• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Bí quyết chọn Agency quảng cáo cho nhà hàng hiệu quả nhất

Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 639 Lượt xem

Agency quảng cáo cho nhà hàng có quan trọng không, có phải nhà hàng nào cũng cần có Agency, làm cách nào để tìm được một đơn vị Agency quảng cáo nhà hàng chuyên nghiệp, thúc đẩy doanh thu hiệu quả? Tìm câu trả lời ở nội dung này ngay nhé.

Tìm hiểu vài thông tin cần biết về Agency quảng cáo cho nhà hàng

Bí quyết chọn Agency quảng cáo cho nhà hàng hiệu quả nhất

Agency quảng cáo nhà hàng có thể hiểu đơn giản là một thuật ngữ dùng để những công ty cung ứng dịch vụ quảng cáo nhà hàng, marketing, tiếp thị cho đối tượng khách hàng là các nhà hàng, quán ăn với mục đích giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu của nhà hàng, tăng khả năng nhận diện nhà hàng, tiếp cận được nhiều khách hàng, thúc đẩy tăng doanh thu và giữ chân được nhiều khách hàng cho nhà hàng cần quảng bá.

Hoạt động quảng cáo nhà hàng không phải là một hoạt động mới lạ, nó vốn đã có từ lâu trong đời sống xã hội Việt Nam, một hoạt động mà không chỉ các nhà hàng lớn, tên tuổi của nước ngoài sử dụng mà cả những quán ăn, nhà hàng nhỏ ‘chính chủ’ Việt Nam cũng thường xuyên sử dụng để đưa quảng bá, nâng cao hình ảnh thương hiệu trong lòng công chúng.

Agency nhà hàng là một loại hình dịch vụ, chủ yếu là vì các nhà hàng thường không có quy mô và kiểu hoạt động giống như các công ty, họ không cần hoặc không thể tự xây dựng và duy trì đội ngũ quảng cáo riêng cho mình vì nhiều lý do mà lý do chính là chi phí đầu tư cao, tốn tiền.

Vì thế đa số các nhà hàng sẽ liên hệ một Agency quảng cáo cho nhà hàng chuyên nghiệp, tin cậy và nhờ họ quảng bá thương hiệu, phụ trách công việc marketing.

XEM THÊM: 9 Bí quyết marketing nhà hàng thông qua Fanpage Facebook

Bí quyết chọn Agency quảng cáo cho nhà hàng hiệu quả nhất

Quá trình chọn lựa một đơn vị quảng cáo nhà hàng giàu kinh nghiệm, làm việc hiệu quả không phải là 1 việc dễ dàng vì ngành nào cũng vậy ‘vàng thì ít mà đồng thì nhiều’, ‘gạn đục khơi trong’ mới có thể tìm ra 1 đơn vị phù hợp, uy tín cho mình.

Để dễ dàng tìm được một Agency quảng cáo cho nhà hàng hiệu quả cho mình, bạn hãy ghi nhớ các bí quyết này nhé.

XEM THÊM: Kế hoạch tiếp thị nhà hàng nhằm thu hút thế hệ Y, dễ như ăn kẹo

Các mẹo chọn Agency quảng cáo nhà hàng chất lượng

– Tìm hiểu kỹ thông tin về Agency trước khi chính thức ký hợp đồng, xem hồ sơ của họ để biết năng lực, các thành tích của họ thế nào, trực tiếp đánh giá khả năng quảng cáo của đơn vị bạn đang cho vào ‘tầm ngắm’ sẽ giúp bạn hiểu rõ và dễ dàng lựa chọn ra Agency quảng cáo nhà hàng tốt cho mình.

– Ngoài việc tham khảo các thông tin mà dịch vụ quảng cáo nhà hàng đã công khai, cung cấp cho bạn, hãy xem cách thức mà họ tự quảng cáo mình. Nếu cách họ quảng cáo thu hút, hấp dẫn, tạo sự tò mò, thích thú ở bạn? Vậy thì không cần phải chần chừ, sử dụng đơn vị quảng cáo này ngay nhưng nếu họ quảng cáo cho chính mình thật chán, bạn chẳng có một chút cảm giác thú vị, tò mò nào? Đừng chọn nó, nếu không muốn nhà hàng thêm thua lỗ.

– Sau khi đã cân nhắc, lựa chọn Agency nhà hàng vừa ý, bạn hãy liên lạc để nhận tư vấn trực tiếp từ họ, qua những cuộc thảo luận, trò chuyện, bạn sẽ đánh giá chính xác hơn về đối tác mình sắp làm việc, nếu họ chuyên nghiệp, làm việc bài bản, có hiệu suất cao, hãy ký hợp đồng ngay còn nếu ngược lại, hãy cân nhắc thêm.

Bí quyết chọn Agency quảng cáo cho nhà hàng hiệu quả nhất

– Gcontent Media, một công ty chuyên về lĩnh vực marketing online, viết bài PR, quảng cáo được nhiều công ty tin dùng nhất hiện nay là một đơn vị Agency nhà hàng bạn nên suy xét khi có nhu cầu quảng cáo nhà hàng.

Họ có cực nhiều ưu điểm mà bạn không thể không hài lòng khi làm việc cùng, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc PR nhà hàng, làm việc khoa học, tích cực, thân thiện, luôn hỗ trợ hết mình cho chủ nhà hàng quảng bá tốt nhất cho ‘đứa con’ của mình, chi phí lại rất bình dân.

Mong rằng với các thông tin cùng bí kịp chọn công ty quảng cáo cho nhà hàng chuyên nghiệp mà chúng tôi chia sẻ trong nội dung ở trên sẽ giúp các chủ nhà hàng tìm kiếm và lựa chọn cho mình một đơn vị phù hợp để quảng cáo nhà hàng bạn tốt nhất.

Nếu cần thêm thông tin hoặc có hứng thú với dịch vụ content của Gcontent Media, đừng ngại hãy liên lạc ngay để chúng ta cùng tạo nên những kỳ tích mới cho nhà hàng bạn nhé.

XEM THÊM: Quảng cáo quán trà sữa trên Foody, diadiemanuong.com kiếm khách nhiều nhất

Thực hiện: Gcontent Media

Bí quyết chọn Agency quảng cáo cho nhà hàng hiệu quả nhất
5 (100%) 1 vote[s]

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Chỉ số đo lường KPI qua Pageviews […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]