• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Thu nhập “khủng” cuối năm nhờ kinh doanh món hàng dịp Tết “ít người biết”

Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 199 Lượt xem

Kinh doanh là cơ hội tốt nhất để có được nguồn thu nhập tốt, vào dịp cuối năm với mùa Tết đến rộn ràng  là cơ hội “vàng”. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách nắm bắt cơ hội kinh doanh, bạn có thể tuột mất một số tiền “khủng” nếu bỏ qua việc kinh doanh các món hàng dịp tết ít người biết sau đây.

Kinh doanh thịt bò trâu gác bếp

Thu nhập “khủng” cuối năm nhờ kinh doanh món hàng dịp Tết “ít người biết”

Thị trâu, bò gác bếp loại thực phẩm vẫn còn khá lạ, chỉ mới phổ biến trên thị trường trong những năm gần đây và trở thành món ăn rất được ưa chuộng. Món ăn đặc biệt này thực chất là món đặc sản rất nổi tiếng vang dội từ khắp núi rừng Tây Bắc.

Trước đây, món ăn đặc sản này chỉ được mua khi du khách có dịp lên Tây Bắc du lịch  và mua về làm món quà biếu bạn bè, người thân. Sau này, hương vị nổi tiếng của món đặc sản này nổi tiếng đi khắp cả nước , thậm chí vì độ ngon “ bá cháy” mà hai loại thịt có tên lạ này được đưa vào thực đơn và món ăn được  “ săn đón” trong ngày tết. Nói đến đây bạn cũng biết được giá trị kinh doanh món hàng dịp tết của loại thực phẩm này như thế nào rồi phải không?

Vì là món ăn đặc biệt được làm từ nguyên liệu thịt đắt đỏ và có quy trình chế biến công phu nên thịt bò, trâu gác bếp có giá trị kinh tết rất cao. Mặc dù giá thành bán trên thị trường cao nhưng nhiều gia đình yêu thích.

Để kinh doanh thực phẩm tết với mặt hàng này bạn cần chuẩn bị một số vốn tầm vài triệu đồng trong tay, để đặt hàng và trả cho chi phí vận chuyển. Tuy nhiên đừng quá lo lắng rằng chi phí bỏ ra nhiều khí khó lời và lời ít, ngược lại món hàng này có thể mang về thu nhập “khủng” với lợi nhuận rất cao.

Xem thêm: Đã đến dịp Tết Nguyên Đán bắt tay kinh doanh hàng gì cho lợi nhuận cao?

Hoa khô

Thu nhập “khủng” cuối năm nhờ kinh doanh món hàng dịp Tết “ít người biết”

Phải nói rằng Tết là mùa của các loài hoa, mùa của nhu cầu tiêu thụ hoa cao nhất trong năm. Trong những ngày cuối năm người người đi mua hoa,nhà nhà đi mua hoa, tuy nhiên số lượng người kinh doanh tết bằng hoa tươi vốn không hề ít.

Đừng mãi nghĩ đến việc kinh doanh hoa tươi, muốn kinh doanh hiệu quả bạn hãy chọn cho mình một mặt hàng khác biệt đó chính là hoa khô. Hoa khô có nét đẹp rất lạ và rất độc đáo hơn nữa có nhiều màu sắc đặc biệt lại có thời gian sử dụng rất liệu nên rất được các gia đình có điều kiện rất chuộng. Đây cũng là loại hoa để bàn, trang trí lý tưởng được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích.

Kinh doanh hoa tết với dòng hoa khô bạn sẽ thu được khoản thu nhập cao, vì giá thành trên thị trường của loại hoa này tương  đối cao so với hoa khi còn tươi. Hơn nữa lại tránh được các rủi ro hư hỏng, tàn úa.

Mặt hàng hoa khô có thể giúp có thêm khoản thu nhập lý tưởng cho tháng cuối năm này, chỉ với số vốn ban đầu là 1 triệu đồng hoặc thấp hơn bạn vẫn thừa sức để kinh doanh buôn bán tết với mặt hàng ít người biết này.

