• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Quảng cáo Lozi hay Foody? Cái nào lợi hơn?

Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 1982 Lượt xem

Quảng cáo Lozi và Foody đều là ai trang web về quảng cáo ẩm thực lớn nhất hiện nay. Cả hai trang web đều cho phép doanh nghiệp có thể hợp tác quay video quảng cáo để quảng bá sản phẩm của mình với người tiêu dùng.

Quảng cáo Lozi hay Foody? Cái nào lợi hơn?

Mục lục bài viết

Lozi và Foody – hai đơn vị quảng cáo ẩm thực lớn nhất hiện nay

Bạn có thể quảng cáo ở Lozi hay Foody đều mang lại hiệu quả cao. Foody có đến 38.630.265 người sử dụng và 13.748.218 bộ sưu tập ở 231.134 địa điểm. Lozi có 8.482.400 người dùng, 13.379.405 bộ sưu tập tại 250.320 địa điểm.

Nếu nhìn vào số liệu thì có thể thấy Foody có lợi thế về người dùng hơn, mức độ phổ biến được rộng rãi hơn thế nhưng ngược lại vốn đổ vào quảng cáo trên Foody cũng khá lớn nếu như muốn thời gian quảng cáo trên Foody được lâu.

Thành lập sau Foody 3 năm, số lượng người sử dụng không cao như Foody cũng là điều dễ hiểu thế nhưng có thể thấy tốc độ phát triển của Lozi đang ngày càng mạnh. Lozi có rất nhiều kênh quảng cáo trên mạng xã hội như Fanpage Facebook, Instagram, …..và mức độ phổ biến cũng ngang ngửa so với Foody.

Nhìn vào bộ sưu tập và địa điểm có thể thấy Lozi đang ngang ngửa so với Foody, rất nhiều doanh nghiệp tại khắp các tỉnh thành trên cả nước đã lựa chọn hợp tác quảng cáo Lozi.

XEM THÊM: Bảng giá quảng cáo Lozi.vn CHI TIẾT và MỚI NHẤT

Quảng cáo Lozi hay Foody? Cái nào lợi hơn?

Xét trên nhiều khía cạnh khác nhau, doanh nghiệp hợp tác quảng cáo Lozi sẽ có lợi hơn rất nhiều so với quảng cáo tại Foody, cả về giá cả và hiệu quả.

Thứ nhất, quảng cáo tại Lozi không trôi bài nhanh như các kênh của Foody

Nếu bạn truy cập vào các trang mạng xã hội của Foody như fanpage facebook, instagram, bạn sẽ thấy các bài đăng quảng cáo trên Foody đều trôi rất nhanh.

Như vậy mặc dù số lượng người dùng nhiều nhưng cũng không tiếp cận với khách hàng được là bao, độ hiệu quả cũng không cao. Nếu như muốn quảng cáo lâu dài thì chỉ bạn phải chấp nhận cạnh tranh với các đối thủ khác để có được những gói quảng cáo tốt nhất.

Tại Lozi các bài đăng quảng cáo thường 1 ngày mới trôi bài. Như vậy thời gian cả 1 ngày cũng đủ tiếp cận với một lượng khách hàng vô cùng lớn.

Thậm chí, tại Lozi khách hàng có nhu cầu giữ top còn có thể book chế độ Ghim bài để bài đăng quảng cáo được lên đầu, khách hàng truy cập vào trang fanpage của Lozi có thể thấy bài đăng của bạn đầu tiên. Điều này không những vừa tăng tính nhận diện thương hiệu, sản phẩm, vừa có thể thu hút được những khách hàng, đối tác tiềm năng.

Thứ 2, Book lịch quảng cáo Lozi nhanh hơn Foody

Ở Foody doanh nghiệp muốn quảng cáo phải đợi book lịch rất lâu mới được hồi đáp vì phải xếp theo thứ tự. Tại Lozi thì không có tình trạng đó, Lozi đưa ra những giải pháp linh hoạt để giúp khách hàng có thể book lịch nhanh và linh hoạt nhất, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi đến với Lozi.

Thứ 3, Lozi xây dựng đa dạng ngành nghề hơn Foody

Foody chỉ tập trung chủ yếu về mảng ẩm thực, có thể thấy website của Foody chỉ có dịch vụ ẩm thực, đặt bàn, giao hàng,….. Lozi phát triển theo hướng khác, vẫn lấy ẩm thực là mảng quảng cáo chủ yếu nhưng cùng với đó, Lozi còn phát triển thêm nhiều mảng ngành khác nhau như thời trang, ăn uống, du lịch, Spa, làm đẹp thậm chí cả Homestay,….

Do đó doanh nghiệp kinh doanh ở các mảng ngành nghề khác nhau này đều có thể dễ dàng đăng kí quảng cáo tại Lozi để quảng cáo sản phẩm của mình.

Điều đặc biệt tại Lozi còn có đội ngũ chuyên nhận ý tưởng của khách hàng để triển khai quảng cáo như quay video quảng cáo, viết bài PR sản phẩm, chỉnh sửa Photoshop,….đảm bảo cho sản phẩm và thương hiệu của bạn luôn làm hài lòng công chúng.

Thứ 4, Lozi có nhiều chương trình khuyến mãi cho doanh nghiệp

Hàng tháng Lozi đều có những chương trình ưu đãi, các gói ưu đãi dành cho khách hàng hợp tác quảng cáo tại Lozi. Đây là một trong những yếu tố khiến cho Lozi mặc dù là một đơn vị non trẻ nhưng chỉ sau 2 năm thành lập đã có một lượng khách hàng lớn không kém gì Foody.

Rất nhiều cửa hàng lớn như Kichi – Kichi, Sumo BBQ, Ashima đã đi lên nhờ việc quảng cáo tại Lozi. Đây có thể coi là một thành công và sự khích lệ giúp Lozi ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn nữa, để đưa nhiều thương hiệu đến với công chúng.

Thứ 5, Lozi có đội ngũ cộng tác viên tại khắp các tỉnh lẻ

Rất nhiều đơn vị quảng cáo hạn chế khách hàng là các doanh nghiệp ở các thành phố lớn mới có thể liên hệ quảng cáo Lozi. Với Lozi, phương châm xây dựng và phát triển của Lozi đó là “ ở đâu có khách hàng, ở đó có Lozi” bởi vậy đội ngũ nhân sự và cộng tác viên của Lozi được phủ sóng khắp mọi nơi, cho phép những doanh nghiệp ở các tỉnh lẻ cũng có thể liên hệ quảng cáo tại Lozi.

Là một trong những nền tảng quảng cáo di động lớn nhất Việt Nam, Lozi cam kết sẽ hỗ trợ tối đa việc truyền tải thông điệp của bạn đến khách hàng theo những cách sáng tạo và chất lượng nhất.

 

Admin

Nguồn: https://lozi.vn/

 

5/5 - (1 bình chọn)

tags :   

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]