Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 9159 Lượt xem
Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết bài review sản phẩm như nào để thu hút sự quan tâm của khách hàng, bài viết này chính là sự lựa chọn Gcontent Media gửi đến bạn.
Mục lục bài viết
Để viết được một bài review đạt hiệu quả tốt, bạn cần nắm được bản chất của việc review sản phẩm. Review sản phẩm thực chất là việc đưa ra các ý kiến đánh giá về sản phẩm người mua tìm kiếm. Bài đánh giá của bạn đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định khách hàng có chọn sử dụng sản phẩm này cho nhu cầu của mình tìm kiếm hay không.
Bài review tác động trực tiếp sự lựa chọn của người dùng
Nếu bạn đặt mình vào vị trí người mua hàng bạn có thể dễ dàng nhận ra internet hiện đang là nơi khám phá được nhiều ý kiến của người đã sử dụng qua sản phẩm. Chính vì vậy, thông thường khi muốn mua sản phẩm mới tinh nào đó, bạn sẽ chọn google là nơi tìm kiếm thêm thông tin sau đó mới đưa ra quyết định có mua hàng hay không. Và bài viết review luôn là sự lựa chọn đầu tiên của người dùng trong trường hợp này.
Khi đã nắm được tâm lý người mua hàng thì cách tuyệt vời giúp bạn tận dụng cơ hội, vừa kiếm traffic vừa có thêm thu nhập bằng cách tìm sản phẩm mới và review trên chính website của bạn. Để làm được điều đó, bạn cần có hướng dẫn cụ thể cách viết bài review cho sản phẩm qua từng bước để đạt được hiệu quả cao nhất.
XEM THÊM: Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)
Đầu tiên bạn nên chọn sản phẩm mình sẽ đề cập đến trong bài viết review của mình. Bằng việc giới thiệu sản phẩm cho người đọc nắm bắt được, họ sẽ có sự lựa chọn bước đầu, sản phẩm này có phải thứ mình đang tìm hay không? và bài viết review này có phải là một bài viết chuẩn seo hay không.
Mục đích của bạn là muốn viết bài pr chuẩn seo cho sản phẩm đấy, điều bạn muốn là làm nổi bật các tính năng ưu việt của sản phẩm. Nhưng bạn thử một lần không tập trung vào các tính năng đó. Vấn đề nằm ở chỗ người mua muốn biết đánh giá thật sự về sản phẩm chứ không phải một bài viết ba hoa hoa mỹ về sản phẩm.
Khi bạn lựa chọn viết bài review sản phẩm đó dưới dạng một bài viết seo chất lượng là bạn đang tập trung vào việc giúp đỡ khách hàng nhìn ra được cả ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm để đưa ra được sự lựa chọn thông minh nhất.
Bạn nên tập trung vào công dụng của sản phẩm, nó mang đến lợi ích gì cho người dùng khi lựa chọn sử dụng nó. Phần này bạn nên viết ngắn gọn, không cần cung cấp nhiều không tin khiến người dùng nhiễu loạn mà đánh thẳng vào vấn đề. Tạo cho họ cảm giác như đang đọc một bài viết seo chuẩn, lại vừa đang đọc một bài review hữu ích.
Sau khi đề cập đến các chi tiết thông số cụ thể của sản phẩm với các chức năng chính của nó, bạn sẽ đề cập đến giá cả và cách mua sản phẩm. Người sử dụng không những cần sản phẩm tốt, đáp ứng được đầy đủ yêu cầu mà giá cả cũng cần phù hợp với túi tiền của họ. Phần này ưu tiên viết review sản phẩm xúc tích, dễ nhớ.
Đây được coi là phần quan trọng nhất của một bài review, ích lợi của sản phẩm sẽ được đề cập rõ nhất vào phần này trong bài viết của bạn. Nếu bạn muốn liệt kê tất cả các tính năng ưu việt của sản phẩm nhưng lại không muốn bài viết của mình giống như bài viết giới thiệu sản phẩm, bạn thử sử dụng phương thức viết nhấn nhá ý chính và chèn kèm theo hình ảnh sản phẩm xem sao.
Người mua có thể quan sát sản phẩm của bạn trong ảnh và tự quyết định có lấy hay không.
Ưu điểm – nhược điểm của sản phẩm luôn đồng hành trong bài review
Đừng quên viết một chút về nhược điểm của sản phẩm. Nếu bạn viết bài review mà bài viết seo của bạn chỉ chăm chăm nói về ưu điểm của sản phẩm thì sẽ mang lại cảm giác lộ liễu rằng mình đang tự pr cho sản phẩm này.
Người mua hàng luôn muốn nhận được lời khuyên chân thành và hữu ích nhất nên phần nhược điểm của sản phẩm là cần thiết.
XEM THÊM: Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất
Hiện nay, dịch vụ nhận viết bài review sản phẩm tồn tại với số lượng lớn nhưng việc tìm được dịch vụ chất lượng thì không phải việc đơn giảm. Vậy làm thế nào để có thể tìm được dịch vụ uy tín nhất để chọn mặt gửi vàng?
Bạn nên lựa chọn các dịch vụ được nhiều người tin tưởng sử dụng, đã xây dựng được uy tín trong lòng người dùng. Gcontent Media chính là một sự lựa chọn như vậy cho bạn.
Cam kết mang lại dịch vụ viết bài review tốt nhất cho người dùng
Chúng tôi với cam kết:
– Sử dụng bài viết review 100% là nội dung mới
– Độ dài bài viết đảm bảo theo yêu cầu người dùng
– Thể hiện trọn vẹn thông tin người dùng muốn đề cập
– Cách thể hiện đa dạng không khô khan
– Giá cả phải chăng
Chúng tôi tin tưởng dịch vụ viết bài review mang đến cho các bạn là sự đầu tư tốt nhất và bài bản nhất trong từng bài viết.
Việc viết bài review sản phẩm đã khó, việc viết mà thu hút được sự chú ý của khách hàng còn khó hơn. Nếu bạn không tự tin với đội ngũ nhân viên của mình, hãy gọi ngay cho Gcontent Media chúng tôi để được tư vấn.
XEM THÊM: 6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng
Theo Gcontent Media
Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]
Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]
Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]
Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]
“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]
Khi viết bài PR có bao giờ bạn thắc mắc về các liên kết trong bài, nên sử dụng dofollow hay nofollow, liên kết nào tốt nhất, sử dụng hiệu quả và đem lại thành công lớn cho bài viết của bạn? Tìm câu trả lời trong bài này ngay bạn nhé. Mục lục bài […]