• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Khu vực tỉnh lẻ đăng quảng cáo Foody hay mời Foody quảng cáo thế nào?

Bởi: Lộc Xuân Quảng Cáo Báo, Tin Tức Bình luận: no comments 2235 Lượt xem

Những khách hàng là các chủ quán ăn, nhà hàng, khu du lịch vui chơi giải trí ngoài khu vực TPHCM, HÀ NỘI, ĐÀ NẴNG, HẢI PHÒNG, CẦN THƠ sẽ được áp dụng các gói giá quảng cáo Foody rẻ hơn? Thế nhưng nhiều khách hàng không biết liên hệ Foody thế nào để làm quảng cáo hoặc mời Foody về quảng cáo khu du lịch, nhà hàng, khách sạn,…thì hãy xem ngay bài này nhé!

mời Foody về quảng cáo

Mục lục bài viết

Liên hệ Foody để làm quảng cáo quán ăn/nhà hàng/khu du lịch

Gói này chỉ dành cho khách hàng có chi phí nhỏ, có thể tự cung cấp hình ảnh hoặc bài viết được và muốn liên hệ đăng quảng cáo trên Foody.vn để tiếp cận thêm khách hàng.

Gói này Foody không trực tiếp sản xuất Video hay chụp ảnh tại quán ăn/nhà hàng/khu du lịch/vui chơi giải trí.

Mời quý khách hàng tham khảo bảng giá quảng cáo Foody theo khu vực tỉnh lẻ dưới đây:

Báo giá: gcontent.vn@gmail.com, dichvuvietbaihcm@gmail.com

Tư vấn: Hotline 09 34 34 3280

XEM THÊM: Quảng cáo trên địa điểm ăn uống, Trang tin review quảng cáo ẩm thực lớn nhất Sài Gòn

Gói 1: “FULL PR” – chi phí 3.500.000 đồng, bao gồm:

  • Tạo địa điểm microsite quán ăn/nhà hàng trên website Foody.vn
  • Viết review vào microsite địa điểm quán ăn/nhà hàng trên Website Foody.vn
  • Hai bài đăng Fanpage facebook Foody.vn tỉnh tương ứng
  • Một bài đăng instagram Foody.vn tỉnh tương ứng
  • Top keyword (4 từ khóa top 1/tuần khi search)
  • Tạo google map (bản đồ địa điểm) để khách hàng dễ tìm kiếm (kèm địa chỉ, link fanpage hoặc website, điện thoại)
  • Viết 3 đánh giá 5* trên Google map (bản đồ địa điểm)

Gói 2: “PR Photo” – chi phí 3.500.000 đồng, bao gồm:

  • Tạo địa điểm microsite quán ăn/nhà hàng trên website Foody.vn
  • Viết review vào microsite địa điểm quán ăn/nhà hàng trên Website Foody.vn
  • Viết và đăng 1 bài dạng PR trực tiếp vào mục Blog
  • Hiển thị bài nổi bật trên Trang chủ trong 1 tuần + Microsite của 1 địa điểm (nếu có)
  • Bài Blog dài tối đa 800 từ, chứa tối đa 10 ảnh, dung lượng tối đa 100kb/ảnh và 2 link dẫn
  • Chỉnh sửa tối đa 1 lần, phụ thu 200.000VNĐ/lượt cho những lần chỉnh tiếp theo, không quá 30% nội dung bài
  • 1 bài đăng Fanpage facebook Foody.vn tỉnh tương ứng
  • Một bài đăng instagram Foody.vn tỉnh tương ứng
  • Chụp ảnh
  • Tạo google map (bản đồ địa điểm) để khách hàng dễ tìm kiếm (kèm địa chỉ, link fanpage hoặc website, điện thoại)
  • Viết 3 đánh giá 5* trên Google map (bản đồ địa điểm)

Gói 3: “ĐĂNG BÀI PR CÓ SẴN VÀO Blog” – chi phí 1.500.000 đồng, bao gồm:

  • Tạo địa điểm microsite quán ăn/nhà hàng trên website Foody.vn
  • Viết review vào microsite địa điểm quán ăn/nhà hàng trên Website Foody.vn
  • Đăng bài đã có sẵn vào mục Blog
  • Hiển thị bài nổi bật trên Trang chủ trong 1 tuần + Microsite của 1 địa điểm (nếu có)
  • Bài Blog dài tối đa 800 từ, chứa tối đa 10 ảnh, dung lượng tối đa 100kb/ảnh và 2 link dẫn
  • Tạo google map (bản đồ địa điểm) để khách hàng dễ tìm kiếm (kèm địa chỉ, link fanpage hoặc website, điện thoại)
  • Viết 3 đánh giá 5* trên Google map (bản đồ địa điểm

Gói 4: “PR Photo” – chi phí 2.500.000 đồng, bao gồm:

