• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Bảng giá quảng cáo Foody Đà Nẵng mới nhất, gọi 0934343280 để Booking

Bởi: Lộc Xuân Quảng Cáo Báo, Tin Tức Bình luận: no comments 1002 Lượt xem

Bạn đang hoạt động kinh doanh chuyên về lĩnh vực ăn uống tại thị trường thành phố Đà Nẵng và mong muốn tìm kiếm một giải pháp quảng bá thương hiệu của mình một cách rộng rãi, hiệu quả? Vậy thì đăng ký quảng cáo Foody Đà Nẵng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Là một trong những chuyên trang lớn nhất hoạt động về các địa điểm ăn uống trên cả nước, Foody đang ngày càng nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng của các đơn vị kinh doanh quán ăn nhà hàng với hiệu quả quảng cáo lớn mà mức chi phí bỏ ra lại vô cùng tiết kiệm.

Bảng giá quảng cáo Foody Đà Nẵng mới nhất, gọi 0934343280 để Booking

Bảng giá CHI TIẾT các gói QUẢNG CÁO FOODY TẠI ĐÀ NẴNG cập nhật tháng 10/2017

Gcontent Media tổng hợp các gói quảng cáo Foody tại Đà Nẵng để khách hàng tham khảo. Qúy khách có nhu cầu booking quảng cáo đăng bài PR trên Foody, đăng bài trên facebook Foody Đà Nẵng vui lòng gọi Hotline Gcontent Media để được tư vấn: 09 34 34 32 80 hoặc email: gcontent.vn@gmail.com để báo giá chi tiết hơn/.

GÓI 1 ĐẾN 6, KHÁCH HÀNG TỰ CUNG CẤP HÌNH ẢNH NỘI DUNG

Gói 1: Gói ” CHỤP ẢNH”, Chi phí 1.500.000 đồng bao gồm:

Chụp ảnh cho 1 địa điểm trong tối đa 2 giờ làm việc, không chia lẻ buổi chụp. Hỗ trợ chỉnh sửa (retouch) tối đa 10 ảnh

Gói 2: Gói “PR Blog”, chi phí 2.700.000 đồng bao gồm: (Foody không trực tiếp đến quán)

  • Tạo địa điểm microsite quán ăn/nhà hàng trên website Foody.vn
  • Viết review vào microsite địa điểm quán ăn/nhà hàng trên Website Foody.vn
  • Viết và đăng 1 bài dạng PR trực tiếp vào mục Blog khu vực Đà Nẵng
  • Hiển thị bài nổi bật trên Trang chủ trong 1 tuần + Microsite của 1 địa điểm (nếu có)
  • Bài Blog dài tối đa 800 từ, chứa tối đa 10 ảnh, dung lượng tối đa 100kb/ảnh và 2 link dẫn
  • Chỉnh sửa tối đa 1 lần, phụ thu 300.000VNĐ/lượt cho những lần chỉnh tiếp theo, không quá 30% nội dung bài
  • Tạo google map (bản đồ địa điểm) để khách hàng dễ tìm kiếm (kèm địa chỉ, link fanpage hoặc website, điện thoại) – nếu chưa có.
  • Viết 3 đánh giá 5* trên Google map (bản đồ địa điểm)

Gói 3: “ĐĂNG BÀI PR CÓ SẴN VÀO Blog” – chi phí 1.500.000 đồng, bao gồm: (Foody không trực tiếp đến quán)

  • Tạo địa điểm microsite quán ăn/nhà hàng trên website Foody.vn
  • Viết review vào microsite địa điểm quán ăn/nhà hàng trên Website Foody.vn
  • Đăng bài đã có sẵn vào mục Blog Foody Đà Nẵng
  • Hiển thị bài nổi bật trên Trang chủ trong 1 tuần + Microsite của 1 địa điểm (nếu có)
  • Bài Blog dài tối đa 800 từ, chứa tối đa 10 ảnh, dung lượng tối đa 100kb/ảnh và 2 link dẫn
  • Tạo google map (bản đồ địa điểm) để khách hàng dễ tìm kiếm (kèm địa chỉ, link fanpage hoặc website, điện thoại)
  • Viết 3 đánh giá 5* trên Google map (bản đồ địa điểm

Gói 4: “BÀI ĐĂNG FANPAGE FACEBOOK FOODY ĐÀ NẴNG” – chi phí 2.200.000 đồng, bao gồm: (Foody không trực tiếp đến quán)

  • Tạo địa điểm microsite quán ăn/nhà hàng trên website Foody.vn
  • Viết review vào microsite địa điểm quán ăn/nhà hàng trên Website Foody.vn
  • Một bài đăng Fanpage facebook Foody.vn Đà Nẵng tương ứng
  • Tạo google map (bản đồ địa điểm) để khách hàng dễ tìm kiếm (kèm địa chỉ, link fanpage hoặc website, điện thoại)
  • Viết 3 đánh giá 5* trên Google map (bản đồ địa điểm

