Bởi: Lộc Xuân Dịch Vụ Viết Bài SEO, Tin Tức Bình luận: no comments 2066 Lượt xem
Khi các doanh nghiệp muốn bạn viết nội dung quảng bá để thu hút đầu tư, phát triển họ sẽ nghiên cứu rất kỹ về bạn thông qua các bài viết seo. Các chiến dịch seo bạn đã hoàn thành, thông qua các cơ quan, mạng xã hội, bộ phận Marketing. Thứ quan trọng nhất giúp bạn có thể được tìm đến đó chính là sự đầu tư về mặt nội dung các bài viết một cách tỉ mỉ, sáng tạo, độc đáo và hấp dẫn người dùng.
Và hy vọng rằng bạn sẵn sàng làm một cái gì về nó, một sự thay đổi trong quan điểm. Đó là điều quan trọng khi bạn đang tạo ra nội dung viết bài chuẩn seo cho website, blog của bạn, và các social media. Nếu bạn muốn thu hút khách hàng đến với các thương hiệu của bạn và cộng đồng của bạn. Nội dung của bạn cần phải phản ánh thực tế là bạn hiểu khách hàng của bạn.
Có hai loại nội dung mà bạn cần có trên trang web của bạn là nội dung nền tảng và cộng đồng. Nội dung nền tảng là những thứ quan trọng mà vĩnh viễn ở trên website của bạn. Đó là những vốn từ quảng cáo mà bạn làm về trang web của bạn. Các trang bán hàng (sản phẩm hoặc dịch vụ), và nó có xu hướng khá tĩnh.
Xem thêm: 4 Cách giúp bài viết quảng cáo bán hàng hấp dẫn nhất 2017
Nội dung cơ bản là những thứ để thu hút khách hàng cho cộng đồng của bạn. Xây dựng nội dung cộng đồng ít hơn về những gì bạn làm và nhiều hơn về những gì bạn biết. Nó thường đặt trên blog của bạn, nó giúp bạn gián tiếp thúc đẩy thương hiệu (và có được các liên kết). Bạn làm điều đó như một chuyên gia, xây dựng lòng tin, thiết lập uy tín, và tự nhiên thu hút mọi người tới bạn.
Xây dựng nội dung cộng đồng có hiệu quả nhất là khi nó tự quảng cáo. Bạn không cần phải nói đến tên công ty của mình. Thay vào đó, cần phải tập trung hoàn toàn vào khách hàng của bạn và những giá trị mà bạn có thể cung cấp để hướng tới. Patagonia là một ví dụ tuyệt vời trong việc cung cấp giá trị cho cả hai loại nội dung này. Cho dù đó là xây dựng nền tảng hay cộng đồng, đều tập trung vào khách hàng với nhu cầu của họ. Vậy đâu là cách để bạn xây dựng nội dung thu hút cộng đồng, hãy kiểm chứng qua ví dụ sau của Patagonia.
Xem thêm: Viết bài PR cho sản phẩm chuẩn SEO thế nào để bán đắt hàng hiệu quả nhất
Mục lục bài viết
Trong nội dung nền tảng của Patagonia, họ tập trung vào thông điệp không chỉ trên sản phẩm hay chức năng sản phẩm. Nhưng cũng có những mối quan tâm hơn của các đối tượng mục tiêu của họ.
Thông báo như thế nào thay vì chỉ khoe khoang về một thực tế đây là Parka tốt nhất. Patagonia sẽ hiển thị cho bạn những gì họ cung cấp thông qua các video (tất cả về khách hàng). Nếu bạn click video thì bạn sẽ thấy tất cả thông tin làm những chiếc áo khoác, cái quan trọng để người dùng tìm đến thương hiệu Patagonia.
Mặc dù ý định của Patagonia là bán các sản phẩm này, họ cam kết tích hợp các giá trị vào nội dung bài viết seo của họ để họ phục vụ khách hàng của họ. Các trang web cũng được liên kết với các video khác, chi tiết, cụ thể, có tương tác với khách hàng và liên hệ trực tiếp.
Ví dụ Tommy, ông ấy là một đại sứ Patagonia. Điều này tiếp thị email marketing thông qua một bài viết trên Patagoonia blog về Tommy. Đó là nội dung quảng cáo viết bài seo về nhân vật trên Patagonia blog mặc dù không liên quan đến sản phẩm. Hoặc Patagonia nhưng nó giúp xây dựng nội dung cộng đồng rất tốt (nó thu hút nhiều liên kết) và gián tiếp tự quảng cáo về Patagonia.
Xem thêm: 6 Đòn Tâm Lý Đầy Thuyết Phục Cho Một Bài Viết Hấp Dẫn
Bạn không cần tới một thương hiệu nổi tiếng như Patagonia để tạo ra các loại nội dung nhằm thu hút khách hàng cho cộng đồng của bạn. Bạn chỉ cần có một chiến lược viết bài chuẩn seo tốt về nội dung sẽ giúp bạn có được khách hàng.
Nếu bạn muốn xây dựng một cộng đồng phát triển mạnh xung quanh công ty của bạn. Bạn cần có chiến lược xem xét những người sẽ đọc nội dung hiện có của bạn trên website. Nếu bạn muốn thu hút cộng đồng đến với nội dung của bạn. Bạn phải làm cho nội dung đó thu hút, lôi cuốn người đọc. Điều đó có nghĩa là trong vài tháng đầu tiên bạn cần phải bỏ ra một số thời gian nhất định để cải thiện những gì có giá trị để mang lại nội dung tốt.
Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]
Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]
Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]
Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]
Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]
Kinh doanh ngày này chẳng có cách nào tuyệt vời hơn việc đẩy được trang Web của mình lên top Google để kéo khách hàng, lợi nhuận về phía mình. Và việc làm thông mình nhất của các Website chính là làm mới nội dung sao cho thật thu hút, hấp dẫn. Muốn thế thế, […]