, quán ăn sang trọng thì có thể dành cho đối tượng lớn hơn, các gia đình…

Ngoài ra, một bài viết quảng cáo trước khi xét đến yếu tố hay thì còn cần phải đáp ứng đúng tiêu chuẩn, đầy đủ thông tin. Dù bài viết có hoa mỹ đến mấy nhưng lại không có địa điểm thì khách hàng cũng không thể nào đến với hàng quán đó được.

Chỉ với một bài quảng cáo Foody ấn tượng, cung cấp tất cả những gì liên quan đến địa điểm ăn uống thì sẽ chinh phục khách hàng sẽ cao hơn. Dẫn đến khả năng cộng đồng người người truyền tai nhau để đến địa điểm đó xem thực hư ra sao. Như vậy, doanh nghiệp đã bước đầu thành công.

Xem thêm: Viết bài PR cho sản phẩm chuẩn SEO thế nào để bán đắt hàng hiệu quả nhất

Chỉ với một bài quảng cáo Foody ấn tượng, cung cấp tất cả những gì liên quan đến địa điểm ăn uống thì sẽ chinh phục khách hàng sẽ cao hơnChỉ với một bài quảng cáo Foody ấn tượng, cung cấp tất cả những gì liên quan đến địa điểm ăn uống thì sẽ chinh phục khách hàng sẽ cao hơn
Chỉ với một bài quảng cáo Foody ấn tượng, cung cấp tất cả những gì liên quan đến địa điểm ăn uống thì sẽ chinh phục khách hàng sẽ cao hơn

Vì sao nên viết bài quảng cáo trên trang Foody

Quảng cáo Foody giúp thu hút khách hàng

Viết bài quảng cáo trên Foody sẽ giúp được nhiều người biết đến của hàng của bạn. Đây là một cách để có được khách hàng nhanh chóng, khẳng định được chất lượng và uy tín của cửa hàng mình.

Quảng cáo Foody nhận được sự tin tưởng

Tin bài đăng trên Foody có sự đánh giá, tương tác qua lại nên khách hàng có thể dễ dàng tin tưởng những thông tin của bài viết có thật hay không.

Từ đó, đơn vị kinh doanh sẽ nhận được sự tin tưởng cũng như ủng hộ của khách hàng.

Quảng cáo Foody chi phí thực hiện không cao

So với cách thực hiện chương trình quảng cáo thì cách viết bài PR, quảng cáo sẽ có chi phí quảng cáo Foody rẻ hơn rất nhiều. Bạn chỉ tốn một số tiền nhỏ để có thể có được một bài viết tốt và tiếp cận khách hàng cực lớn. Trong khi đó, nếu thực hiện một chương trình quảng cáo thì bạn cần khá nhiều thời gian thực hiện, phải đầu tư chi phí ở nhiều nguồn khác nhau.

Chưa kể đến việc muốn duy trì khách hàng lâu dài thì bạn còn cần phải thực hiện chương trình quảng cáo nhiều lần. Rất tốn tiền và không phù hợp với những cửa hàng nhỏ lẻ. Do đó, có thể nói, viết bài Foody là cách tạo dựng thương hiệu mà bất kỳ đơn vị kinh doanh dù lớn hay nhỏ đều có thể sử dụng được.

Chi phí quảng cáo Foody với quán karaoke không cao
Chi phí quảng cáo Foody với quán karaoke không cao

Nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả

Viết bài quảng cáo Foody rất đơn giản, bạn không hề tốn quá nhiều công sức hay thời gian để thực hiện. Nếu đặt quảng cáo trên Foody, trong một thời gian ngắn, bài viết của bạn sẽ được đăng tải lên trang này. Mang đến hiệu quả cao trong chiến lược kinh doanh của mình.

Xem thêm: Viết bài PR cho doanh nghiệp “khẳng định thương hiệu”, tăng doanh số bán tại TP.HCM

Làm sao để đăng quảng cáo Foody? Cách quảng cáo trên Foody nhanh nhất?

Để có được một bài viết quảng cáo Foody thu hút, tạo được sức ảnh hưởng và thu hút thực khách. Điều bạn cần làm là phải tìm đến những dịch vụ chuyên viết bài chuẩn SEO quảng cáo, PR, Review uy tín, chất lượng. Hiện nay, công ty TNHH Gcontent Media của chúng tôi là nơi đáp ứng đầy đủ những tiêu chí này.

Gcontent tiền thân là một công ty chuyên về lĩnh vực truyền thông nên có khả năng làm thế nào để cho bài viết của mình được nhiều người quan tâm. Hơn nữa, công ty chúng tôi nhận viết bài với bảng giá quảng cáo trên Foody khá rẻ. Chỉ cần bạn yêu cầu, chỉ trong một thời gian ngắn, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một bài viết có đầy đủ thông tin, nội dung sinh động.

Với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, khách hàng khi đến với Gcontent Media sẽ được chúng tôi đáp ứng các yêu cầu một cách nghiêm túc. Có được một bài quảng cáo Foody đạt hiệu quả cao, góp phần tăng thêm sự thuận lợi trong hoạt động kinh doanh. Ngoài việc cung cấp dịch vụ viết bài quảng cáo, công ty chúng tôi còn thực hiện viết bài chuẩn SEO trên tất cả các lĩnh vực.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách đăng ký quảng cáo trên Foody TPHCM là cách để có được một bài quảng cáo hiệu quả. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp cơ sở kinh doanh của bạn tìm ra một hướng đi mới để thu hút khách hàng, công việc buôn bán ngày càng phát đạt hơn.

Bảng giá quảng cáo trên Foody.vn cập nhật mới nhất tháng 08/2018

Bảng giá quảng cáo trên Foody.vn cập nhật mới nhất tháng 08/2018

XEM FILE BẢNG GIÁ RÕ HƠN, DOWNLOAD Ở ĐÂY: TẢI NGAY

Bài viết liên quan:

Chi tiết bảng giá quảng cáo địa điểm ăn uống (diadiemanuong.com) mới nhất

Bảng giá quảng cáo Lozi.vn chi tiết 2018

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]