Gói 5: “BÀI ĐĂNG INSTAGRAM FOODY ĐÀ NẴNG” – chi phí 1.500.000 đồng, bao gồm: (Foody không trực tiếp đến quán)

  • Tạo địa điểm microsite quán ăn/nhà hàng trên website Foody.vn
  • Viết review vào microsite địa điểm quán ăn/nhà hàng trên Website Foody.vn
  • Một bài đăng Instagram facebook Foody.vn ĐÀ NẴNG tương ứng
  • Tạo google map (bản đồ địa điểm) để khách hàng dễ tìm kiếm (kèm địa chỉ, link fanpage hoặc website, điện thoại)
  • Viết 3 đánh giá 5* trên Google map (bản đồ địa điểm

Gói 6: “TOP KEYWORD TÌM KIẾM” – chi phí 2.000.000 đồng, bao gồm: (Foody không trực tiếp đến quán)

  • Tạo địa điểm microsite quán ăn/nhà hàng trên website Foody.vn
  • Viết review vào microsite địa điểm quán ăn/nhà hàng trên Website Foody.vn
  • Top 1 từ khóa tìm kiếm trong vòng 1 tháng
  • Tạo google map (bản đồ địa điểm) để khách hàng dễ tìm kiếm (kèm địa chỉ, link fanpage hoặc website, điện thoại)
  • Viết 3 đánh giá 5* trên Google map (bản đồ địa điểm

GÓI 7 ĐẾN 11 LÀ TRỌN GÓI, ĐỘI NGŨ FOODY THỰC HIỆN TRỰC TIẾP NHƯ CHỤP ẢNH/VIẾT BÀI/QUAY VIDEO

Gói 7: Gói quảng cáo Foody “Foodie Review“, chi phí 4.000.000 đồng, bao gồm:

  • Trải nghiệm và viết review trực tiếp tại quán
  • Tạo địa điểm quán ăn/nhà hàng microsite trên Foody.vn
  • Viết review microsite dưới địa điểm quán ăn/nhà hàng. Tối đa 3 review.
  • Gói CHỤP ẢNH
  • Bài đăng Fanpage Facebook Foody.vn ĐÀ NẴNG
  • Bài đăng instagram Foody.vn ĐÃ NẴNG
  • Top keyword (top 1 cho 2 từ khóa khi khách hàng tìm kiếm trên website Foody.vn)
  • Tạo google map (bản đồ địa điểm) để khách hàng dễ tìm kiếm (kèm địa chỉ, link fanpage hoặc website, điện thoại)
  • Viết 3 đánh giá 5* trên Google map (bản đồ địa điểm)

Gói 8: Gói quảng cáo Foody “PR PHOTO“, chi phí 5.000.000 đồng, bao gồm:

  • Trải nghiệm review trực tiếp tại quán ăn, nhà hàng
  • Tạo địa điểm quán ăn/nhà hàng microsite trên Foody.vn
  • Viết review microsite dưới địa điểm quán ăn/nhà hàng. Tối đa 3 review.
  • Viết bài PR Blog ( Viết và đăng 1 bài dạng PR trực tiếp vào mục Blog. Hiển thị bài nổi bật trên Trang chủ trong 1 tuần + Microsite của 1 địa điểm (nếu có). Bài Blog dài tối đa 800 từ, chứa tối đa 10 ảnh, dung lượng tối đa 100kb/ảnh và 2 link dẫn. Chỉnh sửa tối đa 1 lần, phụ thu 500.000VNĐ/lượt cho những lần chỉnh tiếp theo, không quá 30% nội dung bài)
  • Gói chụp ảnh
  • Đăng bài qua fanpage Facebook Foody.vn ĐÀ NẴNG
  • Đăng bài qua Instagram Foody.vn ĐÀ NẴNG
  • Tạo google map (bản đồ địa điểm) để khách hàng dễ tìm kiếm (kèm địa chỉ, link fanpage hoặc website, điện thoại)
  • Viết 3 đánh giá 5* trên Google map (bản đồ địa điểm)

Gói 9: Gói quảng cáo Foody “SOCIAL VIDEO“, chi phí 6.000.000 đồng, bao gồm:

  • Trải nghiệm review trực tiếp tại quán ăn, nhà hàng
  • Tạo địa điểm quán ăn/nhà hàng microsite trên Foody.vn
  • Viết review microsite dưới địa điểm quán ăn/nhà hàng. Tối đa 3 review.
  • Quay video clip cho quán ăn/nhà hàng (Video 50 giây cho 1 địa điểm. Quay tối đa 3 món ăn/thức uống). Không áp dụng quay sự kiện.
  • Đăng bài qua fanpage Facebook Foody.vn ĐÀ NẴNG
  • Đăng bài qua Instagram Foody.vn ĐÀ NẴNG
  • Tạo google map (bản đồ địa điểm) để khách hàng dễ tìm kiếm (kèm địa chỉ, link fanpage hoặc website, điện thoại)
  • Viết 3 đánh giá 5* trên Google map (bản đồ địa điểm)

Gói 10: Gói quảng cáo Foody “SOCIAL VIDEO + PHOTO“, chi phí 6.500.000 đồng, bao gồm:

