• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Đã đến dịp Tết Nguyên Đán bắt tay kinh doanh hàng gì cho lợi nhuận cao?

Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 1385 Lượt xem

Chỉ còn 6 tuần là đến nhịp tết âm lịch năm 2018, càng về cuối năm nhịp độ mua hàng hóa càng tăng, sức tiêu thụ hàng hóa ngày càng tăng mạnh mẽ. Đây được xem là “thời điểm vàng” để những ai muốn kiếm nguồn thu nhập cao và yêu thích kinh doanh vụ tết bắt đầu lên kế hoạch bán hàng cho mình.

Đã đến dịp Tết Nguyên Đán bắt tay kinh doanh hàng gì cho lợi nhuận cao?

Tuy nhiên để kinh doanh dịp Tết Nguyên Đán sao cho hiệu quả thì chọn món hàng sẽ là yếu tố quyết định hàng đầu. Đang có dự định kinh doanh nhưng bạn đang đau đầu tìm kiếm sản phẩm thì những sản phẩm sau đây mà dịch vụ viết content Gconent Media bật mí sẽ là gợi ý vô cùng hoàn hảo bạn nhất định phải thử sức ít nhất một lần.

Mục lục bài viết

Quần áo trẻ em

Tết là nhịp để mọi người trong gia đình cùng nhau sum họp sau một năm làm ăn xa nhà, đây cũng là nhịp mà những đứa trẻ trong gia đình nhận được sự quan tâm lớn từ người thân thông qua những món quà. Một trong những món quà gặp mặt ý nghĩa mà người lớn như ông bà, anh chị, cô ý và cả cha mẹ tặng cho con cháu của mình là những bộ quần áo mới.

Mỗi độ tết đến, người lớn tại các gia đình sẽ mua quần áo mới cho con em mình chào đón năm mới với những điều tốt đẹp nhất. Vì điều này mà sức mua sắm quần áo của trẻ em vào dịp tết là rất lớn, đây là một trong những loại sản phẩm sẽ mang lại nguồn thu nhập rất cho những ai biết lựa chọn để kinh doanh tết.

Đã đến dịp Tết Nguyên Đán bắt tay kinh doanh hàng gì cho lợi nhuận cao?

Muốn sản phẩm của mình bán chạy, các bạn hãy nhớ chỉ tập trung vào bán một loại sản phẩm là quần áo trẻ em. Biết cách cập nhật các mẫu quần áo trẻ em mới nhất, đẹp và chất, bởi hiện nay các bậc cha mẹ…đều mong muốn con cháu mình trở nên đáng yêu và xinh xắn trong ngày đầu năm mới.

Cũng như quần áo của người lớn, các loại quần áo của trẻ em thường có mức giá bán sỉ khá thấp, mức giá này còn tùy thuộc liệu bạn có chọn được cho mình nguồn hàng chất tốt giá rẻ hay không? Nhưng hầu hết mặt hàng quần áo trẻ em đều có thể mang đến lợi nhuận rất cao. Đặc biệt, bạn có thể bắt đầu hoạt động kinh doanh của mình từ một số vốn nhỏ.

Xem thêm: 5 Ý tưởng kinh doanh online độc đáo, ít vốn, lợi nhuận cao

Túi xách thời trang

Là một trong những món phụ kiện không thể thiếu của phụ nữ hiện đại,  sản phẩm túi xách chưa bao giờ hết hot. Đặc biệt vào những ngày cuối năm độ hot của mặt hàng ngày càng ngày tăng lên, với sức mua mạnh.

Có được điều này là bởi, hầu hết các cô nàng ai ai cũng muốn thể hiện gu ăn mặc sành điệu với hình ảnh cá tính, sành điệu thông qua việc kết hợp kiểu mẫu quần áo cùng phụ kiện túi xách. Hơn hết, tết là mùa để các nàng “đọ” mức độ điệu đà và khoe cá tính, phong cách thời trang cho mình, nên sẽ không thể thiếu đi phụ kiện túi xách như ví da cá sấu chẳng hạn.

