• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Đè bẹp cơn đói và cơn khát trà sữa với dịch vụ giao đồ ăn “chớp nhoáng” của Loship.vn

Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 307 Lượt xem

Không cần phải mất nhiều thời gian để “lê thân vàng ngọc” ra tận quán hay phải gọi lên gọi xuống tốn một mớ tiền điện thoại order mà bên cửa hàng cứ hẹn lần hẹn lữa nữa, giờ đây, chỉ cần lên website Loship.vn chọn món bạn thích rồi điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng là sẽ có người phục vụ đồ ăn “tận răng” nhanh chóng cho bạn chỉ trong vòng 1 giờ với phí ship rẻ chưa từng thấy. Chưa hết đâu nha, các khách hàng từng book quảng cáo của Lozi thông qua kênh Gcontent Media còn được hưởng nhiều quyền lợi đặc biệt khi chọn dịch vụ giao đồ ăn Loship.vn nữa đấy!

Đè bẹp cơn đói và cơn khát trà sữa với dịch vụ giao đồ ăn “chớp nhoáng” của Loship.vn

  1. Loship.vn – dịch vụ giao đồ ăn với vận tốc tên lửa

Có thể nói, dịch vụ ship đồ ăn “vận tốc tên lửa” của Lozi ra đời là một trợ thủ đắc lực, thỏa mãn những cơn đói và chế ngự những tiếng ọc ọc kêu réo của dạ dày.

Bởi Lozi hiểu rằng đồ ăn phải ăn nóng mới ngon, trà sữa phải uống khi vừa đủ lạnh mới đã (không bị lạt nhách vì đá tan hết hoàn toàn trong nước vì quãng đường vận chuyển xa và thời gian di chuyển lâu).

Đặc biệt là bất cứ đồ ăn thức uống nào cũng sẽ chỉ ngon nhất, tuyệt vời nhất khi đến kịp lúc mà người ta thèm.

Với tiêu chí mang đến những món ăn: nhanh – ngon – chất lượng trao tận tay người thưởng thức, dịch vụ ship đồ ăn trong vòng một giờ mang tên Loship.vn ở khu vực nội thành các thành phố lớn đã chiếm trọn trái tim của những tín đồ có tâm hồn ăn uống.

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 16/11/2017 tại TPHCM, Loship.vn đã huy động đội ngũ ship hàng đông đảo đóng chốt ở gần 2,000 cửa hàng, quán ăn, các thương hiệu ẩm thực uy tín và thu về hơn 1,000 đơn hàng mỗi ngày.

Chỉ cần bạn lên trang https://loship.vn/ lựa chọn món trà sữa hay những món ăn hấp dẫn mà mình thèm thuồng bấy lâu rồi điền đầy đủ số điện thoại và địa chỉ liên hệ. Ngay lập tức, đơn hàng của bạn sẽ được chuyển đến shipper đang ở gần quán ăn đó nhất (hoặc chi nhánh cửa hàng gần bạn nhất).

Shipper sẽ nhanh chóng mua đúng món bạn yêu cầu và chuyển ngay đến tay bạn. Vậy là không cần phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của món ăn rồi nhé! Việc của bạn là sau khi đặt hàng, chuẩn bị tiền và đợi điện thoại của shipper thôi!

Đến đây thì chắc chắn là những bạn có tâm hồn ăn uống ở các tỉnh thành khác sẽ lắc đầu ghen tỵ với các bạn ở Sài Gòn đúng không? Hihi tin vui cho các bạn đây: sắp tới Loship sẽ mở rộng dịch vụ ra các tỉnh thành lớn trên cả nước.

Các bạn ở Hà Nội sẽ được thỏa mãn cơn thèm ăn nhờ dịch vụ giao đồ ăn chớp nhoáng của Loship từ tháng 02/2018 và các bạn ở các tỉnh thành khác sẽ chào đón Loship vào tháng 6/2018 nhé!

  1. Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng book quảng cáo của Lozi thông qua Gcontent

Để gửi lời tri ân sâu sắc tới những đối tác đã đang và sẽ liên lạc với Gcontent để đăng bài quảng cáo trên lênh Lozi sẽ được Freeship nội thành TPHCM và tặng kèm 30% trên tổng giá trị đơn hàng (tối đa không quá 50K) trong vòng 1 tuần nha!

Đè bẹp cơn đói và cơn khát trà sữa với dịch vụ giao đồ ăn “chớp nhoáng” của Loship.vn

Đây cũng là một món quà nho nhỏ của Lozi để cảm ơn tới những khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Lozi, giúp quý khách hàng lựa chọn những món ăn ngon, những ly trà sữa đậm đà dành tặng người thân, bạn bè và đồng nghiệp của mình. Vì Lozi tin rằng: tình thân sẽ được siết chặt hơn trên bàn nhậu… à không là bàn… trà sữa.

Bên cạnh đó, những khách hàng của Gcontent khi nhập mã giảm giá ILOVEGCONTENT sẽ giảm trực tiếp 30K/đơn hàng đồng thời freeship ở khu vực nội thành nhé! Mã khuyến mãi chỉ áp dụng cho 1 người/1 đơn (không quá 200 đơn) trong thời gian 3 tháng thôi nhé!

Một lưu ý nho nhỏ là Loship không áp dụng Freeship vào những ngày mưa to gió lớn, bão bùng, đường ngập… nha! Những khi thời tiết cáu bẳn khó ưa thế này mà để các shipper lặn lội chuyển đồ ăn thì thương lắm!

Giờ thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh lên Loship.vn click chọn trà sữa và ê hề những món ăn ngon tuyệt để được ship tận giường thôi các chàng trai cô gái ơi!

 

Quỳnh Nguyễn

Đè bẹp cơn đói và cơn khát trà sữa với dịch vụ giao đồ ăn “chớp nhoáng” của Loship.vn
5 (100%) 1 vote

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết1 Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]