• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Spin nội dung – Doanh nghiệp “hết đất sống” trong năm 2017

Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 1306 Lượt xem

Giai đoạn 2010 – 2015 là thời hoàng kim của các công cụ spin nội dung. Từ một nội dung gốc, qua spin, bạn thu về được rất nhiều bài viết chuẩn seo mới mà không cần tốn nhiều công sức và thời gian. Tuy nhiên, hơn một năm trở lại đây, việc google kiểm tra nội dung gắt gao, xóa sổ các bài viết chắp vá, không có ý nghĩa (sản phẩm của spin nội dung) nhằm đảm bảo quyền lợi cho các bài viết gốc và phục vụ lợi ích tối đa cho người dùng web đã đẩy các công cụ spin nội dung trên bờ vực bị khai tử.

Có thể nói, năm 2017 chính là thời điểm google gióng lên hồi chuông cảnh báo những người làm seo: Spin nội dung – hết đất sống trong thời đại mới.

Mục lục bài viết

Spin nội dung là gì?

Với Seoer lâu năm chắc không còn quá xa lạ gì với thuật ngữ spin nội dung. Spin nội dung là việc sử dụng công cụ Spin tag để xáo trộn từ ngữ trong bài viết gốc, tạo ra các phiên bản bài viết chuẩn seo mới (cùng nội dung nhưng khác vị trí từ ngữ) nhằm đánh lừa thuật toán đánh giá độ mới của bài viết dựa trên cách sắp xếp từ ngữ của Google.

Hiểu một cách đơn giản thì spin nội dung là một công cụ giúp người làm seo tạo ra được nhiều bài viết mới trong một thời gian ngắn mà không cần tốn nhiều thời gian viết bài chuẩn seo để seo web.

Xem thêm: 3 Bước cần chuẩn bị trước khi viết nội dung nền tảng cho website

Vì sao spin nội dung hết đất sống trong thời đại mới?

Câu cú lủng củng, không rõ ý, không thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của người dùng

Không có gì phải thắc mắc khi cách chuyên gia làm seo web ví von spin nội dung là một con giao hai lưỡi. Bởi, spin nội dung có thể tạo ra đồng loạt các bài viết mới bằng cách xào xáo ngôn từ nhằm qua mắt các thuật toán của google mà không tốn nhiều công sức nhưng chính việc đảo trật tự câu cú trong bài viết cũng khiến website gặp không ít phiền toái. Câu cú của các bài viết spin thường rất lủng củng, ‘râu ông nọ cắm cằm bà kia’. Đôi khi nội dung còn bị sai lệch hoàn toàn so với nội dung bài viết chuẩn seo gốc, thậm chí chẳng mang ý nghĩa gì với người dùng cả.

Spin nội dung – Doanh nghiệp “hết đất sống” trong năm 2017

Spin content khiến nội dung bị méo mó, sai lệch, làm cho người đọc khó chịu

Thử đặt trường hợp bạn là một người dùng web thì khi click vào một bài viết có tittle khá hay nhưng đọc hoài chẳng biết họ đnag viết gì, nội dung thì chắp vá, rời rạc bạn có bực mình không? Còn tôi thì chắc chắn sẽ ghi nhớ tên miền website và chính tức tẩy chay, không bao giờ quay lại website này lần hai.

Google cải tiến thuật toán, xóa sổ các bài viết spin nội dung

Hiện nay, google đã phát hiện ra các bài viết spin và xem các bài viết spin là các nội dung rác. Google đã không ngừng đổi mới các thuật toán để tiến hành dọn dẹp, xóa bỏ hoàn toàn các nội dung rác này. Và thế là khi bạn chưa kịp tận hưởng niềm vui chiến thắng nhờ các bài viết spin giúp thứ hạng web của bạn tăng vùn vụt thì đã phải nếm trái đắng ngay lập tức, web site bị thuật toán của google đánh chìm không thương tiếc. Nguyên nhân không đâu xa, đó chính là các bài viết chuẩn seo dạng spin mà bạn đã tưởng là bí quyết giúp web tăng hạng.

Xem thêm: Cách copy bài viết để SEO – Doanh nghiệp đang tự đầu độc mình

Làm thế nào để seo web nhanh lên top mà không bị các thuật toán của google nhòm ngó?

Câu trả lời chính là bạn phải dành thời gian đầu tư cho các bài viết chuẩn seo mang phong cách mới, mới cả nội dung lẫn hình thức để đăng web. Hiện nay, Google luôn đánh giá cao công sức của những seoer có tâm, dành thời gian nghiên cứu và xuất bản những nội dung mới, đa dạng, phong phú và phục vụ lợi ích trực tiếp cho người dùng.

Thử nghiên cứu các bài viết seo website thu hút người đọc theo các hướng:

  • Có những tin tức, xu hướng nào mới liên quan đến chủ đề website của bạn
  • Nội dung của bạn đang đi theo hướng nào, còn thiếu những gì?
  • Các bài viết khai thác đề tài nào đang được nhiều lượt xem, hãy đi theo và cải tiến các chủ đề ấy
  • Nhóm đối tượng mục tiêu mong mỏi điều gì ở website của bạn?

 Chỉ cần bạn có công nghiên cứu và viết bài mới, nhất định google và người dùng web sẽ không phụ bạn.

Bí quyết spin nội dung chuẩn seo chất lượng, giúp website nhanh lên top

Spin nội dung – Doanh nghiệp “hết đất sống” trong năm 2017
Thuê Gcontent Media viết content để có nội dung chất lượng, nhanh lên top hơn.

Thay đổi phong cách làm web từ spin nội dung sang viết mới hoàn toàn cần một khoảng thời gian nhất định để thích nghi và tạo các bài viết đúng chuẩn seo mới hoàn toàn và có chất lượng. Nhất là khi bạn đang thiếu nhân lực viết bài chuẩn seo website và thời quỹ thời gian hạn hẹp thì spin nội dung vẫn còn tác dụng.

Để spin nội dung chuẩn seo mới hoàn toàn mà không bị google phát hiện, thay vì vội vàng đăng bài viết ngay sau khi spin xong, bạn hãy chịu khó dành thời gian đọc lại bài viết, chỉnh sửa câu cú cho thuận miệng, vừa mắt. Hãy dồn một chút tâm và chất xám để biến hóa bài viết của người khác thành bài viết của mình thực sự. Cố gắng cập nhật thêm thông tin càng tốt nhé. Website của bạn sẽ được cứu vớt nếu như bạn chịu thay đổi lối đi bài khi spin nội dung.

Tạm kết: Spin nội dung chuẩn seo có biên tập lại câu cú thực sự thì cũng chỉ là giải pháp tạm thời. Nếu không muốn trang của bạn mãi mãi sẽ chỉ là một web mờ nhạt giữa giữa hằng hà sa số các website tương tự thì hãy dồn tâm sức và sáng tạo, thổi hồn vào cho từng bài viết bằng cách lấy chất liệu từ cuộc sống, từ cơ sở lí thuyết khách quan đến cái nhìn cảm quan của bạn.

Nếu bạn đang gặp bất cứ khó khăn gì về cách viết bài chuẩn seo hay đang cần một đội ngũ viết bài chuẩn seo nội dung mới 100% và đề tài lạ, tăng traffic cực nhanh và phù hợp với style website của bạn thì hãy gọi cho dịch vụ viết bài chuẩn seo giá rẻ qua số 0934343280 để được tư vấn.

Chúng tôi ở đây là để giúp website của bạn tăng hạng!

Xem thêm: Hướng dẫn cách phục hồi nội dung khi kẻ gian đánh cắp

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]