  • Bao gồm Gói 1
  • Bao gồm gói 9

Gói 11: Gói quảng cáo Foody “PR PHOTO PREMIUM“, Chi phí 6.500.000 đồng bao gồm:

  • Trải nghiệm review trực tiếp tại quán ăn, nhà hàng
  • Tạo địa điểm quán ăn/nhà hàng microsite trên Foody.vn
  • Viết review microsite dưới địa điểm quán ăn/nhà hàng. Tối đa 3 review.
  • Viết bài PR Blog ( Viết và đăng 1 bài dạng PR trực tiếp vào mục Blog. Hiển thị bài nổi bật trên Trang chủ trong 1 tuần + Microsite của 1 địa điểm (nếu có). Bài Blog dài tối đa 800 từ, chứa tối đa 10 ảnh, dung lượng tối đa 100kb/ảnh và 2 link dẫn. Chỉnh sửa tối đa 1 lần, phụ thu 500.000VNĐ/lượt cho những lần chỉnh tiếp theo, không quá 30% nội dung bài)
  • Gói chụp ảnh
  • Đăng bài qua fanpage Facebook Foody.vn ĐÀ NẴNG
  • Đăng bài qua Instagram Foody.vn ĐÀ NẴNG
  • Top 1 từ khóa tìm kiếm trong vòng 1 tháng
  • Cam kết lượt tiếp cận 60.000 người.
  • Tạo google map (bản đồ địa điểm) để khách hàng dễ tìm kiếm (kèm địa chỉ, link fanpage hoặc website, điện thoại)
  • Viết 3 đánh giá 5* trên Google map (bản đồ địa điểm)

XEM THÊM: Quảng cáo trên địa điểm ăn uống, Trang tin review quảng cáo ẩm thực lớn nhất Sài Gòn

Ưu điểm của hình thức quảng cáo trên Foody Đà Nẵng cho quán ăn nhà hàng

Bảng giá quảng cáo Foody Đà Nẵng mới nhất, gọi 0934343280 để Booking

Hiện nay, các đơn kinh doanh quán ăn nhà hàng đều coi việc viết bài PR nhà hàng, review đăng trên các kênh hay trang mạng, trong đó đặc biệt phải kể đến Foody là hình thức quảng bá để thu hút khách hàng thay vì sử dụng các chương trình quảng cáo truyền thống như trước đây.

Nếu như các hình thức quảng cáo truyền thống đã quá quen thuộc đối với khách hàng và đang đi theo lối mòn, áp đặt tạo sự khó chịu thì viết bài quảng cáo quán ăn nhà hàng đăng trên kênh Foody đã tóm được những yếu điểm đó. Cách quảng cáo Foody Đà Nẵng với những bài viết chuyên sâu, hấp dẫn sẽ không chỉ cung cấp thông tin chi tiết về địa điểm ăn uống đang được ưa chuộng nhất mà còn thôi thúc khách hàng nhanh chóng tìm đến và trải nghiệm.

XEM THÊM: Khu vực tỉnh lẻ đăng quảng cáo Foody hay mời Foody quảng cáo thế nào?

Liên hệ Gcontent Media để thực hiện booking quảng cáo Foody Đà Nẵng

Bảng giá quảng cáo Foody Đà Nẵng mới nhất, gọi 0934343280 để Booking
Bảng giá quảng cáo Foody Đà Nẵng mới nhất, gọi 0934343280 để Booking

Để thực hiện tốt việc viết bài quảng cáo cho quán ăn nhà hàng đăng trên kênh Foody đòi hỏi người viết phải đặt mình vào đối tượng khách hàng hướng đến để có lối viết phù hợp, đảm bảo các thông tin cần thiết được cung cấp đầy đủ như địa chỉ, danh sách các món ăn, dịch vụ phục vụ chính và giá cả, đường đi…

Bởi vậy, muốn quảng cáo trên Foody Đà Nẵng bạn đừng bỏ qua sự hỗ trợ đắc lực từ dịch vụ viết bài quảng cáo uy tín và giá rẻ tại Gcontent Media. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi trải qua quá trình đào tạo bài bản với hình thức viết bài chuẩn SEO, viết bài PR, review chuyên nghiệp dành địa chỉ ăn uống không chỉ giúp bạn thu hút nhiều hơn các đối tượng khách hàng, xây dựng thương hiệu mà còn có mức chi phí cực kỳ thấp, phù hợp với bất cứ đơn vị kinh doanh nào.

Mọi vướng mắc cần được giải đáp về hình thức đăng ký quảng cáo Foody khu vực Đà Nẵng bạn vui lòng liên hệ với Dịch vụ viết bài PR Gcontent Media theo số hotline 0934 343 280 để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết.

XEM THÊM: Bảng giá quảng cáo Foody Hà Nội – giá rẻ – booking nhanh

Bảng giá quảng cáo Foody Đà Nẵng mới nhất, gọi 0934343280 để Booking
5 (100%) 1 vote[s]

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Chỉ số đo lường KPI qua Pageviews […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]