Bởi: admin Dịch Vụ Viết Bài SEO, Tin Tức Bình luận: no comments 1548 Lượt xem
Viết bài chuẩn Seo là từ khóa hot nhất của giới marketing trong thời gian gần đây. Bởi lẽ, những bài viết chất lượng luôn là công cụ đắc lực để thu hút khách hàng, mang về doanh thu khổng lồ cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng viết bài seo để có sản phẩm chất lượng, đứng thứ hạng cao. Vì thế, Gcontent Media hôm nay sẽ chỉ cho bạn những bí quyết dễ thực hiện mà hiệu quả nhất, phù hợp với thị trường 2017.
Mục lục bài viết
Trước hết, bạn cần xác định được nội dung mà mình sẽ viết, nó thuộc chủ đề nào và bàn về vấn đề gì. Vì lý do này, việc hiểu được từ khóa cực kỳ quan trọng. Chúng ta nhất định phải tránh được tình trạng viết mông lung, vô ích. Không có nội dung, thong tin khi viết bài chuẩn Seo cho website.
Bên cạnh đó, những gì bạn viết nhất định phải độc đáo, hấp dẫn và là duy nhất. Bởi lẽ, Google cùng với những bản cập nhật Google Panda luôn nhắm mục tiêu vào trang web có nội dung sao chép, ăn cắp ý tưởng, trùng lặp. Nhồi nhét quá nhiều từ khóa để đánh tụt thứ hạng. Vì thế, bên cạnh nội dung chuẩn Seo giá trị, hữu ích cho người dùng. Chúng cần sáng tạo nó trở thành riêng biệt để được xếp thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm.
Xem thêm: 6 Đòn Tâm Lý Đầy Thuyết Phục Cho Một Bài Viết Hấp Dẫn
Từ khóa là một yếu tố quan trọng khi bạn viết bài chuẩn Seo chất lượng. Từ khóa chính xác, hấp dẫn không chỉ thu hút số lượng lớn người truy cập vào website. Mà quan trọng hơn là nó mang đến những đối tượng đúng, có tiềm năng thực sự đối với doanh nghiệp. Từ khóa cụ thể cho biết bạn đang có gì, có đúng nhu cầu của người dùng không, từ đó tăng hiệu quả mua hàng.
Không chỉ có vậy, những từ khóa mà bạn chọn không nên quá hàn lâm, quá khó, từ ngữ địa phương quá đặc thù. Nó nên là những từ thường được mọi người sử dụng khi tìm kiếm về lĩnh vực bạn viết. Không chỉ có từ khóa ngắn mà bạn còn nên xây dựng những từ khóa dài để phát triển trong bài viết PR.
Muốn viết bài chuẩn Seo top google có thứ hạng cao thì bạn không chỉ tìm một từ khóa. Mà nên xây dựng thêm hệ thống những từ đồng nghĩa, có liên quan đến từ khóa chính.
Google rất chú trọng đến nội dụng có tính chất tự nhiên, vì thế chúng ta cần lưu tâm đến vấn đề này. Và xây dựng thông tin bài viết logic, không nên nhồi nhét từ khóa. Bạn nên phân bố từ khóa tại các vị trí sau: Thẻ Meta Title và thẻ Meta Description, các tiêu đề H1 và H2, nội dụng chính, URL, thẻ Alt.
Bạn hoàn toàn có thể tận dụng các công cụ tìm kiếm với tính năng từ đồng nghĩa để tạo ra những từ khóa biến thể. Tính tự nhiên của các từ khóa này xuất hiện trong nội dung sẽ giúp bài viết của bạn có thứ hạng cao hơn trên bộ máy tìm kiếm.
Xem thêm: 6 Bước tăng lượng truy cập cho bài viết chuẩn SEO tốt nhất năm 2017
Sau khi đã nghiên cứu được từ khóa chính và nhóm từ khóa bổ trợ thì bận nên cân nhắc vị trí thích hợp nhất để đặt chúng. Mỗi trang đều có rất nhiều phần khác nhau nhưng Google sẽ chú trọng hơn cả đến những từ được đặt phần tiêu đề và nội dung chính. Các vị trí khác như chân trang sẽ không được đánh giá cao. Vì thế, bạn nên đặt từ khóa trong khoảng 80 đến 100 từ đầu tiên ở nội dung bài.
Các từ khóa trong bài viết SEO cũng không nên xuất hiện với tần suất dày đặc. Đặt quá gần nhau, lặp lại quá nhiêu trong câu hay đoạn. Để tránh tình trạng lặp lại, các từ đồng nghĩa với từ khóa là rất quan trọng.
Xem thêm: Ngoài nội dung chất lượng, 6 yếu tố sau quyết định thứ hạng SEO
Với sự phát triển chóng mặt của xã hội, hàng ngày chúng ta phải tiếp nhận rất nhiều thông tin trong khi quỹ thời gian không thay đổi. Với những nội dung content seo dài, ta có xu hướng đọc lướt, thâm chí là bỏ qua. Chính vì thế, để viết bài chuẩn Seo hiệu quả, bạn nên viết những bài súc tích, gãy gọn, không có quá nhiều chữ.
Mặc dù không có bất kỳ một quy định nào cho độ dài của nội dung bài viết nhưng với những bài thông thường. Chúng ta nên hạn chế trong khoảng 500-800 từ. Google khá “ưu ái” với những bài viết dài, vì thế, người viết không nên viết quá ngắn. Cũng tùy từng trường hợp, nội dung yêu cầu mà chúng ta sẽ cân nhắc độ dài phù hợp nhất có thể.
Xem thêm: Xây dựng nội dung cộng đồng tốt để thu hút khách hàng.
Một bài viết hấp dẫn, được đánh giá cao còn bởi sự phong phú, sinh động của hình ảnh. Chính vì vậy, bạn đừng quên minh họa cho phần nội dung mà mình đã viết. Nó nên được phân bố đều trong bài, trong những trường hợp không cần thiết thì hãy sử dụng với số lượng vừa phải.
Hình ảnh của bài viết seo cần có nội dung sát với những gì mà bạn đang viết. Kích cỡ ảnh chỉnh phủ hợp với trang và đặt vào một vị trí thích hợp, tạo hứng thú cho người đọc.
Sau khi chèn ảnh vào bài, bạn cũng đừng quên viết chú thích cho nó. Điều này sẽ giúp độc giả hiểu hơn về nội dung ảnh và đặc biệt, Google ngoài việc đọc ảnh còn rất đến các từ gần kề ảnh để xem nói về cái gì.
Với 6 bí quyết viết bài chuẩn seo 2017 top google trên cùng với sự áp dụng nghiêm túc, sáng tạo. Chắc chắn bạn sẽ có được bài viết chuẩn Seo với thứ hạng cao. Qúy bạn đọc đi qua nếu cảm thấy bài viết còn thiếu sót, cần góp ý them vui long comment ngay bên dưới bài viết để chúng tôi cập nhật lại nội dung. Và bài viết sẽ ngày càng được hoàn thiện hơn. Nếu bạn cảm thấy hay có thể share, like bài viết để mọi người cùng học hỏi.
Qúy doanh nghiệp có nhu cầu viết content cho website chất lượng nhanh lên top google hơn.
Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]
Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]
Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]
Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]
Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]
Kinh doanh ngày này chẳng có cách nào tuyệt vời hơn việc đẩy được trang Web của mình lên top Google để kéo khách hàng, lợi nhuận về phía mình. Và việc làm thông mình nhất của các Website chính là làm mới nội dung sao cho thật thu hút, hấp dẫn. Muốn thế thế, […]