• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Ngoài nội dung chất lượng, 6 yếu tố sau quyết định thứ hạng SEO

Bởi: admin Dịch Vụ Viết Bài SEO, Tin Tức Bình luận: no comments 118 Lượt xem

Domain, URL, hosting, hình ảnh, backlink,… là một trong các yếu tố ảnh hưởng đến SEO, quyết định thứ hạng từ khóa của bạn. Ở đây thành công trong một chiến dịch viết bài chuẩn Seo đó là nội dung của bạn phải chuyển đổi được traffic thành khách hàng. Biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thân thiết.

Có thể với người khác thành công trong một chiến dịch Seo bài viết lên top Google là ở vị trí top 1, top 2. Nhưng cũng có những trường hợp, các bài viết không cần trong top nhưng vẫn được mọi người tìm đến. Đó chính là quan điểm SEO thành công của những người SEO chuyên nghiệp.

Để cho “nội dung là vua” có những nguyên tắc nhất định. Bạn cần tạo ra nội dung rõ ràng, chuyên nghiệp, thú vị và thuyết phục được độc giả đồng thời dễ dàng để các robot tìm kiếm Google tìm thầy mình.

Ngoài nội dung chất lượng, 5 yếu tố sau quyết định thứ hạng SEO
Ngoài nội dung chất lượng, 5 yếu tố sau quyết định thứ hạng SEO

Các bước tối ưu nội dung để gần gũi với các công cụ tìm kiếm

  • Tối ưu thanh tiêu đề (title).
  • Tối ưu thẻ Meta Description.
  • Tối ưu nội dung bài post…

Nói đơn giản, để bài viết được tìm kiếm nhiều trên các công cụ tìm kiếm bạn cần: Có từ khóa trong tiêu đề trang, từ khóa trong thẻ meta, tối ưu các heading và subheading. Tạo được các internal link, lặp lại từ khóa vài lần trong một bài viết seo chủ yếu tập trung ở những đoạn văn đầu tiên (mật độ từ khóa 2-5%).

Xem thêm: 6 Bước tăng lượng truy cập cho bài viết chuẩn SEO tốt nhất năm 2017

Những yếu tố thành công của SEO nội dung.

Domain key

Nếu may mắn hãy đăng kí một tên miền (domain) trùng tên với ngành nghề, dịch vụ sản phẩm của bạn trong một chiến dịch seo bài viết lên top Google. Việc domain trùng với tên sản phẩm hay dịch vụ của bạn (ví dụ: dahoacuongcaocap.org với từ khóa “đá hoa cương cao cấp”) sẽ giúp cho hiệu quả Seo của bạn nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Đường dẫn của trang

Hãy tạo ra những trang trùng tên với sản phẩm dịch vụ mà cần viết bài seo về chúng và tập trung backlink. Giới thiệu mọi người về trang đó. Đừng tạo ra những cái tên vô giá trị như /page1.html hoặc san-pham.php…

Việc tạo tên trang rõ ràng như vậy sẽ khiến các robot tìm kiếm Google hiểu rõ sitemap của bạn hơn và tất nhiên sẽ khiến các kết quả của bạn được mục lục tốt hơn và xếp thứ hạng cao hơn trên tìm kiếm google.

Hosting

Sử dụng một máy chủ đặt trong nước nơi bạn cung cấp dịch vụ viết bài seo cho các sản phẩm của bạn sẽ tốt hơn là bạn thuê một hosting ở nước ngoài. Các công cụ tìm kiếm có xu hướng chủ yếu là hiển thị tối ưu các trang web được lưu trữ ở quốc gia mà người dùng tìm kiếm.

Hình ảnh

Tối ưu hóa hình ảnh cũng là một vấn đề quan trọng trong các thủ thuật viết bài seo. Đặc biệt là các trang web bán sản phẩm. Hãy đặt tên ảnh, thẻ alt chứa các từ khóa, tối ưu kích thước…

Xem thêm: 7 Cách phân tích từ khóa website đối thủ hiệu quả nhất

Backlink

Ngoài nội dung chất lượng,6 yếu tố sau quyết định thứ hạng SEO
Các backlink domain site khác trỏ về website gcontent.net

Bạn luôn cần duy trì suy nghĩ trong đầu mình rằng “Nếu nội dung là vua thì backlink là hoàng hậu”. Đây là vấn đề muôn thuở bạn đã nghe nếu bạn đã nghiên cứu về các thủ thuật viết bài Seo. Nhưng đừng bao giờ lạm dụng sử dụng các dịch vụ submit link tự động, đừng gửi website của bạn hàng loạt với số lượng lớn đến các trang web ngẫu nhiên, link farm…

Với những thuật toán như Penguin, Panda chắc chắn thứ hạng và uy tín của website của bạn sẽ bị giảm sút. Bạn cần chăm chút nội dung, hình ảnh rồi tìm các trang web đáng tin cậy, các chủ đề liên quan và tìm cách tạo các liên kết với nó.