Những người kinh doanh đi trước trong lĩnh vực phụ kiện túi xách cho rằng,  nguồn thu nhập từ lợi nhuận của việc kinh doanh túi xách vào mỗi vụ tết có thể đạt đến con số “khủng”, lợi nhuận trong một tháng cuối năm có thể bằng nguồn thu của cả năm. Bởi cuối năm là thời điểm các cô nàng có nhu cầu mua túi xách thời trang cao nhất. Mặt khác, việc kinh doanh túi xách lại cho lợi nhuận cao gấp đôi.

Đã đến dịp Tết Nguyên Đán bắt tay kinh doanh hàng gì cho lợi nhuận cao?

Việc kinh doanh Tết Nguyên Đán bằng túi xách sẽ giúp bạn “hốt tiền” một cách dễ dàng nếu bạn nhanh nhạy với xu hướng của thị trường, nhập hàng với các mẫu mới nhất, “độc” và “lạ”, có chất lượng tốt. Túi xách càng lạ, càng cá tính thì sẽ “khơi dậy” sức cuồng và sự đam mê của các nàng.

Bạn có thể kinh doanh ngay với số vốn ít ỏi thông qua hình thức bán order online và lấy hàng ngay khi có khách hàng đặt mua. Cách này vừa giúp giảm thiểu rủi ro vừa giúp bạn kinh doanh dù không có nhiều vốn.

Mỹ phẩm chăm sóc da

Cả năm miệt mài làm việc, học tập các cô nàng không có nhiều thời gian để  chăm sóc da, vì vậy cuối năm nhu cầu làm đẹp chăm sóc da tăng cao hơn bao giờ hết. Mặt khác hầu hết phụ nữ đều mong muốn sở hữu diện mạo xinh đẹp để chào đón năm mới, gặp gỡ bạn bè và người  thân.

Đặc biệt  nhất là với những cô nàng hay những chị em phụ nữ đang gặp vấn đề về làn da đen sạm, sần sùi, nhiều mụn, thâm sạm, tàn nhang hay nám, thì vào nhịp cuối năm này họ rất chú tâm trùng tu nhan sắc bằng cách chăm sóc và điều trị các vấn đề trên da, nên nhu cầu mua  mỹ phẩm chăm sóc da vào tháng cuối năm này sẽ tăng đột biến.

Muốn kinh doanh dịp tết có được lợi nhuận cao, bạn hãy bắt tay vào việc kinh doanh mỹ phẩm với các loại kem dưỡng trắng da, kem trị mụn, xóa thâm, trị nám- tàn nhang. Đặc biệt, hiện nay các loại serum, thảo dược thiên nhiên rất được chị em ưa chuộng vì tính an toàn cao nên bạn có thể buôn bán các loại mỹ phẩm này.

Hấp dẫn hơn nữa, mặt hàng mỹ phẩm thường có chiết khấu cao, không cần nhiều vốn ban đầu. Với hình thức kinh doanh online như hiện nay thì việc bán mỹ phẩm sẽ vô cùng dễ dàng và mang lợi nhuận cao hơn bao giờ hết.

Mùa Tết là mùa “vàng bội thu” cho những ai kinh doanh buôn bán, hãy nhanh tay chọn sản phẩm kinh doanh ngay hôm nay, nắm bắt cơ hội thu về lợi nhuận lớn.

Qúy khách hàng kinh doanh online có nhu cầu quảng cáo đăng bài PR trên báo, đừng ngận ngại cho Gcontent Media biết, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình các tờ báo uy tín, giúp sản phẩm của bạn đến tay người dung nhiều hơn nhé.

Xem thêm: 10 Công việc giúp các mẹ “Bỉm Sữa” vừa kiếm bộn tiền

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]