Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 2358 Lượt xem
Những ý tưởng kinh doanh online đang ngày càng phát triển rầm rộ bởi những bạn trẻ yêu thích sự tư do trong công việc. Tuy nhiên, rào cản về kiến thức và nguồn tài chính khiến bạn không tự tin để thực hiện ước mơ của mình? Đừng quá lo lắng bởi một vài ý tưởng độc đáo, cần ít vốn nhưng thu về nguồn lợi nhuận khủng được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được hướng đi đúng đắn nhất.
Mục lục bài viết
Là một trong những ý tưởng kinh doanh trên môi trường internet cần ít vốn được nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn. Bên cạnh việc chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí nhỏ, kinh doanh thời trang online sẽ không tốn phí đóng thuế hay thuê mặt bằng. Tạo lập cho mình một kênh bán hàng online là bạn đã nhanh chóng hòa nhập thị trường và bán được quần áo của mình đến khách hàng.
Sự chủ động về mặt thời gian, mua bán quần áo online hiện tại là xu hướng tất yếu của cuộc sống hiện đại. Chỉ cần đăng thông tin sản phẩm với địa chỉ liên lạc là người bán nhanh chóng tiếp cận dễ dàng với khách hàng trên các mạng xã hộ. Hình ảnh sản phẩm từ đó cũng được quảng bá một cách rộng rãi, mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh ở khắp nơi.
Xem thêm: Mách bạn cách quảng cáo Facebook hiệu quả thu hút hàng nghìn đơn hàng
Công nghệ thông tin ngày càng phát triển và con người đang sống trong thế giới kết nối vạn vật thông qua mạng internet. Vì thế, việc sử dụng các dịch vụ trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến và cung cấp thức ăn, nước uống tận nơi làm việc hoặc tại nhà theo hình thức online đã tạo nên sức hấp dẫn khó chối từ đối với nhiều bạn trẻ muốn khởi nghiệp từ số vốn ít ỏi của mình.
Từ đây, bạn có thể lên menu các món ăn nhanh, dễ làm, các đồ uống nớc tự pha chế. Nhờ lợi thế từ mạng xã hội, bạn chụp hình ảnh rồi đưa thông tin các sản phẩm đó lên để người dùng có thể liên hệ trực tiếp đặt hàng. Bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin sản phẩm và phản hồi ý kiến của khách hàng trên fanpage bán hàng.
Nếu như số lượng thức ăn và đồ uống nhiều bạn có thể lập riêng website chuyên nghiệp với các menu đặt hàng trực tiếp trên website giúp người dùng tiện theo dõi và đặt hàng. Giao nhận là vấn đề quan trọng cần được xử lý một cách có hiệu quả để chốt đơn hàng tốt và tạo những ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng.
Xem thêm: Làm sao để viết bài Landing page hiệu quả, tăng chuyển đổi 100%?
Thị trường vận chuyển hàng hóa dành shop online dường như đã về tay các ông lớn song mảnh đất màu mỡ này vẫn còn cơ hội để bạn phát triển ý tưởng dịch vụ của mình. Các đơn vị vận chuyển lớn hiện đang tập trung chủ yếu vào hợp tác vận chuyển các đơn hàng đối với những sàn giao dịch lớn hay shop online đảm bảo lượng bán ổn định. Điều này đã vô tình trở thành rào cản về số lượng của đơn hàng các shop online nhỏ lẻ, những đơn vị kinh doanh số lượng đơn hàng ít và chưa đi vào hoạt động ổn định.
Đây chính là chỗ để bạn có thể phát huy ý tưởng cũng như khả năng kinh doanh của mình. Thực tế, đã có không ít các mô hình group shipper phát triển tại những thành phố lớn nhằm đáp ứng cho nhu cầu vận chuyển của đa dạng đối tượng khách hàng. Song trước khi quyết định bắt tay vào kinh doanh, bạn cần lên cho mình chiến lược chi tiết, chi phí và phân bổ nguồn nhân lực hợp lý mới hoạt động hiệu quả và lâu dài.
Các thiết bị thông minh đang trở thành người bạn đồng hành thân thiết của con người, trong đó đặc biệt phải kể đến sự xuất hiện của nhiều loại smartphone. Vì vậy tại sao bạn không tạo dựng cho mình một ý tưởng kinh doanh online về cung cấp các phụ kiện smartphone với bao vỏ ốp, sạc, tai nghe, dán màn hình và gậy tự sướng… Hình thức kinh doanh này đảm bảo cho bạn nguồn lợi thuận thu về cao ngất ngưởng trong khi số vốn bỏ ra không đáng kể.
Một trong những vấn nạn đang gây cho con người chúng ta sự lo lắng bàng hoàng nhất đó là thực phẩm bẩn. Bởi vậy, xu hướng kinh doanh về thực phẩm sạch đang vô cùng hot.
Bạn hoàn toàn có thể bắt tay với ý tưởng kinh doanh độc đáo này để giúp cho khách hàng dễ dàng chọn lựa những thực phẩm sạch có nguồn gốc từ tự nhiên, xuất xứ rõ ràng. Người dùng cũng thường xuyên tin tưởng vào những thực phẩm do bạn bè, người quen sản xuất nên đây là một lợi thế để bạn phát triển hình thức kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kết hợp thêm việc cung cấp đến khách hàng của mình các vật dụng làm vườn, hạt giống, phân bón để họ có thể tự tay trồng, chăm sóc, sử dụng sản phẩm sạch.
Xem thêm: 5 Bí quyết “bán đắt hàng” khi vừa mới kinh doanh cửa hàng rau sạch
Đối với mỗi ý tưởng kinh doanh sẽ có cách triển khai thực hiện khác nhau và không thể tránh khỏi những khó khăn tiềm ẩn có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Song bạn đừng quá bận tâm về vấn đề này bởi Gcontent Media luôn sẵn sàng đồng hành bên bạn và giúp rút ngắn con đường khởi nghiệp thành công trong việc hỗ trợ cung cấp nhiều ý tưởng mới lạ. Độc đáo cùng với các dịch vụ phát triển hoạt động kinh doanh online một cách có hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
Để việc bán hàng thu hút nhiều khách hơn không thể bỏ qua như việc viết content bán hàng? Vậy làm thế nào để viết bài cho sản phẩm/dịch vụ kinh doanh hay và khiến khách đọc mua liền? Làm sao bạn có đủ thời gian để vừa viết bài bán hàng trên website và facebook? Hãy để dịch vụ viết bài chuẩn SEO Gcontent Media thực hiện bạn nhé. Để biết thêm chi tiết, vui lòng gọi hotline cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về lĩnh vực content, quảng cáo nhé: 09 34 34 32 80.
Xem thêm: Viết bài PR Hà Nội – Hãy học cách bán cho khách hàng tiềm năng
tags : Ý tưởng kinh doanh
Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]
Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]
Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]
Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]
Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]
“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]