• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

5 món hàng ngày tết này nhất định phải kinh doanh nếu muốn thành công

Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 100 Lượt xem

Tết được xem là thời điểm tốt nhất để thực hiện các ý tưởng kinh doanh. Muốn tăng thu nhập từ kinh doanh buôn bán, nhưng bạn lo lắng rủi ro, thua lỗ? Hãy “rủ bỏ” nỗi băn khoăn đó bởi hàng trăm người mới kinh doanh hàng tết đã thành công nhờ kinh doanh món hàng ngày tết này.

Đất cát

5 món hàng ngày tết này nhất định phải kinh doanh nếu muốn thành công

Hằng năm mỗi nhịp tết đến, tất cả các gia đình sẽ dọn dẹp nhà cửa và bàn thờ gia tiên, trong đó việc thay mới lư hương, bát hương là việc làm không thể thiếu. Vật liệu được sử dụng để thay bát hương là đất cát. Tuy nhiên ở khu vực thành phố, đất cát vô cùng hiếm hoi và thông thường vào những ngày tết các gia đình buộc phải mua đất cát từ các chợ.

Những ngày bình thường trong năm đất cát tưởng chừng như không có giá trị, tuy nhiên ngày tết đây lại là món hàng rất hiếm và có giá đắt đỏ. Chính vì vậy đây chính là món hàng kinh doanh dịp tết nguyên đán vô cùng lý tưởng để bạn lựa chọn.

Bạn có thể tìm kiếm nguồn đất cát từ các vùng ngoại ô thành phố, tại  các vùng nông thôn. Vì đất cát là vật liệu bạn không phải mất tiền vốn để mua nhưng bán với giá tiền khá cao nên hoàn toàn mang được nguồn lợi

Mặt hàng này thì bạn nên chọn cho mình một gian hàng gần các chợ hoặc tự mở gian hàng tại nhà. Chắc chắn mùa tết 2018 bạn sẽ kiếm bộn tiền nhờ mặt hàng này.

Bánh chưng, bánh tét 

5 món hàng ngày tết này nhất định phải kinh doanh nếu muốn thành công

Bánh chưng, bánh tét là món ăn mang hương vị đặc trưng nhất của ngày Tết, trở thành món ăn truyền thống không thể thiếu trong các gia đình. Ngày nay do bận rộn công việc, nhiều món ăn xa lại khiến phong tục gói bánh chưng, bánh tết dần mai một.

Các gia đình thành phố chọn mua bánh thay vì phải mất thời gian tự gói và nấu bánh. Vì vậy hằng năm rất nhiều gian hàng  bán bánh chưng bánh tét ra đời nhưng vẫn chưa thể đáp ứng hết nhu cầu tiêu thụ của thị trường.

Bạn có thể bắt đầu kinh doanh tết với loại bánh truyền thống này bằng hình thức tự làm hoặc mua sỉ từ nơi làm. Nếu bạn có nguồn nhân công, biết gói bánh thì tự làm và tự kinh doanh sẽ mang đến lợi nhuận rất cao. Còn khi mua sỉ bạn không phải mất thời gian nhưng lợi nhuận có thấp hơn.

Có thể kinh doanh dịp tết với bánh chưng, bánh tét với hai hình thức là kinh doanh online và bán bánh tại gian hàng.

Các loại mứt tết – món hàng ngày Tết bán đắt hàng

Kinh doanh Tết 2018: Bán gì cho dễ lời mau thu lại vốn?

Mứt là một mặt hàng có chỉ số tiêu thụ cao nhất vào dịp tết, hầu như gia đình nào cũng có ít nhất một đến hai món mứt để mời khách vào ngày đầu năm. Đây cũng là món hàng vô cùng lý tưởng để bạn bắt tay vào kinh doanh thực phẩm tết.

Để kinh doanh mặt hàng này thì trước hết bạn phải biết được những loại mứt nào được yêu chuộng nhiều nhất, những loại mứt nào là đặc sản của vùng miền để bán phục vụ đúng nhu cầu của người tiêu dùng.  Các loại mứt có sức tiêu thụ lớn vào nhịp tết là: mứt gừng, mứt dừa, mứt cốc, mứt trái cây, các loại mứt từ củ quả,…

Làm hoa giấy bán tết

5 món hàng ngày tết này nhất định phải kinh doanh nếu muốn thành công

Hiện nay có rất nhiều ý tưởng kinh doanh món hàng hàng ngày tết rất tuyệt vời, thay vì chọn một món hàng có sẵn đã được khách hàng chuyên dùng thì bạn có thể tự làm ra và đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng để tạo thói quen tiêu dùng mới.

Món hàng kinh doanh tết với hoa giấy tự làm sẽ là gợi ý tiếp theo mà bạn nên mạnh dạn thử ít nhất một lần. Đặc biệt là những cô nàng, anh chàng khéo tay hay làm thì công việc kinh doanh này sẽ giúp bạn vừa tranh thủ được thời gian rãnh rỗi vừa có được nguồn thu nhập tốt.

Hình thức kinh doanh cho mặt hàng là mở gian hàng, làm hoa để bỏ cho các cửa hàng bán hoa tại các chợ, bên cạnh đó kinh doanh hoa online là một xu hướng kinh doanh vô cùng hiệu quả. Bạn có thể mang sản phẩm của mình đến trực tiếp với khách hàng một cách dễ dàng mà không phải mất chi phí trung gian vừa bán được với giá thành cao.

Tranh câu đối

5 món hàng ngày tết này nhất định phải kinh doanh nếu muốn thành công

Người Việt ta có một nét văn hóa rất đặc biệt vào ngày tết đó là trang trí nhà cửa bằng tranh “câu đối đỏ”. Câu đối mang ý nghĩa cầu tài lộc nên rất được chuộng vào những ngày tết.

Vì đây là loại hàng đặc biệt nên để kinh doanh tốt bạn nên có chút am hiểu về dòng tranh này, hoặc có con mắt thẩm mỹ để biết lựa chọn được những bức tranh ưng ý, đẹp thu hút khách hàng mua. Ngoài ra bạn có thể tự tìm câu đối vừa hiện đại vừa ý nghĩa để đặt tranh theo mẫu, như vậy sẽ đa dạng được các đối tượng khách hàng mua.

Đây là mặt hàng kinh doanh mùa tết, không kém phần tiềm năng, dễ bán không lo những rủi ro nên dù cho bạn đã kinh doanh lâu năm hay với bắt đầu tập tành kinh doanh vẫn có thể thu về được lợi nhuận cao.

Quá nhiều món hàng kinh doanh tết vô cùng tiềm năng phải không nào? Bạn đã bị cuốn hút bởi sản phẩm kinh doanh nào thì hãy triển ngay đi nhé! Chắc chắn bạn sẽ phát tài vào cuối năm nay.

5 món hàng ngày tết này nhất định phải kinh doanh nếu muốn thành công
5 (100%) 1 vote

Trả lời

Bài viết liên quan

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết1 Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]

Liên kết nào là tốt nhất? Dofollow hay nofollow?

Liên kết nào là tốt nhất? Dofollow hay nofollow?

Khi viết bài PR có bao giờ bạn thắc mắc về các liên kết trong bài, nên sử dụng dofollow hay nofollow, liên kết nào tốt nhất, sử dụng hiệu quả và đem lại thành công lớn cho bài viết của bạn? Tìm câu trả lời trong bài này ngay bạn nhé. Mục lục bài […]