• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Ngoài nội dung chất lượng, 6 yếu tố sau quyết định thứ hạng SEO

Bởi: admin Dịch Vụ Viết Bài SEO, Tin Tức Bình luận: no comments 158 Lượt xem

Domain, URL, hosting, hình ảnh, backlink,… là một trong các yếu tố ảnh hưởng đến SEO, quyết định thứ hạng từ khóa của bạn. Ở đây thành công trong một chiến dịch viết bài chuẩn Seo đó là nội dung của bạn phải chuyển đổi được traffic thành khách hàng. Biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thân thiết.

Có thể với người khác thành công trong một chiến dịch Seo bài viết lên top Google là ở vị trí top 1, top 2. Nhưng cũng có những trường hợp, các bài viết không cần trong top nhưng vẫn được mọi người tìm đến. Đó chính là quan điểm SEO thành công của những người SEO chuyên nghiệp.

Để cho “nội dung là vua” có những nguyên tắc nhất định. Bạn cần tạo ra nội dung rõ ràng, chuyên nghiệp, thú vị và thuyết phục được độc giả đồng thời dễ dàng để các robot tìm kiếm Google tìm thầy mình.

Ngoài nội dung chất lượng, 5 yếu tố sau quyết định thứ hạng SEO
Ngoài nội dung chất lượng, 5 yếu tố sau quyết định thứ hạng SEO

Các bước tối ưu nội dung để gần gũi với các công cụ tìm kiếm

  • Tối ưu thanh tiêu đề (title).
  • Tối ưu thẻ Meta Description.
  • Tối ưu nội dung bài post…

Nói đơn giản, để bài viết được tìm kiếm nhiều trên các công cụ tìm kiếm bạn cần: Có từ khóa trong tiêu đề trang, từ khóa trong thẻ meta, tối ưu các heading và subheading. Tạo được các internal link, lặp lại từ khóa vài lần trong một bài viết seo chủ yếu tập trung ở những đoạn văn đầu tiên (mật độ từ khóa 2-5%).

Xem thêm: 6 Bước tăng lượng truy cập cho bài viết chuẩn SEO tốt nhất năm 2017

Những yếu tố thành công của SEO nội dung.

Domain key

Nếu may mắn hãy đăng kí một tên miền (domain) trùng tên với ngành nghề, dịch vụ sản phẩm của bạn trong một chiến dịch seo bài viết lên top Google. Việc domain trùng với tên sản phẩm hay dịch vụ của bạn (ví dụ: dahoacuongcaocap.org với từ khóa “đá hoa cương cao cấp”) sẽ giúp cho hiệu quả Seo của bạn nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Đường dẫn của trang

Hãy tạo ra những trang trùng tên với sản phẩm dịch vụ mà cần viết bài seo về chúng và tập trung backlink. Giới thiệu mọi người về trang đó. Đừng tạo ra những cái tên vô giá trị như /page1.html hoặc san-pham.php…

Việc tạo tên trang rõ ràng như vậy sẽ khiến các robot tìm kiếm Google hiểu rõ sitemap của bạn hơn và tất nhiên sẽ khiến các kết quả của bạn được mục lục tốt hơn và xếp thứ hạng cao hơn trên tìm kiếm google.

Hosting

Sử dụng một máy chủ đặt trong nước nơi bạn cung cấp dịch vụ viết bài seo cho các sản phẩm của bạn sẽ tốt hơn là bạn thuê một hosting ở nước ngoài. Các công cụ tìm kiếm có xu hướng chủ yếu là hiển thị tối ưu các trang web được lưu trữ ở quốc gia mà người dùng tìm kiếm.

Hình ảnh

Tối ưu hóa hình ảnh cũng là một vấn đề quan trọng trong các thủ thuật viết bài seo. Đặc biệt là các trang web bán sản phẩm. Hãy đặt tên ảnh, thẻ alt chứa các từ khóa, tối ưu kích thước…

Xem thêm: 7 Cách phân tích từ khóa website đối thủ hiệu quả nhất

Backlink

Ngoài nội dung chất lượng,6 yếu tố sau quyết định thứ hạng SEO
Các backlink domain site khác trỏ về website gcontent.net

Bạn luôn cần duy trì suy nghĩ trong đầu mình rằng “Nếu nội dung là vua thì backlink là hoàng hậu”. Đây là vấn đề muôn thuở bạn đã nghe nếu bạn đã nghiên cứu về các thủ thuật viết bài Seo. Nhưng đừng bao giờ lạm dụng sử dụng các dịch vụ submit link tự động, đừng gửi website của bạn hàng loạt với số lượng lớn đến các trang web ngẫu nhiên, link farm…

Với những thuật toán như Penguin, Panda chắc chắn thứ hạng và uy tín của website của bạn sẽ bị giảm sút. Bạn cần chăm chút nội dung, hình ảnh rồi tìm các trang web đáng tin cậy, các chủ đề liên quan và tìm cách tạo các liên kết với nó.

Tận dụng các nhà cung cấp, khách hàng để có được baclink, sử dụng directories uy tín liên quan tới dịch vụ sản phẩm ngành nghề bạn đang làm seo.

Đa dạng hóa các mỏ neo (anchor text) của backlink, với tỉ lệ như: 30% từ khóa chính xác, 30% từ khóa liên quan, 20% cả url, 20% từ khóa dẫn (ví dụ: theo nguồn, xem thêm, trang gốc, đọc tại đây, xem tiếp…).

Cuối cùng đừng quên sức mạnh của mạng xã hội như Twitter, Facebook, G+, Zalo… hãy tạo một tài khoản trùng tên với từ khóa ngành nghề dịch vụ.

Ngoài nội dung chất lượng, 6 yếu tố sau quyết định thứ hạng SEO
Đánh giá

Trả lời

Bài viết liên quan

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết1 Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

Báo giá viết bài chuẩn Seo: Làm sao để tìm được dịch vụ chất lượng?

Báo giá viết bài chuẩn Seo: Làm sao để tìm được dịch vụ chất lượng?

Kinh doanh ngày này chẳng có cách nào tuyệt vời hơn việc đẩy được trang Web của mình lên top Google để kéo khách hàng, lợi nhuận về phía mình. Và việc làm thông mình nhất của các Website chính là làm mới nội dung sao cho thật thu hút, hấp dẫn. Muốn thế thế, […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]