Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 1860 Lượt xem
Một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu được các nhà tiếp thị quan tâm hiện nay đó là làm thể nào để có thể quảng cáo Facebook đạt hiệu quả cao nhất. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn cách chạy quảng cáo trên Facebook thu hút hàng nghìn đơn hàng một cách nhanh chóng.
Kinh doanh online, đặc biệt là hình thức kinh doanh Facebook đang trên đà phát triển mạnh mạnh mẽ với nguồn khách hàng vô cùng đa dạng, năng động xuất hiện ở khắp mọi nơi. Nhờ khả năng tiếp cận 24/7, xu hướng kinh doanh online này đã nổi trội hơn hẳn và thu hút bất cứ nhà kinh doanh thông minh nào. Vậy bạn đã nắm bắt được cho mình cách quảng cáo hiệu quả trên Facebook để thu hút nhiều đơn hàng hay chưa?
Mục lục bài viết
Mạng xã hội Facebook cung cấp cho người dùng các công cụ khác nhau để có thể tạo được quảng cáo trả phí bao gồm Ads Manager và Power Editor. Khi quyết định chọn công cụ quảng cáo nào bạn cũng sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng về quy mô hoạt động cũng như số lượng quảng cáo dự định chạy trong chiến dịch. Ads Manager phù hợp với hầu hết mọi người dùng song Power Editor lại giữ vai trò như công cụ dành cho các nhà quảng cáo lớn, những người đang mong muốn tìm kiếm sự kiểm soát chính xác đối với chiến dịch.
Xem thêm:Làm sao để viết bài Landing page hiệu quả, tăng chuyển đổi 100%?
Cũng giống với hầu hết các trang mạng xã hội khác, Ads Manager của Facebook được thiết kế để hướng đến đối tượng mục tiêu theo kế hoạch mà người dùng đã đặt ra. Theo đó, trước khi bắt đầu, Ads Manager sẽ nhắc để bạn chọn mục tiêu về chiến dịch của mình bằng cách lựa chọn một trong những mục tiêu đó. Facebook hiểu được những gì mà bạn muốn làm và từ đó đưa gợi ý với các tùy chọn quảng cáo facebook phù hợp nhất như:
Theo đó, căn cứ vào mục tiêu ban đầu mà bạn sẽ đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Facebook sẽ hiển thị tùy chọn quảng cáo với ý nghĩa theo tùy chọn mà bạn đã chọn giúp đạt được mục tiêu như mong muốn.
Nếu như chỉ mới bắt đầu với hình thức quảng cáo trả tiền trên mạng xã hội Facebook. Rất có thể bạn sẽ cần tiến hành thử nghiệm đối với một số tùy chọn để nhắm đến các đối tượng mục tiêu khác nhau cho đến khi cảm thấy thực sự phù hợp. Với khả năng thu hẹp sự tập trung và cả thời gian, các tiêu chí trên Facebook sẽ đi kèm với thước đó đối tượng.
Bạn hãy xem xét và cân nhắc về mục tiêu của mình với đối tượng cụ thể trong phạm vi rộng. Trường hợp muốn kéo lưu lượng truy cập trở về website, bạn cần tập trung vào những khách hàng quen thuộc, họ là những người đã biết về thương hiệu cùng sản phẩm mà bạn cung cấp. Khi đã thấy nhóm đối tượng khách hàng đáp ứng quảng cáo, Facebook cho phép người dùng lưu các đối tượng này để sử dụng sau đó, nhờ vậy mà khả năng tiết kiệm thời gian tối đa trong quá trình tạo chiến dịch quảng cáo.
Xem thêm: Hướng dẫn viết bài PR theo công thức AIDA chốt Sale đỉnh cao
Bạn có 2 tùy chọn đặt ngân sách quảng cáo trên Facebook đó là:
Quảng cáo trên Facebook của bạn như thế nào và có thể thu hút nhiều đơn hàng hay không đều phụ thuộc vào mục tiêu ban đầu đặt ra. Để tăng số lượng click chuột vào web, công cụ Ads Manager của Facebook sẽ giúp bạn đề xuất tuỳ chọn quảng cáo Click to Website.
Tùy chọn này lại được chia thành hai dạng bao gồm: liên kết và Carousels. Bạn lúc này hoàn toàn có thể hiển thị quảng cáo hình ảnh hoặc nhiều hình ảnh từ 3 đến 5 hình ảnh động mà sẽ không bị mất thêm bất cứ một khoản chi phí nào khác. Và điều quan trọng nhất đó là bạn cần thường xuyên theo dõi về quảng cáo của mình để có những điều chỉnh phù hợp hơn.
Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên lựa chọn sự hỗ trợ đáng tin cậy từ Công ty TNHH Gcontent Media. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và hoạt động dựa trên mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trên thị trường cung cấp giải pháp Content Marketing giúp khách hàng đạt nhiều kết quả kinh doanh khả quan. Chắc chắn Gcontent sẽ giúp chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn thu hút đơn hàng nhanh chóng với mức chi phí cực kỳ tiết kiệm.
Xem thêm: Dịch vụ viết bài thuê chất lượng, Top Cực nhanh, Không lo TỤT
Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]
Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]
Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]
Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]
Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]
“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]