Tận dụng các nhà cung cấp, khách hàng để có được baclink, sử dụng directories uy tín liên quan tới dịch vụ sản phẩm ngành nghề bạn đang làm seo.

Đa dạng hóa các mỏ neo (anchor text) của backlink, với tỉ lệ như: 30% từ khóa chính xác, 30% từ khóa liên quan, 20% cả url, 20% từ khóa dẫn (ví dụ: theo nguồn, xem thêm, trang gốc, đọc tại đây, xem tiếp…).

Cuối cùng đừng quên sức mạnh của mạng xã hội như Twitter, Facebook, G+, Zalo… hãy tạo một tài khoản trùng tên với từ khóa ngành nghề dịch vụ.

Ngoài nội dung chất lượng, 6 yếu tố sau quyết định thứ hạng SEO
Đánh giá

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Bài viết liên quan

Muốn có thu nhập “ khủng” chỉ cần bán những món hàng đơn giản này

Muốn có thu nhập “ khủng” chỉ cần bán những món hàng đơn giản này

Tết đến cận kề nhưng nguồn thu nhập hạn hẹp, phải làm gì để tết này có nhiều tiền ăn tết? Chần chờ suy nghĩ gì nữa, còn không mau tham khảo ngay những món hàng đơn giản dưới đây để kinh doanh tết và nhanh có được nguồn thu nhập “khủng” nhận phúc lộc […]

5 món hàng ngày tết này nhất định phải kinh doanh nếu muốn thành công

5 món hàng ngày tết này nhất định phải kinh doanh nếu muốn thành công

Tết được xem là thời điểm tốt nhất để thực hiện các ý tưởng kinh doanh. Muốn tăng thu nhập từ kinh doanh buôn bán, nhưng bạn lo lắng rủi ro, thua lỗ? Hãy “rủ bỏ” nỗi băn khoăn đó bởi hàng trăm người mới kinh doanh hàng tết đã thành công nhờ kinh doanh […]

Những món hàng kinh doanh dịp tết vốn thấp nhưng cho lợi nhuận khủng

Những món hàng kinh doanh dịp tết vốn thấp nhưng cho lợi nhuận khủng

Tết không chỉ là mùa lễ lớn nhất trong năm, mùa của sự đoàn viên, đoàn tụ mà còn là mùa tốt nhất trong năm để bạn kinh doanh tết tăng nguồn thu nhập. Đang rất muốn kinh doanh nhưng bạn phải đắn đo mãi vì tiền vốn nhỏ thì nhất định phải tham khảo […]

4 ý tưởng kinh doanh dịp Tết “siêu” hấp dẫn giúp bạn kiếm bộn tiền trong ngắn ngày

4 ý tưởng kinh doanh dịp Tết “siêu” hấp dẫn giúp bạn kiếm bộn tiền trong ngắn ngày

Tết thực sự là mùa lý tưởng nhất để thực hiện các ý tưởng kinh doanh. Bởi đây là mùa mà nhu cầu tiêu thụ hàng hóa và nhu cầu sử dụng dịch vụ cao nhất trong năm, nên kinh doanh vào thời điểm này người bán hàng sẽ thu được lợi nhuận cao và […]

Thu nhập “khủng” cuối năm nhờ kinh doanh món hàng “ít người biết”

Thu nhập “khủng” cuối năm nhờ kinh doanh món hàng dịp Tết “ít người biết”

Kinh doanh là cơ hội tốt nhất để có được nguồn thu nhập tốt, vào dịp cuối năm với mùa Tết đến rộn ràng  là cơ hội “vàng”. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách nắm bắt cơ hội kinh doanh, bạn có thể tuột mất một số tiền “khủng” nếu bỏ qua việc […]

Kinh doanh Tết 2018: Bán gì cho dễ lời mau thu lại vốn?

Kinh doanh Tết 2018: Bán gì cho dễ lời mau thu lại vốn?

Tết là mùa lý tưởng nhất để mở các gian hàng bán thời vụ, kinh doanh tết 2018 là cách để bạn tăng nguồn thu nhập, chuẩn bị tiền để đón một cái tết sung túc và đủ đầy. Dù chưa một lần kinh doanh, bạn cũng nên một lần thử sức ngay với những […]