• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Làm sao biết dịch vụ quảng cáo nhà hàng nào tốt để ký hợp đồng?

Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 1335 Lượt xem

Dịch vụ quảng cáo nhà hàng ở Việt Nam hiện nay vô cùng phổ biến, phổ biến đến mức khó phân biệt ai tốt ai xấu. Để tránh ‘giao nhầm trứng cho kẻ ác’, bạn hãy khám phá các mẹo bên dưới để chọn ký hợp đồng dịch vụ quảng nhà hàng chất lượng nhé.

Mục lục bài viết

Các mẹo giúp bạn xác định dịch vụ quảng cáo nhà hàng tin cậy

Làm sao biết dịch vụ quảng cáo nhà hàng nào tốt để ký hợp đồng?

Nếu gõ cụm từ “dịch vụ quảng cáo nhà hàng” trên Google, một loạt tên các đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo nhà hàng sẽ xuất hiện và khi nhìn dãy kết quả tìm kiếm này, chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi đâu là công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo nhà hàng tin cậy, chất lượng mà bạn nên lựa chọn.

Trước khi chính thức đề nghị ký hợp đồng quảng cáo với bất kỳ đơn vị nào, hãy xem xét, lựa chọn đơn vị quảng cáo nhà hàng theo các tiêu chí sau, đảm bảo sẽ luôn tìm được dịch vụ tốt để mang thương hiệu nhà hàng của bạn đến gần công chúng, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu chóng mặt đấy.

Tiêu chí đầu tiên là hồ sơ giới thiệu ấn tượng, 1 công ty làm trong ngành quảng cáo nếu ngay cả quảng cáo chính mình mà còn không thể thực hiện được, không làm cho các khách hàng thu hút thì sao họ có thể giúp các khách hàng quảng cáo được. Cho nên, bạn cần phải xem hồ sơ, các bài viết giới thiệu của họ, nếu bạn cảm thấy thích thú, muốn hợp tác với họ thì chắc chắn đây là công ty quảng cáo chuyên nghiệp cần liệt vào danh sách nên chọn.

XEM THÊM: Bảng giá quảng cáo Feedy.vn mới cập nhật – kênh quảng cáo ẩm thực hiệu quả

Làm sao biết dịch vụ quảng cáo nhà hàng nào tốt để ký hợp đồng?

Tiêu chí thứ hai là cách thức làm việc, hầu như hiện nay không có mấy trăm thì cũng có cả ngàn công ty lớn nhỏ cung cấp dịch vụ quảng cáo nhà hàng nhưng trong đó chẳng mấy đơn vị làm việc chuyên nghiệp, uy tín. Có đơn vị sau khi nhận tiền của khách rồi ‘cao chạy xa bay’, lấy tiền mà không quảng cáo hoặc nhận quảng cáo nhưng làm việc hời hợt, không ‘có tâm’.

Sau khi đã cho vài đơn vị dịch vụ quảng cáo nhà hàng vào danh sách ‘nên chọn’, bạn cần xem cách thức họ làm việc, liên hệ, trò chuyện, tư vấn, thỏa thuận với bạn. Nếu quá trình làm việc, trò chuyện, bạn cảm thấy họ thực hiện bài bản, đáng tin, hãy ký kết hợp đồng, còn nếu ngược lại, hãy chọn đơn vị khác.

Tiêu chí thứ ba, không kém phần quan trọng là xem đánh giá của các khách hàng đã từng làm việc với công ty quảng cáo này, nếu họ có đánh giá cao, những người có kinh nghiệm trong ngành quảng cáo mà bạn quen biết cũng dành những lời khen tích cực cho họ, bạn nên sử dụng công ty đó để PR nhà hàng của mình.

Tiêu chí thứ tư là hợp đồng, thỏa thuận rõ ràng, nếu họ và bạn đã xác nhận hợp tác làm việc với nhau, công ty quảng cáo và khách hàng cần thỏa thuận mọi điều khoản quảng cáo thật rõ ràng, chi tiết để khi có mâu thuẫn, sự cố, khách hàng sẽ chủ động bảo vệ được quyền lợi của mình hơn.

XEM THÊM: Dịch vụ viết bài review địa điểm ăn uống, quán ăn, nhà hàng trên Foody.vn

Gcontent Media – Dịch vụ quảng cáo nhà hàng chuyên nghiệp, đáng tin

Làm sao biết dịch vụ quảng cáo nhà hàng nào tốt để ký hợp đồng?

Một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo nhà hàng mà bạn không nên bỏ qua trong thời buổi ‘ngư long hỗn tạp’ này là Gcontent Media.

Công ty có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, quảng cáo nhà hàng, họ thường xuyên hợp tác làm việc với các đối tác lớn trong và ngoài nước. Trang bị cho mình đội ngũ nhân viên giàu kiến thức, kỹ năng, sẵn sàng hoàn thành công việc quảng cáo nhà hàng trong mọi thời hạn từ ngắn đến dài.

Gcontent Media cung cấp chủ yếu là dịch vụ viết bài PR, làm video PR, booking quảng cáo trên các website ẩm thực lớn như diadiemanuong.com, Foody.vn, Feedy.vn, Lozi.vn… Khách hàng sau khi liên lạc sẽ được Gcontent Media tư vấn nhiệt tình để giúp khách hàng quảng bá thương hiệu thành công, tăng nhanh lợi nhuận, thu hút và giữ chân được nhiều khách hàng.

Ngoài ra, Gcontent Media còn nhận các dịch vụ thiết kế website cho nhà hàng, tư vấn chiến lược marketing nhà hàng, nhận chạy quảng cáo facebook, quảng cáo Google,…tiếp cận khách hàng trong khu vực gần nhà hàng nhất.

Tất nhiên, chi phí quảng cáo của Gcontent Media cực bình dân, nhiều ưu đãi nên bạn sẽ không lo lắng với ngân sách eo hẹp của nhà hàng, quán ăn mình sẽ không đủ để chi trả tiền quảng cáo như khi sử dụng dịch vụ quảng cáo của các đơn vị khác.

Nếu bạn muốn tìm dịch vụ quảng cáo nhà hàng hiệu quả chất lượng, bắt đầu tìm hiểu từ Gcontent Media xem sao nhé. Cần thêm lời khuyên về vấn đề quảng cáo nhà hàng, gọi chúng tôi ngay.

XEM THÊM: 10 Ý tưởng thu hút khách hàng mới “lúc nào cũng hiệu quả” cho Nhà Hàng

 

Thực hiện: Gcontent Media

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]