Bởi: Lộc Xuân Quảng Cáo Báo, Tin Tức Bình luận: no comments 3278 Lượt xem
Bạn đang hoạt động kinh doanh chuyên về lĩnh vực ăn uống tại thị trường thành phố Đà Nẵng và mong muốn tìm kiếm một giải pháp quảng bá thương hiệu của mình một cách rộng rãi, hiệu quả? Vậy thì đăng ký quảng cáo Foody Đà Nẵng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.
Là một trong những chuyên trang lớn nhất hoạt động về các địa điểm ăn uống trên cả nước, Foody đang ngày càng nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng của các đơn vị kinh doanh quán ăn nhà hàng với hiệu quả quảng cáo lớn mà mức chi phí bỏ ra lại vô cùng tiết kiệm.
Mục lục bài viết
Gcontent Media tổng hợp các gói quảng cáo Foody tại Đà Nẵng để khách hàng tham khảo. Qúy khách có nhu cầu booking quảng cáo đăng bài PR trên Foody, đăng bài trên facebook Foody Đà Nẵng vui lòng gọi Hotline Gcontent Media để được tư vấn: 09 34 34 32 80 hoặc email: gcontent.vn@gmail.com để báo giá chi tiết hơn/.
GÓI 1 ĐẾN 6, KHÁCH HÀNG TỰ CUNG CẤP HÌNH ẢNH NỘI DUNG
Chụp ảnh cho 1 địa điểm trong tối đa 2 giờ làm việc, không chia lẻ buổi chụp. Hỗ trợ chỉnh sửa (retouch) tối đa 10 ảnh
Gói 2: Gói “PR Blog”, chi phí 2.700.000 đồng bao gồm: (Foody không trực tiếp đến quán)
GÓI 7 ĐẾN 11 LÀ TRỌN GÓI, ĐỘI NGŨ FOODY THỰC HIỆN TRỰC TIẾP NHƯ CHỤP ẢNH/VIẾT BÀI/QUAY VIDEO
XEM THÊM: Quảng cáo trên địa điểm ăn uống, Trang tin review quảng cáo ẩm thực lớn nhất Sài Gòn
Hiện nay, các đơn kinh doanh quán ăn nhà hàng đều coi việc viết bài PR nhà hàng, review đăng trên các kênh hay trang mạng, trong đó đặc biệt phải kể đến Foody là hình thức quảng bá để thu hút khách hàng thay vì sử dụng các chương trình quảng cáo truyền thống như trước đây.
Nếu như các hình thức quảng cáo truyền thống đã quá quen thuộc đối với khách hàng và đang đi theo lối mòn, áp đặt tạo sự khó chịu thì viết bài quảng cáo quán ăn nhà hàng đăng trên kênh Foody đã tóm được những yếu điểm đó. Cách quảng cáo Foody Đà Nẵng với những bài viết chuyên sâu, hấp dẫn sẽ không chỉ cung cấp thông tin chi tiết về địa điểm ăn uống đang được ưa chuộng nhất mà còn thôi thúc khách hàng nhanh chóng tìm đến và trải nghiệm.
XEM THÊM: Khu vực tỉnh lẻ đăng quảng cáo Foody hay mời Foody quảng cáo thế nào?
Để thực hiện tốt việc viết bài quảng cáo cho quán ăn nhà hàng đăng trên kênh Foody đòi hỏi người viết phải đặt mình vào đối tượng khách hàng hướng đến để có lối viết phù hợp, đảm bảo các thông tin cần thiết được cung cấp đầy đủ như địa chỉ, danh sách các món ăn, dịch vụ phục vụ chính và giá cả, đường đi…
Bởi vậy, muốn quảng cáo trên Foody Đà Nẵng bạn đừng bỏ qua sự hỗ trợ đắc lực từ dịch vụ viết bài quảng cáo uy tín và giá rẻ tại Gcontent Media. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi trải qua quá trình đào tạo bài bản với hình thức viết bài chuẩn SEO, viết bài PR, review chuyên nghiệp dành địa chỉ ăn uống không chỉ giúp bạn thu hút nhiều hơn các đối tượng khách hàng, xây dựng thương hiệu mà còn có mức chi phí cực kỳ thấp, phù hợp với bất cứ đơn vị kinh doanh nào.
Mọi vướng mắc cần được giải đáp về hình thức đăng ký quảng cáo Foody khu vực Đà Nẵng bạn vui lòng liên hệ với Dịch vụ viết bài PR Gcontent Media theo số hotline 0934 343 280 để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết.
XEM THÊM: Bảng giá quảng cáo Foody Hà Nội – giá rẻ – booking nhanh
Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]
Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]
Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]
Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]
Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]
“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]