Dưa hấu khắc chữ tài lộc – món hàng dịp Tết được các gia đình giàu có săn đón

Thu nhập “khủng” cuối năm nhờ kinh doanh món hàng dịp Tết “ít người biết”

Dưa hấu nếu được bán những những loại trái cây thông thường sẽ có giá tương đối thấp, tuy nhiên để đa dạng các mặt hàng phục vụ Tết. Đồng thời làm tăng giá trị của loại trái cây này những bàn tay tài hoa đã nảy ý tưởng khắc chữ để bán vào mỗi dịp tết.

Đáp lại những ý tưởng này, khách hàng mua hàng tết rất chuộng loại mặt hàng mới đặc biệt. Dưa hấu khắc chữ là một món quà biếu vô cùng lý tưởng vào dịp tết, được đặt ở vị trí tân trang trên các bàn thờ tổ tiên để đầu phúc- tài- lộc.

Rất nhiều bạn trẻ tài hoa đã đặc biệt chọn hình thức kinh doanh các món hàng dịp tết bằng cách mua dưa hấu về để khắc tranh- khắc chữ. Sau khi hoàn thành mỗi quả dưa hấu sẽ được nâng tầm giá trị lên gấp 10-20 lần tùy thuộc vào ý nghĩa và mức độ của các bức tranh trên quả.

Hình thức kinh doanh trái cây tết này vô cùng mới lạ, lại mang về nguồn thu nhập “khủng” và còn rất ít người biết đến.

Xem thêm: Tết này kinh doanh gì để “hốt” tiền!

Bánh kẹo đặc sản – món hàng dịp Tết không thể không bán

Thu nhập “khủng” cuối năm nhờ kinh doanh món hàng dịp Tết “ít người biết”

Nhắc đến tết thì sẽ không thể nào thiếu đi một loại hàng hóa có sức mua như “vũ bão” trong ngày tết đó chính là kẹo. Cứ mỗi dịp tết đến trên thị trường lại tiêu thụ đến hàng trăm tấn kẹo bánh các loại, chính vì vậy kẹo cũng là món hàng kinh doanh “ngon lành”.

Tuy nhiên để thực sự kinh doanh dịp tết nguyên đán thành công và thu được nhiều lợi nhuận thì bạn phải biết chọn loại kẹo để  buôn bán. Một ý tưởng rất thông minh và rất hay đó chính là kinh doanh kẹo đặc sản, tức là bạn chọn các loại kẹo được mang hương vị đặc trưng của các vùng miền.

Vì có hương vị khác biệt với những loại bánh kẹo thông thường trên thị trường nên sẽ rất thu hút một lượng lớn khách hàng. Bánh kẹo đặc sản cần vốn không cao nhưng lại cho nguồn lợi nhuận rất hấp dẫn. Chính vì vậy, muốn cuối năm phát tài hãy chọn kinh doanh gần tết với những mặt hàng trên.

Qúy khách hàng có nhu cầu viết bài PR đăng báo điện tử để quảng cáo bán hàng dịp Tết, vui lòng gọi cho chúng tôi 0934343280 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Thu nhập “khủng” cuối năm nhờ kinh doanh món hàng dịp Tết “ít người biết”
5 (100%) 2 votes

Trả lời

Bài viết liên quan

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết1 Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]

Liên kết nào là tốt nhất? Dofollow hay nofollow?

Liên kết nào là tốt nhất? Dofollow hay nofollow?

Khi viết bài PR có bao giờ bạn thắc mắc về các liên kết trong bài, nên sử dụng dofollow hay nofollow, liên kết nào tốt nhất, sử dụng hiệu quả và đem lại thành công lớn cho bài viết của bạn? Tìm câu trả lời trong bài này ngay bạn nhé. Mục lục bài […]