  • Tạo địa điểm microsite quán ăn/nhà hàng trên website Foody.vn
  • Viết review vào microsite địa điểm quán ăn/nhà hàng trên Website Foody.vn
  • Viết và đăng 1 bài dạng PR trực tiếp vào mục Blog
  • Hiển thị bài nổi bật trên Trang chủ trong 1 tuần + Microsite của 1 địa điểm (nếu có)
  • Bài Blog dài tối đa 800 từ, chứa tối đa 10 ảnh, dung lượng tối đa 100kb/ảnh và 2 link dẫn
  • Chỉnh sửa tối đa 1 lần, phụ thu 200.000VNĐ/lượt cho những lần chỉnh tiếp theo, không quá 30% nội dung bài
  • Tạo google map (bản đồ địa điểm) để khách hàng dễ tìm kiếm (kèm địa chỉ, link fanpage hoặc website, điện thoại)
  • Viết 3 đánh giá 5* trên Google map (bản đồ địa điểm)

Gói 5: “BÀI ĐĂNG FANPAGE FACEBOOK FOODY TỈNH” – chi phí 1.700.000 đồng, bao gồm:

  • Tạo địa điểm microsite quán ăn/nhà hàng trên website Foody.vn
  • Viết review vào microsite địa điểm quán ăn/nhà hàng trên Website Foody.vn
  • Một bài đăng Fanpage facebook Foody.vn tỉnh tương ứng
  • Tạo google map (bản đồ địa điểm) để khách hàng dễ tìm kiếm (kèm địa chỉ, link fanpage hoặc website, điện thoại)
  • Viết 3 đánh giá 5* trên Google map (bản đồ địa điểm

Gói 6: “BÀI ĐĂNG INSTAGRAM FOODY TỈNH” – chi phí 1.200.000 đồng, bao gồm:

  • Tạo địa điểm microsite quán ăn/nhà hàng trên website Foody.vn
  • Viết review vào microsite địa điểm quán ăn/nhà hàng trên Website Foody.vn
  • Một bài đăng Instagram facebook Foody.vn tỉnh tương ứng
  • Tạo google map (bản đồ địa điểm) để khách hàng dễ tìm kiếm (kèm địa chỉ, link fanpage hoặc website, điện thoại)
  • Viết 3 đánh giá 5* trên Google map (bản đồ địa điểm

Gói 5: “TOP KEYWORD TÌM KIẾM” – chi phí 2.000.000 đồng, bao gồm:

  • Tạo địa điểm microsite quán ăn/nhà hàng trên website Foody.vn
  • Viết review vào microsite địa điểm quán ăn/nhà hàng trên Website Foody.vn
  • Top 1 từ khóa tìm kiếm trong vòng 1 tháng
  • Tạo google map (bản đồ địa điểm) để khách hàng dễ tìm kiếm (kèm địa chỉ, link fanpage hoặc website, điện thoại)
  • Viết 3 đánh giá 5* trên Google map (bản đồ địa điểm

XEM THÊM: Tips quảng cáo quán Cafe trên Foody, diadiemanuong.com hiệu quả

Mời Foody về quảng cáo khu vực tỉnh lẻ thế nào? Cách liên hệ và chi phí ra sao?

Khu vực tỉnh đăng quảng cáo Foody hay mời Foody về quảng cáo thế nào

XEM THÊM: Tips quảng cáo quán Cafe trên Foody, diadiemanuong.com hiệu quả

Các nhà hàng lớn, khu vui chơi giải trí, khu du lịch, resort, khu nghỉ dưỡng,…cần đầu tư mạnh về quảng cáo, content, chụp ảnh viết bài PR và làm video quảng cáo cho thu hút và hiệu quả nhất nên mời đội ngũ Foody.vn chuyên nghiệp về thực hiện.

Chi phí mời Foody về quảng cáo, ngoài những gói bảng giá quảng cáo Foody theo khu vực từng tỉnh như ở trên, khách hàng có thể chịu thêm chi phí đi lại, ăn ở, phụ thu khu vực tỉnh thành khác và một số yêu cầu của KH khác. Ngoài ra, tùy thuộc vào đội ngũ nhân viên sắp xếp lịch trống để thực hiện nên việc chụp ảnh, viết bài hay quay video cho khách hàng có thể mất nhiều thời gian hơn so với các khu vực khác.

Bảng giá quảng cáo Foody Đà Nẵng mới nhất, gọi 0934343280 để Booking

Hiện tại chúng tôi không thể báo giá cụ thể vì còn phụ thuộc vào chi phí từng tỉnh, yêu cầu của mỗi khách hàng là khác nhau nên nếu quý khách hàng ở các khu vực tỉnh lẻ muốn mời Foody quảng cáo, vui lòng booking với Gcontent Media chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé:

Báo giá: gcontent.vn@gmail.com, dichvuvietbaihcm@gmail.com

Tư vấn: Hotline 09 34 34 3280

XEM THÊM: Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản quán ăn, nhà hàng trên foody.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]